Top 7 Nước yến chưng sẵn cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc cho biết: Ngoài những chất bổ dưỡng tuyệt vời của Yến Sào thì nó còn có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra còn có Isoleucine 2,04%, loại axit amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu. Do đó bệnh nhân bị bệnh tiểu đường dùng được Yến sào thường xuyên rất tốt và không có tác hại nào đến sức khỏe. Khi chế biến các món ăn từ Yến Sào thì người bệnh lưu ý không dùng nhiều đường phèn hoặc các thực phẩm có chỉ số đường huyết cao khi nấu cùng Yến Sào. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người bệnh tiểu đường có khá nhiều sản phẩm nước yến chưng sẵn cho người tiểu đường. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số nước yến chưng sẵn cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay nhé.

Nước Yến Sào cao cấp Nunest Không đường

Từ ngàn xưa, Yến Sào đã luôn là một tặng vật quý giá, được các bậc vương tôn quý tộc trao tặng người thân khi tuổi cao, lúc sức yếu, cần bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Ngày nay, thấu hiểu được nỗi lo lắng của những người có vấn đề về đường huyết và ăn kiêng, dựa trên nguồn dưỡng chất thuần khiết của Tổ Yến, các chuyên gia Dinh dưỡng và Dinh dưỡng Y học hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu bổ sung và cho ra đời Nước Yến Sào cao cấp Nunest Không đường, là giải pháp Dinh dưỡng tối ưu giúp ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT với HƯƠNG YẾN TỰ NHIÊN cho bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng.


Thành phần chính

  1. Yến sào thiên nhiên 13%: Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, ổn định thần kinh, tiêu hóa tốt
  2. Đường ăn kiêng Isomal: Tốt cho người có vấn đề về đường huyết.
  3. Collagen Type II: Giúp kiến tạo và nuôi dưỡng sụn khớp, trẻ hóa da, chống lão hóa
  4. Chondroitin : Là thành phần không thể thiếu của mô sụn khớp, giúp giảm các triệu chứng đau và nguy cơ viêm khớp
  5. Vitamin K2: Đưa Canxi gắn thẳng vào xương, giảm nguy cơ loãng xương và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Cải thiện sức khỏe răng miệng.

Công dụng:


  • Bổ sung dinh dưỡng, cho người suy nhược, kém ăn, hệ miễn dịch kém
  • Tăng cường sức khỏe, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ cho người cao tuổi
  • Tăng cường chức năng sụn khớp, giảm nguy cơ và các triệu chứng đau do viêm khớp
  • Giảm nguy cơ loãng xương và các bệnh tim mạch
  • Trẻ hóa da, chống lão hóa

Đối tượng:

  1. Dành cho người từ 10 tuổi trở lên, cần phục hồi và tăng cường sức khỏe.
  2. Tốt cho người bị tiểu đường, ăn kiêng.

Giá bán tham khảo: 315.000 đ/hộp

Nước Yến Sào cao cấp Nunest Không đường
Nước Yến Sào cao cấp Nunest Không đường

Nước yến Sanest không đường

Nước yến Sanest không đường là sản phẩm rất tốt cho những người ăn kiêng nhất là người bị tiểu đường người đang suy yếu cần được bồi bổ có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm không đường nhưng lại chứa chứa nhiều đạm, khoáng vi lượng và chất xơ, các dưỡng chất glyco-protein, vitamin B, axit amin và các loại axit béo thích hợp với người ăn kiêng và bị tiểu đường, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và lưu giữ nét thanh xuân cho phụ nữ…mà không ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết của cơ thể.


Được chiết xuất 100% từ yến đảo thiên nhiên cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng quý có trong tổ yến sào với 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cùng một số loại protein và axit amin. Được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại đảm bảo giữ được các dưỡng chất tự nhiên vốn có, không chứa các chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.


Công dụng của Nước Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Ăn Kiêng:


Bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.


Cách dùng:

  1. Lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh, tránh đun nóng sản phẩm trước khi sử dụng.
  2. Uống trực tiếp từ lọ.
  3. Uống từ 1 -2 lọ/ngày.
  4. Thích hợp cho mọi độ tuổi.
  5. Phải sử dụng hết khi đã mở nắp.

Giá bán tham khảo: 35.000 đ/hũ

Nước Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Ăn Kiêng
Nước Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Ăn Kiêng
Nước Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Ăn Kiêng
Nước Yến Sào Khánh Hòa – Sanest Ăn Kiêng

Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest

Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest hộp 6 hũ sẽ giúp bạn làm điều đó.


