Top 5 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Lẩu ếch dường như là loại lẩu đặc trưng của người dân Hà Nội. Thịt ếch giàu dinh dưỡng, ngọt và mềm, nếu được mẻ ếch tươi thì thịt săn chắc ăn như ngon như thịt gà. Ếch thường được xào với măng nên ăn thanh và giải ngán. Những ngày lễ này nếu đã đủ ngán mâm cao cỗ đầy, các bạn hãy đổi món đi ăn lẩu ếch vừa rẻ vừa ngon ở các quán lẩu ếch ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Toplist nhé.

Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ

Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với lẩu ếch Phong Ớ nằm tại Phó Đức Chính - Ba Đình nhé. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.


Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 - 74 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0906 158 765 & 0948 352 069
Email: Thuhoang1208@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064440079815

Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ
Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ

Lẩu ếch Hà My

Lẩu ếch Hà My là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Quận Ba Đình. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu.


Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Hà My đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch Hà My thì bạn nên đi nhóm đông.Menu tại Lẩu ếch Hà My rất đa dạng, mỗi món đều mang hương vị đặc riêng. Khách đến đây thưởng thức rất đông, vì thế khách hàng vui lòng đặt trước 2 tiếng hoặc sớm nhất có thể để nhà hàng phục vụ chu đáo và đảm bảo ship giao hàng đúng giờ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 ngõ 36 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0914 675 668 & 0944 489 998
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057589113888

Lẩu ếch Hà My
Lẩu ếch Hà My
Lẩu ếch Hà My
Lẩu ếch Hà My

Lẩu Đức Trọc

Thương hiệu Lẩu Đức Trọc không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nhà hàng xây dựng thực đơn phong phú với nhiều loại lẩu và nhiều món ăn ngon. Món lẩu ếch măng cay nức tiếng ở đây có hương vị rất riêng biệt cực thơm ngon khiến thực khách mê mẩn, không thể không ghé qua lần nữa. Nước lẩu cay cay, có độ ngọt của nước hầm xương. Thịt ếch nhúng lẩu tươi, ếch khi chín ăn có độ ngọt, thơm, tuy nhiên một nồi lẩu nguyên bản của nhà hàng đi kèm hơi ít đồ, khách cần gọi thêm rau, thịt. Là tín đồ của món lẩu thì lựa chọn lẩu Đức Trọc là đúng đắn.


Ngoài lẩu ếch, quán cũng có nhiều món ăn khác chế biến từ ếch như ếch xào chua cay, ếch xào măng trúc, ếch rang muối, ếch xào sả ớt,… cũng cực kỳ thơm ngon. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như: mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,... Mỗi món ăn tại đây là tâm huyết của các đầu bếp, họ đã ra những món ăn với những hương vị đặc trưng riêng cũng như mang một phong cách rất riêng của Đức Trọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 69 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 101 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0941 409 999
Email: lauductroc@gmail.com
Website: https://www.lauductroc.com/
Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc

Lẩu Mặp

Lẩu Mặp 177 Đội Cấn là địa điểm xua đi cái lạnh của thời tiết mùa đông phù hợp nhất tại Đội Cấn. Mọi người cùng nhau cảm nhận được tiết trời lạnh mà xì sụp bên nồi lẩu là điều tuyệt vời nhất. Quán khá dễ tìm nhé, buổi tối ở đây bật đèn lung linh lắm đó.Quán rộng rãi sạch sẽ lắm. Quán có 2 tầng sức chứa lớn nên tụ họp bạn bè hoặc liên hoan công ty đều được nha!


Đến với Lẩu Mặp thì nhất định bạn phải thử món lẩu ếch. Lẩu ếch ở đây siêu ngon, đĩa ếch thả lẩu siêu đầy đặn có ếch, măng cay và đậu thêm 1 rổ rau và váng đậu nữa. Điều khiến cho thực khách mê mẩn nồi lẩu ếch ở đây chính là măng cay. Măng cay ở đây siêu ngon, ngọt chua vừa phải cay phết đó nhưng ăn cứ bị cuốn ý không dừng được. Ếch được chiên sơ vàng giòn, da béo, siêu to, siêu nhiều thịt. Thịt ếch chắc nịch ngọt thơm quyện mùi măng cay ngon nhức nách. Miếng ếch có cả sụn non mềm nhai sật sật ngon lắm luôn đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0777 701 177
Email: nguyenkieutrinh29041994@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/laumap28
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
Lẩu Mặp 177 Đội Cấn
Lẩu Mặp 177 Đội Cấn

Lẩu ếch Ngân Béo

Lẩu ếch Ngân Béo là địa điểm quá quen thuộc đối với những thực khách khó tình. Lẩu ếch tại đây rất hấp dẫn bởi hương vị độc đáo, vừa ngon vừa lạ, có chút chua chua, có chút cay cay lại vô cùng bổ dưỡng, nên được nhiều người dân Hà Thành yêu thích. Lẩu Ếch Ngân Béo được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Lẩu ếch ở quán được đánh giá là đầy đặn, nước dùng ngọt được nêm nếm vừa ăn. Thịt ếch tươi sống, vừa to vừa dày thịt, đùi nào đùi đấy đẫy đà mỡ màng được tẩm ướp đậm vị. Khi nhúng cùng nồi nước lẩu thì thơm ngon, thịt dai dai, ngọt và thơm nức mũi, ai ăn một lần cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.


Cái gì không dám chắc chứ Lẩu ếch Ngân Béo số 2 thì không nơi đâu số 1 cả. Nhâm nhi đùi ếch căng tròn dày thịt, nhúng với nước lẩu đậm đà, nâng chén rượu đánh bay mệt mỏi, sẵn sàng cho tuần mới năng suất. Quây quần cùng cả nhà bên nồi lẩu nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chén rượu nếp ấm người còn gì tuyệt vời bằng. Tranh thủ thời tiết mát mẻ, qua hội họp lẩu ếch tại Ngân Béo ngay nào các bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 43 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 60 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0983 130 792
Fanpage: www.facebook.com/nganbeo43trucbach/

Lẩu ếch Ngân Béo
Lẩu ếch Ngân Béo
Lẩu ếch Ngân Béo
Lẩu ếch Ngân Béo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?