Top 10 Phim chuyển thể từ ngôn tình 2020 hay nhất

Thay vì dựa vào các kịch bản từ các nhà biên kịch để cho ra một bộ phim mới như trước thì dạo gần đây phim chuyển thể được biết đến nhiều hơn. Và nhất là ở Trung Quốc, phim chuyển thể từ những bộ ngôn tình ăn khách được sự chú ý của nhiều nhà làm phim. Nhưng vì mặt hạn chế trong việc lựa chọn vai diễn thích hợp nên nhiều phim vẫn bị khán giả chê, bởi vì đối với cộng đồng ngôn tình thì soái ca và nữ chính không ai thích hợp để đóng bởi họ quá hoàn hảo, không tì vết. Tuy nhiên, lượt rating của phim chuyển thể rất cao vì khán giả (đặc biệt là fan ngôn tình) sẽ xem để đối chiếu xem có giống trong truyện không, phim và truyện cái nào hay hơn... Vì vậy, phim chuyển thể từ ngôn tình ngày càng nhiều và phổ biến hơn so với trước. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những bộ phim chuyển thể trong năm nay đã làm khuynh đảo cộng đồng mạng nhé!

Tương Dạ 2

Bom tấn cổ trang Tương Dạ đã quay lại với phần 2, tên lưu manh Ninh Khuyết giờ đây đã trưởng thành để bảo vệ tiểu nữ Tang Tang thoát khỏi sự truy sát của thiên hạ. Đạo diễn Dương Dương đã xuất sắc tái hiện chân thực, sống động từng câu chữ hấp dẫn trong tiểu thuyết lên màn ảnh với những khung hình giàu chất nghệ thuật. Đại mạc hoang vu, dãy núi khô cằn đất đỏ, cánh rừng phủ tuyết, kinh thành nguy nga đều hiện diện chân thực, đẹp đến nao lòng; cảnh sắc trong phim khiến người xem phải thổn thức. Phong cảnh sơn thủy hữu tình, vạn vật cổ xưa của đất nước Trung Hoa đều hiện lên đẹp đẽ, nên thơ. Hài hòa trong bức tranh hùng vĩ đó là những cuộc chiến khốc liệt, hành động mãn nhãn và kỹ xảo được chau chuốt, xử lý mượt mà để khắc họa nên không gian viễn tưởng đầy ma mị của Tương Dạ.

Tương Dạ 2
Tương Dạ 2
Tương Dạ 2
Tương Dạ 2

Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Hữu Phỉ
Hữu Phỉ

Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn là một bộ phim thanh xuân thần tượng của Trung Quốc lên sóng năm 2020, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tửu Tiểu Thất, với sự tham gia của các diễn viên: Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Chu Lịch Kiệt. Lê hấp đường phèn ngoài cốt truyện đơn giản, ngọt ngào lại gần gũi, còn có sự hài hước trong các phản ứng hóa học giữa hai nhân vật, tạo thành một điểm nhấn ấn tượng cho bộ phim. Từ tính cách cực “thô” nhưng lại vô cùng nghĩa khí của Đường Tuyết đến những tình huống khó đỡ giữa mối tình tay ba Băng - Tuyết - Ngôn, người xem như bị cuốn hút đến không thể rời mắt khỏi màn hình để theo dõi họ. Đây là một tác phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ, hãy cùng thưởng thức sự ngọt ngào và cuốn hút của bộ phim này nhé

Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn

Thanh trâm hành

Thanh trâm hành lấy bối cảnh vào năm thứ 14 của thời nhà Đường – Đường Ý Tông, Hoàng Tử Hà là một nữ tử thông minh xinh đẹp. Từ khi mới 10 tuổi cô thiếu nữ nhỏ đã có thể giúp cha phá vỡ hàng loạt vụ kỳ án. Nhưng bất ngờ chỉ trong một đêm, Hoàng Tử Hà bị vu oan là người lấy mạng tất cả mọi người trong gia đình và bị bắt giam. Trải qua rất nhiều khó khăn trắc trở, cuối cùng Hoàng Tử Hà cũng may mắn gặp được vương gia Lý Thư Bạch. Với 4 chủ đề chính đan xen, tiết tấu của nguyên tác được đánh giá là vô cùng chặt chẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía độc giả.

