Top 13 Quán cafe đẹp nhất tại Đồng Tháp

Đến với miền sông nước cửu long hay là nhưng bạn ở nơi đây, đang không biết sẽ đến quán cafe nào để cùng bạn bè và người thân thưởng thức ly cà phê ngon, cùng không gian quán đẹp. sau đây là một số quá cafe đẹp nhất Đồng Tháp cho bạn tham khảo.

Cafe Hoa Gạo

Cafe Hoa Gạo một địa điểm lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ ở Sa Đéc dù có vị trí nằm tách biệt với khu trung tâm hơn những quán cafe khác, cafe Hoa Gạo nằm soi bóng bên cạnh dòng sông Sa Giang thơ mộng. Với thiết kế không gian mở có nhiều khu trong nhà và ngoài trời, không gian trang trí với nhiều cây xanh, rộng rãi thoáng mát, cho các bạn thỏa thích chụp ảnh checkin, các bạn có thể lựa chọn khu phòng lạnh với decor 1 tầng thiết kế ấm cúng với những mảng tranh tường thật cá tính, hoặc buổi tối có thể chọn ngồi ở ngoài trời để ngắm dòng sông thơ mộng và tận hưởng không khí mát mẻ.


Nhân viên phục vụ quán thì khá nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, menu quán đa dạng các loại thức uống từ nước ép, cafe, trà sữa..... cuối tuần quán luôn tấp nập khách đến đây để thưởng thức cafe và trò chuyện thư giản và chọn cho mình một góc ảnh đẹp. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Cafe Hoa Gạo để có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng bên bạn bè, người thân và gia đình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 706 Trần Hưng Đạo, Tp Sa Đéc.
Điện thoại: 02773634777
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa-Gạo-Càfe-327839717676325/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

Cafe Hoa Gạo
Cafe Hoa Gạo
Cafe Hoa Gạo
Cafe Hoa Gạo

La Rêveuse

La Rêveuse - Nhà của mơ là một quán cafe có các view sống ảo cực chất mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn, quán nằm ở đối diện cổng A Công viên Sa Đéc, nằm trong cung đường ăn uống trà sữa, các hoạt động vui chơi của thành phố rất dễ nhận biết quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở một góc nhưng thơ mộng lắm quán được decor theo lối kiến trúc Pháp - Việt được chỉnh chu ở mỗi góc trong quán đặc biệt quán được anh chị chủ nghiên cứu rất kỹ ở mọi chi tiết trong quán. Ở đây có rất nhiều góc đẹp được decor để các bạn tha hồ check in nhé.


Menu quán đa dạng với các món uống khá quen thuộc như cafe, bạc sỉu, sâm hạt chia....đặc biệt đến quán buổi tối các bạn nên thử gọi một cốc cafe hay bạc sỉu rồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè với khung cảnh lung linh huyền ảo buổi tối của quán, cảm giác như đang ở Đà Lạt mộng mơ vậy. Điểm thú vị ở quán là không có thuê phục vụ quán do 2 anh chị chủ start up nên tự pha chế, tự phục vụ luôn, chị chủ rất là thân thiện và dễ thương khi oder nước cho khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ của quán : 44A Tôn Đức Thắng, Phường An Hoà,Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 093 949 92 69

Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamerstown

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

La Rêveuse
La Rêveuse
La Rêveuse
La Rêveuse

P- Coffee

P- Coffee là địa chỉ cuối cùng mà Chúng tôi muốn giưới thiệu với các bạn trong số những quán cafe đẹp nhất ở Đồng Tháp. Tọa lạc đường Tôn Đức Thắng (đối diện cổng A – công viên Sa đéc), quán là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tại thành phố Sa Đéc lựa chọn. Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, P- Coffee là sự pha trộn giữa phong cách Mid-century và phong cách nhiệt đới, không gian của quán cafe đẹp nhất Sa đéc này vừa ấm cúng thân thiện, vừa hiện đại sang trọng.


Được hình thành trên một khu đất rộng rãi, được thiết kế đẹp, có view nhìn lý tưởng, đồ uống ngon – chất lượng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, mặc dù mới khai trương không lâu, nhưng P-coffee đã trở thành địa điểm lý tưởng của cư dân thành phố Sa đéc mỗi ngày. Menu quán khá đa dạng với các loại thức uống được pha chế chuyên nghiệp, ngoài ra quán còn phục vụ các món bánh ngọt được các đầu bếp chế biến, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, Tp. Sa Đéc (cạnh bên quán chay Tâm Định, đối diện cổng A công viên Sa Đéc)

Điện thoại: 02773 772 259

Fanpage: https://www.facebook.com/P-Coffee-1973480019382393/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

