Top 5 Quán chay ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ những quán chay Quận Tây Hồ vừa ngon vừa chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những gợi ý dưới đây!

Nhà hàng chay Loving Hut Âu Cơ

Loving Hut Âu Cơ là một quán đồ ăn chay có không gian lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho các tín đồ chay vào ngày rằm và mùng 1. Ưu điểm của quán là thực đơn luôn đa dạng, mùa nào thức nấy và rất sạch sẽ, không chế biến nhiều để giữ được trọn vẹn hương vị của rau củ quả. Thực phẩm 100% tự nhiên và tự làm. Quán có cả quầy bán đồ mang về gồm các món ăn chế biến sẵn hoặc các loại thực phẩm tự nhiên như: các loại hạt, đậu, dầu ăn từ hạt, dấm gạo, rau, củ, nấm, giò chay, bánh giò chay, bánh chưng...


Đến với Loving Hut Âu Cơ, đồ ăn lúc nào cũng nóng sốt, gia vị được nêm nếm vừa miệng, hương vị thơm ngon dễ ăn vô cùng. Ngoài chất lượng tuyệt vời ra, không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất cầu kỳ, đẹp mắt. Thích hợp cho những buổi hẹn ăn uống quan trọng liên quan tới công việc cần lịch sự và trang nhã. Hoặc họp mặt gia đình, bạn bè cũng có thể đến với Loving Hut Âu Cơ để trải nghiệm phút giây vui vẻ, bình yên bên nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 B Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0944 323 317
Email: lovinghutauco@gmail.com
Website: http://lovinghutauco.com/
Fanpage: www.facebook.com/lovinghutauco/

Loving Hut Âu Cơ
Loving Hut Âu Cơ
Loving Hut Âu Cơ
Loving Hut Âu Cơ

Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An

Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.


Với hơn 50 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình. Các món ăn ở nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Thêm vào đó, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, fill món thừng xuyên sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng chay ấn tượng ở Quận Tây Hồ để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54c ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0931 679 777
Email: nhahangchaytamhoaian@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/buffetchaytamhoaian/

Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An

Peace Vegan

Peace Vegan cũng là quán chay kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống bạn có thể cân nhắc khi muốn thưởng thức món chay tại Quận Tây Hồ. Quán trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng, thanh tịnh và sạch sẽ, phục vụ dễ thương. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Thực đơn của quán rất đa dạng trong đó bao gồm: phở cuốn, sushi, cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh,… Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán.


Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp ăn chay trường, chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Peace Vegan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3998 6678 & 0969 556 842
Email: Quanchaypeace@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu/

Peace Vegan
Peace Vegan
Peace Vegan
Peace Vegan

Veggie Castle

Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Nhà hàng tại Quận Tây Hồ là cơ sở đầu tiên của chuỗi Veggie Castle – nhà hàng Chay Vegan.


Sở hữu thực đơn buffet chay hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo, không chỉ có những món quen thuộc như rau củ luộc, xào hay nấu súp,… mà còn có vô vàn biến tấu sáng tạo như: cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm gạo lứt cuộn rong biển, đậu phụ quay, crry khoai nấm bí đỏ, nộm đu đủ xanh nấm chiên,… Những món chay vừa lạ, vừa quen, món nào cũng đậm hương, đậm sắc rất xứng đáng để bạn thưởng thức.


Bên cạnh những món ăn ngon, Veggie Castle Yên Ninh còn gây ấn tượng bởi một không gian cá tính và đậm chất du mục. Dù sở hữu không gian 2 tầng khá khiêm tốn, với sức chứa khoảng 60 khách, nhưng Veggie Castle lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy màu sắc của đèn thả trần, áo gối, tranh ảnh kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn, khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn đầy ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0393 363 903
Email: vungocle0810@gmail.com
Website: http://veggiecastle.vn/
Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle

Nhà chay Achi

Nhà chay Achi ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, Nhà chay Achi hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại từ không gian phục vụ đến cả khu vực toilet bên trong.


Mỗi món ăn, thức uống Nhà chay Achi mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50A Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0985 310 238
Email: sunnyhoai.vu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhachayachi/

Nhà chay Achi
Nhà chay Achi
Nhà chay Achi
Nhà chay Achi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?