Top 5 Địa chỉ thưởng thức Tokbokki ngon nhất Bình Dương

Tokbokki là món ăn có nguồn gốc từ Hàn Quốc được thực khách Việt yêu thích nồng nhiệt. Hiện tại có rất nhiều món ăn độc đáo được chế biến từ nguyên liệu này. Nếu bạn ở Bình Dương và yêu thích những món ăn ngon khó cưỡng từ tokbokki thì hãy tham khảo bài viết sau.

Dookki Việt Nam

Tại Bình Dương, các tín đồ ẩm thực có thể thẳng tiến đến Dookki Việt Nam để thưởng thức món lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc trong không gian sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Dookki Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng có mặt ở nhiều tỉnh thành. Tại Bình Dương, Dookki Việt Nam có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Hai chi nhánh này đều nằm trong trung tâm thương mại nên vị trí khá dễ tìm, thuận tiện cho việc di chuyển và đảm bảo tiện nghi.


Buffet lẩu tokbokki của Dookki Việt Nam luôn có sức hút mãnh liệt đối với thực khách nhiều độ tuổi với hương vị được đánh giá cao. Tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc trong 90 phút với giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm VAT). Hương vị lẩu sẽ phụ thuộc vào khả năng pha chế của bạn, quán sẽ cung cấp nguyên liệu và công thức để bạn hóa thân thành đầu bếp. Topping ăn lẩu khá phong phú và đảm bảo tươi ngon, được refill nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • Lầu 5 Vincom Plaza Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương - 0274 6266 660
  • Tầng 2, Aeon Mall, 01 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương - 0274 736 858

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam

M95 - Koreanfoods

M95 - Koreanfoods là địa chỉ bán món ăn Hàn Quốc được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng nổi tiếng tại Bình Dương. Đây là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Đối với món bánh gạo Hàn Quốc, quán M95 - Koreanfoods mang đến khá nhiều lựa chọn hấp dẫn như: tokbokki truyền thống, tokbokki tương đen, tokbokki sữa dừa, rabokki đặc biệt, lẩu tokbokki với giá chỉ từ 37.000 nghìn/phần. Để món ăn ngon miệng hơn, thực khách có thể gọi thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng nhé. Trong đó món tokbokki đặc biệt sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, xúc xích, chả cá hồi, trứng gà luộc, topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0792 181 489
Fanpage: https://www.facebook.com/M95-Koreanfoods-107010034424718

M95 - Koreanfoods
M95 - Koreanfoods
M95 - Koreanfoods
M95 - Koreanfoods

BJ Tokbokki

Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng được yêu thích tiếp theo mà tín đồ ẩm thực tại Bình Dương không nên bỏ lỡ chính là BJ Tokbokki. Các món ăn của BJ Tokbokki được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Đây là một gian hàng ăn uống nằm tại AEON MALL Bình Dương nên có vị trí thuận lợi, không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Đến với BJ Tokbokki, khách hàng có nhiều lựa chọn để thưởng thức gồm: bánh gạo BJ hải sản, bánh gạo gà viên phủ phô mai, bánh gạo lắc phô mai, và lẩu tokbokki,... ngoài ra, BJ Tokbokki còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall, 01 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0977 772 853
Fanpage: https://www.facebook.com/BJ-Tokbokki-떡볶이-Bánh-Gạo-Hàn-Quốc-545108752572188/

BJ Tokbokki
BJ Tokbokki
BJ Tokbokki
BJ Tokbokki

2H Food

Một điểm dừng chân quen thuộc của người dân sống tại Bình Dương đặc biệt là các bạn trẻ chính là 2H Food. Điểm cộng của quán chính là sở hữu không gian thoáng, thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.


Tokbokki cay phô mai và lẩu tokbokki là hai món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc bán chạy của quán 2H Food. Tokbokki ở quán 2H Food không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0334 983 375
Fanpage: https://www.facebook.com/2Hfoodthudaumot

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mì cay Naga

Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Mì cay Naga. Bên cạnh mì cay làm nên tên tuổi, quán Naga còn có một menu ăn vặt đa dạng và thơm ngon không kém. Khi đến đây, ngoài mì cay nóng hổi thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức hương vị Tokbokki hấp dẫn thì cũng có thể cân nhắc đến quán mì cay Naga.


Tại đây, tokbokki có hai món chính gồm bánh gạo lắc phô mai (39.000 nghìn) và tokbokki nấu cay truyền thống (54.000 nghìn). Tokbokki phô mai của quán Naga ghi điểm với lớp vỏ giòn thấm vị phô mai mặn béo, bên trong nóng dẻo không bị khô. Tokbokki nấu cay thì có nước sốt đậm đà, độ cay vừa phải và đi cùng nhiều loại topping như cả cá, tôm, rau nấm các loại, hương vị không kén người ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1072 Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0909 284 440
Fanpage: https://www.facebook.com/naga.thudaumot

Mì cay Naga
Mì cay Naga
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?