Top 5 Quán chay ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Quận 11 tuy không quá nổi tiếng với những món ăn chay nhưng các quán chay tại đây vẫn đủ hấp dẫn thực khách Sài Thành. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay các nhà hàng chay quận 11 dưới đây nha!

Ẩm Thực Chay Huệ Phát

Điểm độc đáo của nhà hàng Ẩm Thực Chay Huệ Phát đó là việc sở hữu thực đơn 100 món ăn được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi như: đậu ki, đậu hũ, nấm, đậu, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên,… Không những thế, sự tinh tế của từng món ăn tại Ẩm Thực Chay Huệ Phát còn được thể hiện rõ nét qua cách trang trí bày biện. Cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, các món ăn chay hấp dẫn thực khách ngay khi nhìn thấy.


Lẩu bên Ẩm Thực Chay Huệ Phát khá đa dạng có cả lẩu uyên ương nữa nên mọi người có thể chọn 2 loại nước lèo khác nhau và có rất nhiều size bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với số người đi ăn. Đặc biệt lẩu Thái có phần nước lẩu thái chua chua cay cay đánh thức vị giác. Do là chay nên bạn chỉ có thể ăn rau thôi nhưng mâm rau rất đa dạng nên ăn mãi không chán, nếu hôm nào bạn cảm thấy chán thịt thèm rau thì tham khảo quán này nhá. Ngoài lẩu ra ở đây có rất nhiều món ăn khác có cơm chiên, mì xào giòn, mì xào, bánh khọt, bánh xèo...Với lại quán có món nước chanh dây, uống khá thích mà không quá chua nên uống lúc ăn thì hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 330 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 6264 0208
Fanpage: www.facebook.com/amthucchayhuephat
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ẩm Thực Chay Huệ Phát
Ẩm Thực Chay Huệ Phát
Ẩm Thực Chay Huệ Phát
Ẩm Thực Chay Huệ Phát

Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung

Ẩm thực chay mặn Hạnh Dung chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhóm bạn đi ăn cùng nhau mà không biết phải lựa chọn giữa món mặn và món chay bởi vì tiệm cơm Hạnh Dung sẽ phục vụ cả 2 loại đó cho các bạn. Các món chay tại ẩm thực Hạnh Dung có thể kể đến như súp thập cẩm đông cô chay, cải bó xôi sốt dầu hào chay, cải xào bào ngư đông cô chay, nấm bào ngư chiên giòn....với mức giá khoảng từ 45.000 VND cho đến 80.000 VND. Mức giá này khá cao so với mặt bằng chung đối với các quán khác. Tuy nhiên đặt trong không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cùng cách chế biến và trang trí món ăn hết sức bắt mắt, hấp dẫn thực khách thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.


Thực đơn Ẩm thực chay mặn Hạnh Dung khá phong phú, chất lượng các món đồng đều. Quán có chỗ để oto, bạn nhớ nói nhân viên là lấy phiếu gửi xe ô tô nhé còn xe máy gửi miễn phí. Thực khách có thể lựa chọn họp mặt trong phòng riêng có máy lạnh siêu mát, lại riêng tư nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 - 113 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3860 1204 & 0903 820 848
Email: hanhdungrestaurant@gmail.com
Website: tiemcomhanhdung.com
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung
Ẩm thực Chay-Mặn Hạnh Dung

Lẩu Chay Gấu Mèo

Cái tên cuối cùng trong danh sách quán chay quận 11 chất lượng là Lẩu Chay Gấu Mèo. Quán chuyên về các món lẩu chay thơm ngon. Trong menu, lẩu chay Gấu Mèo có 2 vị là vị chua cay và vị bình an. Vị lẩu nào cũng rất ngon, bạn có thể gọi cả 2 ngăn 2 vị để cảm nhận rõ hơn. Có các khẩu phần lẩu Gấu Mèo từ 1 đến 4 người, nên tuỳ số lượng mà bạn gọi cho phù hợp nhé. Quán mở nhạc chill quá làm khách hàng ăn xong không muốn về luôn.


