Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất tại TP. Việt Trì

Nếu là người yêu thích cafe, chắc hẳn bạn là người rõ nhất một ly cafe ngon thôi chưa đủ mà quan trọng hơn cả là một không gian thưởng thức phù hợp. Một không gian yên tĩnh, một chút nhạc du dương cùng một phong cách trang trí hài hòa, độc đáo sẽ khiến người ta có thể thả mình thư giãn nhất. Trong bài viết dưới đây, TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số quán cafe có view đẹp nhất tại TP. Việt Trì, mời bạn cùng tham khảo nhé!

XÁM

Một quán khá xinh được nhiều giới trẻ sắn đón trong thời gian gần đây là XÁM coffee. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát với 2 gian: phòng lạnh và ban công. Màu sắc chủ đạo của quán là trắng và nâu be mang vẻ đẹp dịu dàng. Bàn ghế làm bằng gỗ kết hợp không gian decor các loại cây bé xinh mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.


Thức uống đây rất đa dạng, rất ngon, giá cả lại vô cùng hợp lý. Thức uống mang hương vị thơm ngon, đậm đà khó quên. Ngoài các món nước quán còn phục vụ thêm bánh mì nữa nhé. Không gian đẹp, thức uống ngon rất lý tưởng để các tới đây để học bài, làm việc hay tâm sự với bạn bè và check-in sống ảo. Đến với XÁM coffee bạn sẽ tận hưởng những niềm vui bất ngờ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 266 Lê Quý Đôn - Gia Cẩm - Việt Trì

Điện thoại: 034 376 8000

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/xamcafe.266

XÁM cafe
XÁM cafe
XÁM cafe
XÁM cafe

Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì

Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì là một quán cafe vô cùng độc đáo. Với không gian được thiết kế theo phong cách vintage, bạn có thể tìm thấy ở đây một vài chiếc tivi cũ, chiếc máy khâu cổ điển,... Tất cả tạo nên một bức tranh đầy xưa cũ nhưng yên bình đến lạ. Kiếm tìm một chút bình yên sau một ngày dài mệt mỏi, một không gian lãng mạn xa xưa cùng với "gấu", một góc cho những bức ảnh đẹp có bạn là nhân vật chính,... Ngày cuối tuần, xách mông lên và tìm đến Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì để tận hưởng âm nhạc trong không khí mát mẻ, không gian vintage siêu ảo cùng đồ uống ngon tuyệt thì còn gì thú vị hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Tiên Dung, TP. Việt Trì

Điện thoại: 0987 199 437

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/Muakhuyettitaniccafe/

    Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì
    Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì
    Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì
    Titanic cafe 103 Tiên Dung Việt Trì

    Kimis' Coffee

    Kimis' Coffee nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, là một quán cafe có view vô cùng đẹp và độc đáo. Nhâm nhi một ly cafe thơm lừng hay một loại đồ uống nào đó đặc biệt, ngắm nhìn dòng người nhộn nhịp trên phố, cảm giác thật mới lạ. Một nửa nơi đây thật yên bình, còn một nửa bên kia thì ồn ào, náo nhiệt. Hơn thế nữa, không gian tại Kimis' Coffee còn có rất nhiều cây xanh, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian không những đẹp mà còn thân thiện với thiên nhiên. Các bạn nhân viên tại quán còn rất thân thiện và dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Vậy bạn còn chần chờ gì khi một ngày cuối tuần thay vì ở nhà thì tìm một chút bình yên tại Kimis' Coffee!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 999 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Việt Trì

    Địa chỉ: 098 1618 088

    Facebook: www.facebook.com/kimisviettri/

      Từ Kimis nhìn ra bên ngoài
      Từ Kimis nhìn ra bên ngoài
      Một góc nhỏ của Kimis' Coffee
      Một góc nhỏ của Kimis' Coffee

      Time Relax - Coffee & Tea

      Time Relax - Coffee & Tea đã trở thành một cái tên quen thuộc với người Việt Trì. Đây là nơi lý tưởng để học tập, làm việc, vui đùa bên bạn bè và check in sống ảo nhé. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát gồm 3 tầng và mỗi tầng được decor khác nhau. Tông màu chủ đạo của quán là đen, xám mang lại sự năng động và mạnh mẽ. Quán có rất nhiều góc đẹp để các bạn tha hồ chụp chọe nhé.


      Món đặc trung của quán là cafe. Từng hạt cà phê được chắt lọc kỹ càng, rang xay hòa cùng dòng nước ngọt lành từ lòng Đất tổ tạo ra những ly cà phê mộc mang hương vị đắm say. Ngoài quán còn có các món cũng không kém phần thơm ngon như: Espresso đậm vị, bạc xỉu thơm ngọt, latte và capuchino béo ngậy... Đến với Time Relax - Coffee & Tea thưởng thức một ly cafe bạn sẽ nhận được tâm hồn nhẹ nhàng, trút bỏ đi những mệt mỏi, ưu phiền của cuộc sống.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Phố Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, Việt Trì

      Điện thoại: 098 948 90 98

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/timerelax.vn

      Time Relax - Coffee & Tea
      Time Relax - Coffee & Tea
      Time Relax - Coffee & Tea
      Time Relax - Coffee & Tea

      ZOU

      "Chỉ cần bạn muốn một không gian hãy tới ZOU", thật sự ZOU đem đến một cảm giác vô cùng thân thuộc và thoải mái. Bạn có thể coi ZOU là nhà, đến đó uống một cốc nước, cảm nhận cái không gian bình yên ấy rồi quay về mỗi khi nhớ ZOU.


