Top 6 Quán lẩu ếch ngon nhất tại Đà Nẵng

Lẩu ếch ngày càng được các tín đồ ẩm thực ưa chuộng và nhiệt tình săn lùng bởi hương vị đặc biệt mà lẩu ếch mang lại. Là một tín đồ của lẩu ếch, bạn đã biết đến những địa chỉ lẩu ếch ngon Đà Nẵng nào rồi? Nếu còn đang lăn tăn chưa chọn được cho mình những quán lẩu ếch ngon để thưởng thức và trò chuyện cùng bạn bè thì hãy tham khảo những Quán lẩu ếch ngon nhất tại Đà Nẵng mà Toplist gửi đến bạn nhé!

Nhóp Nhép Lẩu Nướng

Địa điểm cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu bạn với một chiếc lẩu ếch thơm ngon và được thực khách ưa chuộng đến từ Nhóp Nhép lẩu nướng. Đúng với tên gọi Nhóp Nhép lẩu nướng thì menu của quán rất đa dạng với các món nướng như: trứng vịt lộn nướng, hải sản, thịt, các topping khác. Ngoài ra còn có các món ăn liền như: gỏi sứa, gỏi tôm thịt, chíp hấp, tôm sốt trứng muối,...

Về lẩu món bạn nên gọi khi đến quán là Lẩu ếch là món đỉnh nhất, nước lẩu ngọt thơm lừng riềng, sả, gừng mang vị cay vừa phải, thịt ếch mềm, thêm tí bún chan tí nước lẩu lên thì thôi mê ly. Khác với những quán lẩu ếch khác thì vị lẩu ở đây hương vị khác hẳn, có thêm riềng sả gừng trong hương vị nước lẩu, tăng hượng vị đặc trưng và ếch sẽ không nghe mùi tanh. Ếch được làm sạch sẽ và xếp đều, rau tươi và khá nhiều.

Với menu đầy đủ món từ chế biến sẵn, nướng, lẩu thì Nhóp Nhép lẩu nướng là lựa chọn cho những lần ăn uống bạn bè, hẹn hò mà mỗi người một ý thì Nhóp Nhép đều đáp ứng được cho bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0379 011 111
Email: danghieutrung.89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Nhóp Nhép Lẩu Nướng
Nhóp Nhép Lẩu Nướng

Lẩu Nướng House

Một quán có món lẩu ếch ngon không thể không nhắc đến là Lẩu Nướng House với menu chính là lẩu và nướng với giá siêu sinh viên chỉ từ 39k và rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng và sinh nhật dành cho bạn.

Đồ nướng ở đây đầy đủ từ ba chỉ, diềm, thịt heo, chân gà, bò cuộn nấm... thịt tươi, mọng nước không bị khô còn được ướp gia vị nhìn rất bắt mắt , chưa nướng mà nghe mùi sốt ướp thơm lừng , ăn thấm tháp cực kì luôn. Ngoài thịt ra thì còn có tôm, bạch tuộc... các đồ hải sản ăn kèm cũng rất tươi và ngon

Đối với lẩu ở đây sẽ là lẩu 1 ngăn hoặc 2 ngăn do bạn chọn. Lẩu hải sản chua cay với topping đầy đủ và hải sản tươi nên ngọt nước. Còn lẩu ếch thì vị lẩu đậm đà, chua cay mặn ngọt pha lẫn nhau, ếch tươi và được làm sạch sẽ, ăn kèm với rau và chấm nước sốt của quán thì phải gọi là đỉnh.

Không chỉ món ăn ngon mà quán có không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình và nước chấm ở đây đa dạng dành cho từng món riêng. Địa điểm mà lẩu vừa ngon mà đồ nướng siêu nhiều topping thì còn chần chừ gì mà chưa đến Lẩu Nướng House để thưởng thức.Quán hơi khó nhìn nên các bạn cứ đến số 147 Nguyễn Tri Phương nhìn kĩ sẽ thấy , do quán bị thụt lùi vào trong nên đi chậm xíu là thấy liền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 012 898
Fanpage: www.facebook.com/launuonghouse
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Lẩu Nướng House
Lẩu Nướng House
Lẩu Nướng House
Lẩu Nướng House

Quán Nhỏ Chân Gà

Một địa điểm với món lẩu ếch ngon và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Quán Nhỏ chân gà. Mặc dù với cái tên Nhỏ chân gà bạn sẽ hình dung quán này chỉ bán duy nhất chân gà nhưng không phải nha, quán bán rất nhiều món với menu vô cùng đa dạng, từ chân gà, hải sản, lẩu,... đều được quán chế biến với hương vị riêng


Menu đa dạng nên bạn đến đây vừa có thể ăn chân gà, vừa ăn hải sản được chế biến với các món như, chân gà sả tắc, chân gà chua ngọt, tôm sốt thái, hàu nướng mỡ hành, chíp hấp,... Đến Nhỏ chân gà một món ăn bạn không nên bỏ qua đó là Lẩu ếch, một món lẩu đặc trưng của quán. Với nước lẩu chua chua cay cay đậm vị nên dễ ăn cực kỳ, ếch chắc thịt, măng non giòn sần sật kết hợp với rau sống và đặc biệt bạn có thể ăn với mỳ hay bún đều được chỉ cần bạn dặn nhân viên là được.


