Top 7 Nhà xuất bản sách uy tín của Việt Nam

Mỗi một người yêu sách đều muốn mua về cho mình những cuốn sách thật sự chất lượng và uy tín nhất. Vì vậy, việc lựa chọn sách cũng trở nên rất quan trọng vì hiện nay những nguồn sách giả tràn lan trên thị trường. Hãy cùng Toplist điểm qua tên tuổi của những nhà xuất bản sách uy tín tại Việt Nạm để hạn chế đến mức thấp nhất việc bị mua phải những cuốn sách giả, kém chất lượng nhé.

Nhà xuất bản Kim Đồng

Nhà xuất bản Kim Đồng ra đời năm 1957, cùng năm với nhà xuất bản Giáo dục. Đây là cơ quan trực thuộc sự quản lý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có chức năng xuất bản các loại sách, sách truyện, sách học và các văn hóa phẩm phục phụ cho nhu cầu của lứa tuổi thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh trong cả nước.


Nhà xuất bản Kim Đồng là Nhà xuất bản tổng hợp có chức năng xuất bản sách và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ.Đối tượng phục vụ của Nhà xuất bản là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.


Ngoài ra nó còn góp phần vào việc quảng bá và giới thiệu nền văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế. Chất lượng các cuốn sách do nhà xuất bản này phát hành rất đảm bảo đúng theo nội dung, phù hợp với lứa tuổi và yêu cầu sử dụng. Các bạn nên tìm mua, tìm đọc những đầu sách do nơi này phát hành.



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG
Tên tiếng Anh:
KIM DONG PUBLISHING HOUSE

Địa chỉ: 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0243 943 4490
Fax:
0243 8229085
Hotline:
1900 57 15 95
Email:
info@nxbkimdong.com.vn
Website:
https://www.nxbkimdong.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/nxbkimdong/


Nhà xuất bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Kim Đồng

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà xuất bản này tuy chỉ mới được thành lập vào năm 1999 nhưng đã nhanh chóng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bằng việc cho ra đời những cuốn sách đầy chất lượng, giá cả phù hợp với tay người dùng. Nó chuyên xuất bản các loại giáo trình, tài liệu tham khảo phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập cho các ngành, chuyên ngành đào tạo đại học và sau đại học.


Ngoài ra nó còn xuất bản những công trình nghiên cứu khoa học phục vụ cho đời sống kinh tế - xã hội, các loại sách tham khảo giúp nâng cao tri thức và rèn luyện, phát triển khả năng học tập cho mọi người cùng với các xuất bản phẩm khác.



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tên viết tắt: NXB ĐHQG-HCM

Trụ sở chính: Phòng 525, Tầng 5, Nhà điều hành Đại học Quốc gia TP. HCM

Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Văn phòng đại diện: Tầng hầm khu C, 10 -12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 028 6681 7058 - 028 6272 6390 - 028 6272 6350

Email: vnuhp@fmail.vnn.vn

Website: https://nxbvnuhcm.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/nxbdhqghcm/


Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà xuất bản Lao động

Ra đời năm 1945, nó nhận vụ tổ chức soạn thảo, biên tập, và phát hành những sách về đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước và chủ trương công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.


CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ:


  • Tổ chức bản thảo, biên tập và phát hành sách về đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước và chủ trương công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; sách phổ biến, giáo dục kiến thức toàn diện cho công nhân, lao động; sách giáo dục truyền thống cho công nhân, lao động và toàn xã hội.
  • Sách về công trình nghiên cứu, tham khảo, tổng kết kinh nghiệm nghiệp cụ công tác công đoàn; sách về lịch sử, phong trào, thi đua, điển hình tiên tiến của công đoàn toàn quốc và công đoàn địa phương cũng như công đoàn ngành, công đoàn cơ sở.
  • Sách bồi dưỡng kiến thức quản ký kinh tế, giáo dục khoa học và công nghệ, bồi sỡng tay nghề, bảo hiểm xã hội, bảo hộ lao động; bảo vệ môi trường ngăn ngừa và chống các tệ nạn xã hội, hướng dẫn thực hiện các luật và giới thiệu văn bản dưới luật.
  • Sách giáo trình và tài liệu phục vụ học tập, giảng dạy trong hệ thống trường Công đoàn, các lớp thuộc hệ thống học tập của công nhân, viên chức và lao động nói chung.
  • Sách văn học, nghệ thuật, văn hoá (gồm cả sách dịch) phục vụ công nhân, viên chức lao động và toàn xã hội.
  • Lịch và văn hoá phẩm các loại.



