Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món mì Udon trứ danh từ xứ sở hoa anh đào này thì hãy cùng Toplist điểm qua một vài quán mì Udon đáng thử tại TP. Thủ Đức, TP. HCM ngay sau đây nhé!

AjiDo

Tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, AjiDo sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng Nhật ở Thủ Đức này mong muốn mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Mì Udon tại AjiDo Thủ Đức chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Udon Kohaku đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của AjiDo được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3722 8308
Email: ajidothuduc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AjidoThuduc
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

AjiDo
AjiDo
AjiDo
AjiDo

Aki Sushi

Thực khách biết đến Aki Sushi bởi quán sushi này có thực đơn vô cùng đa dạng và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, chất lượng đồ ăn luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đồng thời, những chi tiết trang trí cũng rất ấn tượng và đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất tận tình, vui vẻ, dễ thương và vô cùng nhanh nhẹn.


Shushi tại Aki Sushi thì ngon khỏi phải bàn rồi nhưng còn một món nữa bạn nhất định phải thử khi đến đây, đó là mì Udon. Hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Tô mì đầy đặn và trang trí đẹp mắt. Sợi mì rất ngon và dai, thịt rất ít mở và ngọt thơm, trứng luộc cực chuẩn không bể ra nhưng vẩn giữ được lòng đào, ăn rất béo và thơm. Hãy đến để cảm nhận nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Aki Sushi – Quán ăn Nhật Bản được nhiều người yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đường số 1, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 584 524

Fanpage: https://www.facebook.com/akisushi432
Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:00 - 21:00

Aki Sushi
Aki Sushi
Aki Sushi
Aki Sushi

Ebisu

Tiếp theo đây cũng là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói đến việc thưởng thức mì udon tại TP. Thủ Đức - Ebisu, đây cũng là một các tên rất quen thuộc với cộng đồng người Nhật sinh sống tại Sài Gòn cũng như thực khách đam mê nét đặc trưng của món ăn Nhật Bản. Nhà hàng là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật.

Bên ngoài, Ebisu trông có vẻ rất yên tĩnh, nhưng khi bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có thể bất ngờ với không gian khá sống động, nhân viên và khách trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, và nơi đây lúc nào cũng khá đông khách đấy nhé! Mì Udon tại Ebisu gồm có mì Udon nóng, lạnh và mì Udon xào… Ngoài ra, tại Ebisu còn có các loại mì Udon truyền thống như Udon đậu hủ, Udon với nước tương. Không chỉ thế, quán cũng có các loại Udon đặc biệt hơn như Gyuniku udon (mì Udon bò). Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0975 325 577
Email: ebisu2.hcm@gmail.com
Website: http://ebisu-sushivn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ebisuHCMC/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Ebisu
Ebisu
Ebisu
Ebisu

Marukame Udon

Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở hầu hết các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới.

Marukame Udon
đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0908 535 066
Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
Website: https://lotusdelivery.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon

Uraetei Yakiniku

Uraetei Yakiniku Là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của nhà hàng chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Uraetei Yakiniku luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình Uraetei Yakiniku còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng.


Bên cạnh những miếng thịt nướng thơm ngon, Uraetei Yakiniku còn rất tự tin với món mì Udon của mình. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Uraetei Yakiniku, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Uraetei Yakiniku đâu nhé. Uraetei Yakiniku đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 302
Email: uraeteibbq@gmail.com
Website: http://uraetei-yakiniku.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Uraetei Yakiniku
Uraetei Yakiniku
Uraetei Yakiniku
Uraetei Yakiniku

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?