Top 13 Địa chỉ homestay tại Cần Thơ thu hút đông đảo khách du lịch

"Đến với Cần Thơ ăn gì, ở đâu?" - đó là câu hỏi quen thuộc của những du khách có dịp trải nghiệm tại mảnh đất "gạo trắng nước trong" này. Ở những bài viết trước, Toplist đã gợi ý cho bạn những địa chỉ ăn uống lý tưởng tại Cần Thơ, lần này Toplist sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích cho việc lưu trú tại Cần Thơ khi đến thăm. Một trong những hình thức lưu trú được nhiều người lựa chọn chính là homestay. Dịch vụ homestay phát triển khá mạnh tại Cần Thơ và dần được hoàn thiện hơn từng ngày, chọn homestay làm nơi dừng chân cũng là một cách trải nghiệm cuộc sống của dân địa phương. Chọn một nơi ở tốt sẽ giúp cho cuộc hành trình của bạn thêm tròn vẹn, đó là điều mà Toplist gửi đến bạn qua bài viết này.

Mekong Rustic


"Điều gì làm du khách lưu luyến Cần Thơ?" - đó chính là cuộc sống mộc mạc, giản dị của một vùng đất Nam Bộ. Cần Thơ dễ làm người ta nặng lòng bởi sự chân quê mà đẹp đẽ của những con sông, bờ ruộng. Nếu đến Cần Thơ mà chỉ rong ruổi ở những con phố mua sắm tại trung tâm Ninh Kiều thì cuộc hành trình của bạn chưa đủ trọn vẹn, Cần Thơ còn có những nơi yên ắng, êm đềm của một vùng đất nông nghiệp vốn có, để trải nghiệm được những cảm giác của người dân địa phương thì việc chọn lưu trú tại homestay là một lựa chọn đáng giá.


Bước chân ra khỏi trung tâm thành phố, tìm về quận Phong Điền, gần chợ nổi Cái Răng, nơi có Mekong Rustic, khách du lịch sẽ có cơ hội hóa thân thành những người con đất Cần thành, qua những dịch vụ tham quan, trải nghiệm tại homestay này.


Có những thứ bình yên đến lạ chứa đựng trong địa chỉ homestay này, đó là sự chân phương, hiếu khách của gia chủ và những người phục vụ, đó là vị mộc mạc của những món ăn dân dã của miền Tây. Khi đến với Mekong Rustic, biết đâu bạn lại phát hiện ra bản thân thích hợp ở một nơi thôn quê như vậy hơn là sự ồn ào náo nhiệt của phố thị xa hoa. Hơn tất cả, Mekong Ristic muốn bạn có được những phút giây thoải mái để dừng lại nghỉ ngơi sau những sự vội vã mà dòng đời bắt buộc bạn phải cố gắng rượt đuổi.


Chủ nhân homestay phải rất sáng tạo và tinh tế mới tạo nên công trình ấn tượng như vậy, tận dụng triệt để từng cành cây, nhánh củi khô, đục đẽo công phu tỉ mỉ để tạo nên không gian mộc mạc, bình dị, đậm chất miền Nam mà cũng rất lãng mạn. Từ cây cầu gỗ có thể ngồi ngắm trăng, đến phòng ngủ trên mái chòi cũng có thể vừa ngủ vừa ngắm trăng và thưởng ngoạn không gian bên ngoài.


Thông tin chi tiết:

  • Địa ch: số 2 ấp Nhơn Lộc 1, quận Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
  • Mức Giá: 800.000đ - 1.140.000đ
  • SĐT: 097 858 11 43
  • Facebook: https://www.facebook.com/cantho.mekongrustic/
Mekong Rustic mang lại cảm giác dân dã cho du khách
Mekong Rustic mang lại cảm giác dân dã cho du khách
Không gian phòng ở ấm cúng
Không gian phòng ở ấm cúng

Green Village Homestay


Khoác cho mình một gam màu cổ kính giữa vùng đất Cần Thơ Green Village Homestay thu hút đông đảo khách du lịch. Những nét trầm mặc, cổ điển của địa chỉ này mang đến sự sang trọng không kém phần an yên cho những du khách.