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG

Tên tiếng Anh: LABOUR PUBLISHING HOUSE

Địa chỉ: 175 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
SĐT:
04.38515380

Fax: 043.8515381
Email:
nxblaodong@vnn.vn
Website:
www.nxblaodong.com.vn

Nhà xuất bản Lao động
Nhà xuất bản Lao động

Nhà xuất bản Trẻ

Chính thức ra đời vào năm 1986, nhà xuất bản này đã không ngừng giới thiệu cho bạn đọc những tác phẩm văn học có giá trị dành cho thanh thiếu nhi, những cuốn sách về kỹ năng hoạt động Đoàn, Đội, Hội dành cho cán bộ hoạt động phong trào và những tác phẩm nhiều thể loại khác. Có thể nói từ khi thành lập đến nay, với tinh thần của những cán bộ Đoàn hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, các thế hệ cán bộ nhân viên NXB Trẻ đã đưa hoạt động của NXB ngày càng phát triển, tạo nên uy tín vững vàng trong lòng bạn đọc, không những ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Nam bộ mà còn mở rộng ra cả trong nước và ngoài nước. Những năm gần đây, NXB Trẻ luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên cả nước trong lĩnh vực xuất bản.

Bên cạnh việc thực hiện chức năng nhiệm vụ giáo dục chính trị truyền thống bằng xuất bản phẩm, NXB còn cung cấp cho bạn đọc nhiều đầu sách giải trí và tăng cường tri thức có giá trị khác. NXB Trẻ cũng là đơn vị đi đầu trong cả nước về việc giao dịch tác quyền với nước ngoài trong giai đoạn hội nhập và đã giới thiệu với bạn đọc Việt Nam nhiều bộ sách của các tác giả thế giới có giá trị nhiều mặt.


Dù làm ít hay nhiều sách trong một năm, tiêu chí hàng đầu mà NXB Trẻ luôn nêu cao là chất lượng, chất lượng và chất lượng, cho dù là sách do mình tự làm, hay là sách liên doanh, liên kết. Cũng từ tiêu chí này mà bạn đọc dần dần nhận ra giá trị mà thương hiệu Trẻ xây dựng trong suốt quá trình hoạt động xuất bản của mình.

Với nội dung phong phú trên nhiều lĩnh vực, gắn với tôn chỉ mục đích là phục vụ cho thanh thiếu nhi, tổ chức Đoàn các cấp và bạn đọc rộng rãi, các xuất bản phẩm của NXB Trẻ được chăm chút cẩn thận từ hình thức đến nội dung và không ngừng đổi mới trên tinh thần cầu thị, tôn trọng bạn đọc. Có thể kể một số tủ sách, tựa sách đã đi vào tâm thức bạn đọc, góp phần tạo nên thương hiệu NXB Trẻ như: bộ sách Lịch sử Việt Nam bằng tranh, tủ sách Khoa học Khám phá, các tác phẩm của nhà văn lão thành Sơn Nam, Vương Hồng Sển, Toan Ánh, Nguyễn Văn Hầu, các nhà văn trưởng thành sau ngày giải phóng như: Bảo Ninh, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư, Dương Thụy, Nguyễn Ngọc Thuần…


Nhà xuất bản Trẻ đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cùng nhiều bằng khen, giấy khen, danh hiệu khác. Cùng với sự yêu quý, tin tưởng của các tác giả, cộng tác viên và đặc biệt là hàng triệu bạn đọc, NXB Trẻ luôn nỗ lực mang đến những món ăn tinh thần phong phú và bổ ích nhất. Năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, NXB Trẻ tự hào được đồng hành với xã hội Nuôi dưỡng tâm hồn – Khơi nguồn tri thức, mở ra không chỉ những trang sách mà còn là những chân trời bát ngát cho bạn đọc thân yêu của mình.



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN TRẺ

Tên tiếng Anh: THE PUBLISHING HOUSE

Trụ sở: 161B Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 , TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(84.028) 39316289 - 39316211 - 39317849

Fax: (84.028) 38437450

Email: hopthubandoc@nxbtre.com.vn
Website:
https://www.nxbtre.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/nhaxuatbantre


Nhà xuất bản Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ

Nhà xuất bản Giáo dục

Nhà xuất bản Giáo dục (nay là Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam) được thành lập ngày 1/6/1957. Là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo, Nhà xuất bản Giáo dục có nhiệm vụ tổ chức biên soạn, biên tập, in và phát hành các loại sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục phục vụ nghiên cứu, giảng dạy, học tập của các ngành học, bậc học trong toàn quốc; đồng thời giúp Bộ Giáo dục & Đào tạo chỉ đạo công tác thiết bị giáo dục và thư viện trường học trên toàn quốc.


Tháng 5 năm 2003, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định chuyển Nhà xuất bản Giáo dục sang hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con. Bộ máy tổ chức Nhà xuất bản phát triển ngày càng lớn mạnh. Tháng 3 năm 2009, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ra Quyết định đổi tên Nhà xuất bản Giáo dục thành Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Đến tháng 7 năm 2010, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ký Quyết định chuyển Công ty mẹ - Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, với tên gọi đầy đủ: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM. Tên giao dịch quốc tế: Vietnam Education Publishing House Limited Company.

