Top 11 Quán hải sản ngon nhất ở Đà Nẵng

Đà Nẵng từng được mệnh danh là thành phố biển, nên không có gì lạ khi đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại thành phố biển xinh đẹp này, hải sản luôn được coi là món ăn lựa chọn hàng đầu. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn những quán hải sản ngon và tươi nhất tại Đà Nẵng.

Hải sản Bé Anh

Hải sản Bé Anh rất nổi tiếng với các món ăn được chế biến với các loại gia vị sạch có xuất xứ rõ ràng. Hải sản ở đây rất tươi, khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống. Nhiều loại hải sản cho bạn lựa chọn: Cá loại tôm, cá, nghêu, sò, ốc, hến, cua, ghẹ, bề bề...Tất cả đều tươi sống, đảm bảo chất lượng. Hải sản bán theo kg hoặc theo con, nhân viên quầy sục sẽ tư vấn cho bạn số lượng hợp lí cho bữa ăn của mình.


Đối với khách đoàn, khách tổ chức hội nghị có nhiều suất ăn với nhiều mức giá khác nhau. Không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ sân vườn, với sức chưa hàng nghìn khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 11 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 207 848
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hải-Sản-Bé-Mặn/141367503197949
Những set hải sản đầy ắp như này luôn là sự lựa chọn của mỗi thực khách
Những set hải sản đầy ắp như này luôn là sự lựa chọn của mỗi thực khách
Hải sản Bé Anh

Nhà hàng hải sản Hoa Tư

Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực hải sản, đồ ăn tại đây không thua kém gì các nhà hàng sang trọng, và nổi tiếng với nhiều món như tôm hấp, cá nướng, mực nướng, quán luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và thái độ phục vụ.


Nhà hàng hải sản Hoa Tư còn nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật với nhiều đồ ăn ngon và không gian sang trọng, lịch thiệp, nhà hàng chính là một điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức hải sản Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00PM
  • Giá trung bình: 80.000VNĐ - 400.000VNĐ
Menu nhà hàng
Menu nhà hàng
Nhà hàng hải sản Hoa Tư- Hình minh họa
Nhà hàng hải sản Hoa Tư- Hình minh họa

Hải sản bà Thôi

Nổi tiếng từ lâu với nhiều loại hải sản tươi ngon, rẻ cho cả người dân lẫn khách du lịch. Menu ăn và đồ uống tại quán rất
đa dạng và khá hấp dẫn, hải sản tại quán luôn tươi ngon với giá cả hấp dẫn và phù hợp.


Đặc biệt hơn, một số hải sản được nuôi trực tiếp tại đây nên bạn có thể đến quán lựa chọn rồi chế biến trực tiếp. Ngoài hải sản, quán còn nổi tiếng với lẩu hải sản, lẩu cá kèo, và một số loại cá nổi tiếng tại biển Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên của Hải sản bà Thôi rất thân thiện và nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 3825 384
  • Website: bathoi.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbathoi/
  • Giờ mở cửa: 9:30AM – 11:00PM
  • Giá trung bình: 90.000VNĐ - 450.000VNĐ
Nhiều loại hải sản tươi ngon
Nhiều loại hải sản tươi ngon
Hải sản bà Thôi
Hải sản bà Thôi

Quán hải sản bà Tám

Quán hải sản bà Tám nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng nên quán khá dễ tìm, với không gian vô cùng thoáng đãng, trang trọng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, quán chính là một địa điểm lý tưởng cho chính du khách và người dân.


Mặc dù nằm ngay trung tâm thành phố nhưng giá cả ở đây khá bình dân, với nhiều món hải sản tươi ngon như tôm, cua ghẹ và nhiều loại ốc, ngao khác nhau. Ngoài hải sản, những món ăn đi kèm ở đây khá ngon, hấp dẫn người dùng. Dù quán khá đông nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu vì món được làm nhanh, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 589 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 578 021
  • Giờ mở cửa: 10:00AM- 11:30PM
  • Giá trung bình: 120.000VNĐ - 370.000VNĐ
Hải sản bà Tám
Hải sản bà Tám
Quán hải sản bà Tám
Quán hải sản bà Tám

Quán Phong Phú

Đồ ăn tại quán đúng như tên gọi khá phong phú và đa dạng với nhiều thực đơn khác nhau, ngoài hải sản quán còn có thêm
nhiều món mặn như rau xào hay hoa quả tráng miệng tươi ngon đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Ít có quán nào mà mỗi một món ăn lại có nước uống đi kèm phù hợp với mỗi món, để tạo cho người dùng cảm giác không bị ngấy khi dùng bữa, mà vẫn đảm bảo được độ ngon của mỗi món ăn.


Nguyên liệu trong Quán Phong Phú đều sử dụng trong ngày nên khá đảm bảo, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được quán đề cao nên bạn hoàn toàn yên tâm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0983 404 552
  • Giờ mở cửa: 13:00AM – 11:00PM
  • Giá trung bình: 40.000VNĐ - 300.000VNĐ
Đảm bảo đồ ăn tươi ngon luôn là tiêu chí của quán
Đảm bảo đồ ăn tươi ngon luôn là tiêu chí của quán
Quán Phong Phú
Quán Phong Phú

Hải Sản Bà Rô

Hải Sản Bà Rô có nhiều món với nhiều mức giá, hàng loạt món đồng giá 60k vô cùng chất lượng. Quán chuyên phục vụ khách tour. Hải sản tươi ngon sạch, nếu khách hàng phát hiện hàng tráo đổi, hoàn tiền gấp đôi. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn nên thử ngao hấp ngọt lật thơm lừng; Hàu sữa tươi xanh đầy ú ụ; Mực sốt cay tươi rói, dai dai, vị rất thấm...


