Top 13 Quán bê thui Cầu Mống ngon "lạc lối" tại Đà Nẵng

Bê thui Cầu Mống Đà Nẵng là một đặc sản của xứ Quảng. Đến Đà nẵng ngoài những món mỳ Quảng, Cao Lầu,... thì du khách không nên bỏ qua món ăn danh bất hư truyền Bê Thui Cầu Mống này được. Thương hiệu “bê thui Cầu Mống” được xây dựng từ rất lâu, tồn tại và phát triển mạnh cho đến bây giờ bởi hương vị không thể lẫn đâu được, mang đậm bản sắc miền Trung. Nếu có dịp tới Đà Nẵng mà bạn chưa biết địa chỉ nào ăn món bê thui cầu mống ngon thì hôm nay Toplist gợi ý cho bạn một số quán bán món này vừa ngon vừa rẻ nhé.

Bê Thui Cầu Mống - Quán Rô

Quán Rô là một trong những quán bê thui Cầu Mống nổi tiếng từ lâu ở Đà Nẵng. Quán tọa lạc trên đường Bắc Sơn, gần với ngã ba Huế, rất dễ tìm. Bê thui Cầu Mống Rô có mặt từ rất lâu trên đất Đà thành. Tên tuổi của quán từ lúc mở cửa đến nay vẫn chưa hết “hot”. Vì thế mà quán chiếm được lòng yêu thích của rất nhiều người.


Tại quán Rô, Món bê thui được chế biến bằng cách quay nguyên một con bê hay bò tơ trên than hồng. Vì thế những miếng thịt bê có màu hồng tái bắt mắt, ăn rất ngon. Thịt bê ở quán bê thui Cầu Mống Rô Đà Nẵng mềm, thơm và ngọt thịt. Bất cứ vị khách nào ăn thử một lần đều phải tấm tắc khen ngon.


Đặc biệt nước chấm là mắm nêm cực ngon, được chế biến theo công thức riêng của quán. Vì thế mà hương vị nơi đây đặc trưng không lẫn vào đâu được. Và một thành phần không thể thiếu cho món bê thui chuẩn vị đó chính là rau sống. Rau sống ở đây không phải bàn cãi vì quán lúc nào cũng cho đĩa rau sống cực nhiều, đầy đủ loại rau xanh tươi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 8 Bắc Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ
Bê Thui Cầu Mống Quán Rô
Bê Thui Cầu Mống Quán Rô

Bê Thui Cầu Mống - Dũng Cây Bàng

Nhắc đến những quán bê thui Cầu Mống nổi tiếng ở trung tâm Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Dũng Cây Bàng. Nổi tiếng với món bê thui Cầu Mống mang hương vị giống hệt với nơi bắt nguồn của món ăn này, quán Dũng Cây Bàng đã thu hút và có cho mình một lượng khách quen không hề nhỏ.


Cũng là một quán ăn bình dân, quán có phục vụ rất nhiều món ăn, món nhậu để phục vụ khách địa phương và khách du lịch. Không gian quán thoáng mát, nhận viên phục vụ chu đáo, tận tình.


Với món bê thui Cầu Mống, những lời khen của khách thật không phải vô lý, cầm một miếng bánh tráng lề mỏng, gói ít rau sống, nhón thêm lát chuối chát, đu đủ, bỏ một miếng bê thui, sau đó bẻ một ít bánh tráng nướng... cuộn tất cả lại, chấm vào chén mắm cá, vị ngon lan tỏa từ đầu lưỡi xuống đến cuống cổ, ngon không tưởng nổi. Vậy nếu tới Đà Nẵng, đừng quên ghé quá Dũng Cây Bàng để ăn thử món bê thui cực hấp dẫn này nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 336 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (051.1)2.208.736 - 0905.128.736
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Quán Bê Thui Cầu Mống –100 Điện Biên Phủ

Quán bê thui Cầu Mống này nằm ngay ngã 3 Điện Biên Phủ, cũng đã có nhiều năm phục vụ khách hàng nên món bê thui ở đây rất ngon. Quán tuy nhỏ nhưng thực khách ra vào liên tục, nhiều khách địa phương, cũng nhiều khách du lịch nghe tiếng mà đến. Tại đây, thực khách sẽ được chứng công đoạn cắt thịt bê và bày trí lên đĩa cực kỳ bắt mắt. Những miếng thịt bê được nướng vừa chín tới, thái lát mỏng nên khi ăn thịt ở rất mềm và ngọt. Da bê thì giòn dai vừa phải, màu vàng đẹp mắt và rất ngon miệng.


