Top 10 Phòng khám tầm soát ung thư tại TP. Hồ Chí Minh

Ung thư là một căn bệnh mà ai cũng sợ, nhưng đây không phải là bệnh không có cách chữa, nếu chúng ta phát hiện kịp thời, thực hiện đúng các bước chữa trị của bác sĩ, sống lạc quan. Tránh sử dụng những loại thuốc gây bệnh nặng thêm, và đặc biệt là phải có một ý chí kiên cường. Toplist sẽ giới thiệu một số phòng khám giúp bạn phát hiện và kiểm soát được căn bệnh quái ác này tại TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
SĐT: 0836 22 11 66
Website: https://vinmec.com/centralpark/
Là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất TPHCM, khoa ung bướu của bệnh viện được tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Võ Đặng Hùng làm trưởng khoa. Với kinh nghiệm hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị ung thư. Khoa ung bướu của Vinmec Central Park được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám bệnh cho bệnh nhân như: Xét nghiệm máu, chụp x-quang, siêu âm... Chẩn đoán bằng sinh học phân tử, điều trị xạ trị, phẫu thuật, hóa trị... cho các bệnh nhân ung thư.
Bằng các phương pháp mới nhất như: Điều biến thể tích cung tròn, xạ trị toàn thân, xạ trị từng vùng.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Địa chỉ: 171/3 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM
SĐT: 0837 734 886
Website: http://bvtamtrisaigon.com.vn/
Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có quy mô 150 giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết, và các dịch vụ y tế đa dạng, cung ứng được trong các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi... Bên cạnh đó thì nổi trội hơn hết là ung thư. Bệnh viện hiện có một đội ngũ y bác sĩ chuyên về lĩnh vực ung thư với nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như: PET scan. CT scan, MRI,... Từ đó những chuẩn đoán bệnh của bệnh viện có tính chuẩn xác cao hơn.
Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà MayFair, 102C, đường Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
SĐT: 0866 88 22 33
Website: http://www.asiancancer.com/vietnamese/
Với phương châm phục vụ của bệnh viện là "Lấy bệnh nhân làm trung tâm" nên bệnh viện luôn cải tiến cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ không ngừng. Về mặt liệu pháp thì bệnh viện sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu điều trị ung thư, chỉ để lại một vết thương cực nhỏ nhưng với một hiệu quả điều trị cực tốt, hạn chế tối đa các thương vong. Đồng thời kết hợp nhiều phương pháp điều trị đông y và tây y, để không ngừng nâng cao sức đề kháng của bệnh nhân.
Về mặt dịch vụ, bệnh viện luôn chú trọng mô hình y học "sinh học - tâm lý - xã hội", luôn xem xét kỹ lưỡng, tổng hợp các yếu tố về mặt tâm sinh lý xã hội của bệnh nhân khi tiến hành chẩn đoán bệnh.
Bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu

Phòng khám đa khoa Bảo Ngọc

Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P3, Q.5
SĐT: 0839 209 999
Website: http://baongocclinic.com/.
Bảo Ngọc được đánh giá là phòng khám đa khoa kỹ thuật cao, hiện đại, với nhiều chuyên gia y tế hàng đầu của thành phố, với các trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân cũng như người nhà của họ.
Với quy mô lên tới 2.500m2. Khoa ung thư của bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị, tầm soát ung thư và cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết. Phòng khám đa khoa Bảo Ngọc kết hợp nhiều phương pháp nhằm kiểm soát cơn đau của bệnh nhân bằng vật lý trị liệu, phong bế thần kinh ngoại biên, phong bế giao cảm,...
Phòng khám đa khoa Bảo Ngọc

Bệnh viện đại học y dược TP. HCM

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P11, Q.5, TP. HCM
SĐT: 0838 554 269
Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/
Thành lập vào đầu năm 2000, là sự sát nhập của 3 đơn vị là phòng khám đa khoa đại học y dược, phòng khám đa khoa điều dưỡng kỹ thuật y họcphòng khám y học cổ truyền. Từ khi đi vào hoạt động đến thời điểm hiện tại thì bệnh viện đại học y dược TPHCM được bệnh viện chuyên khoa có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu, sự tin tưởng của nhân dân.
Hiện tại thì bệnh viện đã có khoa ung thư, được điều hành bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Giúp bệnh nhân có thể tầm soát, điều trị các loại ung thư khác nhau.
Bệnh viện đại học y dược TP. HCM

