Top 6 Nhà cung cấp thiệp cưới đẹp, phong cách tại Hà Nội

Một bộ thiệp cưới không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho khách mời, mà nó còn là phát ngôn cho gu thẩm mỹ, cá tính của các đôi uyên ương. Gợi nhắc về một cuộc hôn nhân đẹp, những tấm thiệp cưới có thể là một trong rất nhiều điều thú vị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Có lẽ bởi thế mà những cửa hàng thiệp cưới ngày càng phát triển, sáng tạo hơn trong cách trang trí thiệp cưới. Nếu bạn đang chưa biết nơi nào cung cấp thiệp cưới đẹp ở Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây

Thiệp cưới Flowee

“Để gắn bó lâu dài một công việc, ta cần một mối duyên lành…”
Vì đơn giản Flowee có một tình yêu to lớn với giấy, và thành thực mong tình yêu ấy có thể mang lại điềm lành cho những tấm thiệp “mở lối trăm năm” - những tấm thiệp nhỏ xinh, tinh tế, được chăm chút từng chi tiết. Bằng cả trái tim, Flowee gửi gắm kì vọng và đam mê sáng tạo vào những sản phẩm thiết kế của mình, thay lời chúc phúc dành cho các cặp đôi.

Flowee có đa dạng mẫu thiệp cưới từ độc đáo, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất sang trọng cho đến những mẫu thiệp phong cách thể hiện cá tính, phù hợp với độ tuổi cô dâu chú rể. Nơi đây thiết kế thoáng nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng nhìn lâu hơn chút mới thấy sự cầu kỳ và tỉ mỉ chứa đựng trong đó. Cùng với cách phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với thiệp cưới Flowee.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:024 6662 6601

Facebook:https://www.facebook.com/floweebyflo/

Khi bạn là một cô dâu nhẹ nhàng, đang tìm kiếm điều gì đó “là chính mình” cho ngày trọng đại thì mẫu thiệp này chính là dành cho bạn.
Khi bạn là một cô dâu nhẹ nhàng, đang tìm kiếm điều gì đó “là chính mình” cho ngày trọng đại thì mẫu thiệp này chính là dành cho bạn.
Thiệp cưới Flowee
Thiệp cưới Flowee

Thiệp cưới Hàn Quốc

Thiệp cưới Hàn Quốc hoạt động từ năm 2011 bởi thương hiệu in ấn cao cấp KenNguyen, là địa chỉ thiệp cưới đi đầu ở Hà Nội về phong cách Hàn Quốc có nhiều mẫu trẻ trung, đẹp mắt, sang trọng với giá thành Việt Nam. Nơi đây có những mẫu thiệp độc quyền thiết kế, trình bày trên những loại giấy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Ở đây hứa hẹn sẽ mang tới đám cưới của bạn 1 tấm thiệp sang trọng như 1 lời mời trân trọng tới các vị khách quý. Mỗi tấm thiệp đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vật liệu, đến thiết kế, gia công, hoàn thiện...

Đồng thời, Thiệp cưới Hàn Quốc còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, hay biến những thiết kế riêng của bạn thành những tấm thiệp độc đáo nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 La Thành, Ô Chợ Dừa, Hà Nội
Số điện thoại: 094 606 02 36
Facebook: https://www.facebook.com/thiepcuoihanquoc/


Mẫu thiệp cưới sang trọng mang phong cách Hàn Quốc
Mẫu thiệp cưới sang trọng mang phong cách Hàn Quốc
Thiệp cưới Hàn Quốc
Thiệp cưới Hàn Quốc

Thiệp cưới Flocat

Flocat Creation - Một trong những thương hiệu thiệp cưới thiết kế đầu tiên tại Hà Nội. Các mẫu thiệp do một tay cô chủ thiết kế và sáng tạo, với tất cả tình cảm và sự đam mê làm nên tấm thiệp đẹp và chất lượng. Được in ấn, ép kim công nghệ cao trên giấy chất liệu, giấy mỹ thuật, giấy chất lượng cao.

Với xu hướng đề cao yếu tố sáng tạo, đẹp từ ý tưởng cho đến cách thể hiện. Thiệp cưới bên cạnh mục đích thông báo tin vui của cặp đôi đến bạn bè thân thiết, người thân mà chúng còn phải thể hiện được cá tính của đôi bạn trẻ. Ở Flocat, Một trong những xu hướng thiệp được nhiều cặp đôi lựa chọn là thiệp với hình vẽ hoạt hình hay còn được gọi là vẽ chibi. Những mẫu thiệp sẽ khiến khách mời chú ý bởi vẻ độc đáo, vui nhộn lấy cảm hứng và sự bắt đầu từ chính những bức ảnh của hai nhân vật chính.