Thanh trâm hành
Thanh trâm hành
Thanh trâm hành
Thanh trâm hành

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2020 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn viên: Dương Mịch, Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Nhuế Lân, Lưu Vũ Hân, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên,...Nội dung phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư Câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng. Tình cảm của hai người trải qua nhiều sóng gió, cải cả thiên mệnh để có thể đạt được hạnh phúc đời đời kiếp kiếp với nhau.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng tình cảm cảm động từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và 'đại tỷ' Tiểu Vũ đầy bí ẩn, giữa tình thân gia đình, thầy trò giữa người với người và người với ma thú; họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như sinh tử cận kề, cũng có khi chiến đấu vượt khó khăn thử thách. Đấu la đại lục quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hiện nay như Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi – đều là những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng nên lịch công chiếu là một trong những vấn đề được khán giả quan tâm nhất.

Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục

Nguyệt Thượng Trùng Hỏa

Nguyệt Thượng Trùng Hỏa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên. Bộ phim kể về con gái của Tiền cung chủ Trùng Hỏa Cung Trùng Diệp, Thiếu cung chủ Trùng Tuyết Chi cùng Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc Thượng Quan Thấu, trải qua thật nhiều hiểu lầm mới có thể kết thành phu thê. Tuy nhiên sóng gió vẫn chưa dừng tại đó, kẻ trộm Liên Thần Cửu Thức dùng nó vào mục đích xấu, gây tới một trận phong ba bão táp. Vì vậy đôi phu thê trẻ lại tiếp tục dấn thân vào hiểm nguy để vạch trần được sự thật, trả lại bình yên vốn có cho nơi đây. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim bạn sẽ không thể bỏ qua trong trong hè này.

Nguyệt Thượng Trùng Hỏa
Nguyệt Thượng Trùng Hỏa
Nguyệt Thượng Trùng Hỏa
Nguyệt Thượng Trùng Hỏa

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng. Bộ phim xoay quanh mối tình giữa bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô sinh viên năm 3 Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Nội dung kể về cô gái Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng bác sĩ điển trai tài giỏi Cố Ngụy (Tiêu Chiến) khi Lâm Chi Hiệu đưa bố tới bệnh viện chữa trị. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã làm thay đổi cuộc sống của hai người, gắn kết họ với nhau, cùng sưởi ấm cho nhau sau những nỗi đau của cuộc đời mang lại, để rồi sẽ cùng nhau viết lên một chuyện tình vô cùng ngọt ngào đẹp đẽ.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim đề tài thanh xuân. Nội dung phim xoay quay về quá trình trưởng thành của nam nữ chính. Trong phim, Giang Quân do Bạch Lộc thủ vai là cô gái mạnh mẽ, được tác giả ví như nữ vương chốn công sở, tính cách cứng cỏi, sống ngẩng cao đầu. La Vân Hi trong vai Viên Soái - là bá vương trong công việc, ngoại hình nam tính ngang ngạnh, tâm lý thâm hiểm. Được đầu tư kỹ lưỡng về hình thức và nội dung, người hâm mộ bộ phim có thể được thưởng thức bộ phim có nội dung thú vị, hấp dẫn và đắm chìm trong độ soái của La Vân Hi cũng như vẻ đẹp của Bạch Lộc.

Nửa là đường mật, nửa là đau thương
Nửa là đường mật, nửa là đau thương
Nửa là đường mật, nửa là đau thương
Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Tam Thiên Nha Sát

Tam Thiên Nha Sát là bộ phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Lang, thuộc thể loại tiên hiệp huyền huyễn, với dàn diễn viên chính: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Vương Manh Lê, Lưu Di Đồng. Tam Thiên Nha Sát là câu chuyện tiên hiệp ngược luyến lấy bối cảnh thời thượng cổ, xoay quanh Phó Cửu Vân và công chúa Đàm Xuyên. Công chúa nước Yên là Yến Yến (Tưởng Y Y) sau khi nước mất nhà tan, vì muốn khôi phục lại đất nước nên mai danh ẩn tích, thay đổi dung nhan và đổi tên thành Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) nhằm tìm kiếm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính. Trong quá trình đó, nàng quen biết Phó Cửu Vân, nảy sinh tình cảm, nhưng chẳng may họ phải vượt qua nhiều khó khăn kể cả hy sinh tính mạng. Tình cảm của hai người đã làm cảm động trời xanh, cuối cùng hai người đã gặp được nhau.

Tam Thiên Nha Sát
Tam Thiên Nha Sát
Tam Thiên Nha Sát
Tam Thiên Nha Sát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?