Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Những tín đồ phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món mì lạnh đúng không nào? Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà người dân Hàn Quốc thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn nhé!

GoGi House

Một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Hà Nội, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.

Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Hà Nội những ngày nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của GoGi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Suced 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7303 6986
  • 123 Trần Văn Lai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 7349
  • HD Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8010

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ

Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Quận Nam Từ Liêm không còn cảm thấy xa lạ gì với Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ. Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.

Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: N05 Lô TT3 Đỗ Đình Thiện, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3763 5678
Email: 678company@gmail.com
Website: 678hanoi.com
Fanpage: https://www.facebook.com/baekjeongbbqkorean/
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ
Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ
Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ
Baek Jeong - Đồ Nướng BBQ

KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc

Nếu ghé KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc đừng quên gọi cho mình một phần mì lạnh Hàn Quốc bạn nhé. Mì lạnh ở KkoKko In Hanoi này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh ở đây ăn cùng nguyên liệu chính là gà và có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Những món ăn KkoKko In Hanoi được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với KkoKko In Hanoi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Một điểm cộng nữa cho KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Không gian KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Để đạt được điều này, KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 8 Toà Keangnam Landmark 72 Phạm hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0963 176 064
Email: kkokkovn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kkokkoinhanoi/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc

Mr. Dakgalbi Việt Nam

Không phải tự dưng mà cái tên Mr. Dakgalbi Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc lựa chọn để thưởng thức các món ăn đậm chất từ xứ sở kim chi. Quán có thực đơn với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống Hàn Quốc trong đó có món mì lạnh. Mì lạnh của Mr. Dakgalbi Việt Nam nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn.

Không gian tại Mr. Dakgalbi Việt Nam khá rộng, được trang trí vô cùng đẹp mắt, đậm chất Hàn Quốc chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những món ăn Mr. Dakgalbi Việt Nam được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Mr. Dakgalbi Việt Nam sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0566 729 790

Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

Mr. Dakgalbi Việt Nam
Mr. Dakgalbi Việt Nam
Mr. Dakgalbi Việt Nam
Mr. Dakgalbi Việt Nam

Meat Plus No1 Korean BBQ

Nếu đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ thưởng thức món ăn Hàn Quốc lý tưởng tại quận Nam Từ Liêm thì đừng bỏ qua Meat Plus No1 Korean BBQ. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy dù khách có đông cũng không lo chen chúc chật chội nhé. Ngoài ăn các món thịt nướng, hãy chọn mì lạnh của Meat Plus No1 Korean BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị.


Mì lạnh của Meat Plus No1 Korean BBQ nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng. Đến Meat Plus No1 Korean BBQ để thưởng thức những món nướng hấp dẫn và tô mì lạnh tươi mát nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1, Nhà CC2 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 5007
  • Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liên, Hà Nội - 024 6652 5449

Điện thoại: 0243 2053 111

Email: cskh@starfork.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?