Top 5 Quán cafe có view đẹp nhất ở Cẩm Phả, Quảng Ninh

Đối với nhiều người quán cafe chính là nơi lưu giữ thanh xuân. Tại đây họ tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp với những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc lưu lại những khoảnh khắc cho riêng mình. Chính vì vậy mà Toplist xin được giới thiệu đến bạn những quán cafe có view đẹp nhất ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Nắng Coffee


Đến với Nắng Coffee bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm áp, lung linh và những ly Cafe NGUYÊN CHẤT được chọn lọc, rang, xay tạo nên THƯƠNG HIỆU lâu đời ở TP. Cẩm Phả. Hơn nữa không gian nơi đây còn tạo cho khách hàng cảm giác ấm áp, gần gũi rất dễ chịu. Đội ngũ nhân viên lại phục vụ chu đáo, thân thiện và rất mến khách.


Nắng Coffe cũng đã tạo ra thương hiệu riêng cho mình qua năm tháng. Phong cách ở đây khá đa dạng nhưng có vẻ phù hợp với những người thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và ấm áp hơn. Ngoài ra, menu tại quán rất phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng được mọi khẩu vị khiến cho quý khách hài lòng khi đến đây.


Quán mở cửa từ 7h đến 3h hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 18, tổ 3, khu 8, phường Cẩm Thành, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh.
  • Tel: 0203 2222 229 - 0983.222.228
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nắng-coffee-1823053984611691/
Nắng Coffee
Nắng Coffee
Nắng Coffee
Nắng Coffee

No 1972


No 1972 được thiết kế sang trọng, rực rỡ với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Quán có view cực đẹp từ ngoài vào trong, mọi góc đều có thể nổi bật khi lên hình. Đây là nơi có thể lưu giữ nhiều khoảnh khắc tuyệt vời dành cho bạn và mọi người.


Ít quán cà phê có không gian tuyệt vời như No 1972, chính vì vậy quán thường ghi điểm với khách ngay từ lần gặp đầu tiên. Đồ uống ngon, sạch sẽ và trình bày đẹp mắt đặc biệt là ô long cam đào dâu tây. Nhân viên niềm nở và nhiệt tình, rất có tâm khi chụp ảnh giúp khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


Quán mở cửa từ 7h đến 22h hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Bến Do, phường Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh.
  • Tel: 098 197 3527
  • Facebook: https://www.facebook.com/No1972restaurant/
  • Email: phuongnguyenvcu1507@gmail.com
No 1972
No 1972
No 1972
No 1972

Khói Coffee


Khói Coffee cũng là một trong những điểm đến được giới trẻ Cẩm Phả ưa chuộng. Không gian nơi đây không quá rộng nhưng được bày trí rất teen và bắt mắt. Quán cũng thường trang trí hoặc tổ chức các sự kiện theo chủ đề nên thường xuyên thu hút được lượng khách đông đúc tới quán.


Khói Coffee nằm ở vị trí đẹp với đường xá thuận lợi, là khu vực tập trung nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu về vật chất và tinh thần của các bạn bạn trẻ. Đây cũng là một trong các lý do khiến quán trở nên đông đúc hơn. Quán thường nhận được những đánh giá tốt như đồ uống ngon, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giá cả phải chăng, khá được lòng khách.


Quán luôn mở cửa vào các thời gian trong ngày để phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 50, Tổ 4, Khu 6B - Mặt Hồ Bến Do, phường Cẩm Trung, t.p Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 093 666 02 30
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoicoffee.vape/
Khói Coffee
Khói Coffee
Khói Coffee
Khói Coffee

Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant


TP. Cẩm Phả có rất nhiều những quán cà phê lâu năm và chất lượng tốt nhưng Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant là điểm hẹn thư giãn được giới trẻ tại đây đặc biệt yêu thích. Tại đây được thiết kế theo phong cách phòng trà ca nhạc rất tinh tế và sang trọng.


Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức những bản nhạc Bolero nhẹ nhàng du dương khiến tâm trạng trở nên dễ chịu vô cùng. Hơn nữa nhân viên phục vụ rất chu đáo, nói năng nhẹ nhàng dễ nghe. Đặc biệt là các món ăn và đồ uống ở đây rất ngon và hợp khẩu vị, giá cả lại phải chăng.


Quán luôn mở cửa để phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Bến Do, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. (Đối diện Karaoke Zone 9)
  • Tel: 096 111 5371 - 0203 2488668.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/XuavaNay.Campha/
  • Email: xuavanay.campha@gmail.com
Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant
Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant
Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant
Xưa và Nay Cẩm Phả - Cafe & Restaurant

GP Garden Coffee - Guitar Pub


Đến với GP Garden Coffee - Guitar Pub bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thật vui vẻ bên bạn bè. Đây là một trong những địa điểm nhạc sống tại TP. Cẩm Phả.


Quán được bố trí sắp xếp gọn gàng, thiết kế hiện đại, trang trí đẹp mắt. Bao trùm trong quán là bầu không khí rất vui vẻ, sôi động đúng chất “hát với nhau”. Đến với quán chúng ta sẽ trải nghiệm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp cho riêng mình. Hơn nữa không chỉ bên trong quán mà bên ngoài cũng có một khoảng không gian rộng rãi được sắp xếp bài trí hợp lý, dễ chịu và đồ uống lại ngon nữa nên rất thu hút khách đến đây.


Quán mở cửa hàng ngày từ 6h sáng đến 23h đêm để phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Qua đèn xanh đèn đỏ cuối đường Thị Đội 50m (bên tay phải), TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.
  • Tel: 096 965 6785 - 0969804384
  • Facebook: https://www.facebook.com/guitarpubcp/
GP Garden Coffee - Guitar Pub
GP Garden Coffee - Guitar Pub
GP Garden Coffee - Guitar Pub
GP Garden Coffee - Guitar Pub

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?