Top 7 Quán cafe view đẹp thu hút khách nhất Trà Vinh

Đến Trà Vinh, các du khách không chỉ thăm quan cảnh đẹp thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm đến quán cafe để trò chuyện và thư giãn. Tuy nhiên để tìm được một quán ưng ý không phải là một điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những quán cafe Trà Vinh view đẹp nhất

C.O.C cafe

C.O.C cafe là một quán nhỏ nhỏ cố kính nằm nép mình ở bên đường, vẻ cổ kính này đã thu hút nhiều thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại đây được bài trí không gian hoàn toàn bắt mắt và ấm cúng hài hòa, nên bạn sẽ cảm nhận rõ được không gian thoáng đãng thích hợp với những buổi hẹn hò hay họp mặt bạn bè. Menu ngoài đồ uống của quán còn có vô vàn các món ăn vặt mà toàn những món độc mà chỉ có ở C.O.C cafe. Có thể điểm qua một vài món ăn vặt được yêu thích nhất ở đây như: bánh tráng trộn, mì sứa, bánh bao Kim Sa, Mochi Giọt Nước, bánh bao trà xanh,… Nhân viên phục vụ của quán trên cả tuyệt vời, nhiệt tình và rất niềm nở với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 441 Phạm Ngũ Lão, phường 1, Tp.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 15.000đ- 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafecoctravinh/
  • Điện thoại: 093 898 90 48
C.O.C cafe
C.O.C cafe
C.O.C cafe
C.O.C cafe

Phố Xanh Garden Coffee

Phố Xanh Garden Coffee là địa điểm quán cafe tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các ban, quán với không gian rộng rãi thoáng mát có cả hòn non nước nên nhìn mát mắt, vừa uống cafe vừa hưởng gió trời ở đây thì thật tuyệt. Menu đa dạng, chất lượng thức uống khá ổn, đặc biệt là có món dừa sáp dầm hay sinh tố dừa sáp rất ngon - đây là đặc sản của Trà Vinh mà hiếm khi các quán cà phê khác có phục vụ. Điểm cộng nữa của quán là nhân viên rất nhanh nhẹn và lịch sự, quán có giữ xe free. Đây là một trong những quán cà phê hài hòa về tất cả, đáng được lưu tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 135E Phan Đình Phùng, phường 6, Tp.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 15.000đ- 35.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phoxanhcoffee/
  • Điện thoại: 0294 6500 005
Phố Xanh Garden Coffee
Phố Xanh Garden Coffee
Phố Xanh Garden Coffee
Phố Xanh Garden Coffee

Cà phê De Paris

Đây được xem là một trong những quán cafe Trà Vinh có view đẹp ở tỉnh Trà Vinh. Được thiết kế mang đậm phong cách Á – Âu nên rất sang trọng và hiện đại, có hai không gian trong hộp và ở ngoài. Không khí trong quán cũng rất tuyệt có pha chút hương vị Paris phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau. De Paris có thực đơn phong phú, ngoài thức uống chính là cà phê, quán còn phục vụ các loại bánh, rượu, cocktail… Chị chủ quán và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và lịch sự. Quán còn có điểm tâm sáng, cũng có nhiều món. Với không gian thoáng đãng, thức uống ngon đa dạng, cà phê De Paris sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho du khách gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Sô 200 Phạm Ngũ Lão, phường 1, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 18.000đ – 50.000đ
  • Điện thoại: 094 515 02 30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeparistravinh/
Cà phê De Paris
Cà phê De Paris
Cà phê De Paris
Cà phê De Paris

Cafe 1985

Cafe 1985 là quán cafe nổi tiếng ở Trà Vinh được nhiều bạn trẻ yêu thích, quán mang đậm phong cách cổ kính bởi sự thiết kế và bày trí đậm nét hoài cổ vì vậy nếu ai yêu thích sự hòai cổ thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời. Những vật dụng trong quán đều rất cổ xưa. Khi đặt chân tới đây bạn có thể bắt gặp radio, ti vi hay chiếc máy đánh chữ của những thập niên trước được bày trí bắt mắt khiến bạn như bước về những thập niên trước.

