Top 4 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại Tiền Giang

Ngày nay khi nhịp sống ngày càng hối hả, các bà nội trợ vừa phải tất bật công việc tại cơ quan, công ty của mình vừa chu toàn công việc nấu ăn cho gia đình nên không còn nhiều thời gian để ra chợ sớm mua những thực phẩm tươi sống. Vì lẽ đó các mặt hàng đông lạnh là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Vậy tại Tiền Giang đâu là cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng? Hãy cùng Toplist điểm qua các địa chỉ sau đây nhé.

Co.opmart

Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Tiền Giang mà Toplist chuẩn bị giới thiệu chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng mà nó còn là bạn của mọi nhà đó chính là Co.opmart. Với 3 cửa hàng tọa lạc tại 3 thành phố, thị xã lớn nhất nhì của Tiền Giang, Co.opmart là trở thành điểm mua sắm luôn đông khách của tỉnh.


Khi mua hàng tại Co.opmart bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hằng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắp tại Co.opmart.


Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu phố 2, Đường 30/4, Phường 1, TX Cai Lậy, Tiền Giang - 0273 3813 738
  • Đường Trần Công Tường, khu phố 2, Phường 5, TX Gò Công, Tiền Giang - 0273 3841 100
  • 35 Ấp Bắc, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang - 0273 3867 314

Điện thoại: 1900 555 568

Website: co-opmart.com.vn/

Fanpage: facebook.com/hethongcoopmartvn

Co.opmart luôn giữ mức bình ổn giá so với thị trường
Co.opmart luôn giữ mức bình ổn giá so với thị trường
Mặt hàng thực phẩm đông lạnh có nhiều loại và đa dạng giá để khách hàng lựa chọn
Mặt hàng thực phẩm đông lạnh có nhiều loại và đa dạng giá để khách hàng lựa chọn

Bách hóa XANH

Ngay từ khi ra đời, Bách Hóa Xanh như một sự bùng nổ về chuỗi siêu thị mini trên khắp cả nước cũng như khu vực tỉnh Tiền Giang và dường như sức nóng của nó đến hiện tại vẫn chưa giảm nhiệt. Lý do để chuỗi siêu thị mini này có một sức hút mạnh mẽ như thế là vì nơi đây cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm. Bênh cạnh đó nó còn là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Vì nếu bạn không có nhiều thời gian để ra chợ lựa chọn những món thực phẩm còn tươi sống nhưng lại muốn mang đến cho gia đình những bữa cơm có đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng không kém nhiều khi đi mua hàng ở chợ thì gian hàng thực phẩm đông lạnh của Bách Hóa Xanh là một lựa chọn tốt nhất.


Những mặt hàng thực phẩm của Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh có không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.


Nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Bách Hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này bạn chỉ cần lên trang tin của Bách Hóa Xanh, lựa chọn những món đồ mình cần dùng, đặt hàng và sau vài giờ hoặc vài ngày bạn sẽ nhận được đơn hàng mà mình đã đặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 174 và 175, tờ bản đồ: 20, ấp Hội Trí, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
  • Ấp Thái Hoà, Xã An Thái Đông, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang
  • Xã Phú Thạnh, Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiền Giang
  • Tham khảo địa chỉ thêm tại: bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/tien-giang"

Điện thoại: 1900 1908

Website: Bachhoaxanh.com

Fanpage: facebook.com/sieuthibachhoaxanh

Những mặt hàng thực phẩm của Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại
Những mặt hàng thực phẩm của Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại
Luôn có đầy đủ các loại thực phẩm tại cửa hàng để bạn lựa chọn
Luôn có đầy đủ các loại thực phẩm tại cửa hàng để bạn lựa chọn

Tuyết Lan Food

Tuyết Lan Food chính là cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ những cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Tiền Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chắc hẳn khi nhắc đến cái Tuyết Lan Food thì không còn xa lạ gì với người dân tại khu vực thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang. Bởi đây là nhà phân phối độc quyền của công ty TNHH TM DV Tuyết Lan - đơn vị cung cấp thực phẩm chế biến và đóng gói; thực phẩm đông lạnh và thực phẩm chế biến sẵn lớn nhất nhì của tỉnh.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng phân phối thực phẩm đông lạnh hơn ai hết Tuyết Lan Food hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh của sản phẩm đối với khách hàng. Chính vì thế, Tuyết Lan Food luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, mỗi mặt hàng đều được kiểm chứng và đầy đủ giấy tờ về vệ sinh an toàn thực phẩm.


Tại Tuyết Lan Food có đa dạng các mặt hàng về thực phẩm đông lạnh, thực phẩm ăn liền, chế biến sẵn. Mỗi loại đều được sơ chế kỉ lưỡng, chế biến phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam. Đặc biệt các mặt hàng của Tuyết Lan Food sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi vì không phải mất nhiều thời gian thực hiện mà lại có được một bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142A Nguyễn Thị Thập (QL60), Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3978 097 & 0814 567 298

Fanpage: facebook.com/tuyetlanfood/

Tuyết Lan Food luôn cam kết về chất lượng sản phẩm
Tuyết Lan Food luôn cam kết về chất lượng sản phẩm
Sản phẩm của Tuyết Lan Food sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi
Sản phẩm của Tuyết Lan Food sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi

Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283

Bạn muốn mua giò heo cắt khoanh, sườn non, ba chỉ rút xương, sườn que, cánh gà, thịt cốt lết cùng nhiều loại thịt khác nhưng không biết lựa chọn ở đâu vừa uy tín, chất lượng lại an tâm về nguồn gốc xuất xứ thì cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283
chuyên cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm đông lạnh từ thịt heo, bò, gà, cá đến các loại hải sản. Với thực phẩm được nhập khẩu từ những nơi uy tín, mỗi sản phẩm được sơ chế, đóng gói kỹ lưỡng cùng giá bán lẻ phù hợp với các chị em nội trợ nên cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tại thị xã Gò Công lựa chọn để cung cấp mặt hàng thực phẩm chính cho bữa ăn của gia đình mình.


Để chìu lòng các chị em nội trợ luôn bận rộn với công việc, không có đủ thời gian đến cửa hàng để chọn mua từng món nên cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 sẽ giúp các chị em đi chợ. Chỉ cần lựa chọn món thực phẩm mình cần trên trang của cửa hàng, đưa ra yêu cầu xẻ thịt nếu cần thiết và hóa đơn trên 200k là đội ngũ giao hàng của cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 sẽ mang hàng đến tận nhà cho bạn. Với sự tiện ít ấy sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được một khoản thời gian mà lại có đầy đủ các loại thực phẩm chính phục vụ cho bữa ăn hảo hạn của gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/23 Khu phố 3, Phường 5 Tx. Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0896 672 269

Fanpage: facebook.com/283Food.TXGC/

Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 có đầy đủ các mặt hàng thịt đông lạnh
Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 có đầy đủ các mặt hàng thịt đông lạnh
Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 có giá bán lẻ phù hợp với người nội trợ
Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu 283 có giá bán lẻ phù hợp với người nội trợ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?