Nước chấm ở đây cũng là loại nước chấm truyền thống của món bê thui Cầu Mống, tuy nhiên vị đậm đà hơn so với những quán khác, nếu thích bạn có thể vắt một ít chanh vào sẽ càng vào vị và ngon hơn nhé. Còn về rau sống thì rất hấp dẫn, tươi, xanh và rất sạch sẽ. Nếu có dịp thì bạn nhớ ghé qua 100 Điện Biên Phủ để thưởng thức món ngon khó cưỡng này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 100 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3813 311
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 50.000 – 110.000 VND
Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ
Bê Thui Cầu Mống Điện Biên Phủ

Thanh Hải – Bê Thui

Quán bê thui Thanh Hải đã là quán gia truyền đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề, bởi thế khách đến đây sẽ được thưởng thức món bê thui mang hương vị truyền thống mà ít quán có được.


Những con bê được sử lý cẩn thận, quay trên lửa đều tay và chín tới, sau đó mới thái lát mỏng, bày biện lên đĩa cho khách. Món bê thui ở đây vô cùng ngon, thịt mềm, ngọt thịt, lại có vị thơm đặc trưng của khói. Nước chấm đậm đà cộng thêm đĩa rau tươi mơn mởn ở cạnh làm các thực khách nhìn thôi đã muốn ăn rồi.


Quán nằm ngay trên ngã tư đường Đinh Liệt – Nguyễn Đình Tứ, là một trong những khu vực khá đông đúc ở Đà Nẵng nên quán từ sáng đến tối đều nườm nượp khách tới lui. Cũng bởi không gian quán rất rộng rãi và mát mẻ, nên dân nhậu cứ rủ nhau đến đây vừa thưởng thức thịt bê thui, vừa nhâm nhi cốc bia mát, lại ngồi lai dai vài câu chuyện.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngã tư đường Đinh liệt - Nguyễn Đình Tứ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 301 34 65
  • Facebook: https://www.facebook.com/thanhhaibethuiquan/
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ
Quán bê thui Thanh Hải
Quán bê thui Thanh Hải
Bê thui Thanh Hải
Bê thui Thanh Hải

Quán Hương – Đặc Sản Bê Thui Cầu Mống

Là một quán bê thui Cầu Mống lâu đời và rất nổi tiếng tại Đà Nẵng, quán Hương luôn khiến khách hàng trầm trồ khen ngợi và nhớ đến mỗi khi ra về.


Nhân viên và chủ quán đều rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, phục vụ nhanh, món ăn được bày trí ngon mắt và đĩa thức ăn cũng rất đầy đặn. Món bê thui Cầu Mống ở đây quả thực đầy hấp dẫn với những miếng thịt mềm, dai dai, cuốn cùng cuốn cùng các loại rau mùi chấm với mắm nêm… ngon tuyệt. Đảm bảo bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi đến sau này.


Giá bán ở đây được đánh giá là rất hợp lý, năm đến sáu người ăn mà chỉ mất 500.000 – 600.000đ là đủ ăn no nê rồi nhé. Đến đây ăn đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng, vậy ngại gì mà không thử chứ nhỉ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 18 Lê Quý Đôn, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:00.
  • Giá dao động: 50.000đ – 300.000đ.
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Bê Thui Nóng - Quán Thương

Đến quán Thương gọi một đĩa bê thui Cầu Mống, đợi khi bưng lên, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn, rủ rê cái bụng cái miệng thèm ăn rồi. Chỉ với một đĩa thịt bê thái lát mỏng, thêm đĩa rau xanh non, trái ớt sừng trâu, xấp bánh tráng Phú Chiêm, và thêm một bát mắm nêm mang mùi vị đặc trưng của nước chấm cá cơm Hội An đã làm nên một bữa ăn vô cùng ngon miệng.Trải miếng bánh tráng ra, đặt lên vài lát thịt bê, cuốn chung với rau, chấm nước mắm pha tỏi ớt, cắn thêm miếng ớt xanh nhai thật chậm, thật kỹ mới cảm nhận hết vị ngon ngọt của thịt, vị đậm đà của nước mắm, thơm nồng của rau.


