Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Lào Cai

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Toplist đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Toplist khám phá ngay sau đây bạn nhé!

Cat Cat Riverside Cafe

Không thể không nhắc đến Cat Cat Riverside Cafe trong danh sách những quán cafe lãng mạn dành cho dịp lễ Tình nhân 14/2 tại Lào Cai mà bạn nên ghé qua. Cat Cat Riverside Cafe nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng bởi không gian đẹp, chất lượng thức uống ngon, hấp dẫn cũng như sự phục vụ tận tình, thân thiện của nhân viên.


Không gian của Cat Cat Riverside Cafe thoáng mát với view nhìn đẹp, dễ dàng cho bạn lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cực "chất". Đồng thời từ Cat Cat Riverside Cafe, bạn có thể chiêm ngưỡng được không gian bên ngoài vô cùng hấp dẫn. Trong không gian lãng mạn đó, bạn có thể cùng người yêu trò chuyện với nhau vô cùng thú vị. Chính vì thế nên Cat Cat Riverside Cafe cũng được nhiều người lựa chọn là nơi để hẹn hò vào ngày lễ Tình nhân. Nếu có dịp, hãy ghé Cat Cat Riverside Cafe bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0984 025 585
Cat Cat Riverside Cafe
Cat Cat Riverside Cafe
View nhìn từ Cat Cat Riverside Cafe
View nhìn từ Cat Cat Riverside Cafe

Du Sole Sapa Cafe

Du Sole Sapa Cafe là cái tên khá mới lạ tại Sa Pa, Lào Cai. Tuy nhiên, quán vẫn nhận được rất đông lượt đánh giá tốt, hài lòng về chất lượng tại quán. Giữa tiết trời se lạnh của vùng núi Sa Pa, đến Du Sole Sapa Cafe thưởng thức tách trà nóng, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh quả là điều mà ai cũng yêu thích. Đặc biệt nhân dịp lễ Tình nhân sắp tới thì đây cũng là địa chỉ lý thú, thú vị mà các cặp đôi có thể lựa chọn ghé qua.


Quán có không gian đẹp, tận dụng để thiết kế, trang trí cho khách hàng đến đây có thể chụp ảnh, check-in. Từ Du Sole Sapa Cafe, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của Sa Pa vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng. Sự mộc mạc, giản đơn là thế nhưng Du Sole Sapa Cafe vẫn có sức hút riêng, vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu được. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn điểm hẹn hò nào cho ngày Valentine sắp tới thì có thể cân nhắc đến Du Sole Sapa Cafe.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Fansipan, Sa Pa, Lào Cai
Đến Du Sole Sapa Cafe và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng đất trời Sa Pa
Đến Du Sole Sapa Cafe và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng đất trời Sa Pa
Du Sole Sapa Cafe - nơi hẹn hò lãng mạn
Du Sole Sapa Cafe - nơi hẹn hò lãng mạn

Việt Emotion - Cafe & Restaurant

Việt Emotion - Cafe & Restaurant là một trong những quán cafe thu hút khá đông lượng khách đến đây. Với lợi thế không gian đẹp, trang trí bắt mắt cũng như vị trí tương đối dễ tìm, Việt Emotion là cái tên được nhiều người biết đến, cũng như là địa chỉ thích hợp để bạn có thể hẹn hò với người yêu, thưởng thức cafe hoặc ăn tối tại đây. Việt Emotion - Cafe & Restaurant với không gian độc đáo, trang trí nhiều cây xanh khiến cho bất cứ ai đến đây đều sẽ cảm giác sự tươi mới, trong lành tự nhiên.


Nhỏ nhắn, đơn giản nhưng không kém phần đặc sắc, từng góc nhỏ tại Việt Emotion - Cafe & Restaurant bạn đều có thể lưu lại những bức ảnh đẹp, ý nghĩa. Không những vậy, thực đơn tại đây cũng đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Chính vì thế nên có dịp, hãy ghé qua Việt Emotion - Cafe & Restaurant để trải nghiệm không gian tuyệt vời tại đây cùng với người yêu bạn nhé, đặc biệt là trong dịp Valentine 14/2 sắp tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 017 Cầu Mây - SapaLaokai, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0912 032 908
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vietemotionsaparestaurancoffee/
Thức uống hấp dẫn tại Việt Emotion - Cafe & Restaurant
Thức uống hấp dẫn tại Việt Emotion - Cafe & Restaurant
Không gian độc đáo, lãng mạn tại Việt Emotion - Cafe & Restaurant
Không gian độc đáo, lãng mạn tại Việt Emotion - Cafe & Restaurant

Gem Valley Coffee

Mở đầu danh sách những quán cafe cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân tại Lào Cai đó chính là Gem Valley Coffee. Nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi quán có view nhìn thú vị, cũng như là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, check-in và thưởng thức không gian thơ mộng, Gem Valley Coffee luôn khiến bạn sẽ say đắm và thích thú ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây. Cả một bầu trời xanh ngắt. xa xa là núi đồi trùng điệp hòa cùng với tiết trời se lạnh, lãng mạn của xứ sở Lào Cai sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế nên đây là địa chỉ vô cùng thích hợp cho các buổi hẹn hò, đặc biệt là ngày lễ Valentine 14/2.


