Top 7 Quán giải khát, tráng miệng ngon nhất ở Buôn Ma Thuột

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán giải khát, tráng miệng ngon nhất ở Buôn Ma Thuột.

Hana tea

Có không gian tương đối vừa phải nhưng tinh tế và dễ thương, Hana tea là đại diện của cái tên cực nổi trong giới giải khát, tráng miệng khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Nguyễn Đình Chiểu nói riêng và Buôn Ma Thuột nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.

Đến đây, chỉ ngụm đầu tiên nhấp thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm: " Một ly sữa tươi trân châu đường đen hoàn hảo là khi trân châu nấu vừa chín tới vẫn giữ được độ dai sần sật khi ăn mà không quá cứng lại "hoà quyện" với lớp đường đen ngọt thanh, đi kèm là sữa tươi không đường thoang thoảng vị beo béo của sữa, hút một hơi kéo theo lớp caramel từ trân châu vào cổ họng ta nói không gì đã khát hơn."


Ngoài trà sữa, Hana tea còn cung cấp hàng loạt lựa chọn chất lượng không kém từ sữa chua, cà phê, soda cho đến machiato, tất cả đều cực ổn. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng những thức uống "chuẩn không cần chỉnh" để mang lại một bữa tráng miệng hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


  • Địa chỉ: 27A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0947 857 209
  • Facebook: https://www.facebook.com/trasuahanateabmt/
Hana tea
Hana tea
Hana tea
Hana tea

Selfie TEA & FOOD

Chỉ mới nghe tên ta đã đoán được đây là một địa chỉ giải khát, tráng miệng cực thích hợp cho những cô nàng, anh chàng thích "sống ảo" với view đẹp và chất lượng ổn. Selfie TEA & FOOD tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập gồm toàn các món ăn, đồ uống "ngon hết sẩy", kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping tương đối nhiều và đa dạng.


Trong suốt thời gian qua, Selfie TEA & FOOD vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà với hương vị hoa quả nhiệt đới mới lạ nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người sành ăn nhất. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Selfie TEA & FOOD đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Tóm lại, Selfie TEA & FOOD là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


  • Địa chỉ: 159 Y Jut, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Điện thoại: 0796 613 874
  • Facebook: https://www.facebook.com/selfieteafood/
Selfie TEA & FOOD
Selfie TEA & FOOD
Selfie TEA & FOOD
Selfie TEA & FOOD

Woncha BMT

Đối với cộng động ẩm thực Buôn Ma Thuột, Woncha BMT luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán giải khát này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món tráng miệng hoàn hảo cho các thực khách.

Woncha BMT khẳng định những li trà, bánh gấu hay kimbap bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Buôn Ma Thuột, Woncha BMT luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức trà bánh, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những li trà sữa "to bự chảng", size M ở đây phải ngang với size L của những quán khác. Đây cũng là điều bạn cần lưu ý và ghi nhớ khi order nếu không muốn "bội thực" vì trà sữa.

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc thưởng thức ẩm thực thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Woncha BMT. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Woncha BMT ngay và luôn để tậu được những thức uống và món tráng miệng thật tuyệt vời?


  • Địa chỉ: 29 Hùng Vương, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 02623 916 833
  • Facebook: https://www.facebook.com/wonchabmt/
Woncha BMT
Woncha BMT
Woncha BMT
Woncha BMT

Canon Coffee

Không ngoa khi nói rằng Canon Coffee là một trong các địa chỉ giải khát ngon có tiếng trên địa bàn Buôn Ma Thuột hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Canon Coffee trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Mỗi thức uống từ trà sữa cho đến cà phê nguyên chất chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Canon Coffee đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Canon Coffee, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


  • Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Điện thoại: 0905 532 829
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoffeeCanon/
Canon Coffee
Canon Coffee
Canon Coffee
Canon Coffee

Quán chè, sinh tố Vân

Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuột, Quán chè, sinh tố Vân đã có "thâm niên" khá lâu năm. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, rất nhiều gương mặt đã trở thành "khách quen", mỗi tuần ít nhất phải ghé qua nhâm nhi một lần.


Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Trái cây tươi mới, rau câu ngọt mát, thơm ngon. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè thoảng vị thanh thanh, dịu nhẹ. Nó làm người ta phải giật mình bởi ẩm thực quá sức tuyệt vời.


Dùng thìa xắn một miếng hoa quả tươi đưa lên miệng vị thơm mát của chúng kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món trái cây dĩa này một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


  • Địa chỉ: Ngã tư Hùng Vương, Ngô Tất Tố, Buôn Ma Thuột
Quán chè, sinh tố Vân
Quán chè, sinh tố Vân
Quán chè, sinh tố Vân
Quán chè, sinh tố Vân

Chè 57

Chè 57 là một trong những quán chè ngon nhất trong khu vực mà bạn không nên bỏ qua. Gần như bất cứ thời điểm nào, Chè 57 luôn luôn đông khách, nhất là những ngày trời nắng nóng. Tại quán chè ngon nằm trên đường Lí Thường Kiệt này, bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè khúc bạch, chè sương sa hạt lựu, chè Thái, chè thập cẩm, cùng danh sách dài các đồ tráng miệng nổi bật khác, có thể liệt kê ra một số như: cocktail dừa, thạch dừa vải, sâm dứa, kem plan... Chè thập cẩm của được đánh giá rất cao, ngon, sánh và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào.


Chè 57 ở đây rất hút khách bởi công thức nấu chè vừa phải, không quá ngọt lại mát lịm. Một bát chè Thái đơn thuần gồm bánh lọt xanh đặc trưng, thêm một chút thạch màu đỏ, một chút chân trâu trắng, chan thêm nước cốt dừa mà ăn chẳng chê được vào đâu. Ưu điểm của quán này là phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, phong cách bình dị dân dã vô cùng.


Bát chè mang ra chỉ cần cho thêm chút đá là rất tuyệt rồi. Tất tần tật những điều đó đã đủ để Chè 57 ghi điểm trong lòng thực khách bốn phương khi đến vùng đất Đăk Lăk.


  • Địa chỉ: 69 Lí Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Chè 57
Chè 57
Chè 57
Chè 57

Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee

Nằm ở 54 Trần Quang Khải, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee đang là địa điểm giải khát, tráng miệng hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, ngon, rẻ" đang được cộng đồng Buôn Ma Thuột đánh giá rất cao thời gian qua.


Hiện tại, Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đa dạng, phong phú, bingsu ngon, hoa quả tươi mới vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, the mát còn mãi không thôi.

Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các món desert (tráng miệng) phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được độ mềm tươi, thơm ngọt của trái cây, thêm đá bào xay nhuyễn là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee sẽ không phù sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mới menu, cập nhật những món ăn ngon theo xu hướng hiện nay.


  • Địa chỉ: 54 Trần Quang Khải, Buôn Ma Thuột
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0919 351 575
  • Facebook: https://www.facebook.com/BonBingsuBMT/
Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee
Bon Bingsu BMT - Korean dessert & coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?