Top 5 Quán bún ốc ngon nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bún ốc được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực của Hà Nội. Đây là món ăn nổi tiếng khắp nơi mà ai cũng muốn một lần được thưởng thức. Vậy ăn bún ốc Hà Nội ở đâu ngon? Toplist đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn top những quán bún ốc ngon nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bún Ốc Thanh Khuyến

Chẳng cần biển hiệu hay quảng cáo khoa trương, quán Bún Ốc Thanh Khuyến nằm sâu trong con ngõ ở phố Lê Đức Thọ vẫn luôn tấp nập khách ra vào với mong muốn được thưởng thức hương vị bún ốc tóp mỡ lừng danh.Những người sành ăn sẽ nói với bạn rằng đây là bát bún bạn sẽ phải thử qua ít nhất một lần trong đời. Quán bún nằm tại số nhà 52 Ngõ 63 Lê Đức Thọ hơn 40 năm qua. Luôn là một địa chỉ mỗi khi bạn muốn thưởng thức món bún ngon và lạ. Bún ốc tóp mỡ ở đây lưu giữ lại hương vị ấn tượng, khiến thực khách nhớ mãi không quên.

Quán Bún Ốc Thanh Khuyến là minh chứng rõ nét nhất cho quan điểm “quán ngon không sợ ngõ vắng”. Thật vậy đường đến quán bún ốc tóp mỡ này thực ra không quá khó tìm nhưng nếu bạn không để ý sẽ rất khó để thấy. Nằm trong một con ngõ nhỏ sâu hút lại không biển chỉ dẫn. Tuy nhiên không vì thế mà quán mất đi sự đông đúc của mình. Quán lúc nào cũng đông khách hoặc trong tình trạng quá tải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số Nhà 52 Ngõ 63 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bún Ốc Thanh Khuyến
Bún Ốc Thanh Khuyến
Bún Ốc Thanh Khuyến
Bún Ốc Thanh Khuyến

Giang Cúc - Bún Ốc

Nếu bạn thuộc team nghiện bún ốc thì Giang Cúc - Bún Ốc cũng là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến để thưởng thức. Một bán bún ở đây có đủ loại topping như thịt bò, giò, ốc to ốc nhỏ, trứng ốc, tóp mỡ cực đầy đặn. Nước dùng tại Giang Cúc - Bún Ốc có vị thanh ngọt được ninh từ xương rất thơm ngon. Ốc được làm sạch cẩn thận không sạn. Ốc to ốc nhỏ đều được làm sạch sẽ, khi nhai sần sật thích thích lại thêm trứng ốc ăn ngậy ngậy bùi bùi khá lạ.


Thịt bò được cái chần vừa tới nên khá mềm và ngọt chứ không bị dai. Ngon nhất là ở Giang Cúc - Bún Ốc có tóp mỡ hành phi. Ăn kèm với đó là các loại ra tươi sạch và bánh quẩy. Bàn ghế sạch sẽ, bát đũa tráng nước sôi đảm bảo. Một điểm cộng nữa là quán bún ốc Hà Nội này nằm ở vị trí khá đắc địa nên dù bạn ngồi ngồi trong nhà hay ngoài trời đều thấy thoáng mát, yên tĩnh và thoải mái. Nhân viên của quán còn nhiệt tình và rất niềm nở với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 09:30

Giang Cúc - Bún Ốc
Giang Cúc - Bún Ốc
Giang Cúc - Bún Ốc
Giang Cúc - Bún Ốc

Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên

Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên vẫn khiến bất cứ ai phải xuyến xao mỗi lần gọi tên. Chỉ là gánh rong bé xinh với dăm ba chiếc ghế nhựa lùn để ngồi, ghế cao làm bàn bên dưới gốc đa, thế nhưng cứ đến độ trưa thì tấp nập khách khứa thuộc nhiều tầng lớp. Không quản tuổi tác, nắng mưa, từ học sinh, sinh viên, thanh niên cho đến các cụ già luống tuổi, cứ ghé qua là đủng đỉnh xếp số ngồi chờ.

