Top 8 Quán café khu vực đại học Kinh Tế Quốc Dân

Toplist lại tiếp tục hành trình khám phá những địa điểm check in được giới trẻ săn lùng tại Hà Nội trong bài viết sau đây. Những quán cà phê tại khu vực trường Đại học Kinh tế Quốc Dân là điểm đến thường xuyên của rất nhiều thực khách. Quán cà phê ở vị trí này khá nhiều, vì vậy để tìm một nơi lí tưởng thì thật đau đầu. Toplist sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé.

Cafe 70s

Nằm ngay ở dãy các quán cafe trên phố Trần Đại Nghĩa. Quán có không gian khá đẹp, tông màu chủ đạo là nâu. Nội thất, bàn ghế cũng rất độc và đẹp. Đèn vàng ảo diệu, lên hình khá đẹp. Ấn tượng đầu tiên của nhiều khách lần đầu đến quán chính là bởi không gian được bày trí như những năm 70. Một cảm giức kí ức và hơi thở của những miền xưa cũ chợt ùa về trong tâm trí những ai đến đây, làn gợi lên một cảm giác rất gần gũi và quen thuộc.


Thành công trong khâu thiết kế không gian quán, cà phê 70s thu hút nhiều lượt khách đến để chìm đắm trong bầu không khí của một thời vàng son mà nay đã ngự trị trên ngai vàng của quá khứ. Cafe 70s cũng khá tĩnh lặng nên các bạn sinh viên thường đến đây để ôn bài, làm việc hay gặp gỡ bạn bè để thư thả đầu óc. Các món thức uống của quán có chất lượng khá ổn, đa dạng với các loại sinh tố và đá xay. Đối với những sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, quán cafe 70s là điểm dừng chân quen thuộc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 69 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 097 727 55 72

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/70s.coffee.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Bên ngoài Cafe 70s
Bên ngoài Cafe 70s
Cafe 70s
Cafe 70s

Furin Coffee

Điểm đến kế tiếp chính là nơi mang đến những thương hiệu trà sữa theo phong cách Nhật Bản được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng đây, đó chính là Furin Coffee. Bạn đã từng dạo bước đến địa điểm này hay chưa?


Khác với những quán trà sữa cho giới trẻ khác, Furin không chọn theo những màu sắc tươi trẻ năng động đầy nhiệt huyết thanh xuân mà lại mang phong cách tối giản nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn. Hương vị trà sữa của Furin đậm đà và thanh tao, mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng.


Menu đa dạng và gồm các món độc lạ: cà phê lạnh(cà phê dùng nhiệt độ thấp để ủ tạo ra cốt), trà sữa Furin đặc biệt, sữa lạc(dòng nước uống organic) chất lượng đảm bảo 100%, xúc xích đá(được nướng chín bằng nhiệt độ của đá),...Furin Coffee luôn sẵn dàng phục vụ bạn những li trà sữa thơm ngon và độc đáo. Vậy còn bạn, bạn đã sẵn sàng để đến đây trải nghiệm hay chưa?


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 5 Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0986 752 164 - 0979 091 044

Fanpage: https://www.facebook.com/furincoffee/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ

Furin Coffee
Furin Coffee
Khác với những quán trà sữa cho giới trẻ khác, Furin không chọn theo những màu sắc tươi trẻ năng động đầy nhiệt huyết thanh xuân mà lại mang phong cách tối giản nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn
Khác với những quán trà sữa cho giới trẻ khác, Furin không chọn theo những màu sắc tươi trẻ năng động đầy nhiệt huyết thanh xuân mà lại mang phong cách tối giản nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và lôi cuốn

The Coffee House Trần Đại Nghĩa

Chuỗi cà phê The Coffee House là một gương mặt không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích đặc biệt với cà phê. Ở khu vực gần trường Đại học Kinh tế Quốc Dân bạn có thể tìm đến đường Trần Đại Nghĩa để ghé The Coffee House nhé.