      P- Coffee
      P- Coffee
      P- Coffee
      P- Coffee

      B.O.B Coffee

      B.O.B Coffee là chuỗi quán cà phê, trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến bạn sẽ thấy phía ngoài quán trong khá nổi bật và thu hút. Bên trong thì không gian rộng, được bày trí đẹp mắt. Đến với quán bạn có thể tới khu ngồi bệt, khu ngồi ghế, hay khu ghế cao ở cạnh khu hướng ra đường mà mình có thể ngắm cảnh phía ngoài cho bạn chọn theo sở thích. Nơi đây là quán cà phê có nhạc acoustic, không gian sôi động như, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


      Chất lượng đồ uống mà quán mang lại rất tốt. caffe có hương vi thơm ngọn, ngoài ra bạn có thể chọn cho mình rất nhiều loại đồ uống khác theo sở thích. Bạn có thể chọn cho mình một ly blueberry sữa chua hay ly cà phê để cùng thưởng thức những bãn nhạc acoustic. Chất lượng phục vụ và đồ uống tốt nhưng nơi đây có giá cả tương đối phù hợp.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ:

      • 105 Tôn Đức Thắng, phường 1, Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp
      • B.O.B Coopmart Cao Lãnh
      • B.O.B Coffee, quảng trường thị trấn Lấp Vò
      • B.O.B Coffee, Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Hồng Ngự

      Điện thoại: 0949199089

      Fanpage: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ

        B.O.B Coffee.
        B.O.B Coffee.
        B.O.B Coffee
        B.O.B Coffee

        Mai cafe

        Thêm một địa chỉ quán cafe với view ngắm nhìn trung tâm thành phố Sa Đéc từ trên cao đang gây sốt trong giới trẻ tại Sa Đéc, chính là quán Mai cafe. Quán tuy mới hoạt động vào tháng 10/2019 nhưng với thiết kế như một khu rừng trên cao, quán được trang trí bằng những vật dụng nội thất mang hơi hướng vintage cùng những chậu cây treo, lan treo tạo nên không gian xanh mát cho quán, do nằm ở tầng 2 nên từ quán có thể lấy được nhiều góc sống ảo từ trên cao với view nhìn ra khu trung tâm thương mại thành phố.


        Với không gian xanh mát cùng menu thức uống đa dạng, phục vụ thân thiện nhiệt tình, quán còn phục vụ một số món bánh ngọt do quán tự làm, đến đây các bạn có thể gọi một cốc trà đào cùng một ít bánh ngọt để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Các bạn lưu ý quán chỉ bán từ khung giờ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều, các bạn nên đến quán sớm thời gian đẹp nhất để sống ảo chụp ảnh 6h sáng sớm và 5h chiều hoàng hôn hoặc chiều tối để có thể chụp được những bức ảnh thật đẹp với cảnh bình minh hoặc hoàng hôn từ view trên cao nhé.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: Số 29 đường số 2 khu TTTM phường 1, Tp. Sa Đéc (gần Vincom Sa Đéc)

        Điện thoại: 037 777 7711

        Fanpage: https://www.facebook.com/maicafesd

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

        Mai cafe
        Mai cafe
        Mai cafe
        Mai cafe

        CAFE PHÙ SA ĐỎ

        Cafe Phù Sa Đỏ là quán cafe nằm trong Khu Công Nghiệp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Với cách thiệt kế độc đáo và lạ mắt kết hợp với những hàng cây xanh đã mang đến cho thực khách sự thích thú và mát mẻ khi đến đây. Cafe Phù Sa Đỏ là nơi lý tưởng mà bạn có thể đến để nhâm nhi lý cafe cùng với gia đình.


        Menu ở đây sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ về sự đa dạng từ nước uống đến những món tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thoải mái tận hưởng với sự đẹp mắt của không gian, sự phong phú của menu và sự tân tâm của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn có dịp đi làng hoa Sa Đéc, bạn có thể ghé ngang để thưởng thức khung cảnh nơi đây. Không gọi là một quán cafe đẹp xuất sắc nhưng vẫn mang nét riêng không phải quán cà phê nào cũng có.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: DT 848, phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp.

        Điện thoại: 090 891 70 88

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafephusado

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

        Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

        CAFE PHÙ SA ĐỎ
        CAFE PHÙ SA ĐỎ
        CAFE PHÙ SA ĐỎ
        CAFE PHÙ SA ĐỎ

        Arabusta Coffee

        Cái tên được nhắc tiếp theo trong số quán cafe tại Đồng Tháp là Arabusta Coffee. Đấy là một quán cafe nằm trên đường Tôn Đức Thắng, tuy có diện tích nhỏ những bù lại thì view ở đây rất đẹp, được thiết kế với hệ thống kính nên bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh đường Tôn Đức Thắng sầm uất.