Trên chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hiện là nhà xuất bản lớn nhất trong cả nước, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Hiện nay, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có trên 50 đơn vị thành viên, có trụ sở đóng tại 25 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hàng năm xuất bản trên 3.000 tựa sách với số lượng in và phát hành 250 triệu bản, cùng hàng triệu sản phẩm thiết bị, đồ dùng dạy học, cung ứng đầy đủ, đồng bộ, kịp thời sách giáo khoa, các sản phẩm giáo dục phục vụ học sinh, giáo viên và đông đảo bạn đọc trong cả nước.

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên gần 4.000 người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, nhiệt tình; gồm nhiều GS, PGS. TS. Ths, cử nhân, đủ các chuyên ngành khoa học cơ bản, đội ngũ biên tập viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm, đội ngũ họa sĩ, chế bản, thiết kế đồ họa giỏi; đội ngũ công nhân kĩ thuật in lành nghề; các chuyên gia thiết bị giáo dục, thư viện trường học, chuyên gia kinh tế, chuyên gia quản lí giỏi.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
cũng là đơn vị tích cực tham gia công tác xã hội, hoạt động từ thiện, nhận nuôi dưỡng 10 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhiều Nhà tình nghĩa. Từ năm 2008 đến năm 2015, NXB đã chi cho hoạt động xã hội từ thiện tổng số tiền gần 90 tỷ đồng để xây nhà tình nghĩa, nuôi dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng sách vở cho con thương binh liệt sĩ, tặng sách thư viện trường học, tặng quà tết cho người nghèo, ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt…

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh cùng nhiều huân, huy chương cao quý; Bằng khen, Cờ thi đua của nhiều Bộ, Ngành trao tặng. Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các đơn vị trong toàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang tiếp tục tích cực thực hiện chủ trương phong phú, đa dạng hoá sản phẩm; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh; góp phần phục vụ tốt nhất sự nghiệp giáo dục nước nhà.



Tên đơn vị: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM

Tên tiếng Anh: VIET NAM EDUCATION PUBLISHING HOUSE LIMITED COMPANY

Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024.38220801
Fax:
024.39422010
Website:
http://www.nxbgd.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/pg/Xuatbansachvagiaoduc/posts/


Nhà xuất bản Giáo dục
Nhà xuất bản Giáo dục

Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật ra đời từ rất lâu, vào năm 1945, là đơn vị sự nghiệp trung ương của Đảng, có chức năng là cơ quan xuất bản những ấn phẩm chính trị của Đảng và Nhà nước bao gồm: các sách chính trị, lý luận và pháp luật góp phần phổ biến tư tưởng Hồ Chí Minh, tư tưởng Mác - Lênin vào đời sống cũng như phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân; các sách nghiên cứu khoa học phục vụ nghiên cứu các chương trình quốc gia, đề tài khoa học cấp nhà nước, cấp bộ góp phần làm rõ những vấn đề chính trị, lý luận, pháp luật, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta.


Nhà xuất bản là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành xuất bản tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại đa dạng hóa các xuất bản phẩm, cho ra đời một loạt ấn phẩm điện tử như: CD-ROM Hồ Chí Minh Toàn tập, CD-ROM Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CD-ROM Văn kiện Đảng Toàn tập, CD-ROM Lịch sử Nam Bộ kháng chiến, DVD Hành trình theo chân Bác... được đông đảo bạn đọc đánh giá cao. Bên cạnh việc thực hiện tốt các đề tài sách phục vụ nhiệm vụ chính trị, Nhà xuất bản còn tập trung nâng cao chất lượng các đề tài sách tự tổ chức xuất bản và phát hành, sách liên kết xuất bản, sách dịch đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc.

Nhà xuất bản đã tập trung xây dựng và củng cố lại mạng lưới phát hành; tổ chức các Nhà sách Sự thật; tăng cường liên doanh, liên kết với các đối tác có năng lực để mở rộng mạng lưới phát hành; đổi mới cơ chế chiết khấu, chế độ nhuận bút tác giả; đặc biệt chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cộng tác viên, đổi mới phương pháp biên soạn sách lý luận chính trị, pháp luật.

