Top 3 Quán cà phê cá Koi đẹp nhất Hà Nội

Cá chép Koi hay Cá chép Nishikigoi là một loại cá chép thường (Cyprinus carpio) đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ, được nuôi phổ biến tại Nhật Bản. Hiện nay, cá Koi cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam, hình thức quán cà phê cá Koi rất phổ biến và thu hút được rất nhiều khách hàng. Nếu ở Hà Nội, bạn đừng bỏ lỡ những địa chỉ cực đẹp dưới đây.

Cafe The Ylang Gardenista

Cafe The Ylang Gardenista là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, thả hồn mình về với an yên giữa lòng thủ đô Hà Nội.


Không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng mát và vô cùng xinh đẹp, The Ylang Gardenista như thiên đường thu nhỏ với khu vườn xanh mát, ngập tràn hương hoa. Đặc biệt, hồ coi Koi hoành tráng nhiều màu sắc sẽ khiến bạn check in mỏi tay không muốn dừng. Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0846 778 806
  • Website: adgservice.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gardenista-334633907032825/
Cafe The Ylang Gardenista
Cafe The Ylang Gardenista
Cafe The Ylang Gardenista
Cafe The Ylang Gardenista

Kingcoffee Thanh Hà Hà Đông

Kingcoffee Thanh Hà Hà Đông là một trong những chuỗi cà phê đẹp, nổi tiếng nhất Hà Nội. Với kiến trúc nhà gỗ bán cổ truyền, phong thủy hút tài lộc mang lại may mắn cho khách hàng, nội thất sang trọng, ngập trần cây xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ đối tác, hay đi cùng gia đình.


Đặc biệt, trung tâm của quán cafe có một hồ Cá Koi lớn, bên trong có nhiều loại cá khác nhau, với nhiều màu sắc đặc trưng tạo vô cùng lạ mắt. Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán cực kì hấp dẫn đấy. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 996 826
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingcoffeeThanhHaHaDong/
Kingcoffee Thanh Hà Hà Đô
Kingcoffee Thanh Hà Hà Đô
Kingcoffee Thanh Hà Hà Đô
Kingcoffee Thanh Hà Hà Đô

KOI Cafe 646 Đường Láng

Nằm ngay trên đường Láng, Koi Cafe 646 được biết đến là quán cà phê kết hợp spa hấp dẫn dành cho giới trẻ. Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản từ cách trang trí đến bàn ghế tạo cảm giác yên bình, thanh tịnh.


Ngay cửa vào là một hồ cá chép Nhật với kích thước lớn và nhiều màu sắc. Chủ quán còn thiết kế thác tràn nhân tạo với 4 tầng nhằm tái hiện lại sự tích "cá chép vượt Vũ Môn". Bức tường ngoài cũng được thiết kế hình vảy cá đầy ấn tượng. Ngồi uống cà phê ngắm đàn cá Koi đẹp mắt và nghe tiếng nước chảy thì còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt, còn có dịch vụ massage cá mới lạ. Chỉ cần thả chân xuống thôi là cả đàn cá bâu vào rỉa tạo cảm giác nhột nhột, tê tê khiến nhiều bạn hét lên và cười sảng khoái.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 646 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0348 646 646
  • Website: adgservice.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KOI.CafeSpa/?rf=1711070165806669
KOI Cafe 646 Đường Láng
KOI Cafe 646 Đường Láng
KOI Cafe 646 Đường Láng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?