Top 9 Phụ kiện làm đẹp tiện ích mà phụ nữ nhất định phải có

Là phụ nữ chúng ta cần biết chăm chút vẻ bề ngoài của mình để tạo nên sự tôn trọng bản thân từ những người xung quanh và để làm được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu một số vật dụng giá rẻ nhưng lại giúp ích rất nhiều cho bạn. Đặc biệt, bạn có thể mua tất cả chúng tại các trang bán hàng điện tử và shop online nhé!

Dầu gội khô

Sử dụng dầu gội khô chính là cách nhanh nhất để có thể sở hữu một mái tóc bồng bềnh mà không cần phải gội đầu cùng nước sạch. Dầu gội khô sẽ hút sạch dầu thừa có trên tóc, "hô biến" mái tóc đầy bụi bẩn của bạn trở về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, dầu gội khô chỉ nên sử dụng để "cấp cứu" bạn trong trường hợp vô cùng cần thiết và bạn không có thời gian để đi gội đầu mà thôi. Thực chất, dầu gội khô không làm sạch tóc của bạn, các chất có trong dầu gội khô sẽ hấp thụ dầu thừa trên tóc bạn mà không được làm sạch như khi gọi đầu cùng nước. Việc sử dụng dầu gội khô thường xuyên sẽ khiến tóc bạn dễ bị gãy rụng, da đầu sẽ yếu đi trông thấy. Dầu gội khô là một trong những sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ những hãy cẩn trọng khi sử dụng chúng nhé!

Dầu gội khô
Dầu gội khô
Giúp tóc bồng bềnh
Giúp tóc bồng bềnh

Lược bàn dẹt

Điều khá ngạc nhiên tại Việt Nam, phụ nữ thường không sử dụng loại lược bàn dẹt này dù chúng rất rất rất được phổ biến ở nhiều nước khác và hầu hết họ cho rằng đây là một loại lược không thể thiếu để có thể chăm sóc tốt cho mái tóc khỏe mạnh của phụ nữ. Đối với loại lược bàn dẹt này, chúng thường sở hữu khung bàn rộng, phẳng cùng với các răng lược có đầu tròn mềm mại. Bạn có thể dùng chúng với mọi kiểu tóc dù ngắn, dài, dày hay mỏng. Đặc biệt, Chính nhờ vào các đầu tròn mềm mại trên răng lược mà bạn còn được massage đầu mỗi khi chải tóc. Hơn nữa nếu bạn là người quan tâm đến việc chăm sóc tóc thông qua các loại tinh dầu thì đây chính là phụ kiện không thể thiếu của bạn, chúng sẽ giúp bạn phân bổ đều lượng tinh dầu mà bạn thoa lên tóc.

Lược bàn dẹt rất tốt cho tóc
Lược bàn dẹt rất tốt cho tóc
Lược bản dẹt
Lược bản dẹt

Tất da chân

Tất da chân luôn được cho là một loại vật dụng "thần thánh" và thậm chí chúng còn trở thành một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang dành cho phụ nữ bởi vì khi những chiếc váy dần được thay đổi và cắt ngắn ở thế kỷ 20, phái đẹp dù rất yêu thích những loại váy ngắn này nhưng lại không đủ tự tin với đôi chân của mình, nhưng từ khi xuất hiện loại vớ tất da chân thì chúng ngay lập tức "lên ngôi" với ưu điểm vượt bậc, không chỉ giúp che đi những khuyết điểm có trên chân của người dùng mà thậm chí còn giúp góp phần làm cho đôi chân trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.


Đặc biệt là nếu bạn cần đi đến những nơi lịch sự và trang trọng cùng chiếc váy ngắn thì chắc chắn tất da chân là phụ kiện không thể thiếu của bạn, hơn nữa ngày nay, phụ nữ chúng ta thường phải diện những chiếc váy công sở bó sát, vì thế bạn nên sở hữu cho mình ít nhất từ 2 đôi trở lên trong tủ quần áo của chính mình nhé, đảm bảo sẽ có lúc bạn cực kỳ cần đến chúng đấy.

