Top 6 Quán lẩu ngon nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Uông Bí, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon nhất TP. Uông Bí trong bài viết này nhé.

Lẩu nướng Joly Chính

Lẩu nướng Joly Chính trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất của tín đồ mê lẩu TP. Uông Bí. Quán lẩu nướng này khiến người ta yêu mến trước hết ở không gian đẹp mắt. Bức tranh tường to lớn về hình ảnh đường phố khiến không gian sống động, tươi trẻ. Quán không quá rộng rãi nhưng bàn ghế gỗ kê ngay ngắn, gọn gàng biến quán trở nên thông thoáng.


Đến với quán thực khách thích thú với menu đồ ăn phong phú, đủ cả các món: hấp, chiên, xào, lẩu, nướng. Combo vừa lẩu, vừa nướng 8 món với: vách ngăn sốt tiêu, ba chỉ bò mỹ, sụn non sốt thái, tôm muối ớt, ba chỉ heo sốt cay, mực nướng sate, chân gà tương xả, xúc xích,... nhận được phản hồi tích cực của thực khách. Đặc biệt, nước lẩu đậm đà, mùi thơm nồng nàn khiến thực khách nhớ mãi.


Không chỉ sở hữu không gian đẹp, đồ ăn ngon, Joly Chính còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn bởi thế ghé quán vào giờ cao điểm thực khách cũng không phải chờ đợi quá lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Hồ Xuân Hương, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 036 868 2668

Fanpage: https://www.facebook.com/JolyChinhLauNuong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30


Lẩu nướng Joly Chính
Lẩu nướng Joly Chính
Lẩu nướng Joly Chính
Lẩu nướng Joly Chính

Soowon BBQ

Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Nhà hàng này mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại TP. Uông Bí. Đến với Soowon BBQ, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian nhà hàng. Nhà hàng trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


Nhà hàng triển khai nhiều set buffet với mức giá dao động từ 159.000 - 249.000 đồng. Với buffet nướng, khách hàng sẽ trầm trồ với thịt bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ heo, sườn heo ướp sốt vừa vặn,... lại thêm cả hải sản. Tùy thuộc vào mức giá mà có thể có thêm cơm trộn hay những món ăn nhẹ khác. Không chỉ có đồ nướng, nhà hàng còn phục vụ lẩu với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng với những yêu cầu, thắc mắc của thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phố đi bộ TT Tp Uông Bí(đối diện sân vận động TP; cạnh quán bia Tuấn Béo)

Điện thoại: 0989 725 981

Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbq/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Soowon BBQ
Soowon BBQ
Soowon BBQ
Soowon BBQ

Nhà hàng Trang Gia Viên

Tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, Nhà hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt.


Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách, với view kiến trúc đẹp, Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, hội nghị,…


Tại đây phục vụ các set ăn từ 120.000 - 300.000 đồng/ người với các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn. Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm cho mình 1 địa chỉ ăn lẩu quá chất lượng. Món lẩu cháo gà Hơ Mông của nhà hàng nhận được những phản hồi tích cực của thực khách. Dưới sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp, bạn sẽ sở hữu một bữa lẩu thịnh soạn với vị cháo thơm ngon cùng vị ngọt, mềm, dai dai của giống gà Hơ Mông. Lẩu hải sản, lẩu cháo chim câu,... chắc chắn không làm bạn thất vọng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Trần Phú, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh (Quảng trường Phố đi bộ )
Điện thoại: 083 881 4888
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtranggiavien/

Website: https://www.tranggiavien.com/

Mail: contact@tranggiavien.com

Nhà hàng Trang Gia Viên
Nhà hàng Trang Gia Viên
Nhà hàng Trang Gia Viên
Nhà hàng Trang Gia Viên

Nướng Ngon BBQ

Nướng Ngon BBQ là hệ thống quán nướng lẩu có tiếng tại tỉnh Quảng Ninh, quán nướng này xuất hiện ở những vị trí đắc địa như: Bãi Cháy, Uông Bí, Cẩm Phả, Hòn Gai. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại TP. Uông Bí, quán lẩu nướng này đã chiếm trọn cảm tình của tín đồ ẩm thực. Quán ghi điểm bởi không gian rộng rãi, gồm 2 tầng, trang trí đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Nội thất trong quán sắp xếp hợp lý, có khu ngồi bàn ghế, khu ngồi nệm kiểu Nhật.