        Nổi tiếng với trà đào cam sả bắt mắt và hương vị vô cùng hấp dẫn, Arabusta Coffee đã khiến ai một lần ghé thăm cũng muốn quay lại. Chất lượng đồ uống ở quán không thua kém những thương hiệu cà phê danh tiếng, với mức giá cũng phải chăng. Đến nơi đây ngoài caffe bạn có thể thưởng thức nhiều đồ uống khác với hương vị rất đa dạng và đặc biệt là chất lượng thì không điểm chê. Bạn có thể gọi trà đào cam sả, đồ uống này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời với ba vị cam, đào, sả hòa quyeenh với nhau. Cafe được pha từ nhưng hạt café chất lượng nên hương vị thơm ngon. Đã đến với nơi đây thì bạn có thể ghé qua nơi đây để thưởng thức.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: 246 Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

        Điện thoại: 02776292403

        Fanpage: https://www.facebook.com/Arabusta-Coffee-161708434193857

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 14.000đ – 36.000đ

          Arabusta Coffee
          Arabusta Coffee
          Arabusta Coffee
          Arabusta Coffee

          Vân Du coffee

          Sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa, Vân Du coffee có tọa lạc ngay bên bờ sông Tiền Giang đầy thơ mộng. Đến với quán vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng đều có thể cảm nhận được một vùng đất sông nước Đồng Tháp yên bình đặc trưng nhất. Vân Du coffee là quán cà phê sân vườn, được thiết kế mở với cây cối xanh mát và hồ cá Koi rộng giữa quán, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng với khách.


          Quán sở hữu menu với nhiều món nước đa dạng và giá cả hợp lý. Vào dịp cuối tuần nơi đây thu hút nhiều người đến quán không chỉ không gian nơi đây có được, mà còn đến từ chất lượng đồ uống mà quán mang lại. Các món nước ở đây đa phần đều rất ngon. Vân Du coffee là một điểm đến đầy thú vị cho bạn, hy vọng bạn sẽ có những phút thư giãn thoải mái bên người thân và bạn bè khi đến với Vân Du coffee và cùng nhau chia sẽ những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Địa chỉ: Cầu Bắc, Huyện Lấp Vò, Đồng Tháp

          Điện thoại: 02773660678

          Fanpage: https://www.facebook.com/Vân-Du-coffee-1440584029528896/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 20.000đ – 35.000đ

          Vân Du coffee
          Vân Du coffee
          Vân Du coffee
          Vân Du coffee

          The Rain - Tea&Coffee

          The Rain Tea & Coffee là quán cà phê Đồng Tháp, nằm trên quốc lộ 30 nên rất dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng đãng, và vô cùng mát mẻ. quán mang phong cách đơn giản,trẻ trung và nhẹ nhàng,yên tỉnh.


          Đặc biệt, menu ở The Rain rất đa dạng, nơi đây phục vụ nhiều loại đồ uống cầu kỳ và được mix rất lạ. Nên đến với The Rain Tea & Coffee, nơi đây sẽ là một nơi để bạn trải nghiệm những đồ uống bắt mắt và rất thơm ngon. Chắc chắn với sự tỉ mỉ và cầu kì trên từng ly đồ uống, nhân viên của quán sẽ đem đến cho bạn một ly cà phê hay bất kì đồ uống nào của quán đều sẽ làm bạn hài lòng. Có thời gian hãy đến với quán để trải nghiệm nhé bạn!


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Địa chỉ: 1499 Quốc lộ 30, Phường 11, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: 0943944004

          Fanpage: https://www.facebook.com/The-Rain-TeaCoffee-174864716590399/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 15.000đ – 35.000đ

            The Rain - Tea&Coffee
            The Rain - Tea&Coffee
            The Rain - Tea&Coffee
            The Rain - Tea&Coffee

            Hoa Viên Garden

            Nổi bật trên đường Điện Biên Phủ là quán cà phê Hoa Viên Garden. Khác biệt với những quán cà phê khác ở Cao Lãnh, cà phê Hoa Viên mang phong cách Châu Âu từ kiến trúc ngôi nhà cho đến những chi tiết nội ngoại thất. Không gian đặc biệt nhất của quán có lẽ là khu vườn nằm ngay trung tâm hoa lá khoe sắc, thác nước hay suối chảy mang đến cho du khách cảm giác như được hòa mình vào một góc công viên nào đó ở Châu Âu xa xôi.