Có nhiều màu tất da chân phù hợp cho bạn lựa chọn
Có nhiều màu tất da chân phù hợp cho bạn lựa chọn
Tất da chân có nhiều loại
Tất da chân có nhiều loại

Chai bi lăn thủy tinh

Chai bi lăn là một vật dụng khá cần thiết và tiện dụng cho phụ nữ chúng ta mà nhiều người lại không để ý đến bởi phần đông chúng ta luôn cần thực hiện giao tiếp hằng ngày và để gây được sự ấn tượng đầu tiên trong cuộc giao tiếp ấy, hương thơm (nước hoa) chính là một trong những tác nhân giúp bạn khẳng định bản thân mình. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng lấy ví dụ từ chính bản thân bạn, khi bạn bắt đầu lại gần và nói chuyện với ai đó, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi hương đến từ họ đúng không nào, vì thế bạn có thể chiết nước hoa sang chai bi lăn nhỏ để mang theo bên mình mọi lúc, vừa có thể đảm bảo không phung phí như khi bạn xịt mà lại còn giữ được hương thơm vừa phải, thoang thoảng và lâu hơn.


Bên cạnh việc sử dụng chai bi lăn để chiết lọ nước hoa yêu thích của mình, bạn có thể sử dụng chúng để đựng các loại serum dưỡng môi, mắt,... Ví dụ như dầu dừa, mật ong,... Mình chắc là bạn cũng biết là các loại sản phẩm dưỡng da đến từ thiên nhiên cực kỳ tốt cho da mà không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào đúng không. Bên cạnh đó khi sử dụng chai bi lăn tiện ích này, bạn sẽ không cần phải chạm tay trực tiếp vào serum mà vẫn có thể bôi lên môi thật hoàn hảo như son ý.

Chai bi lăn thủy tinh đục
Chai bi lăn thủy tinh đục
Chai bi lăn rất tiện lợi
Chai bi lăn rất tiện lợi

Bộ chai lọ du lịch

Là con gái thì tất cả chúng ta đều cần mang theo rất nhiều vật dụng khi đi chơi xa, đi công tác hay đơn giản chỉ là qua nhà bạn ở chơi vài ngày,... và khi soạn xong lại quá nhiều vật dụng linh tinh làm cho va-li/túi xách trở nên rất cồng kềnh, nặng nề, khó mang vác theo, đặc biệt là đi chơi mà phải mang nhiều đồ như vậy là rất mệt và nản vì thế sao bạn không mua ngay cho mình một bộ chai lọ du lịch rỗng nhỏ có thể đựng được nhiều loại mỹ phẩm và một số đồ dùng cần thiết khi đi chơi mà còn rất là tiết kiệm diện tích? Thậm chí bạn không những tái sử dụng lại nhiều lần mà chúng còn rất dễ thương để khoe với các bạn gái khác nữa nha.


Bộ chai lo mang theo gọn gàng, tiện lợi
Bộ chai lo mang theo gọn gàng, tiện lợi
Bộ chai lo mang theo gọn gàng, tiện lợi
Bộ chai lo mang theo gọn gàng, tiện lợi

Bộ dụng cụ chăm sóc móng

Vẻ bề ngoài của chị em phụ nữ luôn được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng, không chỉ là "cái răng cái tóc" mà còn phải chú ý chăm sóc cả đôi bàn tay nữa! Móng tay của chúng ta cần được chăm sóc cẩn thân để tránh bị phát triển quá mức, sứt mẻ hay bị nứt nẻ. Một bàn tay không được chăm sóc cẩn thận rất dễ gây mất thiện cảm cho người đối diện đó nhé! Học cách chăm sóc bàn tay từ việc sử dụng bộ dụng cụ chăm sóc móng cơ bản gồm có bấm móng tay, dũa, kéo cắt móng,...Với những bạn có nhiều thời gian và tiền bạc có thể đầu tư những sản phẩm chăm sóc móng chuyên nghiệp hơn với những phụ kiện trang trí bắt mắt, nhiều công dụng.

