Top 7 Nhà sách lớn nhất Bình Dương

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của truyền hình và internet những tưởng sách sẽ bị mất đi vị thế của mình. Nhưng thực tế, sách là nguồn tri thức không thể thay thế đối với nhiều thế hệ. Đọc sách giúp chúng ta mở mang thế giới quan, nâng cao khả năng tập trung, giảm stress... cực kì hiệu quả. Vì thế hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những nhà sách lớn nhất tại Bình Dương để tham khảo nha.

Nhà sách Dĩ An

Thêm một địa chỉ nhà sách ở Thành Phố Dĩ An cho bạn có thêm lựa chọn khi cần tìm sách đó là nhà sách Dĩ An tại Lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nhà sách được thành lập và hoạt động ở vị trí cực kì thuận tiện khi cách cá trường học chỉ vài phút di chuyển. Đặt biệt nằm kế bên chợ Dĩ An giúp các phụ huynh có thể dễ dàng mua sách hay các văn phòng phẩm khác cho con em mình. Nhà sách được lắp đặt hệ thống máy lạnh và đèn chiếu sáng đầy đủ tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây.


Tại Nhà sách Dĩ An Bình Dương bạn có thể thoải mái tìm cho mình những quyển sách ưng ý nhất. Bởi nơi đây rất đa dạng các loại sách cho mọi tầng lớp. Chính vì vậy Nhà sách này lọt top 10 nhà sách lớn tại Bình Dương hiện nay do khách hàng bình chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 382 2062

Fanpage: https://www.facebook.com/fabicodian/

Website: www.fabico.vn

Email: congtyfabico@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà sách Dĩ An - Bình Dương
Nhà sách Dĩ An - Bình Dương
Các mặt hàng đa dạng được bày bán tại đây
Các mặt hàng đa dạng được bày bán tại đây

Nhà Sách Phương Nam - Aeon Bình Dương

Với những người yêu thích việc đọc sách, đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương chắc chắn đã không ít lần đến nhà Sách Phương Nam - Aeon Bình Dương để tìm cho mình những cuốn sách bổ ích. Tại Phương Nam khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.


Không chỉ có vậy nhà sách Phương Nam còn chủ động chọn lọc và phát hành tại Việt Nam danh mục sách tiếng Anh đa dạng của những nhà xuất bản lớn trên thế giới như Penguin Random House, Hachette Livre, HarperCollins, Macmillan Publishers, Simon & Schuster,… Nhiều tựa chỉ có duy nhất tại nhà Sách Phương Nam, nhiều tựa được phát hành cùng thời điểm ra mắt của sách tại Anh và Mỹ. Nếu bạn đang cần tìm sách, đồ dùng học tập... thì đừng quên ghé qua nhà sách Phương Nam nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô G19, Tầng Trệt - Aeon Bình Dương Canary, 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 091 550 11 37
Email: nsaeon@pnc.com.vn
Website: https://nhasachphuongnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pncbinhduong
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà sách Phương Nam Aeon Bình Dương
Nhà sách Phương Nam Aeon Bình Dương
Không gian nhà sách cực kì thoáng mát, bố trí đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm sách dễ dàng.
Không gian nhà sách cực kì thoáng mát, bố trí đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm sách dễ dàng.

Siêu thị nhà sách Hoàng Phúc

Nếu bạn đang ở Thành Phố Dĩ An hoặc các địa chỉ lân cận mà đang muốn tìm một địa chỉ nhà sách uy tín thì đừng bỏ qua gợi ý thứ tư này nha. Nhà sách Hoàng Phúc được biết đến là nhà sách với những nhân viên trẻ trung, phục vụ khách hàng chu đáo. Luôn niềm nở, vui vẻ và hướng dẫn khách hàng tận tình, giúp quý khách hàng có thể tìm được cuốn sách mà mình cần.


Với đa dạng các sản phẩm từ sách, tài liệu, đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, đồ dùng cá nhân...được sắp xếp chuyên nghiệp trên các kệ sách luôn được vệ sinh làm mới. Không gian rộng rãi thoáng mát có chỗ cho mọi người ngồi đọc sách… Không những vậy Nhà sách Hoàng Phúc còn cung cấp một số dịch vụ tiện ích như: dịch vụ chuyển tiền, chuyển phát nhanh, EMS...


Bạn có thể đến đây trải nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần. Đừng quên viết vài dòng chia sẻ những trải nghiệm của mình khi đến với nhà sách Hoàng Phúc Dĩ An Bình Dương nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hoàng Phúc 1: 88 Nguyễn Trãi, P.Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0966 766 839
  • Hoàng Phúc 5: Đ.N9, KDC Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương - 0865 936 839
  • Hoàng Phúc 8: 1130 KP.An Thành, P.Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Bình Dương - 0865 946 839
  • Hoàng Phúc 10: KDC Phúc Đạt, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Phú Lợi, Bình Dương - 0966 766 839
  • Tiệm sách Lettercy ( Hoàng Phúc 9) : 26 Đường 9, TTHC, Dĩ An, Bình Dương - 0899 031 221 & 0906 031 221

