Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Phòng tập Gym hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh đâu đâu cũng có, từ các phòng gym giá bình dân cho đến những phòng gym vô cùng đắt đỏ. Vậy, tập gym ở đâu là tốt nhất? Đây là trăn trở, băn khoăn của rất nhiều người khi lần đầu quyết định đi tập gym. Hầu như chúng ta lại không có nhiều thời gian để tập luyện thể dục, thể thao làm sao để trong khoảng thời gian ngắn tầm 1 - 2 tiếng bỏ ra hàng ngày, chúng ta có body săn chắc khỏe đẹp như mong muốn. Chính vì lí do đó, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu Top phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Nutrifort Fitness

NUTRIFORT không chỉ là tiếng nói của sức khỏe và thể lực ở TP HCM. Vì có một người thực sự đằng sau công ty quan tâm đến sức khỏe CỦA BẠN, Nicole đã đặt rất nhiều suy nghĩ và sự quan tâm vào mọi sản phẩm và dịch vụ NUTRIFORT cung cấp.


Từ sự đào tạo cẩn thận của nhân viên, huấn luyện viên và người hướng dẫn, đến việc lựa chọn lớp học, bảo trì cơ sở vật chất, vv EATS TỐT là một phần mở rộng của dịch vụ chu đáo của Nutrifort Fitness từ nhà bếp. Nutrifort Fitness phục vụ các bữa ăn lành mạnh giảm cân cho những người đang chạy trốn, những người không có thời gian để nấu các bữa ăn của họ. Với một nền tảng dinh dưỡng phong phú, Nicole đã chuẩn bị một thực đơn dễ dàng và thuận tiện và đồ ăn nhẹ có thể được cung cấp hàng ngày. Trong khi ăn thức ăn của Nutrifort Fitness, bạn sẽ tìm hiểu những gì, làm thế nào và khi nào để ăn để giữ sức khỏe thể chất của bạn!


Nutrifort Fitness cung cấp một chương trình sức khỏe hoàn chỉnh từ đào tạo tập thể dục, dịch vụ thực phẩm lành mạnh đến mát xa trị liệu - tất cả đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế. Nutrifort mời bạn trải nghiệm sự khác biệt!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 18 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3744 6672

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Giá: 100.000 - 500.000 đồng

Website: http://www.nutrifort.com/vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NutrifortFitness/

Đến với NutriFort Fitness bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện cụ thể
Đến với NutriFort Fitness bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện cụ thể
Nutrifort Fitness
Nutrifort Fitness

VShape Gym & Yoga

Phòng tập VShape Club tạo dựng hình tượng cho mình là 1 trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ, yoga đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe với mong muốn mang đến cho hội viên 1 không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên.


Với voucher tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chuyên nghiệp với 1 tháng tập Gym, Yoga không giới hạn số buổi tập tại VShape Club. VSHAPE hiện hữu vì một lý do – đó chính là SỰ THỬ THÁCH không ngừng, thử thách đặt ra để thúc đẩy tất cả hội viên đạt được mục tiêu cao nhất họ đề ra.


VSHAPE THỬ THÁCH bản thân để trở thành môi trường CHUYÊN NGHIỆP nhất và AN TOÀN nhất để hội viên có thể AN TÂM nhất khi sử dụng dịch vụ. VSHAPE THỬ THÁCH để biến bản thân trở thành DUY NHẤT trong việc CẠNH TRANH tất cả các sự lựa chọn khác của khách hàng. VSHAPE TRÂN TRỌNG sự lựa chọn của khách hàng bằng việc luôn luôn ĐỔI MỚI, CẢI THIỆN và LẮNG NGHE tất cả các ý kiến của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 491/21 - 23 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • L3 - 307 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0287.1080.815

Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
Giá: 200.000 - 1.000.000 đồng

Email: vshapegym@gmail.com

Website: www.vshapegym.vn/lien-he

Facebook: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

VShape Gym & Yoga
VShape Gym & Yoga
VShape Gym & Yoga
VShape Gym & Yoga

Vincharm Healthy Club

Vincharm Health Club được xây dựng với tổng diện tích đến 2.000 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Đây là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Tp.HCM. Trung tâm có sự đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ luyện tập, sức khỏe và thể chất con người. Bạn sẽ được thiết lập một chế độ luyện tập riêng phù hợp, nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân nghỉ ngơi, thư giãn tại đây với những tiện ích đẳng cấp khác như hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, bồn tắm, quầy bar,...


