Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Các tín đồ món Nhật ơi, bạn đã biết top các quán mì Udon đáng thử nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tokyo Shinjuku Suizan Sagami

Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Suizan Sagami là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp. Không gian rất sạch sẽ, thoải mái và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ đi nhóm cho đến một mình.


Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì udon riêng biệt chỉ có tại Suizan Sagami, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng. Đặc biệt loại mì Udon được kéo sợi bằng tay thủ công, nhập trực tiếp từ Công ty mẹ ở Nhật Bản về Việt Nam tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với những loại Udon đang có trên thị trừơng Việt Nam hiện tại. Khi ăn rất dai và béo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1,1F-15 Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0708 657 709
Email: v_sagami@sagami.co.jp
Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
Tokyo Shinjuku Suizan Sagami

Agechan Restaurant

Là điểm đến yêu thích của những người sành ăn món Nhất, Agechan Restaurant mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ hương vị tuyệt vời, nghệ thuật trình diễn tài tình và không gian đậm phong vị Nhật. Không gian ấm cúng dễ thương, mới đầu nhìn cách bài trí tưởng quán cà phê Nhật bản ở Đà Lạt. Dù bạn là tín đồ cả ri Nhật, mê mẩn những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói hay đang tìm kiếm những set lunch độc lạ, Agechan Restaurant luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.


Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Nếu bạn đã quyết định đến với Agechan Restaurant đừng quên gọi ngay món mì Udon với phần nước dùng siêu đậm đà tại đây nhé. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Mì udon nước dùng ngọt thanh, vừa ăn sợi mì mềm nhưng vẫn đủ độ dai. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0967 769 542
Email: ngovanduong2410@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/agechanrestaurant/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Agechan Restaurant
Agechan Restaurant
Agechan Restaurant
Agechan Restaurant

Sushi Hali

Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Lượng, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Sushi Hali. Mặc dù là một nhà hàng nhỏ nhưng cách bày trí vô cùng hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng Sushi Hali có thực đơn cũng rất đa dạng mà lại hợp túi tiền. Trong đó có một vài món đặc trưng mà bạn cần phải thử khi ghé nhà hàng như sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi lươn Nhật, sushi cá trích ép trứng,…


Bên cạnh đó Sushi Hali còn có menu mì Udon "đỉnh của chóp" hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ở đây, mì được nhập từ Nhật Bản sợi mì Udon béo tròn óng dai mềm và đặc biệt nhất là nước dùng của mì Udon ngon đúng nghĩa được ninh xương nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh khiết từ thịt thơm ngon khó cưỡng. Hãy yên tâm bởi nguyên liệu mà Sushi Hali sử dụng đều là thực phẩm lấy mới trong ngày. Do đó luôn tươi và hấp dẫn. Quả là một nơi hợp lý để gia đình bạn có những buổi tối vui vẻ gặp mặt nhau phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0903 090 982
Fanpage: https://www.facebook.com/sushihali
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Sushi Hali
Sushi Hali
Sushi Hali
Sushi Hali

Daruma

Daruma là tên một loại búp bê Nhật tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, và đó cũng chính là mong muốn của nhà sáng lập ra mô hình ẩm thực này. Daruma mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thân thiện, gần gũi với thực đơn gọi món và buffet lẩu mang đậm văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Tại Daruma, bạn sẽ luôn được thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Nhật, từ các lựa chọn đa dạng các loại Buffet đến các món Sushi, Sashimi tươi ngon bổ dưỡng cho tới các set mỳ, cơm đa dạng.


Menu của Daruma tại Vincom rất đa dạng và phong phú khiến nhiều thực khách không khỏi bất ngờ và choáng ngợp. Hai món chủ đạo tại đây chính là sushi & sashimi. Ngoài ra, Daruma còn nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của Nhật như tsukidashi (những món đồ nhắm), wagyu (thịt bò Nhật), nabe (lẩu), gohan & noodle (các món cơm và mì),... Đặc biệt, món mì Udon tại Daruma rất được lòng các thực khách. Nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa biết nên ăn món nào, hãy đến ngay Daruma để được thưởng thức hương vị Udon chuẩn Nhật nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B1-04 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://daruma.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Daruma
Daruma
Daruma
Daruma

Tokyo Deli Sushi

Vào những dịp cuối tuần, Tokyo Deli Sushi chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tokyo Deli Sushi, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.


Tokyo Deli Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là Sashimi cá hồi, shushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2. Bên cạnh đó, đối với những ai không ăn được hải sản sống thì bát mì Udon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Tokyo Deli Sushi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản cùng hương vị mì Udon thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 504
Email: info@tokyodeli.com.vn
Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?