Không gian rộng rãi, sạch đẹp, sức chứa lên đến 150 người nên bạn không lo không có chỗ ngồi. Đặc biệt có phòng riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên phục vụ tương đối nhanh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905943040/ 01287659363
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HẢI-SẢN-BÀ-RÔ-948835495170301/
Hải Sản Bà Rô
Hải Sản Bà Rô
Hải Sản Bà Rô

Làng hải sản cây sung

Hải sản được đánh bắt trong ngày và nuôi trong hồ sục ô xy. Khách hàng có thể tự tay lựa chọn những loại tươi ngon nhất: Tôm, cua, mực, bạch tuộc, nghêu, sò, ốc, hến, tôm, tôm tít...


Đầu bếp của Làng hải sản cây sung là những người có kinh nghiệm, tâm huyết, chuyên chế biến các món ăn bình dân. Do vậy, đồ ăn ở đây thực sự rất ngon, vị rất tuyệt vời. Bạn nên thử món sò điệp nướng mỡ hành thơm lừng; Hoặc tôm đất nướng, thịt tôm tươi, ngọt chấm với muối ớt xanh ngon tuyệt cú mèo. Ghẹ sốt me cũng là món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, vị đậm đà của sốt me thấm vào từng thớ thịt tươi xanh, bạn sẽ không thể quên hương vị đó.

Giá cả bình dân, được niêm yết công khai.Quán phục vụ nhanh, nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo, các món được chế biến tại chỗ khá nóng và ngon, đặc biệt quán có diện tích rất rộng phù hợp cho các buổi liên hoan, các chuyến đi tập thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A5 Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 555 174
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Làng-Hải-Sản-Cây-Sung-243792392758590/
Hải sản chủ yếu được ché biến tại chỗ
Hải sản chủ yếu được ché biến tại chỗ
Làng hải sản cây sung

Hải sản Bé Mặn B

Hải sản Bé Mặn B là một trong những quán nổi tiếng nhất ở đường Võ Nguyên Giáp. Hải sản ở đây rất tươi, khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống: Các loại tôm, cá, nghêu, sò, ốc, hến, cua, ghẹ, bề bề...Tất cả đều tươi sống, đảm bảo chất lượng. Món ăn được chế biến ngay khi khách hàng chọn thực phẩm, nên đồ ăn đều tươi, ngọt. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp yêu nghề, các loại hải sản đều thấm vị rất ngon và vô cùng bắt mắt.


Quán nằm sát biển nên bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng sự mát lành của những cơn gió biển. Giá cả được niêm yết rõ ràng, công khai nên du khách không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 11 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 207 848
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hải-Sản-Bé-Mặn/141367503197949
Hải sản Bé Mặn B
Hải sản Bé Mặn B
Hải sản Bé Mặn B

Nhà hàng cua đỏ

Quán này chủ yếu phục vụ đa số là khách du lịch, khách đến quán ăn rất đông, chất lượng đồ ăn tại quán luôn được thực
khách đánh giá tốt và ngon, đa dạng nhiều món. Bạn có thể tìm thấy ở đây các món ăn ngon chế biến từ tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc, mực, nghêu, sò...Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống nên thịt rất thơm, có vị ngọt tự nhiên


Giá ở đây hơi cao nhưng chất lượng luôn được quán đặt lên hàng đầu, đồ ăn được quán chế biến mang một chút hơi hướng Châu Âu, đặc biệt lẩu hải sản ở đây rất ngon và nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhà hàng cua đỏ có không gian rộng rãi, lịch sự, sang trọng phù hợp với các đoàn du lịch, các gia đình, tiếp khách...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00AM – 11:30 PM
  • Giá trung bình: 30.000VNĐ - 300.000VNĐ
Không gian sang trọng tại nhà hàng cua đỏ
Không gian sang trọng tại nhà hàng cua đỏ
Nhà hàng cua đỏ

Quán hải sản Kỳ Em

Quận Sơn Trà được coi là “phố hải sản” tại thành phố Đà Nẵng với khá nhiều địa điểm ăn hải sản tươi ngon, giá cả vô cùng hấp dẫn. Những món như cua hấp, mực rang me, ngao đã tạo nên thương hiệu riêng cho quán, đến đây bạn sẽ tìm được không gian riêng cho chính mình hay có thể trò chuyện cùng bạn bè với không gian vô cùng yên tĩnh, hải sản tại quán rất tươi ngon, hấp dẫn được lấy trực tiếp và bảo quản khá vệ sinh.


Quán hải sản Kỳ Em có không gian rộng rãi, tràn cây xanh, tươi mát gió biển, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn có các không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 188 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3937 368
  • Giờ mở cửa: 9.00AM- 11.00PM
  • Giá trung bình: 80.000VNĐ - 400.000VNĐ
Hải sản được trang trí khá bắt mắt
Hải sản được trang trí khá bắt mắt
Quán hải sản Kỳ Em
Quán hải sản Kỳ Em

Hải sản Năm Đảnh

Hải sản Năm Đảnh nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, đường đi hơi khó tìm nhưng chưa bao giờ hết đông khách. Vào dịp cuối tuần, nếu bạn muốn được phục vụ ở đây phải gọi đặt bàn trước. Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng.


Các món ăn ở đây có hương vị rất đặc biệt, tươi ngon, vừa vị. Bạn nên thưởng thức đó là tôm tít và càng cụm cụm, hai món này cực ngon, cực đắt hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139/59/38 Trần Quang Khải, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 575 50 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Năm-Đảnh-233300813890436/
Hải sản Năm Đảnh
Hải sản Năm Đảnh
Hải sản Năm Đảnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?