Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 7, TP. HCM

Udon là một loại mì sợi dày làm từ bột mì, đây là một trong những món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món mì Udon trứ danh từ xứ sở hoa anh đào này thì hãy cùng Toplist điểm qua một số quán mì Udon đáng thử nhất Quận 7 trong bài viết dưới đây nhé.

Yen Sushi & Sake Pub

Yen Sushi & Sake Pub là một nhà hàng cũng được lòng rất nhiều thực khách tìm kiếm hương vị ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Không gian tại Yen Sushi & Sake Pub khá thoáng mát, sạch sẽ. Với hương vị đặc trưng của Nhật Bản, tại Yen Sushi & Sake Pub gồm các loại mì Udon truyền thống với hương vị thơm ngon.


Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của Yen Sushi & Sake Pub được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn. Phần ăn sắp xếp đầy đặn và hài hòa giữa lượng mì, thịt và rau. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản và tránh xa màn hình smartphone để trò chuyện cùng với bạn bè thì đây chính là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn. Giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng đồ ăn. Ngoài ra, phong cách phục vụ của quán cũng là một dấu ấn trong lòng thực khách. Vậy thì ngại gì mà không tự thưởng cho mình một bát mì tuyệt vời như thế cho bản thân!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 066 890
Email: customercare@mylifecompany.com.vn
Website: https://booking.yensushisake.com/
Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub

Tokyo Deli Sushi

Tokyo Deli Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách Sài Thành lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ở đây, có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Tokyo Deli Sushi hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


Ngoài phục vụ món sushi ngon và các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, Tokyo Deli Sushi còn phục vụ cho thực khách những bát mì Udon cực kỳ thơm béo, chuẩn vị Nhật Bản. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những fan cuồng món ăn Nhật. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Nếu chưa từng ăn món Nhật, có thể là lần đầu tiên, hãy đến với Tokyo Deli Sushi để thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của đất nước Mặt trời mọc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 107 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
  • Lô CR1, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
  • 31 - 33 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 234504
Email: info@tokyodeli.com.vn
Website: https://tokyodeli.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi

Tokori BBQ

Tokori BBQ là một chuỗi các cửa hàng nướng phong cách Nhật Bản chất lượng bậc nhất Sài Thành. Bởi nếu để đánh giá về một nhà hàng BBQ thượng hạng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Tokori BBQ làm được điều đó. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến các loại mì Udon vô cùng hấp dẫn. Nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, cảm giác không bị ngấy. Những tô mì được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với Tokori BBQ.


Một điểm ấn tượng khác là cung cách phục vụ tinh tế, lịch sự của đội ngũ nhân viên Tokori BBQ luôn nhận được sự phản hồi rất tích cực của thực khách khi có dịp ghé đến. Đặc biệt, Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích Tokori tại Quận 7. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Tokori BBQ, đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0888 000 105 & 0888 000 106
Email: info@tokori.vn
Website: http://tokori.vn/index.php
Fanpage: www.facebook.com/TokoriBBQ577

Tokori BBQ
Tokori BBQ
Tokori BBQ
Tokori BBQ

Sushi Hokkaido Sachi

Sushi Hokkaido Sachi có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon. Địa chỉ này khá nổi tiếng nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo bạn sẽ có không gian đẹp. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ và lên món rất nhanh chóng. Quán có vị trí rất dễ tìm, ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại.


Sushi Hokkaido Sachi mong muốn hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Từ không gian đến các món ăn đều được đặt tâm đến chất lượng và mang đậm nét đặc trưng của người Nhật. Ở quán có nhiều món đặc sắc, tuy nhiên mì Udon vẫn là nhất với nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh từ xương tủy thêm thịt xá xíu, trứng lòng đào, rong biển và hành lá chuẩn bài. Nhà hàng sở hữu đầu bếp chuyên món Nhật uy tín, giàu kinh nghiệm nên những bút mì Udon đến tay khách hàng hình thức bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt (GF-29A,B), 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0902 701 019
Email: cs@takahiro.com.vn
Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi

Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi

Marukame Udon Vietnam

Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Và bởi vì là một trong những thương hiệu có chi nhánh ở khắp các quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam, Marukane đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.


Marukame Udon mang đến một dịch vụ và sản phẩm mới lạ, những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 2 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0908 535 066
Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
Website: https://lotusdelivery.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN

Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?