Bộ dụng cụ chăm sóc móng
Bộ dụng cụ chăm sóc móng
bộ dụng cụ chăm sóc móng cơ bản gồm có bấm móng tay, dũa, kéo cắt móng,...
bộ dụng cụ chăm sóc móng cơ bản gồm có bấm móng tay, dũa, kéo cắt móng,...

Gương

Phụ nữ khi ra đường luôn phải biết chăm chút cho bản thân mình, không phải vì điệu mới chăm chút mà vì tôn trọng chính bản thân mình vì thế gương chính là vật dụng nên có trong túi xách của bạn bởi vì không phải chỗ nào cũng có sẵn gương cho chúng ta. Gương cũng là vật dụng sẽ giúp chúng ta tránh khỏi khá nhiều tình huống xấu hổ không ngờ đến và cũng là người bạn thật nhất đối với phụ nữ. Đặc biệt là nếu bạn không có nhiều thời gian trước khi có một buổi gặp mặt quan trọng, gương chính là thứ sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất có thể.

Bạn nên mang theo gương bên mình
Bạn nên mang theo gương bên mình
Những chiếc gương mini rất tiện lợi
Những chiếc gương mini rất tiện lợi

Nhíp

Nhíp chắc chắn là một trong những vật dụng quan trọng đối với hội con gái ! Một chiếc nhíp be bé tưởng chừng chẳng có tác dụng lớn lao gì nhưng đôi khi chúng lại thể hiện vai trò tuyệt vời của mình đấy. Nhíp được sử dụng để loại bỏ những sợi lông còn sót lại khi cạo lông mày, vùng dưới cánh tay hay vùng chân, tay. Thậm chí, bạn có thể sử dụng nhíp để thay thế bộ dụng cụ gắn mi giả chuyên dụng có giá thành cao mà lại ít khi sử dụng! Ngoài ra, những cây nhíp nhỏ xinh còn được sử dụng bất đắc dĩ trong một vài trường hợp như làm khuôn kẻ eyeliner hay đánh khối mũi. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn những cây nhíp với mức giá, chất lượng khác nhau và yên tâm một điều rằng giá thành của một cây nhíp không hề đắt đâu!

Một cây nhíp được sử dụng trong rất nhiều trường hợp
Một cây nhíp được sử dụng trong rất nhiều trường hợp
Nhíp dùng để gắn mi
Nhíp dùng để gắn mi

Máy làm tóc đa năng

Máy làm tóc giúp các bạn nữ tạo được những kiểu tóc ưng ý để đi chơi, đi tiệc tùng với cách sử dụng đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy làm tóc nhiều kiểu dáng, mấu mã, tác dụng từ máy kéo thẳng, máy làm xoăn, máy giật xù,...Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn một chiếc máy làm tóc ưng ý. Tuy nhiên, hiện tại thay vì phải mua nhiều loại máy với các công dụng khác nhau thì bạn nên đầu tư một chiếc máy làm tóc đa năng thì hơn! Một chiếc máy làm tóc đa năng có giá thành vô cùng phải chăng mà vẫn sở hữu nhiều chức năng khác nhau. Một chiếc máy làm tóc đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền bạc và công sức khi có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu tóc khác nhau cho mỗi dịp lễ, hội hè. Thậm chí, khi đi du lịch ngắn ngày hay dài ngày, bạn vẫn có thể bỏ gọn chiếc máy này vào trong vali mà không lo mất diện tích đâu nhé!

Máy làm tóc giúp các bạn nữ tạo được những kiểu tóc ưng ý để đi chơi, đi tiệc tùng
Máy làm tóc giúp các bạn nữ tạo được những kiểu tóc ưng ý để đi chơi, đi tiệc tùng
Chiếc máy làm tóc đa chức năng từ uốn xoăn đến kéo thẳng
Chiếc máy làm tóc đa chức năng từ uốn xoăn đến kéo thẳng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?