Các phòng đi kèm sàn lát gạch, mái tranh và những bức tường bằng tre. Bên cạnh đó còn được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn, với mục đích đưa du khách trở về những ngày xưa cũ của vùng đất thôn quê này, để họ có thể hòa vào nhịp sống của người dân vùng đất Nam Bộ. Ở mỗi phòng đều có trang trí cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Bên trong có các tiện nghi như minibar, quạt máy và bộ khăn trải giường giặt mới. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Green Village Homestay nằm tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Nơi nghỉ này cung cấp chỗ ở thư giãn trong những căn lều đơn giản bằng tre được bao quanh bởi những mảng cây xanh. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khách khám phá khu vực này. Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng nơi đây, Wi-Fi được cung cấp miễn phí.
Tại Green Village Homestay cũng có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Quý khách cũng có thể đăng ký tham gia các lớp học nấu ăn. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày.


Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, quý khách hãy ghé Chợ nổi Cái Răng và Bến tàu Ninh Kiều cách đó lần lượt 10 km và 5,9 km. Nơi đây cách Trung tâm thành phố Cần Thơ và Bến Ninh Kiều 10 km.


Nếu bạn không muốn rong ruổi quá nhiều con phố tấp nập mà chỉ cần một nơi bình yên tại Cần Thơ, thì Green Village Homestay có thể là một nơi dừng chân lí tưởng dành cho bạn.

Có quá nhiều ưu điểm cho một nơi nghỉ dưỡng đẹp mê hồn này đúng không nào?


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Mức Giá: 800.000/đêm
  • SĐT: 091 977 22 24
  • Email: agent@greenvillagemekong.com
  • Website: https://www.greenvillagemekong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/greenvillagemekong/
Những cảnh sắc thiên nhiên gần gũi tạo nên sự thoải mái cho khách lưu trú
Những cảnh sắc thiên nhiên gần gũi tạo nên sự thoải mái cho khách lưu trú
Thiết kế phòng ở đặc biệt đưa du khách trở về với Cần Thơ xưa
Thiết kế phòng ở đặc biệt đưa du khách trở về với Cần Thơ xưa

Leng Keng Homestay Cần Thơ


Leng Keng Homestay Cần Thơ là một nơi có phong cách trang trí vintage khá nhỏ nhắn và dễ thương khiến bạn ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị cơ bản đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các tiêu chí như: sạch sẽ, tỉ mỉ và phục vụ hết mình được Leng Keng đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy nơi đây luôn có thể xây dựng nên một câu chuyện đẹp trong lòng úy khách mỗi khi ghé thăm.

Về cơ bản tại Leng Keng, có 2 phòng lạnh nhỏ nhỏ, xinh xinh với đầy đủ các thiết bị tiện nghi cơ bản và 1 phòng quạt (toilet ngoài) vừa đủ mức cơ bản để bạn ở và giá cũng vừa vặn như căn phòng. Bao gồm các loại phòng:

  • Phòng Mùa Xuân và phòng Mùa Thu: có gian làm việc và giường ngủ ngăn cách nhau, có thể ở từ 2-3 người, có bàn ghế, kệ sách, sào treo quần áo, nệm cao su, máy lạnh, toilet có máy nước nóng Panasonic chống giật điện, trợ lực nước,...
  • Phòng Giao mùa là phòng nhỏ nhắn, vừa đủ để 1-2 người ở (2 người ở thì hơi chật một chút) cũng có bàn làm việc nhỏ, sào treo quần áo, nệm cao su, phòng quạt; toilet chung với chủ nhà.

