Top 5 Quán phở ngon nhất ở Vũng Tàu

Đến với thành phố biển đầy nắng và gió như Vũng Tàu, chắc chắn mọi du khách đều thích thưởng thức những món hải sản thơm ngon tại đây. Nhưng ít ai biết được phở cũng là một trong những món ăn được nhiều người tìm kiếm khi đến Vũng Tàu, bởi có rất nhiều món phở thơm ngon nức tiếng tại đây.

Phở Bắc Trung Hoa

Quán phở Bắc Trung Hoa tuy nằm tong hẻm nhưng vẫn thu hút rất đông khách đến đây ăn, vì quán có một hương vị phở rất truyền thống. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt bò nhiều và rau rất sạch. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, cô chủ quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở Bắc Trung Hoa. Mức giá chỉ từ 25.000 - 40.000đ.


Tại đây phục vụ đủ loại: phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò. Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Ở Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ lỡ quán phở Bắc Trung Hoa đâu nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 285/12 Bình Giã, P. 8, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 6:00 - 11:00 và 17:00 - 21:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 40.000đ

Phở Bắc Trung Hoa
Phở Bắc Trung Hoa
Phở tái
Phở tái

Phở Bình

Khi đến Vũng Tàu, thực khách không thể bỏ lỡ một quán phở ngon nức tiếng tại đây, đó là Phở Bình. Điều làm nên "tên tuổi" của quán phở này là ở nước dùng rất ngon và đậm vị, được nêm nếm tỉ mỉ từ người đầu bếp của quán. Tô phở tại quán là sự kết hợp giữa nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm mềm với thịt bò tươi ngon nhất. Phở ăn kèm với rau quế, giá, rau thơm, rau ngò gai rất ngon. Mức giá tại quá được dao động từ 30.000 - 50.000 đ 1 tô. Không gian quá phở Bình khá thoải mái cho khách hàng ăn tại quán, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Vì thế, đây là quán phở lúc nào cũng đông đúc khách hàng tại thành phố biển Vũng Tàu.


Thực khác nhận xét quán có thịt bò ở đây rất ngon và nước lèo đậm đà, rau giá tươi, đồ dùng sạch sẽ, mình toàn ăn món tái bắp, thêm trứng hột gà và 1 ly sữa đậu nành, không bao giờ cảm thấy ngán khi ăn tại quán.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 39 Trần Đồng, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: +84 35 211 4524

Facebook: https://www.facebook.com/PhoBinhVungTau/

Mở cửa: 5:30 - 11:00

Phở Bình
Phở Bình
Tô phở tái
Tô phở tái

Phở Minh Tâm

Phở Minh Tâm tọa lạc tại một con đương lớn và được xem là "huyết mạch" của thành phố Vũng Tàu. Quán phở này bán cả ngày từ sáng đến tối khuya nên thực khách có thể thưởng thức món phở bất kể khi nào mình muốn. Giá khoảng 30 - 35,000đ 1 tô thịt tái mềm, nước phở đậm đà thơm ngon. Rau lúc nào cũng tươi và sạch đã được nhặt qua. Ngoài phở quán còn bán hủ tiếu bò kho hoặc bánh mì bò kho. Nhìn khá hấp dẫn nên có dịp nhất định phải thử mới được.


Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nước phở ở đây khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Ở đây có phở bò và phở gà được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 157 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 669 95 49

Mở cửa: 6h30 - 23h00

Quán phở Minh Tâm
Quán phở Minh Tâm
Tô phở tại Minh Tâm
Tô phở tại Minh Tâm

Phở Việt

Nhắc đến những quán phở ngon thì không bỏ qua quán Phở Việt, nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Không gian quán rất sạch sẽ và rộng rãi cho khách hàng. Nước dùng phở tại quán rất ngon, thịt trong tô thì đầy ấp. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Ăn phở thì không thể thiếu rau ăn kèm, rau tại phở Việt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây rất thơm. Bên cạnh phở, bạn còn có thể gọi thêm chén tái, chén nạm hay chén hột gà ăn kèm. Mức giá dao động từ 40.000 đ- 60.000đ. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình phục vụ thực khách. Vì thế, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho ai muốn thưởng thức phở ở Vũng Tàu.


Đặc biệt, nước dùng tại quán được ninh bởi xương bò rất lâu, vị ngọt đến từ xương chứ không phải từ gia vị, nên khi ăn vào thực khách sẽ không bao giờ quên được hương vị phở nơi đây.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 9 Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 2211 732

Mở cửa: 7:00 - 16:00

Quán phở Việt
Quán phở Việt
Phở Việt
Phở Việt

Phở Quyền

Phở Quyền là một quán phở chuẩn vị Bắc ở thành phố Vũng Tàu. Quán bán từ sáng đến khoảng 9h tối. Nếu buổi sáng quán này không được đông nhưng buổi tối thì chật nức khách. Quán chỉ bán phở bò các loại từ chín đến tái đến gân bò và bắp bò. Phở Quyền là một trong những quán phở nổi tiếng ở thành phố Vũng Tàu và rất đông khách. Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở rất mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị.


Quán dùng xương để hầm nước dùng, phải ninh rất lâu trong nồi mới cho ra được một món phở thơm ngon và đậm đà hương vị như thế. Nước lèo trong và rất ít mỡ, rau sạch và bánh phở rất mềm. Giá một tô dao động từ 30.000 - 40.000đ.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • 16 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 16 Thống Nhất, Vũng Tàu

Điện thoại: 094 935 81 84

Mở cửa: 5:00 - 21:00

Phở Quyền Vũng Tàu
Phở Quyền Vũng Tàu
Phở Quyền thơm ngon
Phở Quyền thơm ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?