Món ăn khai vị ăn cũng ngon mà giá rẻ lại vô cùng đa dạng. Các món khai vị có thể kể đến như là chả giò, hoành thánh chiên, đậu hũ sả chao... Quán sạch sẽ, món chay vừa miệng mà giá chung rất rẻ. Nhân viên dễ thương và tận tình vô cùng. Các nồi lẩu thì rất nhiều topping, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đồ ăn tươi ngon, nước lẩu chua thanh có vị lá chanh rất thơm. Quán có nước la hán quả mát lạnh. Nấm và đồ ăn thêm tươi, ngon. Các bạn khi đến nhớ gọi Kombucha uống nha các bạn - món nước uống đặc trưng siêu ngon tại quán Lẩu Chay Gấu Mèo đấy. Sốt chao cũng ngon, cay cay, ăn cuốn lắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0375 566 790
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066435560325
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Lẩu Chay Gấu Mèo
Lẩu Chay Gấu Mèo
Lẩu Chay Gấu Mèo
Lẩu Chay Gấu Mèo

Ẩm Thực Chay Tâm Đức

Quán chay buffet Ẩm Thực Chay Tâm Đức rất sạch sẽ, menu các món chay ngon. Buổi trưa từ 11:00 có buffet cơm trưa 35.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ nhưng đồ ăn lại siêu đa dạng và bạn có thể lấy thoải mái. Buổi tối có buffet lẩu cũng rất ngon. Quán chu đáo ngay từ việc có chỗ đậu xe, che chắn nắng cho xe máy của khách. Khách ghé đến quán cũng khá đông nhưng không gian lúc nào cũng rất thanh tĩnh và nhẹ nhàng.


Ẩm Thực Chay Tâm Đức lúc nào cũng sáng sủa, sạch sẽ, yên tĩnh. Mùi vị các món ăn thanh đạm và ngon không thể bàn cãi, vừa vặn, rất ưng ý. Món ăn thì đa dạng nhiều món , nước chấm cũng thế không thiếu thứ gì. Buffet ở đây thì tự lấy đồ tự phục vụ nhưng nhân viên cũng nhiệt tình hướng dẫn lắm. Đồ ăn ngon mà giá buffet lẩu chỉ có 60.000 VNĐ/người mà no căng luôn. Quán hơi nhỏ 1 chút nhưng có cả trên lầu nên cũng không phải đợi lâu lắm. Ẩm Thực Chay Tâm Đức còn bán thêm các đồ ăn chay đóng hộp và các đồ tẩy rửa thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Đường số 3, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0928 770 750
Email: quynh30041983@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/amthucchaytamduc
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 20:30

Ẩm Thực Chay Tâm Đức
Ẩm Thực Chay Tâm Đức
Ẩm Thực Chay Tâm Đức
Ẩm Thực Chay Tâm Đức

Quán Chay Thiên Trúc

Quán chay tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán chay Thiên Trúc - một trong những sự lựa chọn đảm bảo các yếu tố: đa dạng món ăn, chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Menu của quán rất đa dạng từ những món nước như bánh canh thập cẩm, phở thập cẩm cho đến các món khô như hủ tíu xào, hủ tiếu khô, các loại cơm...Đồ ăn ngon, vị nêm nếm đậm đà, đặc biệt là món Lẩu Thái chay và Mì xào trường thọ. Không gian yên tĩnh, ấm cúng thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp.


Chủ quán ở đây lẫn các bạn nhân viên đều rất vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho thực khách cảm giác thân thiện và mong muốn sẽ ghé đến trong các lần tiếp theo. Món tráng miệng là rau câu của quán chay Thiên Trúc phải được gọi là một trong những bí kíp để lôi kéo khách hàng đến với quán. Bởi vì phần rau câu dai dai có vị ngọt nhẹ ăn tráng miệng phải gọi là cực kì đỉnh. Nếu bạn cảm thấy chán những món ăn mặn và muốn một bữa ăn thanh đạm hơn thì có thể cân nhắc đến quán chay Thiên Trúc tại quận 11 để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140A Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0932 727 020
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075905925720
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Quán Chay Thiên Trúc
Quán Chay Thiên Trúc
Quán Chay Thiên Trúc
Quán Chay Thiên Trúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?