Bên cạnh những chương trình luyện tập riêng cho từng cá nhân, tại trung tâm thể dục Vincharm Health Club có các lớp huấn luyện theo nhóm đầy thú vị. Group Cycling hay còn gọi là “Đạp xe theo nhóm” là một trong những bộ môn nhận được nhiều sự lựa chọn và yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng. Step Aerobic là những động tác chuyển mình theo nhạc sôi động sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hứng khởi. Boxing là môn thể thao đối kháng mạnh mẽ với nhiều ưu điểm, phù hợp cho những ai muốn có cơ bắp săn chắc và thân hình hoàn hảo.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lầu 3 & 4 Vincom center, 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1,TP. HCM

Điện thoại: 028 3911 1166

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá: 500.000 - 63.000.000 đồng


Hồ bơi sang trọng tại trung tâm
Hồ bơi sang trọng tại trung tâm
Vincharm Healthy Club
Vincharm Healthy Club
KhoJah VS 2018-03-09 19:37:34
Tuyệt, clb gym Newlife dành riêng cho chị em phái đẹp duy nhất tại Quận 7 và quận 2.

Sức Sống Mới Gym

Gym Sức Sống Mới sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa 100 người. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại bổ trợ, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền... Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp Impuse được nhập khẩu từ Mỹ, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn. Khi tham gia các khóa luyện tập tại Gym Sức Sống Mới, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính.


Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại Sức Sống Mới sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 1117 - 1119 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Nhuận, Q. 7, TP. HCM
  • 21 23 Nguyễn Văn Quỳ p tân thuận đông, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 090 680 90 34 & 0906 809 034

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
Giá: 250.000 - 300.000 đồng

Email: phannhuttien2402@gmail.com

Facebook: https://m.facebook.com/pg/Sức-Sống-Mới-Gym-882296198473929/

Đội ngũ HLV tận tình, chuyên nghiệp
Đội ngũ HLV tận tình, chuyên nghiệp
Sức Sống Mới Gym
Sức Sống Mới Gym

Newlife Gym

CLB Gym Newlife, với tên đầy đủ là Newlife – Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Newlife Gym hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, các nhóm khách hàng và các đơn vị, những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và cung cấp HLV cá nhân chuyên nghiệp.

Newlife – Female Gym & Yoga Centers
là một trong những công ty chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tập luyện với HLV cá nhân. Đội ngũ HLV của chúng tôi được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. HLV của Newlife Gym luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng của Newlife Gym có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Newlife Gym
luôn mong muốn có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập. Newlife Gym xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện. Newlife – Female Gym & Yoga Centers với slogan Newlife – New Appearance mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện thể dục thể thao mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe – Sống đẹp – Sống tích cực.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 398 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 091 791 4688

Email: gymnewlifept@gmail.com

Website: www.gymnewlife.com

Facebook: https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

Đội ngũ huấn luyện viên tại Newlife
Đội ngũ huấn luyện viên tại Newlife
Newlife Gym
Newlife Gym
Huyen Le 2018-03-09 19:39:13
Tap o day khong gian thoai mai, hlv nhiet tinh, va thich nhat la noi day chi danh rieng cho cac chi em phai dep..hi

Getfit Gym & Yoga

Getfit Gym & YogaThành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


Với tất cả kinh nghiệm GETFIT GYM & YOGA đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. GETFIT GYM & YOGA đã thiềt kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ. Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốcc H3, 384 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 0345 535454

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá: 500.000 - 3.000.000 đồng

Email: info@getfit.vn

Facebook: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

Không gian của Getfit Gym & Yoga
Không gian của Getfit Gym & Yoga
Getfit Gym & Yoga
Getfit Gym & Yoga

Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness

Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như làm mới tinh thần hàng ngày của mọi người sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Với trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc luyện tập. HLV chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Có các bài tập riêng cho Nam và Nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bạn nữ sẽ được hướng dẫn rèn luyện sức khỏe với bài tập cùng gậy, xe đạp, máy chạy bộ, một số thiết bị khác như xoay eo, luyện cơ đùi, máy thư giãn toàn thân….


Phòng tập tại CLB HTC Fitness thoáng mát, thiết bị máy móc mới 100%, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ, có huấn luyện viên cho các bạn chưa biết tập và không thu thêm phí huấn luyện viên. Giờ tập tự do, không giới hạn số giờ tập và số buổi tập trong 1 kỳ hạn thẻ. CLB có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí cùng phòng tắm, tollet nam nữ riêng biệt và tủ đồ cá nhân cho khách. Thể hình thẩm mỹ HTC Fitness phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, các anh chị nhân viên văn phòng, đến bậc phụ huynh hưu trí. Mỗi người đến với CLB với một mục đích khác nhau, có bạn mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, có bạn muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, có khách lại chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì, CLB HTC Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhật mọi nhu cầu của các bạn.