Không phải tự nhiên mà Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên lại chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều thế hệ người Hà Nội bởi cứ ghé qua đây một bữa đói lòng, nhấp một ngụm nước lèo hay thử thêm chút bún, bạn sẽ dễ dàng tìm ra ngay lý do. Mỗi bát bún ở đây có giá từ 35k - 40k tùy đồ ăn kèm nhưng bát nào cũng siêu đầy đặn. Đến nỗi có người hóm hỉnh khi mường tượng chỉ nhìn bát bún không đã thấy có phần no. Bún nhiều, riêu ngon, ốc to, bò tươi, nước lèo đậm đà, và đặc biệt là hành khô vàng tươi, thảo thơm, béo bùi lúc nào cũng đầy ắp trên mặt bát là những gì người ăn có thể cảm nhận ngay từ những miếng đầu tiên thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot 97 TTTM Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên

Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố

Ghé qua Nam Từ Liêm nhân buổi chiều đông mà không thưởng thức một bát bún ốc nóng hổi thì quả là "có lỗi" với dạ dày lắm. Bát bún ốc ở Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố đầy đặn với nước dùng đậm đà, vừa vị. Ốc to giòn, ngậy và được làm khá sạch sẽ nên ăn không hề thấy sạn hay nhớt. Phần topping có thêm đậu rán, chuối và chả ăn kèm rau sống thoải mái. Bún ốc ở đây có nước dùng đúng kiểu truyền thống, ngọt thanh, chua dịu của giấm bỗng.


Tô bún bê đến trước mắt đã thấy mùi thơm của nước dùng lẫn ốc dậy lên siêu hấp dẫn. Thêm một chút ớt chưng cay cay ăn cùng với rau sống là đủ no bụng rồi đó. Ngoài bún ốc, quán Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố còn phục vụ các món ăn như bún riêu đậu giò tai, bún bò, bún thập cẩm. Đây đều là những món ăn được thực khách ưa thích tại đây. Nhờ những món ăn đa dạng này thì đây hoàn toàn là một địa điểm tụ tập lý tưởng cho các nhóm bạn vào ngày cuối tuần đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Ngõ 60 Dương Khuê, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố
Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố
Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố
Bún Ốc Sườn Hà Nội Phố

Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc

Tương tự như bún riêu cua, bún ốc cũng được xếp vào top những món ngon không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Món ăn này từ nguyên liệu cho tới gia vị gia giảm đều đơn giản. Để nấu được một bát bún ốc ở nhà cũng không hề khó. Tuy nhiên, để nấu được ngon và chuẩn vị lại khó vô cùng đôi khi đòi hỏi "kinh nghiệm gia truyền". Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc cũng chính bởi "kinh nghiệm gia truyền" ấy mà đem lại hương vị rất riêng, rất lạ.


Quán Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc phục vụ chủ yếu đó chính là bún ốc. Tùy theo nhu cầu và khẩu vị các bạn có thể gọi kích cỡ và món ăn kèm khác nhau. Ở đây một bán bún ốc thường có giá dao động trong khoảng 25.000 – 40.000vnđ. Bát bún ốc tóp mỡ đầy đủ có các nguyên liệu gồm ốc, giò tai, thịt bò, tóp mỡ. Tuy bát bún nhỏ nhưng vẫn cực đầy đặn, chắc chắn sau khi thưởng thức bạn sẽ no căng bụng. Nước dùng nóng hổi, thơm mùi cà chua, đậm đà ngon miệng hòa với các nguyên liệu.Từng miếng tóp mỡ vàng sậm, nho nhỏ, giòn giòn, thơm phức, béo ngậy. Nhiều khách hàng chia sẻ họ luôn order thêm một bát tóp mỡ ngoài ăn cho thoả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CH03, Toà I4, Imperia Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc
Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc
Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc
Hương Ốc - Bún Cá & Bún Ốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?