Top 4 Quán bò nướng lá lốt ngon nhất ở Cần Thơ

Bò lá lốt là món ăn vặt khá ngon và quen thuộc với nhiều người, mỗi quán, mỗi vùng miền thì sẽ có cách chế biến và đều có những nét đặc trưng riêng. Sau đây là một vài địa điểm quán bò nướng lá lốt ngon nhất Cần Thơ. Hãy lưu lại để nếu có dịp ghé Cần Thơ thì đừng bỏ qua những địa điểm ăn uống hấp dẫn này nhé.

Bò lá lốt Yến Nhi

Chiều tối từ khoảng 17h đến 21h00 trên con đường Châu Văn Liêm ( gần BV Ung Bứu Cần Thơ ) nếu bạn nhìn thấy 1 nơi với làn khói nghi ngút và tập trung khá đông người thì đấy đích thị là quán Bò lá lốt Yến Nhi, quán với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán bò lá lốt ngon và được ưa thích nhất ở Cần Thơ, nơi đây rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


Bò lá lốt ở đây mỗi khi phục vụ đều nóng hổi vì mới được làm xong chứ không nguội ngắt như một số nơi thích làm sẵn. Nước chấm pha đậm đà và ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó là rau lúc nào cũng cho cả một dĩa ứ hự. Nguyên liệu cho món ăn này gồm thịt bò, thịt lợn được băm nhuyễn, cuốn trong lá lốt và nướng trên bếp than hồng. Những cuốn bò lá lốt được nướng chín tới tỏa mùi thơm của thịt bò hòa lẫn trong hương thơm của lá lốt nước tạo thành một hương thơm không thể hấp dẫn hơn. Khi cuốn bò để nướng, người đầu bếp thường cuốn bằng mặt trái của lá lốt để khi nướng chín có màu xanh rất bắt mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 125 Châu Văn Liêm, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ
Bò lá lốt Yến Nhi
Bò lá lốt Yến Nhi
Bò lá lốt Yến Nhi
Bò lá lốt Yến Nhi

Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân

Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến quán nem nướng, bò lá lốt Hai Vân, quán ở đường Đề Thám, gần cuối đường bên tay phải, ngay góc đường giao nhau với đường Trương Định khá dễ tìm. Nhắc đến quán thì không thể không nhắc đến nem nướng và bò lá lốt, đây cũng là địa điểm ăn bò lán lốt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Một phần bò lá lốt chỉ từ 25.000 đồng, được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong vừa ăn và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 98 Để Thám, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 758 28 46
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 100.000đ
Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân

Cô Ba 2 - Bò Lá Lốt & Nem Nướng

Địa chỉ ăn bò lá lốt ngon ở Cần Thơ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán bò lá lốt, nem nướng Cô Ba 2, quán nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quán không rộng lắm, với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tầm 4 - 5 cái bàn nhỏ gọn thôi, nhưng lúc nào cũng đông khách.


Bò lá lốt ở đây giá khoảng 20.000 - 30.000đồng/phần, nhìn chung thì khác rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Ngoài bò lá lốt thì quán còn có nem nướng. Bò lá lốt và nem nướng đều được làm tại chỗ sau khi khách gọi món. Bò lá lốt bao gồm thịt bò băm nhuyễn trộn với tỏi, hành và nhiều loại gia vị khác. Sau đó, phần nhân thịt này sẽ được cuốn trong vài lớp lá lốt. Cuộn lá lốt này dài dài trông giống như điếu xì gà to. Sau đó, cuộn lá lốt thịt bò sẽ được cho lên than củi nướng cho chín. Món bò lá lốt sau khi nướng chín sẽ được phục vụ kèm với bánh tráng, bún, nhiều loại rau thơm. Ngoài ra còn có thêm phần nước chấm đầy ớt sẽ giúp món ăn ngon hơn khi thưởng thức. Chất lượng của nem nướng và bò lá lốt khá ổn, có thể nói là ngon, nem nướng vừa chín tới, mềm và nóng hổi, thơm, bò lá lốt cũng vậy. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 18:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bò lá lốt, nem nướng 91 Đề Thám

Bò lá lốt, nem nướng 91Đề Thám là địa chỉ ăn bò lá lốt ngon được nhiều thực khách yêu thích ở Cần Thơ, mỗi lần chạy ngang đây nghe hương thơm bò lá lốt nướng phản phất trong gió là chịu hông có nổi đâu nha. Quán có không gian không rộng lắm chủ yếu là bán mang về thôi, phục vụ chủ yếu cho học sinh- sinh viên nên giá cũng khá là bình dân. Tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng kém hay mùi vị không ngon đâu nhé! Làn khói nướng và mùi thơm lúc nào cũng ngào ngạt cả con đường.


Mỗi một phần lá lốt ở đây giá chỉ 20.000 đồng, ăn kèm theo phần rau bún và nước chấm nữa nhé. Thêm một điểm cộng là chủ quán ở đây rất dễ thương và nhiệt tình nhé. Nem nướng và bò lá lốt được cô chủ nướng tới đâu bán tới đó nha nên rất là tươi ngon luôn. Nem ở đây hết xảy con bà bảy luôn, vị được nêm nếm vừa ăn, nướng lên vàng ươm hông bị khét đâu nha. Nhìn thôi là biết ngon rồi. Bò lá lốt nướng thì vừa thơm vừa béo mà lại không hề gây ngấy. Bánh tráng ở đây cũng đặc biệt, có vị mặn tự nhiên,ăn ko cuốn với bò lá lốt cũng ngon rồi không cần chấm nữa. Vị thịt mềm,mỡ tan trong miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 91 Đề Thám, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 14:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?