Đến với địa điểm này khách hàng không những được thưởng thức hương vị coffee rang thơm ngon mà còn chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quán. Quán cafe được thiết kế rộng, thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Bên trong cửa hàng được thiết kế sáng tạo với quầy pha chế ở giữa để nhân viên có thể dễ dàng quan sát phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Các loại thức uống của quán cà phê này cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Menu của quán rất đa dạng, đặc biệt các món từ trà và machiato của The Coffee House rất được yêu thích. Ngoài thức uống thì The Coffee House Trần Đại Nghĩa còn phục vụ các loại bánh Âu thơm ngon và đẹp mắt để khách hàng có thể vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi đồ uống, đây là sự kết hợp rất tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 159 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800.6936

Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-1417989571630302

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 60.000đ

Chuỗi cà phê The Coffee House
Chuỗi cà phê The Coffee House
Một món đồ uống nổi bật tại The Coffee House
Một món đồ uống nổi bật tại The Coffee House

Hippo

Hippo là một quán chuyên về cà phê và những món ăn của Hàn chỉ vừa xuất hiện thời gian gần đây nhưng lại vô cùng được yêu thích bởi các bạn sinh viên tại khu vực này. Hippo có không gian khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại mang đến cảm giác rất trẻ trung nên các bạn sinh viên thường đến. Địa điểm này thì không phù hợp để học tập mà chỉ thật sự tuyệt vời khi bạn hò hẹn tụ tập cùng bạn bè ăn uống và tán gẫu thôi.


Ở đây menu gồm các món ăn nhanh và đồ uống. Nhân viên ở đây thì rất thân thiện và nhiệt tình, thoải mái với khách.

Địa điểm này có món uống đa dạng và được pha chế rất đậm vị, Hippo khá được yêu thích và bán chạy các món đá xay. Ngoài ra những món ăn Hàn cũng được chăm chút khá kĩ, món ăn nhiều và chuẩn vị Hàn. Món ăn ngoài sự đẹp mắt còn được tuyển chọn từ nguyên liệu tốt nên ăn vào bạn sẽ hài lòng ngay. Hippo đã và đang được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng, bạn hãy thử đến đây và trải nghiệm không gian cà phê đáng yêu này nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 105D1 Ngách 98 Ngõ Tự Do, Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ

Hippo có không gian khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại mang đến cảm giác rất trẻ trung nên các bạn sinh viên thường đến.
Hippo có không gian khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại mang đến cảm giác rất trẻ trung nên các bạn sinh viên thường đến.
Hippo
Hippo

VieCafe

Nhắc đến địa điểm lí tưởng để hẹn hò cà phê cuối tuần khu vực đại học Kinh Tế Quốc Dân thì chọn đến quán VieCafe thì rất phù hợp luôn nhé. Đây là chuỗi điểm pha chế đồ uống từ hạt cà phê Việt theo phong cách Espresso 4.0. Không gian quán rộng rãi và khá thoáng, chọn cho cùng một bầu không khí với sắc đèn vàng ấm cúng, VieCafe như một chốn dừng chân mỗi khi mệt nhoài. VieCafe đón tiếp lượng khách đông đảo, nhất là các bạn sinh viên trường Kinh Tế Quốc Dân, các bạn thường đến đây để ôn bài và tâm sự cùng bè bạn.


VieCafe ngoài lợi thế về không gian đẹp mắt và thoải mái còn có nhiều lời khen về chất lượng của những món uống. Thức uống của quán được pha chế khéo léo, đẹp mắt lại rất ngon miệng. Thưởng thức chút thức uống đậm vị trong không gian quán nên thơ ngắm nhìn phố xá Hà Nội là một cách tận hưởng cuộc sống được nhiều người yêu thích. Và có thể nói, đây là một điểm dừng chân, một điểm đến có thể giúp bạn thực hiện cách tận hưởng cuộc sống thật đẹp mà bạn mong muốn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 59 Trần Đại Nghĩa, phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 094 853 84 88

Fanpage: https://www.facebook.com/viecafe.vn
Giờ mở cửa 07:00 - 19:00
Giá tham khảo: 9.000đ - 90.000đ

VieCafe
VieCafe
VieCafe
VieCafe

Synary Smart Hub

Một trong những quán cà phê gần khu vực trường Đại học Kinh tế Quốc Dân mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn chính là quán Synary Smart Hub. Về vị trí của quán thì quán cà phê này nằm trong khuôn viên của trường đại học danh tiếng này luôn nhé.


