Top 9 Nhà sách uy tín nhất ở quận Cầu Giấy

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Cầu Giấy đang có mong muốn tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu phải không ạ? Bạn sẽ có ngay cho mình câu trả lời sau khi đọc xong bài viết này. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Cầu Giấy.

Hiệu sách Nhã Nam.

Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên. Ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là phong cách thiết kế. Hiệu sách được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính... Đây chính là kho tàng văn học lớn ở Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 59 Đỗ Quang, P. Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing
  • Điện thoại: 024.35146875 (43)
  • Website: http://nhanam.com.vn/
Hiệu sách Nhã Nam.
Hiệu sách Nhã Nam.

Nhà sách Thái Hà.

Nhà sách Thái Hà là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm sách do Thái Hà Books xuất bản. Với những dòng sản phẩm sách Kinh tế, sách dạy con, sách kỹ năng, sách Phật pháp ứng dụng... sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn tri thức tiên tiến của thế giới.


Trang web của nhà sách (Nhasachthaiha.vn) cũng được lập ra giúp bạn đọc dễ dàng đặt mua sách tại nhà mà không cần phải đến nhà sách. Nhà sách Thái Hà vẫn đang tiếp tục ngày một hoàn thiện hơn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2211 6262
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhasach.thaiha
  • Website: https://nhasachthaiha.vn/
  • Email: Nhasachthaiha@thaihabooks.com
Nhà sách Thái Hà.
Nhà sách Thái Hà.

Nhà sách Tiến Thọ.

Nhà sách Tiến Thọ có vô vàn những cuốn sách hết sức bổ ích như: sách marketing, sách anh văn, sách khoa học hay những cuốn truyện cổ tích. Ngoài chức năng chính là cung cấp các đầu sách, báo, tạp chí phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi thì nhà sách Tiến Thọ còn được biết đến là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm với quy mô lớn.


Tại tổ hợp khu vui chơi giải trí này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một món quà xinh xắn cho những dịp đặc biệt hoặc những sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Những sản phẩm xinh xắn và dễ thương hay những món quà cho những em bé cũng dễ dàng được tìm thấy ở đây. Bạn có thể chọn nơi đây là sân chơi cho bé vào dịp cuối tuần với những cỗ máy hết sức hiện đại và những trò chơi mang tính nhân văn sâu sắc. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để tìm kiếm cho mình những nhu cầu thiết yếu!

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3833 1333 / 0934.17.36.36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSachTienTho/
  • Website: https://tienthobook.vn/
Nhà sách Tiến Thọ.
Nhà sách Tiến Thọ.

Cửa hàng nhà sách Giáo dục.

Cửa hàng nhà sách Giáo dục chuyên cung cấp Sách giáo khoa, sách tham khảo, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ dùng văn phòng.


Không gian trong nhà sách thoáng mát, các phân khu sách báo được trưng bày gọn gàng, dễ tìm kiếm. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: F5 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246 327 5038
Cửa hàng nhà sách Giáo dục.
Cửa hàng nhà sách Giáo dục.

Nhà sách Trí Tuệ.

Nhà sách Trí Tuệ được thành lập ngày 22/12/2002 với mong muốn cung cấp kiến thức cho mọi người từ nguồn tri thức của nhân loại, góp phần gìn giữ văn hoá đọc. Công ty cổ phẩn sách và thiết bị giáo dục Trí Tuệ đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường.


Với đội ngũ nhân viên hơn 100 người. Trong đó trên 80% có trình độ đại học trở lên, có năng lực, sức trẻ với lòng nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều đầu sách như: sách giáo khoa, sách thiếu nhi, giáo trình đại học, văn phòng phẩm và đồ chơi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đại học Thương Mại, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3851.5567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trituebook
  • Email: kinhdoanh@nhasachtritue.com
Nhà sách Trí Tuệ.
Nhà sách Trí Tuệ.

Nhà sách Ngoại ngữ.