Bệnh viện nhân dân 115

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10, TP. HCM
SĐT: (08) 38 655 193
Website: http://www.benhvien115.com.vn
Được thành lập từ năm 1992 đến nay khoa khám bệnh của bệnh viện Nhân dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Kèm theo đó là tinh thần trách nhiệm. Một ngày thì bệnh viện tiếp đón hàng ngàn lượt thăm khám bệnh.
Bệnh viện tổ chức khám bệnh cho bệnh nhân không có BHYT và bệnh nhân có BHYT.
Về chuyên khoa ung thư thì bệnh viện có tiến hành khám, tầm soát và điều trị các loại ung thư khác nhau như: Ung thư phổi, ung thư vú,... Sở hữu các trang thiết bị như: Máy PET, máy SPECT, máy gia tốc... hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị
Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM

Địa chỉ: 3 Nơ Trang Long, P7, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
SĐT: 08 38 433 021
Website: www.benhvienungbuou.vn
Đây là bệnh viện đầu tiên, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính, ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP.Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân.
Hiện tại thì giám đốc bệnh viện là bác sĩ chuyên khoa II Lê Hoàng Minh và có 4 phó giám đốc là bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Đặng Huy Quốc Thịnh, Diệp Bảo TuấnNguyễn Văn Vinh. Họ là những bác sĩ có tiếng tăm trong linh vực ung bướu, ung thư này.
Bệnh viện đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư hiện nay: Ung thư vú, ung thư phổi, gan...
Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM

Bệnh viện nhân dân Gia Định

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P7, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
SĐT: 0838 412 692
Website: http://www.bvndgiadinh.org.vn.
Hiện nay thì bệnh viện nhân dân Gia Định đang được đánh giá là bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc sở y tế TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa lớn và nhiều khoa chuyên sâu. Các trang thiết bị tiên tiến góp phần làm cho chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Hiện tại thì bệnh viện đang liên kết với trường đại học y dược TPHCMđại học y dược Phạm Ngọc Thạch về cơ sở thực hành cho sinh viên.
Bệnh viện có khám, tầm soát và điều trị các loại ung thư khác nhau. Trang thiết bị hỗ trợ cho khoa này đang được nâng cấp lên nhằm tạo độ chính xác cho khâu chẩn đoán bệnh.
Bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện chợ Rẫy

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q.5, TP. HCM.
SĐT: 0839 559 856
Website: http://choray.vn/
Là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất TP. HCM, là một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, xếp vào hạng đặc biệt, là tuyến kỹ thuật sau cùng của các tỉnh thành phía Nam trực thuộc bộ y tế.
Sau khi đất nước thống nhất bệnh viện luôn giữ vững được sự phát triển ổn định của mình. Các công nghệ kỹ thuật được bệnh viện vận dụng vào điều trị chữa bệnh cho bệnh nhân một cách tối ưu nhất.
Hiện tại thì khoa ung thư của bệnh viện có rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến, nhằm có thể giúp bệnh nhân chữa trị bệnh hiệu quả hơn, đem lại những kết quả tốt đẹp hơn. Đồng thời cũng tạo điều kiện thoải mái cho người đến thăm bệnh.
Bệnh viện chợ Rẫy

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin

Địa chỉ: 10 Trương Định, P6, Q.3, TPHCM.
SĐT: 0839 33 66 88
Website: http://www.yersinclinic.com/
Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin được đặt theo tên của Alexander Yersin, một nhà khoa học, bác sĩ và nhân đạo học đã dành hết cuộc đời của mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt. Bệnh viện bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012, với quy trình khám bệnh khoa học kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo, tu nghiệp ở nước ngoài. Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin được đánh giá là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở khu vực miền Nam.
Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin cung cấp các dịch vụ tầm soát ung thư nhưng đặc biệt là ung thư vú và ung thư cổ tử cung.

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?