Lật giở thực đơn của quán, khách hàng sẽ ngạc nhiên bởi khung giá vừa phải mà được thỏa sức ăn uống với biết bao loại thực phẩm như: hải sản (tôm, cua, cá, mực, móng tay, ngao), thịt bò, thịt heo, thịt gà, rau củ quả theo mùa. Thực khách trải nghiệm lẩu tại quán sẽ được tùy chọn 1 trong 5 hương vị lẩu. Mỗi loại nước lẩu có một hương vị đặc trưng riêng, điểm chung của những loại nước lẩu này là: đều được hầm bởi xương ống, rau củ trong nhiều giờ. Với công thức pha chế sốt độc quyền khiến những thớ thịt trở nên đậm đà, mà buffet nướng ở Nướng Ngon BBQ được người dân Uông Bí hết lời khen ngợi. Quán lẩu nướng này là gợi ý tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng tưng bừng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bờ Hồ Sông Sinh, Quang Trung, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0975 523 363

Facebook: https://www.facebook.com/Nướng-Ngon-BBQ-Uông-Bí-1421154714667850/

Mail: huongct.pmqn@gmail.com


Nướng Ngon BBQ
Nướng Ngon BBQ
Nướng Ngon BBQ
Nướng Ngon BBQ

Xu Quán

Thật phí nếu bạn là fan chân chính của lẩu hải sản mà lại bỏ qua Xu Quán. Hương vị lẩu của Xu Quán dễ dàng khiến người ta mê đắm; nước lẩu của quán đậm đà, ngọt vị xương hầm lại cay cay đầu lưỡi bởi vị của sa tế. Mẹt đồ nhúng đi kèm sẽ khiến bạn hài lòng bởi đầy ú ụ nào thịt bò, nào ngao, tôm sú, cua, cá. Bởi cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, chọn những loại hải sản tươi mà vị của hải sản sau khi chế biến giữ được độ ngọt tự nhiên nhất. Tôm, mực, cá sau khi đơm vào mẹt đồ nhúng vẫn giữ được màu sắc, hình thức đẹp mắt.


Không chỉ nức tiếng bởi lẩu hải sản, Xu Quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ nguyên liệu hải sản: cua hấp, hàu tái chanh, bạch tuộc nướng,... Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hải sản của người dân Uông Bí, quán còn nhập rất nhiều loại hải sản tươi sống về bán cho những người có nhu cầu với mức giá hữu nghị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, khu 7, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 033 958 6789

Facebook: https://www.facebook.com/XuQuan6789/

Xu Quán
Xu Quán
Xu Quán
Xu Quán

Nhà hàng Anh Tuấn

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Uông Bí, Nhà Hàng Anh Tuấn có một vị trí vô cùng thuận tiện cho khách tham quan chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng có địa điểm dừng chân nghỉ ngơi. Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Nhà hàng gây ấn tượng bởi một thực đơn vô cùng phong phú các món ăn hấp dẫn, nổi bật có thể kể đến các món được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Thực khách ghé nhà hàng đều hài lòng với lẩu hải sản ở đây, hải sản tươi sống được sơ chế kĩ càng nhúng trong nước lẩu đậm vị xương hầm thì đúng là tuyệt. Đặc biệt, giá cả mỗi combo lẩu ở đây không quá đắt đỏ.


Ngoài ra, nhà hàng cũng là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, những cuộc họp mặt bạn bè, tiệc cưới, tiệc hội nghị và đặc biệt còn phục vụ phòng Karaoke đẳng cấp về âm thanh cũng như hình ảnh. Từ tất cả những điều này ta thấy rằng nhà Hàng Anh Tuấn chính xác là một địa điểm tuyệt vời cho bạn thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 481 đường Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0989 121 355

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Anh-Tuấn-Uông-Bí-Quảng-Ninh-1716792861949533/

Nhà hàng Anh Tuấn
Nhà hàng Anh Tuấn
Nhà Hàng Anh Tuấn
Nhà Hàng Anh Tuấn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?