Ngoài ra bạn còn có các tiện ích như:

  • Wifi miễn phí
  • Được sử dụng chung nhà bếp (Lưu ý: bạn sẽ tự dọn dẹp khi sử dụng)
  • Được sử dụng máy giặt chung với Leng Keng
  • Bạn có thể mượn xe đạp của tụi mình (nếu còn) miễn phí;

Và các tiện ích gần Leng Keng bao gồm:

  • Đại Học Cần Thơ: 800m
  • Siêu thị Lotte: 1,4 km
  • Sense City/ Co-op mart: 1,9 km
  • Bến Ninh Kiều (Bến tàu đi chợ nổi Cái Răng): 2,2km

Đó chỉ là vài sơ lược về Leng Keng Homestay Cần Thơ, bạn hãy liên hệ ngay để biết chính xác hơn mọi thông tin nhé. Đây là một trong những nơi đáng ở tại Cần Thơ đó.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 10D, Hẻm 7 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 097 489 75 74
  • Facebook: https://www.facebook.com/LengKengHomestayCanTho/
  • Email: lengkenghomestaycantho@gmail.com
Leng Keng Homestay Cần Thơ
Leng Keng Homestay Cần Thơ
Leng Keng Homestay Cần Thơ
Leng Keng Homestay Cần Thơ

54 Homestay


54 Homestay có các dịch vụ phục vụ mọi nhóm khách theo yêu cầu về tiện nghi phòng ở một cách tốt nhất. Tại đây rất đảm bảo an ninh nên khách du lịch hoàn toàn yên tâm về đồ đạc cũng như các dịch vụ tiện ích văn minh trong khu vực. Mặc dù tại đây có rất nhiều sự lựa chọn về dịch vụ cư trú tuy nhiên 5 Homestay luôn được khách hàng tín nhiệm lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động của mình.


Bạn có thể tham khảo một số tiện ích mà 54 Homestay cung cấp như:

  • Vị trí địa lý thuận tiện, ngay gần: Khu chợ đêm Bến Ninh Kiều, Chợ Cổ, Chợ Tân An,...
  • Có bãi xe ôtô 24/24 và bãi xe máy miễn phí tại Homestay
  • Có sân thượng tổ chức Party, Chill cùng nhau và ngắm toàn cảnh TP Cần Thơ
  • Có bếp tự do nấu món bạn thích
  • Hỗ trợ nhân viên trực 24/24
  • Hỗ trợ book tour Chợ Nổi/ Cồn Sơn
  • Cho thuê xe
  • Phòng đầy đủ tiện nghi riêng: tivi thông minh, wifi, wc với máy nóng lạnh, bàn chải vệ sinh răng, khăn, sữa tắm, dầu gội, nước suối miễn phí, có phòng ban công, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi,...
  • Có bán beer hoặc nước ngọt, thức ăn, máy sấy tóc, nệm cao cấp,...
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và quà tặng
  • Có nhiều sự lựa chọn: thuê giờ, thuê ngày, thuê dài hạn
  • Nhận tổ chức và trang trí tiệc cho nhóm hoặc cặp đôi


54 Homestay bao gồm các phòng đôi và phòng tập thể đầy đủ tiện nghi, phục vụ 24/24 với giá dao động từ 150.000 - 400.000 VNĐ


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 54/7a Nguyễn Thái Học, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 0916757510 - 02923.52.54.54
  • Facebook: https://www.facebook.com/54hostel/
  • Email: nduybang12@gmail.com
54 Homestay
54 Homestay
54 Homestay
54 Homestay

Hung's Homestay


Một phong cách hoàn toàn khác biệt với những cái tên Toplist vừa gợi ý, Hung's Homestay mang lại cho bạn một không gian sống đặc biệt với "nhà tranh vách lá", với những chiếc ghế tựa cạnh hiên nhà để ngắm nhìn cảnh sắc. Bạn có từng nghĩ đến một chiều mưa, bạn ngồi nơi đó - dưới mái hiên nhà quê mà lặng nhìn khung cảnh, chắc rằng bạn sẽ có cảm giác an yên và nhẹ nhõm lắm đúng không?


Trong homestay được bày trí những chiếc ghế đẩu gỗ xưa, những tấm phảng mà miền Tây hay gọi là "bộ ngựa",...Từ bên ngoài cho đến trong phòng đều được xây dựng bằng mái lá lợp, tất cả được thực hiện với mục đích mang đến một hành trình trải nghiệm cuộc sống người dân nông thôn Cần Thành. Song, những căn phòng ở vẫn được bố trí đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái, hài lòng khi ở.


