Top 6 Quán cafe đẹp nhất tại Đắk Nông

Đắk Nông vốn đã rất nổi tiếng với những hạt cà phê, cũng chính bởi vậy mà ở đây những quán cà phê mọc lên như nấm. Nơi đây thu hút nhiều du khách với những quán cà phê Đắk Nông thiết kế cực đẹp, hương vị hấp dẫn. Hãy cùng Toplist khám phá những quán cafe Đắk Nông đẹp nhất nhé!

Zone Coffee & Tea

Zone Coffee được đánh giá là một trong những quán cafe Đắk Nông vừa ngon vừa sạch ở Gia Nghĩa. Quán được trang trí hiện đại và trẻ trung, có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát, ngồi bên trong bạn có thể ngắm nhìn đường phố khá là thú vị. Điểm cộng ở đây là nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo. Đa số khách đến đây đều hài lòng về phong cách phục vụ, menu đa dạng của quán và không gian đẹp, yên tĩnh, ấm cúng. Đây sẽ là nơi thích hợp để nhâm nhi tách cafe thơm vừa nghe nhạc vào những ngày mưa. Đặc biệt hơn quán còn có trưng bày một chiếc máy xay cafe nhìn rất hoành tráng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 1 Lê Lai, phường Nghĩa Trung, Tx.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Giá tham khảo: 20.000đ- 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zonecoffeeandtea/
Zone Coffee & Tea
Zone Coffee & Tea
Zone Coffee & Tea
Zone Coffee & Tea

Quán cà phê Sỏi đá

Quán cafe Sỏi Đá là một quán cà phê có view cực đẹp tại Buôn Mê Thuột, thu hút rất nhiều du khách đến check in. Bất kỳ thực khách nào đặt chân đến với cà phê Sỏi đá cũng đều có cảm giác thoải mái và thư giãn. Quán cafe Đắk Nông này thiết kế hài hòa theo phong cách hiện đại mà vẫn không thiếu sự ấm áp. Quán chọn phong cách cổ điển, ấm cúng để làm nên vẻ đẹp của mình. Nội thất bằng gỗ và ánh đèn vàng tạo nên một không gian trầm lắng.


Không gian rộng lớn, sức chứa lên đến 200 khách, đặc biệt còn có bãi đỗ xe rất thuận tiện. Bạn có thế vừa thưởng thức cà phê tại quán vừa ngắm nhìn sự náo nhiệt và nhộn nhịp của đường Chu Văn An. Nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, menu với nhiều loại thức uống đa dạng đặc sắc, đặc biệt là cafe ở đây với đặc trưng cafe được trồng và chế biến tại Đắk Nông thơm ngon và nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 32 Chu Văn An, phường Nghĩa Thành, Tx.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Giá tham khảo: 20.000đ- 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
Quán cafe Sỏi Đá
Quán cafe Sỏi Đá
Quán cafe Sỏi Đá
Quán cafe Sỏi Đá

Du Coffee house

Đây là quán cafe Đắk Nông view đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Nằm ở vị trí ngay cạnh hồ nên không gian nơi đây thoáng đãng, view cực đẹp. View sông cùng với rừng tre rất thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên.Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò. Đồ uống ở đây rất ngon và hấp dẫn, cà phê tại quán ngon và đậm vị, giá cả phải chăng. Chủ quán lại hòa đồng và vui tính, nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình. Bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại không gian độc đáo này. Đặc biệt quán cà phê này còn sử dụng ly giấy và ống hút gạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Khuyến, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lắp, tỉnh Đắk Nông
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 70.000đ
  • Điện thoại: 096 760 56 05
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ducoffeehouse/
Du Coffee house
Du Coffee house
Du Coffee house
Du Coffee house

Godere Coffee Roasters

Là một điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ Đắk Nông, Godere Coffee Roasters nổi bật với không gian trẻ trung, năng động, pha chút tông trầm ấm áp. Quán có không gian khá thoáng, có một lầu. Khách đến quán rất yêu thích check in tại các góc bàn được bày trí bắt mắt, hay những tách cafe được trang trí cực đẹp.


Quán đông đúc nhất là khi đêm về, lúc này quán tấp nập và rộn ràng tiếng nói cười. Quán có những tấm cửa kính lớn để bạn vừa nhâm nhi thức uống vừa nhìn ngắm thành phố khi về đêm. Quán không chỉ có không gian đẹp mà thức uống của được bày trí rất xinh xắn. Menu đa dạng từ cà phê, trà trái cây đến trà sữa,... cập nhật những loại thức uống đang tạo nên xu hướng, thức uống pha chế hợp khẩu vị. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 46 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, Tx. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông
  • Giá tham khảo: 20.000đ- 40.000đ
  • Điện thoại: 0261 3678 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goderecoffeeroasters/
Godere Coffee Roasters
Godere Coffee Roasters
Godere Coffee Roasters
Godere Coffee Roasters

Now Coffee And Tea - Đắk Nông

Now Coffee And Tea - Đắk Nông là một quán cà phê có view cực đẹp tại Đắk Nông, thu hút rất nhiều du khách đến check in. Quán chọn phong cách cổ điển, ấm cúng với view trên cao nhìn ra những rẫy cafe ngút ngàn để làm nên vẻ đẹp của mình. Nội thất bằng gỗ và ánh đèn vàng tạo nên một không gian trầm lắng của quán. Bàn ghế được đặt theo cụm, tạo sự riêng tư cho khách. Now Coffee And Tea - Đắk Nông đẹp nhất là vào buổi tối, khi những dây đèn lung linh được bật sáng. Lúc này là thời điểm sống ảo lí tưởng của khách hàng, vì thế quán về đêm rất tấp nập. Quán cà phê này có không gian trong và ngoài trời, nhưng view bên ngoài được khách hàng ưu ái hơn. Ngồi nhâm nhi cà phê, và cảm nhận cơn gió Tây Nguyên vô cùng thú vị và thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 31 Ngô Quyền, Thị trấn Kiến Đức, Đắk R'lấp, Đăk Nông
  • Điện thoại: 097 498 36 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Now-Coffee-And-Tea-Đắk-Nông-110381507129831/
Now Coffee And Tea - Đắk Nông
Now Coffee And Tea - Đắk Nông
Now Coffee And Tea - Đắk Nông
Now Coffee And Tea - Đắk Nông

Enjoy Coffee

Có thể nói Enjoy Coffee là quán cà phê ngon nhất tại Gia Nghĩa. Quán chọn phong cách tối giản, với tông trắng chủ đạo, toát lên một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Không gian quán được bố trí rất bắt mắt mang đậm phong cách cổ kính mà vẫn sang trọng, những chiếc bàn dài cho nhóm khách đông và góc riêng cho những ai cần sự yên tĩnh. Thức uống của quán khá ngon và có mức giá hợp lí. Đặc biệt tại đây còn có đóng gói chế biến rang xoay cà phê để thực khách mang về, bao bì rất đẹp nên phù hợp dùng để biếu tặng. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho những ai tới để vừa làm việc vừa thưởng thức cà phê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: đường 23/3- phường Nghĩa Thành- Gia Nghĩa- Đắk Nông
  • Giá tham khảo: 15.000đ- 30.000đ
  • Điện thoại: 0261 6544 567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/enjoycoffee.vn/
Enjoy Coffee
Enjoy Coffee
Enjoy Coffee
Enjoy Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?