Top 5 Nhóm nhạc có vũ đạo ấn tượng nhất K-pop

Bạn có yêu thích K-pop? Bạn là fans của ai? Bạn thích ca sĩ đó vì điều gì? Hãy cùng toplist điểm qua những nhóm nhạc vừa hát hay vừa nhảy đẹp nhé!

Teen Top

Teen Top một nhóm nhạc Hàn Quốc gồm có 6 thành viên là C.A.P, Chunji, L.Joe, Niel, Ricky và Changjo. Ban nhạc được thành lập bởi Andy Lee của Shinhwa dưới sự quản lý của TOP Media vào năm 2010. Kể từ khi ra mắt, Teen Top đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với kĩ năng nhảy điêu luyện. Chặng đường 6 năm trong K-pop đối với Teen Top không phải là dài cũng không phải là ngắn nhưng Teen Top đã thực sự cho khán giả K-pop thấy được những bài nhảy tuyệt hay của mình.
Teen Top
Teen Top

BTS

BTS thực sự là những chàng trai đáng ghờm trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc, là nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13 tháng 06 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Sihyuk thành lập nên. Mỗi động tác vũ đạo của nhóm nhạc đều đòi hỏi một nội lực mạnh mẽ và duy trì được thần thái mạnh mẽ, sắc bén trong suốt quá trình biểu diễn. Cũng giống như khả năng ca hát, những bước nhảy của nhóm thực sự rất tuyệt đỉnh.
Các thành viên của BTS
Các thành viên của BTS

Girls' Generation

Girls' Generation là một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc được S.M. Entertainment thành lập và quản lý, bao gồm 9 thành viên: Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon,Yuri, Sooyoung, Jessica, Yoona và Seohyun. Tuy có khá nhiều thành viên nhưng các cô gái luôn có sự kết hợp rất ăn ý, mang đến các bước nhảy chính xác và không kém phần điêu luyện trên sân khấu. Girls' Generation ra mắt công chúng vào năm 2007. Chỉ còn 1 năm nữa thôi sẽ là sinh nhật tròn 10 tuổi của nhóm nhạc này.

Những cô nàng của Girls' Generation
Những cô nàng của Girls' Generation

EXO

EXO một nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc được S.M. Entertainment thành lập vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012, ban đầu nhóm bao gồm 12 thành viên được chia thành hai nhóm nhỏ, EXO-KEXO-M. Tuy mới thành lập được 5 năm nhưng các chàng trai của EXO đã tự khẳng định được chính mình. Bất kể khi biểu diễn chung hay tách thành hai nhóm nhỏ EXO-KEXO-M, các chàng trai luôn mang đến những động tác ấn tượng làm mãn nhãn người xem.
Nhóm nhạc EXO
Nhóm nhạc EXO

Infinite

Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, thành lập năm 2010 bởi công ty quản lý Woollim Entertainment. Tính đến nay Infinite đã được 6 năm tham gia vào K-pop. Infinite còn là một trong những nhóm nhạc thần tượng nam đầu tiên ghi điểm nhờ khả năng vũ đạo xuất sắc của mình.
Thật thiếu xót nếu nói về vũ đạo đẹp mà bạn lại không nhắc tới nhóm nhạc này. Mỗi khi Infinite xuất hiện trên sân khấu đều để lại cho khán giả những ấn tượng khó quên về những vũ đạo của mình.
Infinite
Infinite

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?