Top 3 Quán cơm ngon nhất tỉnh Tiền Giang

Bạn đang muốn tìm một quán cơm ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại tỉnh Tiền Giang mà vẫn chưa biết địa chỉ nào ngon với mức giá phải chăng? Để không khiến bạn phải băn khoăn thì trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ quán cơm ngon nhất tại đây để bạn có thể tham khảo.

Cơm Tấm Oanh

Cơm Tấm Oanh sẽ là gợi ý lý tưởng đứng đầu trong các quán cơm ngon, chất lượng ở Tiền Giang. Tuy được bài trí đơn sơ giản dị và bình dân nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào bởi sự tài tình khéo léo trong cách chế biến các món ăn. Các bạn có thể gọi cho mình dĩa cơm với sườn bì đặc biệt đậm vị với những hương vị thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức món cơm tấm ngon chuẩn vị ngay tại Mỹ Tho thì không nên bỏ qua địa chỉ ăn này.


Đặc biệt là tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ lễ phép, lịch sự, chạy tới chạy lui mở cửa cho khách, chào khách. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ tạo cho khách hàng có một buổi ăn thật thoải mái và ngon miệng với các món từ cơm sườn đến sườn bì chả trứng.... Ngoài ra, giá thành đồ ăn của quán không quá cao, vì vậy bạn không sợ bị cháy túi đâu nhé. Chính vì vậy mà hiện nay quán Cơm Tấm Oanh này là địa chỉ ăn ngon rất được yêu thích của người dân tại Tiền Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Lê Thị Phỉ, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0907 782 939
Email: oanhkhong1808@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Oanhcomtam
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Cơm Tấm Oanh
Cơm Tấm Oanh
Cơm Tấm Oanh
Cơm Tấm Oanh

Quán cơm trưa Anh Đào

Để tìm một quán cơm gia đình tươi ngon, ấm cúng và sạch sẽ tại Thành phố Mỹ Tho thì Toplist gợi ý cho bạn Quán cơm trưa Anh Đào. Với những năm trong lĩnh vực ẩm thực, thực đơn ở Quán cơm trưa Anh Đào đậm chất truyền thống, đặc trưng của người dân miền nam nhưng cũng có sự giao thoa giữa các vùng miền đáp ứng yêu cầu của thực khách. Đặc biệt, khi đến với quán ăn này, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ngon, đẹp mắt mà còn được sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là một địa chỉ tin cậy nhất định bạn không thể bỏ qua.



Quán cơm trưa Anh Đào
đem đến đa dạng món ăn như: giò heo kho tàu, trứng cá kho tiêu, cá hú canh chua, cá ngừ kho khóm, cá mó chiên, vi cá hồi chiên xả, ba rọi kho trứng gà non, cá trê chiên mắm gừng, cá he kho lạt, heo quay kho trứng cút, cá hú nấu canh chua... Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại đây. Những hạt cơm nóng dẻo, thơm mùi lúa mới sẽ đánh thức vị giác ngay lần đầu thưởng thức của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Giồng Dứa, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0859 111 116 & 0933 270 279
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057236598328

Quán cơm trưa Anh Đào
Quán cơm trưa Anh Đào
Quán cơm trưa Anh Đào
Quán cơm trưa Anh Đào

Tiệm Cơm Chí Thành

Nếu là một fan trung thành của món ăn gia đình thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến quán Tiệm Cơm Chí Thành nằm tại góc phố nhỏ của thành phố Mỹ Tho. Đây được xem là một trong những quán cơm ngon nhất nức tiếng. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt.


Quán cơm dường như luôn đông khách, người tới quán ngồi ăn, người tới lấy cơm để đi giao hàng, nên các thực khách tới ăn thường phải chờ đợi. Thực đơn ở đây khá phong phú với nhiều loại cơm suất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn cho mình thực đơn cơm với thịt lợn, cơm với cá – tôm, cơm gà... Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác. Tiệm Cơm Chí Thành sẽ là một quán cơm độc đáo mang đậm hương vị gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3387 8428
Email: vhientran4390@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ComChiThanh
Giờ mở cửa: 09:30 - 13:00 & 16:30 - 20:00

Tiệm Cơm Chí Thành
Tiệm Cơm Chí Thành
Tiệm Cơm Chí Thành
Tiệm Cơm Chí Thành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?