      ZOU là tất cả sự cố gắng và nhiệt huyết từ người sinh ra nó. Từ việc vẽ từng thiết kế, mua từng ngọn cây, chọn từng gam trà,... Tất cả mọi thứ ZOU có ngày hôm nay đều từ đôi bàn tay trắng với trái tim đỏ của những người trẻ. Lúc mệt thì đi tìm một quán có KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG, lúc học tập thì tìm một nơi có thể GIÚP MÌNH TẬP TRUNG, lúc hẹn hò thì tìm nơi có KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ,... Thường thì bạn sẽ phải tìm mỗi địa điểm khác nhau cho những lý do trên của mình, nhưng đến với ZOU bạn sẽ tìm thấy tất cả những không gian đó trong một.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 04, Phố Tố Hữu, Khu biệt thự Đồng mạ, Phường Thọ Sơn, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0859 662 899

      Facebook: www.facebook.com/Zou.Flora.and.Tea/

        Cùng bạn bè đến ZOU để
        Cùng bạn bè đến ZOU để "chém gió" nào!
        ZOU
        ZOU

        Gemini Coffee

        Gemini Coffee là thương hiệu chuỗi cafe với hương vị truyền thống, đa phong cách về không gian- phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt.


        Menu đồ uống tại đây rất đa dạng với hương vị cafe truyền thống, thức uống tự nhiên từ trà và hoa quả...phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồ uống luôn đảm bảo với nguyên liệu sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm.


        Đa dạng trên từng phong cách cửa hàng, Gemini hướng đến phong cách không gian mở, phóng khoáng với nhiều đường nét khác biệt nhưng vẫn gần gũi mộc mạc đậm chất phố phường xanh. Khi đến đây khách hàng như trút bỏ lo âu của cuộc sống thường ngày, tận hưởng cảm giác quen thuộc như đang ở nhà và lạ mắt với cách trang trí cực chất. Tất cả đã tạo nên một diện mạo vô cùng mới, trẻ trung, cá tính và chuyên nghiệp.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 Hùng Quốc Vương - TP.Việt Trì

        Điện thoại: 0868 813 228

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/Gemini-Coffee-6-Hùng-Quốc-Vương-Việt-Trì-1493928060753796



        Gemini coffee
        Gemini coffee
        Gemini coffee
        Gemini coffee

        10-March Tea & Coffee

        Lần đầu tiên khi bạn đặt chân tới 10-March Tea & Coffee, bạn sẽ phải thốt lên rằng "Thật giống Hội An". Thật vậy, không gian tại 10-March Tea & Coffee được thiết kế với màu sắc cùng trang trí với đèn lồng, tranh vẽ,... giống như một Hội An thu nhỏ, vô cùng đặc biệt. Ngoài những thức uống như mọi quán cafe, một thức uống đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay được 10-MARCH Tea & Coffee nghiên cứu và cho ra mắt Menu Trà chanh độc đáo lạ miệng, vẫn dựa trên nguyên liệu truyền thống là Trà nhài và Chanh tươi nguyên chất chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú đấy.


        Đến với 10-March Tea & Coffee, bạn hãy để ồn ã ở ngoài cửa, để tâm hồn mình nhẹ nhàng nhất, nhâm nhì một ly cà phê với một cuốn sách hay, trà chanh cùng với hội bạn để nói chuyện trên trời dưới đất hay đơn giản chỉ là chút bình yên bên những ly đồ uống ngọt ngào.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì

        Điện thoại: 077 6868 168

        Facebook: www.facebook.com/10marchcoffee/

          10-March Tea & Coffee
          10-March Tea & Coffee
          10-March Tea & Coffee

          Dũng Phúc Coffee

          Dũng Phúc Coffee là một quán cafe có view cực đẹp mà bạn nên thử ghé qua. Từ trên tầng cao của quán, bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống vừa ngắm nhìn dòng sông thơ mộng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, đắm mình vào không gian ngập trong màu sắc huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạn cùng gấu thì Dũng Phúc Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì

          Điện thoại: 0913 282 910

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

          Facebook: www.facebook.com/Dũng-Phúc-Coffee-1516476211960955/

            Dũng Phúc Coffee
            Dũng Phúc Coffee
            Dũng Phúc Coffee
            Dũng Phúc Coffee

            Tea & Coffee 1995s Việt Trì

            Tea & Coffee 1995s Việt Trì là một quán cafe vô cùng đẹp nằm ngay sau VinCom Việt Trì. Quán gồm có 5 tầng, mỗi tầng lại được thiết kế một không gian với tông màu cùng cách bài trí khác nhau. Tầng 1 là quầy bar và ghế ngồi chờ, tầng 2 với không gian tân cổ điển, tầng 3 không gian trẻ trung đầy hấp dẫn, tầng 4 là khu vui chơi dành cho trẻ em và tầng 5 là không gian ngoài trời.


            Với không gian rộng rãi cùng nhiều góc chụp "chất ngất", cùng với đồ uống cực ngon và hấp dẫn, Tea & Coffee 1995s Việt Trì hứa hẹn không chỉ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất mà còn có trải nghiệm thú vị cùng với bạn bè khi đến đây.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 1 phố Đoàn Kết, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì

            Điện thoại: 096 111 2020

            Facebook: www.facebook.com/hiep6869/

              Tea & Coffee 1995s Việt Trì
              Tea & Coffee 1995s Việt Trì
              Tea & Coffee 1995s Việt Trì
              Tea & Coffee 1995s Việt Trì

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?