Với vị trí của mình, quán đón tiếp chủ yếu là cán bộ của trường và các bạn sinh viên theo học tại đây. Không chỉ là điểm check-in lý tưởng, quán cafe Synary Smart Hub nằm trong khuôn viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội còn là mô hình cafe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đầu tư màn hình tương tác thông minh thay thế máy tính, laptop, điện thoại thuận tiện cho việc nghiên cứu, hội họp, học tập, thư giãn.


Đây quả thật là một quán cà phê học tập lí tưởng cho các bạn sinh viên, với những thiết bị hiện đại có sẵn tại Synary Smart Hub, bạn có thể vừa uống cà phê và học tập thuận tiện. Học tập tại quán cà phê sẽ giúp bạn mở rộng tư duy và cảm thấy dễ chịu hơn là bó chặt mình tring lớp học. Toplist tự tin khẳng định Synary Smart Hub không làm bạn thất vọng khi đến đây để thưởng thức cà phê và học tập.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0967756363

Fanpage: https://www.facebook.com/synarycoffee/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

    Đồ uống tại Synary Smart Hub
    Đồ uống tại Synary Smart Hub
    Synary Smart Hub
    Synary Smart Hub

    Greecy Coffee

    Một khoảng trời màu xanh ngát sẽ mở ra khi bạn bước chân vào quán Greecy Coffee ngay cạnh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Địa điểm cà phê này chọn màu xanh biển làm tông màu chủ đạo để trang trí không gian quán, đây có lẽ một điều khá thành công của chủ quán, màu sắc này giúp quán mang đến cảm giác thoải mái và tự tại nên được khá nhiều người yêu thích.


    Greecy còn tinh tế thêm cây cảnh vào không gian quán, những chậu cây nho nhỏ nên góc cửa sổ cũng đủ làm quán thêm duyên dáng đến nao lòng. Nhân viên của quán rất lịch sự và nhiệt tình tư vấn thức uống và bánh ngọt cho khách. Những món uống và bánh của Greecy rất ngon và được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng nhất nên thực khách đến đây chưa bao giờ có lời chê trách hay phàn nàn gì cả. Quán còn trưng bày một số sách tư duy và truyện tranh để vẫn có thể vừa uống nước và đọc, đây cũng là một cách thư giãn rât tuyệt vời đúng không nào? Nếu cuộc hẹn hôm nay bạn chưa chọn được địa điểm, sao không thử chọn Greecy?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 10 Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0355890717

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/GreecyHN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ

    Greecy
    Greecy
    Một khoảng trời màu xanh ngát sẽ mở ra khi bạn bước chân vào quán Greecy Coffee ngay cạnh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.
    Một khoảng trời màu xanh ngát sẽ mở ra khi bạn bước chân vào quán Greecy Coffee ngay cạnh trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa

    Con đường Trần Đại Nghĩa gần Đại học Kinh tế Quốc Dân hội tụ khá nhiều gương mặt cà phê nổi tiếng, trong số đó làm sao có thể không điểm qua quán Highland Coffee toạ lạc tại số 91 Trần Đại Nghĩa được chứ.


    Highland Coffee không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bào giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm gíac thật quen thật gần gũi cho người Việt. Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị. Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt.


    Đối tượng khách của Highland Coffee Trần Đại Nghĩa rất đa dạng: sinh viên, nhân viên văn phòng, khách du lịch trong và ngoài nước,.. nhân viên của quán luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1558

    Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-2102179636704165

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 25.000đ - 79.000đ

    Đồ uống tại Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Đồ uống tại Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Không gian quán rất đẹp
    Không gian quán rất đẹp

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?