Quán Thương lấy lòng thực khách bởi món bê thui đậm chất Đà Nẵng, chẳng ai đến đây rồi mà không thương nhớ và mong muốn quay lại lần nữa. Một ngày có khi quán bán hết 2-3 con bê, thế mới biết món này của quán Thương ngon và được yêu thích đến mức nào.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 269 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 90.000đ – 300.000đ
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Bê thui Cầu Mống – Cường Thịnh

Cường Thịnh cũng là một quán bê thui Cầu Mống mà bạn nên đến thử một lần khi tới Đà Nẵng. Cách ăn ngon nhất đối với đặc sản bê thui này là trải miếng bánh tráng mỏng ra, đặt lên vài lát thịt bê, cuốn chung với rau, chấm nước mắm pha tỏi ớt, thêm miếng ớt xanh, ngoặm 1 miếng, thật kỹ mới cảm nhận hết vị ngon ngọt của thịt, vị đậm đà của nước mắm, thơm nồng của rau, và hơn nữa là cảm nhận được độ ngon của đặc sản Đà Nẵng này. Khi đến với Cường Thịnh, bạn sẽ được thưởng thức món Bê thui theo đúng cách của quê gốc của món ăn này là Quảng Nam. Với thịt bê được chọn lựa kỹ, xử lý khéo léo tạo nên món ăn ngon không cưỡng lại được.


Tuy nhiên, tại quán bê thui Cường Thịnh thì giá sẽ cao hơn so với mặt bằng chung một chút. Để có thể ăn đủ thì giá trung bình sẽ khoảng 200.000đ – 500.000đ với một người.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 99 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 200,000 - 500,000 VNĐ/người
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Bê thui Cầu Mống - 100 Lê Thành Duy

Đến với quán bê thui Cầu Mống 100 Lê Thành Duy bạn sẽ được thưởng thức món bê thui đầy hấp dẫn. Thịt bê thui ở đây được thui vừa chín tới, khi thái ra có màu đỏ hồng nhưng không sống đâu nhé, lớp da bên ngoài vàng rộm mà không khô, không dai và không bị ám khói, khi bỏ miếng thịt vào trong miệng mới cảm nhận được độ mềm và ngon xuất sắc.


Phục vụ của quán rất nhanh và nhiệt tình, tuy là quán bình dân nhưng rất lịch sự và nhiệt tình. Ông chủ quán rất trẻ rất vui tính, đôi khi vắng khách sẽ nói chuyện phiếm với khách làm cho mọi người cảm thấy gần gũi và ăn cũng ngon miệng hơn, nếu cần gì chỉ cần gọi một tiếng là ông chủ sẽ phục vụ tận nơi cho bạn.


Ngoài món bê thui nổi tiếng, quán còn có các món xáo và lẩu để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Giá cả ở đây vừa phải, phù hợp và hài lòng với mọi khách hàng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 100 Lê Thành Duy, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 350.000đ
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Bê Thui Lão Hạc

Một trong những quán bê thui nổi tiếng tại Đà Nẵng là quán bê thui Lão Hạc. Tuy là một quán khá nhỏ nằm xa trung tâm thành phố nhưng quán vẫn thu hút rất đông thực khách bởi sự nổi tiếng và độ ngon của món ăn ở đây. Quán Lão Hạc mở bán từ sáng đến tối, có phục vụ rất nhiều món ăn nhưng được khách hàng yêu thích nhất vẫn là món bê thui.


Những lát bê thui ở đây được cắt ra nóng hổi để phục vụ cho quý khách. Các bạn có thể thấy được cả quá trình thui bê, thái lát rồi bày ra đĩa, vì vậy, đến với quán Lão Hạc, quý khách không cần phải lo về chất lượng cũng như độ ngon của từng món ăn.


Đặc biệt nhất phải kể đến là nước chấm của quán – một thành phần quan trọng tạo nên món bê thui ngon tuyệt vời. Để ăn được miếng thịt bê ngon thì phải ăn kèm với loại nước chấm ngon. Nước chấm của quán được pha chế rất đậm đà, không quá mặn cũng không quá ngọt, khi ăn rất vừa miệng và quyện vào miếng thịt bê lại càng làm món ăn ngon và hấp dẫn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 56 Lê Tấn Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 090 562 61 01
  • Facebook: https://www.facebook.com/bethuinonglaohac/
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá dao động: 150 000 – 380 000
Bê Thui Lão Hạc
Bê Thui Lão Hạc
Bê Thui Lão Hạc
Bê Thui Lão Hạc

Quán Lý – Bê thui

Quán Lý bê thui tại Đà Nẵng là một trong những quán bê thui ngon ra đời nhằm phục vụ cho khách hàng địa phương cũng như cho tất cả những khách du lịch đến Đà Nẵng và muốn tìm cho mình một quán để thưởng thức món bê thui Cầu Mống ngon. Không gian Quán Lý rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phông cách phục vụ tận tình luôn làm hài lòng các khách hàng đến đây.