            Đối với những người cần một không gian riêng tư, tách biệt hơn có thể chọn một góc ở ban công hay gần chiếc cối xay gió ngay cả ở bên trong ngôi nhà khách cũng có thể thỏa thích ngắm hoa viên bên ngoài hay phố phường qua lại. Buổi tối khi lên đèn, Hoa Viên Garden còn lung linh hơn gấp bội phần. Đến đây hòa mình vào tiếng nhạc, tiếng suối chảy, tiếng cười nói rộn rã và cảnh sắc mới lạ có người chợt nhận ra rằng Cao Lãnh về đêm giờ đây đã náo nhiệt hơn, hiện đại hơn rất nhiều.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: Số 02 Điện Biên Phủ - TP Cao Lãnh - Đồng Tháp
            Điện thoại: 097 822 78 78
            Fanpae: https://www.facebook.com/Cafe-Hoa-Viên-Garden-1708156972599710/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

            Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000đ

            Hoa Viên Garden
            Hoa Viên Garden
            Hoa Viên Garden
            Hoa Viên Garden

            Xưa Café

            Café Xưa - với không gian hoài niệm, kết hợp nội thất bằng gỗ quán đã mang đến cho khách hàng sự gần gũi với những vật dụng ký ức một thời, những bản nhạc hòa tấu Trịnh Công Sơn đã đi vào lòng người của biết bao thế hệ. Không gian mở kết hợp với những giàn cây xanh đã tạo nên sự thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Những vật dụng tại quán rất đỗi quen thuộc và bình thường như bình hoa khô, chiếc ti vi đã nhuốm màu thời gian, cây củi… nhưng được sắp xếp rất tinh tế. Và chính sự tinh tế, đơn giản đó đã trở thành điểm thu hút du khách đến đây.


            Ngoài không gian đẹp, rộng, thoải mái thì Café Xưa còn “mời gọi” du khách bằng menu đồ uống cực kỳ phong phú và lạ mắt, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Cuộc đời luôn có nhiều ngã rẽ, nhiều con đường mới với những chân trời xa tít tắp, những khoảnh khắc và thành công đang chờ bạn, nhưng luôn có một nơi như Café Xưa để đón bạn trở về.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: 122/9 Lê Thị Riêng, Khóm 2, Phường 1, TP. Sa Đéc

            Điện thoại: 0938908883

            Fanpage: https://www.facebook.com/xuacafesadec

            Giờ mở cửa: 6;30 - 22:00

            Gía tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

            Xưa Café
            Xưa Café
            Xưa Café
            Xưa Café

            The O2 Tea

            The O2 Tea có lẽ là quán café nổi tiếng Đồng Tháp đẹp nhất về thiết kế bởi không gian vừa hiện đại, sang trọng lại được phủ mảng xanh cây cối tươi mát trong lành. Quán có không gian riêng tư yên tĩnh trong nhà và có cả ban công ngoài view nhìn xuống ngã 3 đường nhộn nhịp. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để hẹn hò thưởng thức các món nước ngon và trò chuyện mỗi cuối tuần.


            Menu ở quán thì có rất nhiều lựa chọn từ đồ uống đến đồ ăn vặt đều chất lượng, giá cả lại phải chăng. Quán có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong,… đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa Lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa .Chắc chắn các bạn sẽ có những phút giây thư giãn, vui vẻ khi đến với the O2 Tea.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Phát, phường An Hoà, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

            Điện thoại: 0383535353

            Facebook: https://www.facebook.com/the-O2-tea-705134923030010/

            Giá tham khảo : 15.000đ – 35.000đ

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            the O2 tea
            the O2 tea
            the O2 tea
            the O2 tea

            Milano Coffee

            Milano Coffee là quán có thiết kế kiểu hoài cổ, nằm ngay khu vực chợ trung tâm thành phố nên Milano Coffee rất dễ tìm nếu bạn muốn đến đây thưởng thức cafe. Quán có không gian là góc đường nên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái bên ly cà phê Chị chủ quán và nhân viên của Milano thân thiện, nhiệt tình, chu đáo.


            Cà phê của quán được pha chế rất cẩn thận nên chất lượng của từng ly cà phê khi đến với bạn là rất ngon. Quán có các cấp độ cafe khác nhau, vị của cà phê không quá đậm, nên rất thích hợp với những bạn ít uống cà phê, vì không quá mạnh nên các bạn sẽ không bị say cà phê, còn nếu bạn nào mới uống thì chọn số 1 rất nhẹ. Bạn có thể chọn số 2 vì nó ở mức tầm trung. có loại Giá cả ở đây rất bình dân, và đặc biệt còn có nhạc acoustic vào mỗi dịp đặc biệt.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: 125 Hùng Vương, Phường 4, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

            Điện thoại: 02776289999

            Facebook: https://www.facebook.com/milanocaolanh/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

            Giá tham khảo: 12.000đ – 25.000đ

              Milano Coffee
              Milano Coffee
              Milano Coffee
              Milano Coffee

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?