Đến với Gem Valley Coffee, bạn sẽ có cơ hội hòa mình trong không gian lãng mạn, ngồi nhâm nhi tách cafe nóng hổi, trò chuyện cùng với người yêu thương. Từng góc nhỏ ở Gem Valley Coffee bạn đều có thể lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cực "chất". Không những vậy, thức uống tại đây khá ngon với giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng.


Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm tại Gem Valley Coffee bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 10 đường Cát Cát - bản Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0327 822 277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tranlan2312/
View nhìn từ Gem Valley Coffee
View nhìn từ Gem Valley Coffee
Đến Gem Valley Coffee và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người yêu
Đến Gem Valley Coffee và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người yêu

Fansipan Terrace Cafe

Khung cảnh nhẹ nhàng, thơ mộng giữa tiết trời chớm lạnh của Sa Pa, hòa cùng với không gian rộng lớn, ấm cúng và không kém phần lãng mạn, Fansipan Terrace Cafe là một trong số những địa chỉ yêu thích của nhiều người khi chọn nơi đây để thưởng thức không gian tuyệt vời, cũng như tổ chức các buổi gặp mặt, hò hẹn. Các vật dụng bố trí tại quán rất đẹp, tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây.


Đến Fansipan Terrace vào buổi sáng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh mây trời thơ mộng với từng đám mây bay qua, phóng tầm mắt ra xa là khung cảnh núi non hùng vĩ. Về đêm, Fansipan Terrace Cafe lại e ấp, mang riêng mình sự lãng mạn tuyệt vời dưới ánh đèn vàng lung linh. Các cặp đôi có thể chọn đây là nơi gặp mặt cho ngày lễ Tình nhân sắp tới. Thức uống tại quán thơm ngon, trang trí đẹp mắt, thu hút khách hàng. Với những ưu điểm đó, Fansipan Terrace xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho ngày lễ Tình Nhân sắp tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0912 205 154
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/
Fansipan Terrace lãng mạn, thơ mộng
Fansipan Terrace lãng mạn, thơ mộng
Fansipan Terrace với không gian ấm cúng về đêm
Fansipan Terrace với không gian ấm cúng về đêm

Le Gecko Cafe

Le Gecko Cafe là một trong số những quán cafe có không gian lãng mạn, đẹp, thu hút nhiều khách hàng tại Sapa. Ưu điểm nổi bật của quán là thiết kế tinh tế, được trang trí tỉ mỉ trong từng không gian với những vật dụng nhỏ xinh, tạo nên sự ấm cúng, gần gũi và không kém phần lộng lẫy. Đến với Le Gecko Cafe, bạn sẽ có dịp lưu lại những bức ảnh đẹp bởi quán có decor rất thu hút và đặc trưng. Đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể lên lịch hẹn hò nhân ngày Valentine sắp tới cùng với người yêu.


Vị ngọt của chiếc bánh tiramisu, vị thơm nồng của tách cafe nóng hổi sẽ càng khiến bạn cảm thấy thích thú khi trải nghiệm dịch vụ tại Le Gecko Cafe. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Le Gecko Cafe luôn biết cách sáng tạo, làm mới và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Le Gecko Cafe càng lung linh hơn khi về đêm bởi những ánh đèn vàng lấy lánh được trang trí tại quán, càng làm cho không gian ở đây trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 02 Ngũ Chỉ Sơn Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0903 210 477
  • Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/
Le Gecko Cafe khi về đêm
Le Gecko Cafe khi về đêm
Món thức uống hấp dẫn tại Le Gecko Cafe
Món thức uống hấp dẫn tại Le Gecko Cafe

Coóng Coffee Homestay

"Đốn tim" bất cứ ai đến đây bởi không gian thơ mộng cực chất, Coóng Coffee Homestay sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cafe lãng mạn dành cho ngày lễ Valentine 14/2 tại Lào Cai. Mang riêng mình phong cách đặc trưng với thiết kế mộc mạc, giản đơn những vô cùng thu hút và ấm cúng, Coóng Coffee Homestay rất thích hợp để bạn lựa chọn làm điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày lễ Tình nhân của mình.


Có view nhìn đẹp bao quát cả khung cảnh thơ mộng nơi Sa Pa, Coóng Coffee Homestay khiến cho những ai đến đây đều đem lòng yêu mến. Bạn có thể chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời trong từng góc nhỏ tại Coóng - nơi mà nhìn quanh đều được trang trí rất đẹp mắt. Coóng Coffee Homestay - nơi tình yêu bắt đầu với không gian lãng mạn sẽ khiến bạn xích lại gần nhau hơn, trò chuyện và thả hồn trong không khí nhẹ nhàng, tuyệt vời. Không những vậy, tại đây còn có những buổi trình diễn, giao lưu âm nhạc vô cùng đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua.


Nhân viên tại Coóng Coffee Homestay được đánh giá thân thiện, dễ thương và nhiệt tình, chiếm được sự hài lòng của khách hàng khi đến đây. Nhìn chung, đây là địa chỉ quán cafe chất lượng, lãng mạn mà bạn có thể cân nhắc đến vào dịp Valentine 14/2 sắp tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tổ 8, đường fanxipang, Trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Số điện thoại: 0941 058 998
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay/
Coóng Coffee Homestay - một trong những quán cafe lãng mạn mà bạn nên đến
Coóng Coffee Homestay - một trong những quán cafe lãng mạn mà bạn nên đến
Coóng Coffee Homestay
Coóng Coffee Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?