Món bê thui ở đây được chủ quán làm tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi bày biện cho khách. Bê được chọn còn nhỏ, độ 25 - 30kg, không quá non vì thịt sẽ nhão, không được già vì thịt sẽ dai, đặc biệt phải chọn bê nuôi ở đồng bằng ăn cỏ. Bởi vậy khách hàng ăn ở đây đều hài lòng vì thịt bê mềm, ngọt và thơm ngon.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 328 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 70.000đ - 165.000đ
Bê Thui Quán Lý
Bê Thui Quán Lý

Bê thui Cầu Mống – Quán Huynh Đệ

Lại là một quán bê thui Cầu Mống được khách hàng đánh giá cao tại Đà Nẵng, quán Huynh Đệ vẫn luôn được khách hàng nhắc tới khi muốn thưởng thức món bê thui đặc sản này.


Bê thui ở đây hương vị ngon và hấp dẫn, bê thui được xắt thành từng lát mỏng, xếp đều đặn trên một đĩa tròn lớn. Khi ăn, cắt một vạt thịt xắt từng lát mỏng, thấy rõ hai tầng thịt tái, chín. Bê thui tại quán Huynh Đệ được ăn kèm với bánh tráng cuốn mềm như bánh tráng cuốn thịt heo, ngoài ra còn ăn kèm với bánh tráng, chấm mắm nêm vừa vặn, làm chúng ta ăn một miếng lại muốn thêm một miếng nữa.


Không gian quán Huynh Đệ rất thoáng mát và lịch sự, phù hợp cho các cuộc tụ họp cho gia đình hoặc bạn bè. Nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo cho mỗi khách hàng đều hài lòng khi đến đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 14B Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0913486717
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 70:000đ – 200.000đ
Bê Thui Cầu Mống
Bê Thui Cầu Mống

Bê Thui Cầu Mống - Quán Kim Chi

Một lần được tới ăn bê thui tại quán quán Bê thui Kim Chi và vẫn luôn mong một lần có cơ hội quay lại. Cũng là một quán khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, đến đây bạn sẽ hài lòng với những món ăn thơm ngon cũng như sự phục vụ tận tình của quán.


Về chất lượng món ăn thì thịt bê thui được chọn lựa kĩ càng, ăn miếng thịt tươi, dai vừa phải, ngon miệng. Món bê ở đây ngoài nước chấm làm mắm nêm truyền thống còn được ăn kèm với muối tiêu chanh, chấm vào vừa vừa, chua chua, lại thêm vị thơm của tiêu càng kích thích vị giác của người ăn.


Điểm đặc biệt của quán Kim Chi là rau ăn kèm ở đây cực kỳ tươi ngon. Rau sống là tổng hợp của các loại: tía tô, ngò thơm, xà lách, cải con, khế chua, chuối chát xắt mỏng, rau húng, rau quế, giá, và cả xoài xanh...Bánh tráng để cuốn bê thui là bánh tráng nhỏ, mỏng và dai được sản xuất từ trong các lò bánh danh tiếng ở Điện Bàn. Ngoài ra quán còn có thêm một vài miếng bánh tráng nướng giòn điểm xuyến vào bữa ăn vốn là thói quen từ bao đời nay của người xứ Quảng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
    • 490 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 33 Hồ Đắc Di, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Số điện thoại: (051.1)3.699.039 - 0905.341.340
Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
Bê Thui Cầu Mống Kim Chi
Bê Thui Cầu Mống Kim Chi

Quán Ngọc Lan – Bê Thui Cầu Mống

Quán bê thui Cầu Mống ngon ở Đà Nẵng Ngọc Lan là một trong những quán đã có tiếng từ lâu, không chỉ với khách hàng trong nước mà còn với khách nước ngoài. Mỗi lần đến đây, thực khách phải ngạc nhiên vì khách đến quán quá đông, hầu như lúc nào cũng chật chỗ.


Món bê thui Cầu Mống ở đây được khách hàng đánh giá rất ngon, thịt mềm, dai giòn của da và thơm lừng mùi mắm nêm thấm đậm vị vô cùng hấp dẫn, quấn thêm vài cọng rau sống rồi chấm vào bát nước chấm mắm nêm đậm đà thì đảm bảo bạn sẽ ăn không ngơi miệng.


Quán Ngọc Lan là một quán bình dân, nằm ngay cạnh đường lớn nên cũng rất rễ tìm. Các bạn đến khu vực Ngô Quyền thì hỏi hầu như ai cũng biết. Tuy đông khách nhưng quán phục vụ rất nhanh, giá cả lại hợp lý nên khách đến đây đều rất hài lòng ra về và hứa lần sau quay lại.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 895 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá: 50.000 – 300.000 VND
Bê Thui Cầu Mống Ngọc Lan
Bê Thui Cầu Mống Ngọc Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?