Vừa thưởng thức cafe vừa hòa mình vào những bản nhạc nhẹ trữ tình thì thật là tuyệt vời. Quán cafe Trà Vinh 1985 sẽ là một điểm nghỉ ngơi rất yên tĩnh cho các thực khách. Quán còn có chương trình phục vụ những đêm nhạc Acoustic nhẹ nhàng, bên cạnh phục vụ các món thức uống quán còn có bán điểm tâm sáng và phục vụ cơm trưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 97- Phạm Ngũ Lão, TTrà Vinh,tỉnh Trà Vinh
  • Điện thoại: 0294 3851985
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985travinh
Cafe 1985
Cafe 1985
Cafe 1985
Cafe 1985

Cafe Thủy Trúc

Đúng như cái tên Thủy Trúc, quán gây ấn tượng nhất đó chính là những bụi tre râm mát, hồ cá uốn cong cùng dòng nước chảy, một không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây khá yên tĩnh nên các thực khách có thể rủ bạn bè đến để trò chuyện, thư giãn, ngắm những đàn cá lội tung tăng dưới hồ. Ngoài ra không gian quán còn bày trí khá bắt mắt và hài hòa các du khách có thể vừa uống cafe vừa chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm hay checkin cùng bạn bè. Ngoài đồ uống thì quán cafe Trà Vinh này còn có phục vụ cả điểm tâm sáng, món hủ tiêu bò kho được rất nhiều khách hàng yêu thích. Còn băn khoăn gì nữa mà không ghé ngay Thủy Trúc để ăn sáng và uống cafe nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 58 phường 6, tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Cafe Thủy Trúc
Cafe Thủy Trúc
Cafe Thủy Trúc
Cafe Thủy Trúc

Cafe Kim Sơn

Đây là một trong những quán cafe Trà Vinh mang đậm phong cách cổ xưa, hòai niệm. Không gian của cafe Kim Sơn rất thoáng mát và sạch sẽ, được trang trí với phong cách hòa cổ, với những vật dụng được quán sưu tầm từ xưa, những băng đĩa cũ, máy hát, bộ bàn ghế, đến cửa sổ từng vật dụng của quán được sắp đặt khiến cho thực khách khi đến quán như đang trở về những thập niên trước. Không gian quán thoáng mát rộng rãi, nhẹ nhàng không ồn ào tấp nập với những bản nhạc nhẹ nhàng du dương, những thức uống bình dị thích hợp là điểm đến hẹn hò, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè. Ngoài việc tới đây để thưởng thức những ly cafe thơm ngon thì còn là một địa chỉ check-in lý tưởng đấy. Thiết kế quán trang nhã và rất hài hòa với thiên nhiên sẽ cho bạn những bức hình đẹp ở mọi góc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 138 đường Trần Phú, phường 2, tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 44.000đ
  • Điện thoại: 098 603 90 39
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimsoncafe/
cafe Kim Sơn
cafe Kim Sơn
cafe Kim Sơn
cafe Kim Sơn

DéJà Huỳnh Kha Coffee

Quán cafe Trà Vinh này nằm trong khu du lịch Sinh Thái Deja Vu Huỳnh Kha, chứ không phải ở ngoài, ban đầu nhiều khách đến cứ tưởng nằm ở ngoài, quán cà phê này cực rộng cực đẹp, và cực sang trọng cho những ai là doanh nhân, là những người thành đạt vào đây để thưởng thức cà phê buổi sáng, không những thế gia đình có thể tụ họp dùng bữa sáng tại đây và uống cà phê thì không còn gì có thể hợp hơn nữa. Menu ăn vặt giành cho các bạn teen rất thích, cập nhật món mới đàng hoàn, có kem cho trẻ em nữa. Đặc biệt là khu du lịch này vô uống caffe rồi đi chụp hình được miễn phí luôn, máy cơ cũng miễn phí, miễn phí vào cổng. Nhân viên khá nhiệt tình, ăn mặc khá lịch sự, phục vụ nhanh nhẹn. Đây là một địa điểm quán cafe các bạn không nên bỏ qua khi đến Trà Vinh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: khu du lịch Sinh Thái Deja Vu Huỳnh Kha, đường Chu Văn An, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Giá tham khảo: 30.000đ- 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
DéJà Huỳnh Kha Coffee
DéJà Huỳnh Kha Coffee
DéJà Huỳnh Kha Coffee
DéJà Huỳnh Kha Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?