Điện thoại: 091 864 68 39

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucgiasi.com.vn

Website: http://www.hoangphucgiasi.com.vn/

Email: nhasachhoangphuconline@gmail.com

Giờ mở cửa: 6:30- 22:30

Siêu thị nhà sách Hoàng Phúc tại Bình Dương
Siêu thị nhà sách Hoàng Phúc tại Bình Dương
Địa chỉ yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên ở Bình Dương
Địa chỉ yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên ở Bình Dương

Nhà Sách FAHASA Bình Dương

Với bạn đọc cả nước thì chắc chắn ai cũng đã quen mặt với nhà sách Fahasa, ở Bình Dương nhà sách Fahasa nằm tại địa chỉ: Lầu 1 Co.opmart Bình Dương, Đ. 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với những rất nhiều những đầu mục sách chất lượng, đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn... của nhiều nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng,...Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt..


Không những vậy nhà sách này cò tổ chức các chương trình, các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với Fahasa bạn có thể thấy nhiều tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước. Hệ thống nhà sách Fahasa đã cung ứng số lượng sách vở lớn cho nhiều em học sinh sinh viên tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1 siêu thị Co.op mart Bình Dương, đường 30-4, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274 3907 710
Website: Fahasa.com
Fanpage: https://www.facebook.com/binhduong.nhsach
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


Nhà sách luôn FAHASA luôn đông đảo khách hàng ghé thăm
Nhà sách luôn FAHASA luôn đông đảo khách hàng ghé thăm
Sự đa dạng về lứa tuổi khách hàng tại FAHASA
Sự đa dạng về lứa tuổi khách hàng tại FAHASA

Nhà sách Bình Minh

Nhà sách Bình Minh là một trong những nhà sách được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất tại Bình Dương hiện nay. Không gian nhà sách luôn thoáng rộng, mét mẻ, các kệ sách luôn được sắp xếp hợp lý giúp bạn đọc dễ tìm sách mà mình mong muốn. Hệ thống các đầu sách đa dạng về thể loại, phù hợp cho nhiều độ tuổi khách hàng khác nhau cũng là điều khiến nhà sách Bình Minh luôn được khách hàng yêu thích hàng đầu.


Không chỉ vậy khi đến với nhà sách Bình Minh khách hàng sẽ được đón tiếp cực kì chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua sách thì đừng bỏ qua nhà sách được người tiêu dùng cực kì yêu thích này nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 604 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3859 715

Fanpage: https://www.facebook.com/fabicobinhminh/

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà sách Bình Minh
Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà sách Bình Minh
Không gian được bài trí khoa học, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa sách
Không gian được bài trí khoa học, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa sách

Nhà sách Bình Dương

Nhà sách Bình Dương là địa chỉ mà bạn nên ghé qua mỗi khi cần mua các loại sách, tài liệu, đồ dùng học tập... tại thành phố Thủ Dầu Một. Nhà sách Bình Dương được xây dựng trên đường Trần Hưng Đạo, P. Phú Cường, khu vực này được biết đến là nơi phát triển bậc nhất của TP. Thủ Dầu Một. Nơi đây được thiết kế xây dựng với diện tích rộng rãi, sạch đẹp thu hút rất nhiều du khách đến đây mua sách, vở, truyện.. cho con.


Ngoài ra nhà sách này còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như : văn phòng phẩm, bút, viết, thước kẻ.. gần như đầy đủ cho con em trước ngày tựu trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sắp xếp các loại sách theo từng ngành nghề, từng loại sách khác nhau.. Giúp người mua có thể dễ dàng tìm được cuốn sách mà mình cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 25 Trần Hưng Đạo, P. Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3833 408

Fanpage: https://www.facebook.com/fabicobinhduong

Email: nhasachbinhduong@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Nhà sách Bình Dương có vị trí đắc địa
Nhà sách Bình Dương có vị trí đắc địa
Không gian bài trí rộng rãi, thoáng mát tại nhà sách Bình Dương
Không gian bài trí rộng rãi, thoáng mát tại nhà sách Bình Dương

Nhà Sách Giáo Dục OLYGOL

Trong thời buổi phát triển của công nghệ cao thì nhu cầu mua sắm online cũng phát triển vượt bậc, vì vậy OLYGOL là một trong số ít các nhà sách lớn tại Bình Dương áp dụng công nghệ 4.0. Theo đó các bạn yêu thích chất lượng sản phẩm tại OLYGOL, các bạn có thể đặt mua hàng online tại nhà rất đơn giản.


Các loại sách mà OLYGOL cung cấp rất đa dạng hầu như không thiếu loại sách nào từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách mầm non, sách bồi dưỡng tri thức.... Đặc biệt với các em học sinh có điều kiện khó khăn,các bạn sinh viên sẽ được mua sách vở với giá ưu đãi nhất. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp OLYGOL được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 090 968 25 82

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachgiaoduc.vn

Website: https://www.nhasachgiaoduc.vn/

Email: 682582@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà Sách Giáo Dục OLYGOL đa dạng các sản phẩm
Nhà Sách Giáo Dục OLYGOL đa dạng các sản phẩm
Đa dạng các đầu mục sách cho khách hàng lựa chọn
Đa dạng các đầu mục sách cho khách hàng lựa chọn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?