Bật mí cho bạn một trải nghiệm lí thú tại Hung's Homestay chính là những chiếc mùng được bố trí tại phòng, nếu như trước đây bạn chưa từng biết được một đêm ngủ mùng thay vì máy lạnh là thế nào thì đây là cơ hội để bạn có được "lần đầu" trải nghiệm đấy. Ở Hung's Homestay bạn sẽ được đón tiếp như những người trong gia đình, thật sự chu đáo và tận tình, đây cũng là một điểm đến lí tưởng để bạn thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 163 Thạnh Huề, Thường Thạnh, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Giá: 690.000đ - 1.100.000đ
  • SĐT: 090 384 98 81
  • Facebook: https://www.facebook.com/HungsHomestay/
  • Email: hunghomestay@yahoo.com.vn
Một khung cảnh thôn quê thu gọn trong tầm mắt du khách
Một khung cảnh thôn quê thu gọn trong tầm mắt du khách
Mái hiên nhà
Mái hiên nhà

Lasaoma Concept & Homestay


Lasaoma Concept & Homestay là chốn lưu trú rất đặc biệt. Tại đây gây ấn tượng với khách nghỉ dừng chân không chỉ bởi concept mà bởi cả dịch vụ nữa. Lasaoma không chỉ nhận book phòng dịch vụ mà còn có cả các gói chụp ảnh rất đẹp và tiện ích nữa, giúp bạn có thể lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp cũng như những ấn tượng và kỷ niệm khi đến với Lasaoma. Bởi vậy địa điểm lưu trú này được khá nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là nơi dừng chân.


Lasaoma Concept & Homestay có dịch vụ tiện ích khá tốt. Chủ nhà nhiệt tình, vui tính và thoải mái, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng. Phòng ở sạch sẽ và bày trí rất tỉ mỉ theo concept riêng nên khá đặc biệt. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm không gian của Lasaoma nhé, sẽ rất ấn tượng đó. Lasaoma Concept & Homestay luôn hân hạnh đón tiếp quý khách.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
  • 123/36 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • K32, Đường số 26, Khu Công Ty 8, Cần Thơ
  • SĐT: 0703150276
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lasaoma-Concept-Homestay-100638381435665/
  • Email: queeniehousecantho@gmail.com
Lasaoma Concept & Homestay
Lasaoma Concept & Homestay
Lasaoma Concept & Homestay
Lasaoma Concept & Homestay

08 Homestay


08 Homestay là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu trong các kỳ nghỉ ý nghĩa. Tại đây có vị trí thuận tiện và dễ tìm, nằm ngay trên mặt đường Bà Huyện Thanh Quan nên được rất nhiều khách yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Phòng nghỉ tại đây đầy đủ tiện nghi, decor độc đáo, mới mẻ và được trang trí khá tỉ mỉ, hau chuốt. Các dịch vụ tại 08 Homestay khá chu đáo và chiều lòng mọi khách đến dừng chân.


Bạn có thể tham khảo một số tiện ích của 08 Homestay dưới đây:

  • Bãi giữ xe ôtô riêng miễn phí
  • Mặt tiền trung tâm nhất Thành Phố - ngay Vincom Hùng Vương
  • Phục vụ trực lễ tân 24/24
  • Phòng đầy đủ tiện nghi: Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng, dịch vụ giặt ủi, wc riêng, 24/24; dọn phòng hàng ngày, cung cấp nước suối, khăn- bàn chải kem đánh răng, dầu gội sữa tắm, wifi miễn phí,....
  • Có khu vực bếp nấu ăn
  • Hỗ trợ book tổ chức tour Chợ nổi - Cồn Sơn
  • Phục vụ ăn uống theo yêu cầu Cho thuê xe
  • Giảm giá khuyến mãi và có giá cho thuê giờ.