Nhỏ chân gà với món lẩu ếch bạn không nên bỏ qua khi đến đây, không gian quán cũng tương đối rộng và màu vàng đặc trưng của quán cũng thu hút được các thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 390 089
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067734403536

Quán Nhỏ Chân Gà
Quán Nhỏ Chân Gà
Quán Nhỏ Chân Gà
Quán Nhỏ Chân Gà

Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi

Đối với những tín đồ ăn uống hay đam mê mồi nhậu thì đã không còn xa lạ với cung đường bờ hồ Hàm nghi mà nổi bật với món lẩu ếch ngon đó là quán Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi. Đến với quán bạn sẽ được nhìn thấy menu vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi món ăn đều đậm đà hương vị.


Lẩu ếch tại đây cay cay thơm thơm ăn rất bắt miệng, dĩa topping có ếch, nấm và chả ếch (có ếch, hành tỏi) ăn sựt sựt thơm thơm,và có pha lẫn ít xương ếch nên bạn hãy cẩn thận khi ăn nhé. Nước lẩu ở đây được nấu đậm đà, hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ của nấm đông cô. Thịt ếch được lựa chọn to đều, được lọc da sạch sẽ và kèm thêm rau và bún ăn kèm siêu dính.


Không gian quán dễ thương, rộng rãi thoáng mát của bờ hồ Hàm Nghi, chỗ để xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình từ giữ xe đến nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn thèm Lẩu ếch thì có thể đến ngay Lẩu ốc 62 để thưởng thức ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Hàm Nghi,Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0326 377 643
Fanpage: www.facebook.com/lauoc62
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi
Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi
Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi
Lẩu ốc 62 - 120 Hàm Nghi

Cơm Nhà Vui - Lẩu riêu Hà Nội

Cơm Nhà Vui - Lẩu riêu Hà Nội đã quá quen thuộc với các bạn là tín đồ thích ăn những món ăn được chế biến và mang hương vị Hà Nội.


Không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đẹp để thu hút khách. Đến với quán Cơm Nhà Vui - Lẩu riêu Hà Nội menu khá đa dạng từ cơm, bánh cuốn, lẩu,... được bán từ trưa đến 10 giờ tối. Mỗi món ăn đều có nét đặc trưng riêng và hương vị đậm đà.


Đến đây bạn nên gọi một số món nổi bật như: lẩu ếch, lẩu riêu và mâm Hà Nội. Điểm cộng phần Mâm Hà Nội là trang trí đẹp nha, món nào cũng ngon, mọi người gọi theo Mâm vậy thử được nhiều món hơn đó, Phở chiên phồng ăn kèm với thịt bò xào, món nào trong mâm cũng chấm ngập với nước mắm là ngon nhất. Đặc biệt là lẩu Ếch khá là nhiều, Ếch được chiên qua và xào măng trước nên thấm vị rồi, nước dùng lẩu chua chua cay cay, đợi sôi lên cho Ếch vào, ăn tới đâu nhúng tới nấy, thêm Rau, Váng Đậu tuỳ theo sở thích.


Mọi người có thể gọi thêm nước Mơ, Sấu hoặc Atiso đỏ uống kèm cũng siêu ngon và độ ngọt vừa phải nên hầu như bàn nào đến ăn cũng gọi những món nước này. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ăn uống Cơm Nhà Vui - Lẩu riêu Hà Nội đã có hai chi nhánh ở quận Sơn Trà và Hải Châu nên bạn gần chi nhánh nào hãy ghé đến làm một nồi lẩu ếch siêu thơm ngon này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 86 Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 133 Hà Bổng, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0933 865 786
Email: comnhavui@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhdanang
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui

Bếp Xưa

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu ếch thơm ngon trong không gian cổ kính và cổ xưa đầy lãng mạn thì đừng bỏ qua Bếp Xưa nhé. Một không gian quán siêu xinh, ấm cúng và được trang trí cổ xưa rất đẹp. Nhân viên phục vụ mặc áo dài và áo tà màu nâu đồng điệu với không gian quán tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


Nói về ấm thực, Bếp Xưa mang đến cho thực khách những dư vị khó quên với những món ăn độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu đồng quê đơn giản. Bếp Xưa nổi tiếng với các món lẩu, đặc biệt là lẩu ếch măng cay. Đây là món ăn bạn nên thử khi đến quán bởi nước lẩu có hương vị thơm ngon, chua cay đậm đà cùng với những thớ thịt ếch ngọt dai. Lẩu ếch chua cay, thịt ếch dai thơm, ăn vào những ngày trời trở gió thì tuyệt vời biết mấy. Món lẩu ếch măng cay của quán rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng.


Bạn muốn ăn lẩu ếch trong không gian thơ mộng và hương vị đậm đà thì Bếp Xưa là lựa chọn hàng đầu cho lựa chọn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6628 2888
Email: nhahangbepxua.dn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bepxuadanang
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Bếp Xưa
Bếp Xưa
Bếp Xưa
Bếp Xưa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?