Các bạn nam thì tha hồ có không gian với môn gym cùng các thiết bị và dụng cụ luyện cơ tay, cơ bụng, bắp chân,…CLB có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí. Học viên ở xa sẽ không phải lo lắng không có chỗ để. Có khu vực thay đồ và tủ để đồ locker miễn phí cho học viên. CLB HTC Fitness luôn hy vọng quý khách hàng hài lòng, có được sức khỏe và niềm vui sau những giờ tập luyện, thư giãn tại CLB.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 518 Dương Quảng Hàm, P. 6 Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 09333 77 219 & 0937 169 855

Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
Giá: 20.000 - 250.000 đồng

Website: http://www.htcfitness.vn/

Không gian và trang thiết bị tại CLB
Không gian và trang thiết bị tại CLB
Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness
Thanh Sang 2018-03-13 08:44:37
có nghe quảng cali, giờ mới biết chi tiết... công nhận đã thiệt :) https://mbhfit.vn/

Fit24 - Fitness & Yoga Center

Fit24 là trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu đầu tiên tại Sài Gòn. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở. Khi đến với Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.


Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập của Liberty Insurance. Đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau, các lớp Dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Shape Up, Step & Small Ball, Step & Core, Step & Stick… Các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga, Dynamic, Vintasa, Ashtanga, Slim Waist Yoga,… Boxing.


Đặc biệt có chương trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân để đạt được muc tiêu luyện tập trong thời gian ngắn nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Fit24 Ba Tháng Hai, Quận 10, Tp. HCM
  • Fit24 Thiên Sơn Plaza, Quận 7, Tp. HCM
  • Fit24 Hồ Xuân Hương, Quận 3, Tp. HCM
  • Fit24 Hoàng Sa, Quận 3, Tp. HCM
  • Fit24 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá: 500.000 - 10.000.000 đồng

Điện thoại: 028 5412 4242

Hotline: 18002624

Email: info@fit24.vn
Website:
www.fit24.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Fit24.vn/


Không gian của trung tâm Fit24
Không gian của trung tâm Fit24
Fit24 - Fitness & Yoga Center
Fit24 - Fitness & Yoga Center

California Fitness & Yoga

Thành lập từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Suốt hơn 10 năm qua, California Fitness & Yoga đã giúp tạo ra môi trường cho hàng ngàn hội viên hình thành những thói quen tích cực, yêu thích và “nghiện” những bộ môn thể thao phù hợp với xu hướng và nhu cầu sức khỏe.


California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc,... Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.


Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn.


Nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất: BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng các chương trình học khác: Dạy múa cột thể hình, đa dạng các khóa học Yoga tương ứng nhu cầu, chương trình luyện tập một thầy một trò: KickFit,… đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Saigon Center, Lầu 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - (028) 7106 5999
  • Số 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - (028) 7107 9899
  • Thảo Điền Pearl, Tầng 3, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh - (028) 7108 9889
  • Lim Tower II, Tầng 3, Số 62A Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - (028) 7109 6889
  • ....

Hotline: 1800 6995

Giờ mở cửa: Thứ 2 - 6: 06:00 - 23:00 | Thứ 7 - CN: 08:00 - 22:00

Giá: 5.000.000 - 20.000.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn/

California Fitness & Yoga
California Fitness & Yoga
Phòng tập rỗng rãi, đầy đủ trang thiết bị
Phòng tập rỗng rãi, đầy đủ trang thiết bị

Bodyfit

Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Thể Hình và chăm sóc sức khỏe, đến năm 2012 Công Ty Huấn Luyện Viên Cá Nhân BODYFIT ra đời đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp - Luôn Luôn Đổi Mới: Hướng tới mục tiêu trở thành Công Ty Đào Tạo và Cung Ứng Huấn Luyện Viên Cá Nhân Tại Gia Hàng Đầu Việt Nam.


Hình thức tập luyện: Linh động thời gian và chọn địa điểm (Tại nhà - Club) theo yêu cầu của Khách hàng. Với nỗ lực và quyết tâm mong muốn được tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. BODYFIT đã xây dựng quy trình dịch vụ tập luyện 90 DAYS - GUARANTEED nhằm đảm bảo cho khách hàng an tâm, tập luyện để có được kết quả tốt nhất. BODYFIT luôn đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết lâu dài. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người thân của hội viên khi tham gia chương trình tập luyện cùng BODYFIT.


Với những bước đi vững chắc, đầy tự tin và đạt được những thành công nhất định, BODYFIT không bao giờ tự mãn mà vẫn tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là một người bạn thân thiết và mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, một người bạn luôn nghĩ cho người khách hàng và luôn vì khách hàng với phương châm "sinh ra để phục vụ".


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, Tp.HCM - 028 38 333 887 & 0901.700.722
  • 81 Phan Đình Phùng , P17, Quận Phú Nhuận, TP HCM - 0937.868.878 & 0928.20.20.40
  • 74 Đường số 14 KDC Him Lam, P.Tân Hưng , Q7, TP HCM - 0901.700.711 & 028.22.535.999

Hotline: 0937.868.878 & 0937.870.870

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá: 300.000 - 1.000.000 đồng
Email: chaupt.bodyfit@gmail.com
Website:
http://www.bodyfit.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/phongtapgymbodyfit/

Tập luyện cùng HLV tại Bodyfit
Tập luyện cùng HLV tại Bodyfit
Bodyfit
Bodyfit

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?