08 Homestay là điểm dừng chân lý tưởng với mọi du khách.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 08 Bà Huyện Thanh Quan, Ninh Kiều, Cần Thơ (ngay Vincom Hùng Vương)
  • SĐT: 0693672424 - 0916757510
  • Facebook: https://www.facebook.com/08-Homestay-1347021422109310/
  • Email: nduybang12@gmail.com
08 Homestay
08 Homestay
08 Homestay
08 Homestay

Queenie House Cantho - Homestay


Cần thơ là mảnh đất Tây Đô được khách du lịch trong và ngoài nước rất yêu thích, bởi vậy hàng năm đón rất nhiều lượt khách du lịch đến thăm nơi đây. Chính bởi thế dịch vụ cư trú tại đây phát triển khá mạnh và giá cả rất phải chăng còn chất lượng phòng ở lại rất tốt. Queenie House Cantho - Homestay là một trong những địa điểm lưu trú đúng như các tiêu chí trên mà bạn nên tham khảo.


Queenie House Cantho - Homestay có thiết kế hiện đại, lịch sự và trang trí rất gọn gàng, thoáng mát. Tại đây bạn có cảm giác với một không gian nghỉ ngơi vừa lạ vừa quen. Thiết kế của homestay khá thoáng bởi có cả khu phòng khách rộng và không gian ngoài trời để trò chuyện hay thay đổi không gian chứ bạn không hề bị bó hẹp trong phạm vi phòng ở. Hơn nữa, không gian tại đây là không gian và gần gũi với thiên nhiên nên rất hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1/76 đường Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • SĐT: 0901000770
  • Facebook: https://www.facebook.com/queeniehousecantho/
  • Email: queeniehousecantho@gmail.com
Queenie House Cantho - Homestay
Queenie House Cantho - Homestay
Queenie House Cantho - Homestay
Queenie House Cantho - Homestay

Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho


Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho là resort ven sông, không chỉ có nơi ở mà nơi đây còn có thể cho bạn một trải nghiệm với vườn cây ăn trái nhiệt đới rộng lớn.


Một điểm nhấn hứa hẹn mang lại sự thích thú cho bạn, chính là view nhìn ra xa phía những cánh đồng lúa. Còn gì yên bình hơn mỗi sớm mai thức dậy bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa xa nơi có sự cánh đồng trải dài,đẹp, và thật chân quê. Ngắm nhìn những cánh đồng lúa không phải là điều mà ở vùng đât nào cũng có thể có được, nếu bạn đến Cần Thơ và chọn Nguyen Shack 1 - Mekong Can Tho bạn sẽ có được sự đãi ngộ hiếm hoi này.


Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe đạp để đi khám phá xung quanh khuôn viên của nơi mình ở, hóng mát và nhìn ngắm khung cảnh an yên của một vùng quê trù phú, đó cũng là một loại tận hưởng cuộc sống đấy chứ.


Nhân viên rất thân thiện. Phòng ở tuy không thể so sánh với khách sạn kiểu "sang chảnh" được, nhưng với những ai thích có một trải nghiệm mới lạ, gần gũi với đời sống thì nơi này là một lựa chọn không thể tốt hơn. Với bữa ăn sáng, bạn sẽ được ăn tới khi nào no thì thôi. Điều đáng nói ở đây đó chính là bữa ăn sáng không phải thuộc kiểu buffet, nhân viên sẽ nấu cho bạn ăn, và bạn sẽ được ăn tới khi no thì thôi. Danh sách món ăn sáng gồm gần 20 món Tây và Việt kèm theo một danh sách thức uống (bạn sẽ hoàn toàn không phải chi thêm phí). Các bữa ăn khác thì có tính phí. Nhưng chỉ với 190.000đ, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu gà ăn hoài không hết thịt, một rổ rau tươi sạch với số lượng khổng lồ, bún thì thôi khỏi phải nói, nhiều hơn bất cứ nhà hàng nào ở Sài Gòn, thịt gà thì đảm bảo bạn ăn không cần nhả xương vì không có xương. Chuyến đi chợ nổi Cái Răng sẽ có đò tới đón bạn ngay tại bến nước cách phòng bạn vài bước chân.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 185C Cầu Ông Tá, P. Thường Thạnh, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Mức Giá: 500.000đ - 1.700.000đ
  • SĐT: 083 822 0501 - 0966 55 00 16
  • Website: https://www.nguyenshack.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.shack.homestay/
  • Email: info@nguyenshack.com
Xây dựng với hương hướng dân dã
Xây dựng với hương hướng dân dã
Cơ hội để chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp
Cơ hội để chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp

Homestay Can Tho - Sampan House


Homestay Can Tho - Sampan House là một nơi cư trú khá mới mẻ với khách tham quan tại đây bởi mới được đưa và hoạt động từ tháng 3/2019. Phương châm hoạt động tại đây là: đem lại sự tiện nghi, sạch sẽ, thân thiện, ấm cúng, yên tĩnh và cảm giác như trở về nhà dành cho mọi quý khách. Bởi vậy tại đây được thiết kế với kiến trúc hiện đại kết hợp với những nét truyền thống của đồng bằng sông Cửu Long sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thật về cuộc sống và con người của vùng đất chín Rồng.


Sampan House Cách Trung tâm thành phố Cần Thơ 1.7km, cách Vincom Plaza 2.7 km và còn rất gần Siêu thị. Từ đây bạn dễ dàng vào trung tâm thành phố và các điểm du lịch như đi đến Bến Ninh Kiều chỉ mất 10 phút đi taxi. Cơ sở này có tổng cộng 5 phòng với. Tất cả các phòng đều được lát gỗ. Có phòng tắm riêng, có cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài hoặc ban công, sân vườn thoáng mát. Sampan house có khu vực bếp để khách có thể nấu nướng. Và đặc biệt Sampan House sẽ hỗ trợ tốt nhất về thông tin du lịch, các tour du lịch tại Cần Thơ, thuê tàu tham quan chợ nổi, tour xe đạp, tour xe máy và đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay của tất cả các hãng hàng không,...


Homestay Can Tho - Sampan House có những loại phòng dành cho bạn tham khảo hư sau:

  • Phòng Gia đình (4 khách) giá 640.000k/Phòng/Đêm
  • Phòng Đôi giành cho 2 người lớn giá 350.000k/Phòng/đêm
  • Giường tầng trong phòng ngủ tập thể giá 150.000k/Phòng/đêm
  • Phòng Gia Đình cho 4 người giá 650.000k


Homestay Can Tho - Sampan House luôn hân hạnh được chào đón quý khách với mọi không gian tại đây.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: K 13 Đường 24 Khu Đô Thị Mới Hưng Phú (Khu Công ty 8), Hưng Thạnh, Cái Răng, Tp Cần Thơ
  • SĐT: 0977790952 - 0977790952 - 0919116484
  • Facebook: https://www.facebook.com/canthohomestay.sampanhouse/
  • Email: sampanhousemekong@gmail.com
Homestay Can Tho - Sampan House
Homestay Can Tho - Sampan House
Homestay Can Tho - Sampan House
Homestay Can Tho - Sampan House

Le Garden Villa Homestay


Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Le Garden Villa Homestay. Với thiết kế độc đáo của những ngôi nhà mái lá, nơi này nhanh chóng cuốn ta vào những ngày xưa cũ, để bạn hòa mình vào không khí của những người dân miền quê ngày trước. Giá trị của việc nghỉ dưỡng chính là không khí mà nơi ở mang lại, Le Garden Villa Homestay có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng một bầu không khí thư giãn nhẹ nhàng và lành mạnh.


Trong khuôn viên của homestay đều mà mỗi du khách đặt chân đến đây đều thừa nhận đó chính là sự kết hợp hài hòa của màu nâu sậm từ phòng ốc và màu xanh của thiên nhiên cây cảnh, chủ nhân của nó đã rất khéo khi đem lại cho khách hàng một không gian gần gũi như chính ngôi nhà của họ.


Chất lượng khách sạn Le Garden Villa Homestay được phản ánh qua mỗi phòng, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn, tivi, truyền hình vệ tinh/cáp là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Le Garden Villa Homestay luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Cần Thơ.


Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Le Garden Villa Homestay đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, wifi công cộng, phục vụ phòng.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Khu du lịch Mỹ Khánh, 355 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, quận Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
  • Mức Giá: 450.000đ - 680.000đ
Mang lại cảm giác thân thuộc cho khách du lịch
Mang lại cảm giác thân thuộc cho khách du lịch
Le Garden Villa Homestay thu hút đông đảo khách du lịch
Le Garden Villa Homestay thu hút đông đảo khách du lịch

N & D Homestay


Một trong những địa chỉ homestay thu hút đông đảo du khách khi có dịp đến Cần Thơ, chính là N & D Homestay. Ẩn trong vỏ bọc là một căn hộ ấm cúng, N & D Homestay còn chứa đựng những điều tốt đẹp dành cho một kì nghỉ dưỡng của quý khách.


N & D Homestay hiện có 5 phòng ở được trang trí tỉ mỉ với đồ nội thất đơn giản, bạn sẽ có cảm giác đến nhà một người bạn hơn là nghỉ tại một khách sạn.


Với tông màu trầm chủ đạo, địa chỉ này có thể tạo cho một cảm giác mang hướng "mộc", những vật dụng trang trí được cân nhắc một cách tinh tế, chỉnh chu, dường như mọi sự sắp xếp đều có dụng ý, và thật tuyệt khi dụng ý của nhà thiết kế đã thành công, một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, gần gũi và ấm cúng. Một điểm cộng của homestay này chính là không gian "ăn ảnh", bạn sẽ có được những tấm ảnh ưng ý ngay cả khi không cần bước ra khỏi phòng ngủ của mình. Lối thiết kế cùng sự phục vụ hiếu khách tại N & D Homestay chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và hài lòng khi lựa chọn.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: K10 đường 24, khu dân cư công ty 8. Cái Răng, Cần Thơ
  • Mức Giá: 800.000đ/đêm
  • SĐT: 090 761 03 00 - 0907610300 - 0908220613
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/ND-Homestay-881303595342688/
Những căn phòng được trang trí một cách tinh tế
Những căn phòng được trang trí một cách tinh tế
Một lựa chọn đáng cân nhắc khi chọn homestay cho chuyến đi của bạn
Một lựa chọn đáng cân nhắc khi chọn homestay cho chuyến đi của bạn

Homestay Hey Storm Cần Thơ


Homestay Hey Storm Cần Thơ là nơi cư trú giá rẻ rất hợp với nhuwgx người nghỉ thời gia ngắn và ưa di chuyển. Tại đây tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các khách và đã được lưu lại tại Homestay. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái vui đùa với hệ thống phòng tập thể, vừa riêng tư vừa có thể vui vẻ cùng nhau thì phòng Dorm của Hey Storm là lựa chọn vô cùng hợp lý đó.

Homestay Hey Storm Cần Thơ có nhiều tiện ích dành cho bạn:

  • Ngay trung tâm thành phố cách Bến Ninh Kiều 900m và trung tâm thương mại Sense City 500m, gần các quán cà phê lớn như Highland, The Coffee House 600m
  • Kế bên tiệm Trà Sữa Phúc Tea Cần Thơ
  • Nằm trên con đường có quán ăn, trà sữa, cửa hàng tiện lợi
  • Phòng tập thể có 2 phòng tắm bên trong phòng với máy nước nóng lạnh
  • Được cung cấp khăn mặt và khăn tắm
  • Có ấm đun
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Nước suối miễn phí
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ book tour chợ nổi
  • Hỗ trợ nhân viên trực 24/24

Giá chỉ từ 120K/giường và có nhiều sự lựa chọn: thuê ngày hoặc dài hạn (sẽ có giá tốt)


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 66B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 0978800330
  • Facebook: https://www.facebook.com/HomestayHeyStorm/
Homestay Hey Storm Cần Thơ
Homestay Hey Storm Cần Thơ
Homestay Hey Storm Cần Thơ
Homestay Hey Storm Cần Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?