Top 5 Quán phở ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Phở là một đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhưng ngay giữa mảnh đất sài gòn bạn vẫn có thể thưởng thức những bát phở thơm ngon ở những địa điểm sau đây nhé. Cùng Toplist điểm qua top các quán phở ngon nổi tiếng ở Quận 8, TP. HCM

Phở Thái Tuấn

Phở Thái Tuấn nằm tại số 826 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM, thu hút người qua lại bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì nhân viên phục vụ quán đông nên giờ cao điểm cũng không xảy ra hiện tượng khách hàng chờ đợi quá lâu. Quán bán chủ yếu phở bò với những loại như: tái, nạm, gân, gầu, bắp hoa. Để bữa ăn giàu dưỡng chất hơn, khách hàng sành ăn đến với quán thường gọi thêm một bát con thịt băm, tiết hoặc trứng gà.


Nước dùng phở ở Phở Thái Tuấn trong, ít váng dầu mỡ, ăn không bị ngấy. Nước dùng đậm đà, đọng lại vị giác là vị ngọt của xương hầm chứ không phải vị lờ lợ của mì chính. Dù là gân bò, gầu bò hay bắp hoa đều được xếp rất nhiều trên tô phở. Rau thơm và giá nhặt sạch sẽ, ăn kèm với phở tạo độ thanh mát. Điểm trừ nho nhỏ, phở ở đây hơi ít sợi phở. Quán lúc nào cũng tấp nập khách, đặc biệt nếu đi muộn vào những ngày cuối tuần sẽ không còn chỗ. Tô phở cực kì chất lượng với đầy ắp thịt đắm chìm trong phần nước lèo thơm, đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 826 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0909 690 364
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 | 16:00 – 21:00

Phở Thái Tuấn
Phở Thái Tuấn
Phở Thái Tuấn
Phở Thái Tuấn

Phở Bắc Hải

Phở Bắc Hải - Phở Gia Truyền Nam Định ở 84 Dương Quang Đông là địa chỉ quen thuộc của người dân xung quanh. Bởi nơi đây không chỉ có món phở ngon mà còn mang hương vị Nam Định mà ít nơi nào có. Quán chỉ có hai loại chính là phở bò và phở gà. Tuy nhiên, nếu đánh giá thì phở bò của quán vẫn là ngon nhất. Vào buổi sáng Sài Gòn mát mẻ hay buổi tối cuối tuần muốn đổi vị, đến Phở Bắc Hải gọi cho mình một tô phở theo đúng khẩu vị, nghi ngút khói, hít hà thật sâu. Mùi thơm nhè nhẹ của thịt, mùi hành cay cay xông vào mũi, lan tỏa ra khắp cơ thể.


Muốn bát phở ngon, khó nhất là nghệ thuật chế biến nước dùng. Chọn xương ống bò, rửa sạch bỏ nồi ninh đủ độ mới vớt váng, hãm lửa, nếu để quá nhừ, nước sẽ ngàu đục. Bánh phở cho vào từng bát, nước dùng chế ra xoong nhỏ, qua lửa cho sôi lại mới chan mời khách. Nước phở ngon còn bởi các gia vị để chế biến nước dùng, đây là bí quyết gia truyền. Nhiều khách sành còn chọn giờ ăn, không đi quá sớm vì lúc đó nước dùng chưa đủ đậm đà. Giá cả bình dân, phục vụ chu đáo Phở Bắc Hải là nơi mang lại cho bạn bữa ăn ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Thêm một điểm cộng nữa là tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, rau, giá đỗ sạch, đảm bảo tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Dương Quang Đông, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0933 452 455
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải

Phở 25

Phở 25 có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, cho bạn thưởng thức tô phở thơm lừng, nóng hổi. Những ngày trời se se lạnh, ngồi ở quán phở quen thuộc, nếm thìa nước dùng ngọt thanh, nóng hổi, thơm ngào, xuýt xoa cái vị ngọt ngọt của xương, cay cay tê tê của lát ớt đỏ, chua chua chanh và từ từ thưởng thức bát phở yêu thích thì còn gì tuyệt bằng.


Khi tô phở nóng hổi được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở 25 rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất. Bạn đã ghé qua Phở 25 chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua ăn 1 lần xem có đúng không nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Dương Quang Đông, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0916 303 468
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Phở 25
Phở 25
Phở 25
Phở 25

Phở Hỷ

Muốn có phở ngon thì nước dùng là khâu quyết định và quan trọng nhất. Nước dùng tại Phở Hỷ được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách. Nguyên liệu thứ 2 chính là bánh phở. Bánh phở tại đây có màu trắng tự nhiện, độ dai mềm vừa phải, không bị dỗ, không dễ bở. Đi kèm với bánh phở dai dai là những lát thịt tươi ngon và đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Tất cả đã hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, kích thích vị giác của các du khách khi đến đây.


Điểm độc đáo của Phở Hỷ chính là hương vị cay nồng nhẹ nhàng của nước gừng, hòa quyện với hồi, quế, khiến cho ai khi ăn vào đều như chìm trong những cơn say miên man trong hơi cay vậy. Đặc biệt ở đây còn có sụn bò và sườn bò nữa. Tô phở nhìn khá to, nhiều thịt, hành lá xanh tươi vô cùng hấp dẫn, cọng bánh phở vừa ăn, nước dùng ngọt, thịt bò mềm và ngon. Giá cả cũng không quá mắc cho 1 tô phở chất lượng như vậy, khi nào thèm phở chắc chắn các bạn sẽ ghé đây ăn cho đã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đường Võ Trứ, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0792 902 999
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Phở Hỷ
Phở Hỷ
Phở Hỷ
Phở Hỷ

Phở Chị Bảy

Địa chỉ phở ngon tiếp theo ở quận 8 mà Toplist muốn gợi ý là quán Phở Chị Bảy, một thương hiệu đã lâu năm làm nên thương hiệu. Phở Chị Bảy là sự kết hợp của nhiều dư vị đặc sắc vừa lạ vừa quen. Đó là chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian quán rộng rãi thoáng mát, luôn được vệ sinh kỹ lưỡng.


Phở Chị Bảy, từng tô phở nóng hổi được nhanh chóng bưng ra, cuốn hút thực khách bởi hương thơm. Bên cạnh đó, món ăn ở quán Phở Chị Bảy ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Sợi phở nhỏ, mềm và không quá nồng nàn mùi gạo, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh. Thịt bò tái được thái vừa ăn, khi chấm cùng tương đen và tương ớt sẽ bắt vị hơn. Điểm cộng cho quán, giờ cao điểm lượt khách ra vào quán cực kỳ đông nhưng nhân viên quán vẫn nhiệt tình, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22N Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0786 330 445
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076219518011
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Phở Chị Bảy
Phở Chị Bảy
Phở Chị Bảy
Phở Chị Bảy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?