Top 5 Phương pháp giảm cân tốt nhất

Vóc dáng luôn được các chị em phụ nữ quan tâm và chăm chút nhiều nhất, ai cũng muốn mình có một vóc dáng thon gọn, duyên dáng và đầy tự tin. Nhưng, nếu không có quá trình tập luyện và phương pháp giảm cân phù hợp thì mọi cố gắng cũng không có ích gì. Dưới đây sẽ giúp bạn biết đến 5 phương pháp tốt nhất và được đánh giá là hiệu quả nhất trong việc giảm cân của chị em phụ nữ.

HIIT - Luyện tập cường độ cao

Đây là một bài tập mà được đánh giá cao bởi các nhà chuyên gia, đây cũng là bài tập được chính các nhà chuyên gia đưa ra nhằm phục vụ cho những người mong muốn giảm cân nhanh chóng.


HIIT là bài tập có cường độ tập cao, cần phải có sự kiên trì tập luyện lâu dài, cho nên, không có nhiều người có thể duy trì được với bài tập này. Nhưng nếu bạn cố gắng kiên trì và thực sự quyết tâm muốn giảm cân, thì đừng bỏ cuộc giữa chừng mà hãy chăm chỉ tập luyện thường xuyên để mang lại kết quả tốt nhất, hiệu quả nhát nhé!

HIIT - luyện tập cường độ cao giảm cân hiệu quả
HIIT - luyện tập cường độ cao giảm cân hiệu quả

Chạy bộ

Nếu như bạn không có đủ mức kinh phí hay không có nhiều thời gian rảnh để đi đến các phòng tập gym mà vẫn muốn giảm cân hiệu quả, thì phương pháp hữu hiệu nhất chính là chạy bộ. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian là 30 phút đến 1 tiếng vào các buổi sáng sớm để chạy bộ xung quanh khu nhà mình sống hoặc công viên gần đó.


Việc chạy bộ thường xuyên như vậy sẽ giúp bạn tiêu hao bớt đi được một lượng lớn calo trong cơ thể và giúp vóc dáng của bạn ngày càng thon gọn và đẹp hơn. Khi chạy cũng không cần phải chạy quá nhanh, mà bạn nên chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với việc hít thở nhẹ nhàng để bạn giữ được sức lực trong suốt quá trình giảm cân của mình.

Chạy bộ giúp giảm cân
Chạy bộ giúp giảm cân

Gập bụng

Nếu như bạn bị béo ở vùng bụng và muốn đánh tan đi lượng mỡ xấu xí ở vùng này thì phương pháp gập bụng là tốt hơn cả. Cách tập cũng vô cùng đơn giản, thực hiện liên tục mỗi ngày khoảng 30 phút với thao tác: Đặt 2 tay ra sau gáy, giữ nguyên phần chân và mông rồi lấy sức nâng phần thân trên lên. Cứ thế, tập đều đặn mỗi ngày là bạn sẽ cảm nhận thấy tác dụng rõ rệt của phương pháp này mang lại.


Bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến vùng bụng, khi gập bụng, vùng bụng của bạn sẽ được làm nóng lên, lượng mỡ thừa bị đốt cháy và đánh tan đi, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Gập bụng có tác dụng giảm cân
Gập bụng có tác dụng giảm cân

Lắc vòng

Bài tập này cũng tương tự như gập bụng, sẽ giúp bạn có thể lấy lại được vòng eo gọn gàng, săn chắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhanh chóng nhất. Nếu bạn lắc vòng vào mỗi buổi sáng và buổi tối thì vòng 2 của bạn sẽ được đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn và tốt hơn. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua môn thể thao này trong những giờ luyện tập của bản thân mình nhé.


Do lực ma sát của chiếc vòng tác động trực tiếp lên vùng bụng, khiến cho mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy và vòng eo của bạn sớm thon gọn hơn, chính vì vậy mà các chị em phụ nữ rất ưa chuộng sử dụng phương pháp lắc vòng này trong chế độ tập luyện của mình.

Lắc vòng giúp giảm cân
Lắc vòng giúp giảm cân

Bơi

Bơi thật sự là một bài tập tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn giảm cân. Không chỉ là một môn thể thao vận động thông thường, bơi giúp cho toàn thân được vận động, tiêu bớt đi một lượng lớn calo trong cánh tay và phần đùi một cách nhanh chóng mà còn là một phương pháp để chúng ta giảm bớt đi căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc vất vả.


Nên chú ý một điều rằng, sau khi bơi bạn không nên ăn uống, nếu như đói và thèm ăn thì chỉ nên ăn các loại đồ ăn chứa ít chất béo cũng như calo, đường bột để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng hơn. Phương pháp bơi cũng được các nhà khoa học chứng minh rằng đây thực sự là một phương pháp giảm cân rất hiệu quả, chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 2 tiếng vào cuối tuần là bạn đã có thể giảm trừ đi lượng lớn calo để giảm cân hiệu quả hơn rồi.

Bơi rất tốt cho sức khoẻ và có tác dụng giảm cân
Bơi rất tốt cho sức khoẻ và có tác dụng giảm cân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?