Top 6 Quán cafe có view đẹp nhất ở Quốc Oai, Hà Nội

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến con người luôn quay cuồng với công việc bận rộn thì những quán Cafe lại là nơi lý tưởng để thư giãn sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Sau đây là những quán cafe có view hấp dẫn đáng để bạn trải nghiệm sau ngày dài vất vả.

Guy Coffee

Guy Coffee là một quán cafe có view cực đẹp mà bạn nên thử ghé qua. Khi đến quán bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống. Vào mỗi buổi tối đắm mình trong không gian với những điệu nhạc du dương thì còn gì tuyệt vời hơn.


Nếu muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng để tụ tập bạn bè thì Guy Coffee cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đội 1 Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội.

Điện thoại: 0975541379

Fanpage: www.facebook.com/guy.coffee.92/

    Guy coffee
    Guy coffee
    Guy coffee
    Guy coffee

    1970 cà phê

    Hãy đến và cảm nhận không gian đậm chất xưa cũ, một chốn tuyệt vời để thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Đây cũng là hình ảnh bạn có thấy thấy khi đến 1970 với không gian tràn ngập những đồ vật, dụng cụ từ những năm 70 như tivi, xe đạp, máy khâu... vẽ lên một không gian chân thật của thời bao cấp bấy giờ.


    Ngay từ phía cổng vào đã có thể cảm nhận thấy sự mộc mạc giản dị của quán. Quán có 3 tầng với đủ không gian từ quá khứ về với hiện tại không chỉ là không gian xưa cũ mà còn có những không gian riêng tư thoải mái trẻ trung cho các bạn trẻ. để được tận tay chạm vào những vật dụng từ xa xưa và trải nghiệm những món đồ uống hấp dẫn hãy đến với 1970 cà phê.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60, đường Bắc Nam, thị trấn Quốc Oai Hà Nội

    Điện thoại: 0988914554

    Fanpage: https://www.facebook.com/1970caphe/

      cửa vào 1970 cà phê
      cửa vào 1970 cà phê
      1970 cà phê
      1970 cà phê

      Thạch Mộc Cafe

      "Ở đây có bán Cà Phê

      Nhưng cũng bán cả lối về Bình Yên".


      Đọc đến đây thôi cũng có thể cảm nhận được sự thư giãn thoải mái khi đến với quán cafe này. Thạch Mộc là một quán cafe vừa mang một nét xưa cũ vừa mang một vẻ đẹp hiện đại được thiết kế với bức tường gạch, những chiếc lồng đèn hay những chiếc ghế với gối tựa hình hoa văn cũ thu hút mọi người đến nơi đây, khi thưởng thức cafe quý khách có thể vừa ngắm nhìn những chú cá bơi trong hồ vừa cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên.


      Không chỉ có view đẹp rộng rãi mà thức uống nơi đây cũng sẽ làm hài lòng mỗi người khi đến trải nghiệm Thạch Mộc sẽ không làm quý khách thất vọng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô C14 - Khu DG2 Thị Trấn Quốc Oai - Huyện Quốc Oai - Hà Nôi

      Điện thoại: 0946746682 - 036 336 9396

      Fanpage: www.facebook.com/thachmoccaphe/

        Góc nhìn phía hồ cá
        Góc nhìn phía hồ cá
        Một góc nhỏ của Thạch Mộc
        Một góc nhỏ của Thạch Mộc

        Tách Cafe

        Tách cafe nằm giữa lòng Thị Trấn Quốc Oai khu đấu giá DG04. Với không gian yên tĩnh, thiết kế nội thất kết hợp phong cách Á Âu hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cách thiết kế này sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái và gần gũi. Hệ thống đèn được trang trí nghệ thuật cũng là điểm cộng khiến không gian quán thêm lãng mạn, phù hợp cho buổi hẹn ngày lễ Tình yêu.


        Nhằm đáp ứng nhu cầu với thị hiếu ngày càng cao của thực khách, Tách Cafe đã nghiên cứu ra một menu với đa dạng các loại thức uống và đồ ăn đảm bảo độc và lạ nhất từ trước tới giờ mà chưa có tại ở bất kỳ quán café nào tại Quốc Oai. Hơn nữa lại được trình bày đẹp mắt, khá ngon miệng, giá thành không quá đắt đỏ.

        Địa điểm lung linh này hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm hình cực chất và giây phút thư giãn thú vị cùng bạn bè.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô D1-Khu DG04, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nôi.

        Điện thoại: 039 966 6104

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Fanpage: https://www.facebook.com/tachcafethitranquocoai

        Tách Cafe
        Tách Cafe
        Tách Cafe
        Tách Cafe

        Việt Anh coffee

        Là một trong những quán cà phê với view cực chất Việt Anh không chỉ mang đến cho mỗi người khi đến đây cảm giác nhẹ nhàng thoải mái mà còn là một nơi khá nhộn nhịp vào mỗi buổi tối. Bạn có thể nghe những list nhạc nhẹ nhàng hay sôi động cũng có thể hòa ca với chuyên mục karaoke tại quán nữa.


        Giữa không gian rực rỡ ngập tràn ánh sáng hòa cùng những bản nhạc yêu thích, sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đầy đủ nhất những yêu cầu khi đến quán. Mức giá cũng khá phù hợp với học sinh nữa đó. cùng thưởng thức nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cổ đình So, xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, HN

        Điện thoại: 0989154037

        Fanpage: www.facebook.com/VietAnhCoffee/

          Việt anh coffee nhìn từ ngoài
          Việt anh coffee nhìn từ ngoài
          view nhìn từ trên tầng xuống tại Việt Anh
          view nhìn từ trên tầng xuống tại Việt Anh

          B52 - Coffee & drinks

          Khi đến với B52 các bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn ngập ánh sáng và tiếng nhạc nhẹ nhàng. Quán có 3 tầng một tầng hầm với cảm giác ấm cúng cho những bạn muốn yên tĩnh, đây cũng là không gian lý tưởng để thưởng thức coffee sách, tầng 2 là phía cổng đi vào cũng là không gian trong nhà được bố trí đẹp mắt với cây cối và những bức vẽ trên tường, phía trên cùng là tầng 3 có hai khu một phía trong nhà và một phía ngoài sân ban công. Đó có lẽ là nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất với không gian thoáng đãng mát mẻ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian xung quanh với ánh đèn lung linh.


          Không chỉ những món đồ uống hay không gian hấp dẫn B52 còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình lịch sự rất đáng để trải nghiệm và tận hưởng sau ngày dài mệt mỏi.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đình So xã Cộng Hòa, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0986834425

          Fanpage: www.facebook.com/B52coffee.drink/

            cổng vào B52
            cổng vào B52
            một góc nhỏ ở B52
            một góc nhỏ ở B52

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?