Nhà sách ngoại ngữ nằm ngay đầu đường Phạm Văn Đồng nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Nơi đây chuyên cung cấp cho các bạn các cuốn sách hay, sách giáo khoa, giáo trình ngoại ngữ để các bạn bổ sung cho quá trình học ngoại ngữ trên giảng đường, lớp học cũng như tự học ngoại ngữ ở nhà.


Nếu bạn đang muốn rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và tìm kiếm các đầu sách phù hợp thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. Các đầu sách được nhà sách ngoại ngữ phân loại theo từng chuyên mục, từng trình độ đem đến cho người học sự tiện lợi để tìm kiếm được giáo trình phù hợp với trình độ. Việc học ngoại ngữ sẽ trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0342 633 065
  • Website: https://shopsachngoaingu.com/
Nhà sách Ngoại ngữ.
Nhà sách Ngoại ngữ.

Nhà sách Đại Mai.

Nhà sách Đại Mai chuyên bán buôn bán lẻ các loại sách: sách giáo khoa, văn học trong nước, văn học nước ngoài, văn học kinh điển, văn học thiếu nhi, sách tham khảo các lớp, sách đời sống, sách kinh doanh, sách kỹ thuật....

Website của nhà sách Đại Mai cũng được thành lập (http://sachhaynhat.vn/) để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy.


Nhà sách luôn mong muốn mang được sách chất lượng, đầy đủ, cập nhật nhưng giá cả rất hợp lý phù hợp đến với mỗi người, mỗi gia đình. Bạn sẽ mua được sách giá rẻ ngay tại nhà. Nhà sách Đại Mai khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất không những về sách mà còn về chất lượng dịch vụ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 4C7 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nsdaimai
  • Điện thoại: 0962629463
Nhà sách Đại Mai.
Nhà sách Đại Mai.

Nhà sách Sư phạm.

Nhà sách Sư phạm là nơi cung cấp sách và văn phòng phẩm cho phần lớn đối tượng là học sinh, sinh viên bởi vị trí ngay cổng trường Đại học sư phạm Hà Nội, gần Đại học Quốc gia, Học viện báo chí và tuyên truyền cũng như các trường phổ thông. Nhà sách Sư phạm phần lớn cung cấp sách do nhà xuất bản Đai học sư phạm in ấn và phát hành.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại sách như: các loại giáo trình, sách chuyên khảo, tham khảo phục vụ công tác đào tạo (đại học, sau đại học và các hệ đào tạo khác), nghiên cứu khoa học của Trường Đại học sư phạm Hà Nội và của ngành giáo dục; sách dùng cho giáo viên, sách giáo khoa, sách tham khảo học sinh các bậc phổ thông và các xuất bản phẩm khác phục vụ công tác bồi dưỡng giáo viên các cấp và cán bộ quản lí, nghiên cứu giáo dục; phục vụ công tác nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng, phục vụ phát triển đời sống văn hoá – xã hội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 754 7708
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nxbdhsp.edu.vn/
  • Website: http://nxbdhsp.edu.vn/
Nhà sách Sư phạm.
Nhà sách Sư phạm.

Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook.

Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook là nơi đặt nền tảng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển của hệ thống. Trung tâm Sách – Thiết bị giáo dục AdcBook chính thức mở cửa vào ngày 1/8/2010. Sau gần 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng, cung cấp đầy đủ các mặt hàng như sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ, sách văn học, truyện, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm… dành cho mọi mọi lứa tuổi.


Sản phẩm bày bán tại AdcBook được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giá cả cũng là yếu tố được chúng tôi rất quan tâm để mọi đối tượng khách hàng khi đến với AdcBook đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.


Với đặc điểm vị trí gần nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học trong khu vực Cầu Giấy, trung tâm cũng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Trên địa bàn quận Cầu Giấy, ngoài AdcBook Hoàng Quốc Việt bạn còn có thể tìm đến trung tâm sách AdcBook ở Trần Thái Tông và Hoàng Đạo Thúy nữa nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Cs 1: 387 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại (04) 73 068 789
  • Cs 2: 17T2-17T3 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại : (04) 6281 5753
  • Cs 3: 107-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại : (04) 6281 5753
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ADCBook/
  • Website: https://adcbook.net.vn/
    Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook.
    Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?