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, phát huy các nguồn lực, Nhà xuất bản chú trọng thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch hóa mọi hoạt động; thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; củng cố và phát huy vai trò của tổ chức Đảng, các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan; tăng cường trách nhiệm cá nhân của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ chủ chốt trong cơ quan, đơn vị. Nhà xuất bản đã xây dựng và đưa vào vận hành một hệ thống tương đối đầy đủ và toàn diện với hơn 50 quy định, quy chế quản lý nội bộ. Đã tiến hành kiện toàn, sắp xếp hợp lý bộ máy tổ chức, cán bộ; hoàn thành có chất lượng công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ chuyên môn của Nhà xuất bản theo sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương cho 2 giai đoạn 2010-2015 và 2016-2021. Sắp xếp sử dụng, phát huy hiệu quả nguồn nhân lực hiện có, đồng thời có chính sách thu hút, tiếp nhận và thi tuyển công khai nhiều cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, có năng lực và triển vọng, bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển trước mắt và lâu dài của Nhà xuất bản. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của Nhà xuất bản được thực hiện một cách thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, trong đó kết hợp cả hình thức rèn nghề trực tiếp, mở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn, tổ chức các sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, cử cán bộ đi đào tạo ở các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, v.v..



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA - SỰ Thật

Tên tiếng Anh: NATIONAL POLITICAL PUBLISHING HOUSE

Trụ sở: Số 6/86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội | Số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0.80.49222; 0.24.3822-1633 (giờ hành chính); 0.24.3822-1633 máy lẻ 2021 hoặc 2031 (ngoài giờ hành chính).

Fax: 0.80.49222; 0.24.3942-1881

Email: suthat@nxbctqg.vn
Website:
http://www.nxbctqg.org.vn/


Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ra đời năm 1995. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội có chức năng tổ chức xuất bản, phát hành sách giáo trình, sách chuyên khảo, sách tham khảo, các tài liệu có giá trị khoa học, đáp ứng mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của Đại học Quốc gia Hà Nội; của các trường đại học, các cơ sở đào tạo, các trung tâm, các viện nghiên cứu trong cả nước và quốc tế. Với sứ mệnh phục vụ và chuyển giao tri thức, cho ra đời những ấn phẩm đa ngành, đa lĩnh vực chứa đựng hàm lượng tri thức cao.


Các ấn phẩm của nhà xuất bản ĐHQGHN chủ yếu là hệ thống giáo trình đạt chuẩn quốc gia và quốc tế nhằm cung cấp hệ thống tài liệu phục vụ nhu cầu đào tạo, học tập, nghiên cứu của sinh viên, học viên sau đại học thuộc tất cả các ngành học trong chương trình đào tạo của trường ĐHQGHN; cung cấp hệ thống tài liệu cơ bản và chuẩn mực cho các cơ sở đào tạo, trung tâm, viện nghiên cứu trong cả nước; hệ thống sách tham khảo, chuyên khảo chuyên sâu thuộc các lĩnh vực chuyên ngành, liên ngành, liên lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực then chốt có tính chiến lược; giúp các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức kinh tế – xã hội… tiếp cận và ứng dụng với những sản phẩm khoa học đỉnh cao. Bên cạnh đó, NXB ĐHQGHN còn xuất bản hệ thống sách công cụ, sách tra cứu chuyên nghiệp dành cho học sinh, sinh viên, các cán bộ giảng dạy, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu; hệ thống sách nghiệp vụ, sách bồi dưỡng tri thức trên tất cả các lĩnh vực nhằm phục vụ nghiên cứu, ứng dụng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; truyền bá tri thức, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức.

Những ấn phẩm của NXB ĐHQGHN được biên tập công phu, chất lượng, nội dung khoa học chính xác, được thiết kế, định dạng theo một quy cách thống nhất, in ấn chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của độc giả, góp một phần không nhỏ trong việc khẳng định vai trò và nâng cao vị thế của ĐHQGHN. Với đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, có trình độ chuyên môn cao tạo ra những ấn phẩm có giá trị cao về nội dung, đa dạng về hình thức. Bên cạnh đó, NXB còn có một đội ngũ cộng tác viên hùng hậu, bao gồm: các giáo sư, phó giáo sư, các nhà khoa học, các biên tập viên của nhiều nhà xuất bản khác… Trong quá trình phát triển, NXB đã xây dựng được những tủ sách khoa học có logo riêng, được thiết kế, định dạng theo một mẫu mã, quy cách thống nhất, có số hiệu khoa học và mã số quốc tế…

Hiện nay, trong 64 nhà xuất bản, NXB ĐHQGHN thuộc top 10 NXB hoạt động có hiệu quả, góp phần phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục nước nhà. Với những kinh nghiệm và năng lực hiện có, NXB ĐHQGHN đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của một NXB khoa học và tri thức, luôn là đối tác hợp tác tin cậy của tất cả các tác giả, cộng tác viên và đối tác liên kết khác trong xuất bản.



Tên đơn vị: NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Tên viết tắt: NXB ĐHQG HN

Địa chỉ: 16 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ , Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024. 39714899
Hotline hỗ trợ:
0837 812 127
Fax:
(04) 39729436
Email:
nhaxuatbandhqghanoi@gmail.com hoặc nxb@vnu.edu.vn
Website:
http://press.vnu.edu.vn

Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?