Khi Bạn muốn gửi thông điệp cưới đến người thân, bạn bè… 1 tấm thiệp xinh xắn được thiết kế từ Flocat sẽ góp phần tạo nên sự tự tin, trang trọng, lịch sự của bạn dành cho khách mời. Đến với Thiệp cưới Flocat bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 ngõ Láng Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 096 684 33 99
Facebook: https://www.facebook.com/flocat.creation/

Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat

Thiệp cưới Peony

Bạn thường chờ đợi gì ở một mẫu thiệp theo chủ nghĩa tinh giản? Màu sắc thật thanh khiết? Họa tiết tinh tế giản đơn? Hay đơn giản là format thiệp phá cách và tiện lợi? Thì hãy đến với Thiệp cưới Peony – nơi bạn sẽ tìm được những mẫu thiệp hội tụ đủ những điều này và nhiều hơn thế nữa!

Mẫu thiệp ở Peony tuy đơn giản nhưng cực kì thu hút, bởi tấm thiệp lấp lánh vừa đủ, sang trọng vừa đủ, và vẫn giữ được nét cao quý tinh khôi...Toàn bộ mẫu thiệp xinh xinh như một áng thơ trong trẻo, dễ dàng lọt mắt bất cứ chàng trai cô gái nào ghé thăm tiệm nhỏ của Peony.

Các cặp đôi thường hỏi nhỏ Peony với yêu cầu tưởng như vô cùng "khó nhằn": một mẫu thiệp không có hoa nhưng vẫn phải "hút mắt" và "mềm mại". Các Bạn biết không, đôi lúc chẳng cần tới thật nhiều cánh hoa bay, thì Peony cũng có cả một kho tàng những mẫu thiệp độc nhất vô nhị, sẵn sàng làm hài lòng tới 99% khách ghé thăm


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15, ngõ 33, phố Chùa Láng, Hà Nội
Điện thoại:0962402032, 0988121727, 0339396843
Facebook:https://www.facebook.com/thiepcuoipeony/

Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony

Thiệp cưới WID

Ai cũng muốn có chiếc váy cưới theo kiểu riêng của mình, bộ ảnh cưới độc đáo không ai có, tấm thiệp cưới cũng như vậy. Để thể hiện câu chuyện, tính cách hay gu thẩm mỹ của mình thì Thiệp cưới WID sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp hai bạn làm được điều đó.

Mỗi năm trên thế giới xuất hiện hàng ngàn các xu hướng khác nhau về thiệp cưới, hàng bao nhiêu thông điệp tình yêu được truyền tải. Lẽ nào ta cứ mãi dùng tấm thiệp sến súa mỏng lèo tèo gửi tới các khách mời ....Xuất phát từ ý tưởng đó với nền tảng là một nhà in uy tín lâu năm, thương hiệu thiệp cưới WID đã phát triển, Lắng nghe từng ý kiến khách hàng cụ thể, tư vấn giải pháp phù hợp với thẩm mỹ và khả năng kinh tế của khách hàng.

Với những thiết kế mang đậm dấu ấn riêng Thiệp cưới WID luôn mang tới cho bạn sự tin tưởng cùng các chính sách bảo đảm sản phẩm, sự hài lòng, thoải mái cho bạn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:0916478602
Facebook: https://www.facebook.com/wid4u/

Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID

Thiệp cưới Min

Thiệp cưới Min có hai địa chỉ ở quận Đống Đa và quận Hai Bà Trưng, là một trong những thương hiệu thiệp cưới đang được yêu thích tại Hà Nội. Với những sáng tạo không ngừng Thiệp cưới Min luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng từ phong cách đến thiết kế mẫu mã ấn tượng.

Sở hữu những Thiết kế độc đáo là Các mẫu thiết kế luôn đi theo những xu hướng mới nhất. Nếu trước kia thiệp cưới chỉ đơn giản theo phong cách truyền thống thì nay các mẫu thiệp cưới tại Min luôn được sáng tạo trên mọi kích thước từ lớn tới nhỏ, hoa văn họa tiết , hình ảnh tinh tế theo phong cách, chủ đề mà bạn lựa chọn.


Không những thế Thiệp cưới Min còn mang đến những sản phẩm với đường nét tỉ mỉ, biến tấu lạ mắt kết hợp các trend trong giới trẻ tạo ra các sản phẩm độc đáo như thiệp facebook, thiệp hình cô dâu chú rể, vẽ hình chibi…chắc chắn nơi đây sẽ khiến không chỉ hai bạn mà gia đình cũng sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình nhận được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1 : Số 2 Ngõ 19 Lạc Trung,Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • CS2 : Số 25 ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:094 205 8558, 084 388 8338
Facebook:https://www.facebook.com/thiepcuoimin/

Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?