Thành phần Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest:


Nước tinh khiết, tổ yến 10%, đường ăn kiêng và các phụ gia thực phẩm đặc biệt khác. Là tinh hoa của tạo hóa vạn vật, trong đó chứa nhiều axit amin, đem đến nguồn sức lực bền vững cho sức khỏe con người.


Đối tượng sử dụng Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest:


Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt tốt đối với người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng.


Công dụng Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest:

Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest
giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường trí nhớ, giúp ngủ ngon, chống lão hóa.

Cách dùng Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest:

Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest
cần lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.

Giá bán tham khảo: 225.000 đ/hộp
Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest
Yến Sào Ăn Kiêng SPI- Nest

Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird

Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird Yến Sào Plaza là: “Nước Yến được làm từ Tổ Yến Một Mùa chưng với đường Củ Cải nhập khẩu, sợi yến mềm ngon, dịu ngọt hoàn toàn tự nhiên". Sản phẩm được đóng trong hũ thủy tinh 72g, 6 hũ*72gram/ hộp có thể mang đi bất cứ đâu và nhập cảnh vào bất cứ nước phát triển nào. Hộp quà lấy sắc màu xanh lá cây làm chủ đạo, sắc màu nhẹ nhàng, tượng trưng cho sự phát triển và hy vọng. Green Bird Ăn Kiêng là món quà tặng sang trọng, đẳng cấp, độc đáo trong mỗi dịp Lễ, Tết.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là:


  • Bổ dưỡnG
  • Không làm tăng đường huyết đột ngột: Thích hợp với người ăn kiêng và tiểu đường.
  • Không gây béo phì: Do độ ngọt và năng lượng chỉ bằng 50% đường mía
  • Ngọt dịu tự nhiên: Khác biệt hoàn toàn so với các chất tạo ngọt Aspartame hay acesulfame K sử dụng trong các sản phẩm giá rẻ vốn có độ ngọt gấp 200 – 300 lần đường mía.
  • Không kích thích sâu răng.

Đối Tượng Sử Dụng của Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird


  1. Người bệnh, hậu phẫu, có nhu cầu dinh dưỡng cao.
  2. Người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy ốm

Công Dụng của Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird:

  • Bồi bổ cơ thể
  • Chống lão hóa
  • Làm đẹp da
  • Tăng sức đề kháng
  • Bổ phổi, tăng cường hệ hô hấp

Hướng dẫn sử dụng: 1-2 hũ/ngày. Uống Ngon hơn khi uống lạnh.


Giá bán tham khảo: 295.000 đ

Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird
Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird
Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird
Nước Yến Sào Chưng Đường Kiêng Green Bird

YẾN A1 ĐƯỜNG ĂN KIÊNG

Nước yến sào (5%) đường ăn kiêng A1 là loại thực phẩm chuyên dùng cho người cao tuổi, người kiêng đường và người bị tiểu đường. Sản phẩm sử dụng đường chiết xuất từ thực vật và rau quả mà không sử dụng đường mía nên người tiêu dùng kiêng đường hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Thành Phần:

  1. Nước, yến sào (5%), nước, chất tạo ngọt Sucralose (đường ăn kiêng dành cho người tiểu đường).
  2. Chỉ tiêu chất lượng chính: Carbohydrate>0,6%, đường tổng <0,5%

Công dụng:


  • Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
  • Tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng sức đề kháng, bổ não, chắc xương, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ.

Cách sử dụng:

Dùng trực tiếp, lắc nhẹ trước khi uống. Sử dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt tốt cho phụ nữ và người bị tiểu đường, người ăn kiêng. Tốt hơn khi dùng vào buổi sáng sớm hoặc trước lúc đi ngủ.


Giá bán tham khảo: 270.000 đ

YẾN A1 ĐƯỜNG ĂN KIÊNG
YẾN A1 ĐƯỜNG ĂN KIÊNG

Tổ yến chưng sẵn không đường cho người ăn kiêng Yến sào Phan Việt

Với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng, Công ty TNHH Sản Xuất Thực Phẩm Phan Việt được thành lập vào ngày 11/2/2015 với phương châm “vì sức khỏe của bạn” nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Đến với Yến Sào Phan Việt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mìnhnhững sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân. Các sản phẩm yến sào cao cấp của Phan Việt đều được khai thác, chọn lọc trực tiếp tại các nhà yến ở Ninh Thuận, Nha Trang, Phú Yên, Quy Nhơn, nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi để thu hoạch những tổ yến có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin.

