Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất tại Hà Nội

Đối với ẩm thực Nhật, Udon được xem là món ăn không thể thiếu trong văn hóa Nhật. Với sợi mì vàng ươm, nước dùng đậm đà khiến Udon trở thành món mì cực hấp dẫn khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức. Nếu bạn là fan của mì Nhật thì đừng bỏ qua những tô mì thơm ngon cực kỳ qua những gợi ý quán mì udon Hà Nội dưới đây của Toplist nhé!

Tonchan Ramen

Tonchan Ramen – địa chỉ quán mì udon Hà Nội tuyệt vời để thưởng thức những món mì chuẩn vị Nhật. Không gian quán sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày Hà Nội nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng. Nhìn chung, chất lượng đồ được đánh giá tốt, nước mì thanh thanh, sợi mì ngon và có độ dai vừa phải. Menu đa dạng phong phú các vị mì, ngoài ra tempura cũng rất đặc sắc.


Tại số 76 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, không gian 3 tầng của nhà hàng Tonchan Ramen có sức chứa khoảng 75 khách, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, ấm cúng và yên tĩnh. Bên cạnh đó, nhà hàng có 5 phòng riêng, sức chứa từ 8 đến 20 khách mỗi phòng. Với những yếu tố ấy, nhà hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng bữa, tiếp khách của bạn.Mức giá của nhà hàng Tonchan Ramen khoảng 150.000 vnđ đến 200.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, liên hoan nhóm nhỏ, tổ chức sinh nhật,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 134 200
Email: tonchanramen109@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TonchanJapan/
Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 23:00

Tonchan Ramen
Tonchan Ramen
Tonchan Ramen
Tonchan Ramen

Daikon Foods

Một địa chỉ quán mì udon Hà Nội đáng tin cậy để ăn mì udon chuẩn vị mà bạn có thể tìm đến chính là Daikon Foods. Dù không phải ở vị trí đắc địa nhưng quán khá dễ tìm, hơn thế bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm lối kiến trúc Nhật Bản. Daikon Foods là nhà hàng ăn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản với không gian vô cùng trẻ trung hiện đại. Nơi đây đã được đông đảo các bạn trẻ yêu thích ẩm thực biết đến bởi những món ăn nổi tiếng như cơm hộp Bento Nhật, mì Udon, Curry,…


Nhà hàng Daikon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời như chính các bạn đang đặt chân tới nước Nhật. Với mục tiêu xây dựng một nhà hàng đậm chất văn hóa Nhật, sử dụng những thực phẩm đa dạng, sạch, dịch vụ tốt cùng giá cả phù hợp, nhà hàng luôn cố gắng để phục vụ và mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.Những món ăn được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với Nhà hàng Daikon Foods. Đội ngũ nhân viên của Daikon Foods được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình trong công việc và đầy lòng hiếu khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Ngõ 34 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6292 0011

Email: daikon.foods@gmail.com

Website: http://daikonfoods.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaikonFoods/

Mì Udon Daikon Foods
Mì Udon Daikon Foods
Mì Udon Daikon Foods
Mì Udon Daikon Foods

Marukame Udon

Quán mang đến một dịch vụ và sản phẩm mới lạ, những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Marukame Udon là một trong những nhà hàng món Nhật uy tín thuộc tập đoàn Lotus Group. Đến với Marukame, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tinh hoa nhất của nền ẩm thực Nhật Bản, điển hình là món mì Udon với sợi mì dai dẻo và món Tempura giòn rụm, hấp dẫn.

Đặc biệt, tại Marukame có máy làm mì được đặt tại mỗi cửa hàng nên món mì mà thực khách thưởng thức hoàn toàn là sợi mì tươi ngon, mới luộc. Thưởng thức trọn vẹn menu món Nhật độc đáo, hấp dẫn tại Marukame Udon với mức giá chỉ từ 27.000 đồng đến 130.000 đồng. Nhà hàng Marukame Udon phù hợp cho những bữa ăn cùng với gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Tại Marukame có đa dạng các loại udon cho thực khách tha hồ thưởng thức dựa theo sở thích của mình, như Udon gà súp Tonkotsu, Udon hải sản cay hay Udon cà ri bò đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Tầng L5 TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0908 535 066

Website: https://www.marukameudon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

Giờ mở cửa: 09.00 - 21.30

Mì Udon Marukame Udon
Mì Udon Marukame Udon
Mì Udon Marukame Udon
Mì Udon Marukame Udon

Izakaya Yancha

Là một trong những quán mì udon Hà Nội ngon nhất. Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Nhà hàng Izakaya Yancha hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình. Izakaya Yancha sở hữu vị trí đắt đỏ với không gian sang trọng, ẩm thực Nhật Bản độc đáo. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây chính là lối thiết kế mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản.


Không gian bên trong với cách trang trí và sắp xếp giúp cho nhà hàng trở nên gần gũi là thân thiện hơn trong mắt của rất nhiều thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Izakaya Yancha còn có phòng lớn được trang bị bộ bàn ghế lớn thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, hội ngộ bạn bè hay cả những buổi gặp gỡ của các đối tác.Nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng, nhà hàng Izakaya Yancha phục vụ đa dạng các món ăn hứa hẹn làm hài lòng những vị khách “sành ăn” nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3724 7008
Website: nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com
Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:30 - 23:00

Izakaya Yancha
Izakaya Yancha
Izakaya Yancha
Izakaya Yancha

Moto-san Uber Noodle

Quán mì udon Hà Nội này nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Điểm “hay” ở đây nổi trội hơn so với điểm “ngon”. Nhiều người tìm đến Moto-san vì trót lỡ yêu thích cái cách thiết kế của quán.


Quán chia làm 2 tầng rõ ràng, nhưng chủ yếu khách lại thích ngồi ở tầng 1. Bởi tầng 1 được thiết kế như một quầy bar ở ngoài mặt đường, nhìn từ phía ngoài trông rất giống các quán mì ở bên Nhật Bản. Mặc dù, mì udon ở đây vị không phải quá nổi trội nhưng trong tầm giá rất dễ chịu. Một bát mì ở Moto-san cũng rất to, đầy đặn topping bên trong, thịt cũng được thái mỏng vừa dễ ăn. Nước dùng thanh thanh và hơi ngọt chứ không phải vị mặn. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau (món rau củ, hải sản tẩm bột chiên) mang lại những hương vị rất riêng. Ở đây bạn còn được thoải mái lựa chọn món mì Udon theo ý thích của mình. Đây chính là quán mì udon Hà Nội bạn nên đến thử ít nhất một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6292 2172
Email: motosan.hanoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MotosanUberNoodle/
Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

Moto-san Uber Noodle
Moto-san Uber Noodle
Moto-san Uber Noodle
Moto-san Uber Noodle

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?