Tổ yến sau khi được khai thác sẽ chuyển thẳng về nhà máy chế biến. Tại đây, những tổ yến hư hỏng, kém chất lượng sẽ được loại bỏ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Công đoạn phân loại, sơ chế, làm sạch yến Phan Việt được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không dùng bất cứ chất hóa học nào trong quá trình làm sạch lông để đảm bảo chất lượng từng sợi yến. Ở các công đoạn chế biến tiếp theo đều tuân thủ quy định an toàn thực phẩm, không sử dụng chất độc hại, tất cả công nhân của công ty đều được kiểm tra sức khỏe định kỳ, được cấp đồ bảo hộ lao động nhằm giữ vệ sinh cho cả công nhân và sản phẩm. Chính những yếu tố trên giúp yến sào Phan Việt khi đến với khách hàng đều có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


Tổ yến chưng sẵn không đường cho người ăn kiêng yến sào Phan Việt có tác dụng phòng chống suy nhược cơ thể, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết kém, cơ thể nóng do hút thuốc và uống rượu nhiều, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, vàng da, già yếu. Tổ yến là thức ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.


Tổ yến chưng sẵn không đường cho người ăn kiêng với ưu điểm


  • Tổ yến chứa tới 55% protein, 18 loại axit amin, trong đó môt số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine…
  • Đặc biệt, Acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu.
  • Nước yến cao cấp có mùi vị tự nhiên và rất thơm ngon, phù hợp với khẩu vị nhiều đối tượng.
  • Dùng yến thường xuyên sẽ giúp bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, giảm căng thẳng thần kinh, tạo giấc ngủ sâu và kích thích hệ tiêu hóa, giúp làn da săn chắc, hồng hào và chống lão hóa da.
  • Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao.
  • Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.
  • Sản phẩm phù hợp cho người ăn kiêng, cần giảm cân, tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Dùng trực tiếp từ lọ hoặc đổ ra chén
  2. Dùng nóng hay lạnh đều ngon
  3. Dùng ngay sau khi mở bao bì, lắc nhẹ trước khi dùng, ngon hơn khi uống lạnh, uống từ 1 đến 2 lọ/ ngày.

Giá bán tham khảo: 41.000 đ/lọ

Tổ yến chưng sẵn không đường cho người ăn kiêng yến sào Phan Việt
Tổ yến chưng sẵn không đường cho người ăn kiêng yến sào Phan Việt

NƯỚC YẾN CAO CẤP KHÔNG ĐƯỜNG VIETNEST

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc cho biết: Ngoài những chất bổ dưỡng tuyệt vời của Yến Sào thì nó còn có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra còn có Isoleucine 2,04%, loại axit amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu. Do đó bệnh nhân bị bệnh tiểu đường dùng được Yến sào thường xuyên rất tốt và không có tác hại nào đến sức khỏe. Khi chế biến các món ăn từ Yến Sào thì người bệnh lưu ý không dùng nhiều đường phèn hoặc các thực phẩm có chỉ số đường huyết cao khi nấu cùng Yến Sào. Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian chế biến Yến Sào cho cha mẹ mình, bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm Tổ yến chưng sẵn mang thương hiệu Vietnest với thành phần tổ yến rất cao 12% dành riêng cho người tiểu đường.


Thành phần:


Tổ yến thiên nhiên: 12.5%, nước tinh khiết. Sản phầm phù hợp với người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường, người không thích ăn ngọt.


Công dụng:

  • Giúp bổ phổi, chữa các bệnh về đường hô hấp, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, tăng cường trí nhớ hạn chế lão hóa, đẹp da, điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị HIV, Ung thư, viêm gan B,C….
  • Sản phẩm cần thiết cho các bà mẹ mang thai, trẻ nhỏ, và người già cần bồi dưỡng sức khỏe hàng ngày. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Dùng trực tiếp từ lọ hoặc đổ ra chén
  2. Dùng nóng hay lạnh đều ngon
  3. Thích hợp cho mọi độ tuổi
  4. Lượng dùng thông thường là 1lọ mỗi ngày vào lúc đói, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon và cơ thể hấp thu hết các dưỡng chất của yến. Với những người cần bổ sung thêm dinh dưỡng, kém ăn, mệt mỏi, cần hồi phục sức khỏe, trong và sau bệnh, sau phẫu thuật thì có thể dùng 2 lọ mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 220.000 đ/hộp

NƯỚC YẾN CAO CẤP KHÔNG ĐƯỜNG VIETNEST
NƯỚC YẾN CAO CẤP KHÔNG ĐƯỜNG VIETNEST

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?