Top 4 Quán miến lươn ngon nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Miến lươn từ lâu đã được mệnh danh là món ăn dân dã, gần gũi trong nét văn hoá ẩm thực của các tỉnh thành miền Trung. Chính vì thế, không khó để bắt gặp những quán miến lươn ngon nức tiếng tại nhiều tỉnh thành. Nếu bạn có dịp ghé Nha Trang thì cũng dễ dàng thưởng thức được hương vị tươi ngon của món ăn này tại nơi đây. Cùng toplist điểm qua những quán miến lươn ngon nhất Nha Trang nhé!

Song Hân Quán

Song Hân Quán chẳng còn là cái tên xa lạ mỗi khi nhắc đến miến lươn tại Nha Trang. Quán miến lươn trên khu phố Nguyễn Khuyến này dù chẳng to rộng lắm nhưng lại được lòng nhiều du khách cũng như khách thập phương. Một bát miến lươn có giá dao động vài chục ngàn nhưng lại tương đối nhiều lươn. Nước dùng ngọt, thơm, lươn mềm ở đây thường hết hàng rất nhanh vì được nhiều người yêu thích.


Song Hân Quán cũng có đầy đủ loại từ miến trộn, miến xào, miến nước... đến các loại như súp lươn, cháo lươn, chả lươn. Miến lươn ở đây ăn rất ngon và vừa miệng. Lươn ở hàng này có miếng dài và không bị vụn, nhất là lươn mềm thì càng mềm và ngọt thịt. Nước dùng ngọt ngào cùng thịt lươn thơm ngọt có lẽ là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút với thực khách. Ngoài ra, điểm nổi bật khi đến quán Song Hân Quán mà bất kỳ một thực khách nào cũng phải bất ngờ đó chính là nhân viên phụ vụ rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Song Hân Quán
Song Hân Quán
Song Hân Quán
Song Hân Quán

Lươn Tâm Quán

Miến lươn được mệnh danh là đặc sản xứ Nghệ, món ăn này có hương vị đậm đà, ngon ngọt của nước dùng cộng với vị đặc trưng không lẫn vào đâu được của lươn. Để thưởng thức món ăn này tại Nha Trang bạn có thể ghé quán Lươn Tâm Quán. Đây là một trong những quán ăn ngon với đa dạng các món ăn về lươn mà bạn có thể thử. Đặc biệt tại Lươn Tâm Quán, món miến lươn rất được thực khách yêu thích vì hương vị thơm ngon và chuẩn vị.


Một bát miến lươn sẽ bao gồm thịt lươn với lớp vỏ giòn, bên trong mềm dẻo thêm sợi miến ngấm nước dùng cùng với một chút rau răm thơm nồng. Món miến lươn bổ dưỡng sẽ được đầu bếp tại Lươn Tâm Quán chế biến và nêm nếm gia vị chẩn nhất. Những con lươn sạch, béo ngậy được lọc tách xương và nấu tới khi chín mềm. Do đó, các món ăn từ lươn của quán Lươn Tâm Quán có mùi vị đặc trưng khó nơi nào làm được như vậy. Ngoài ra, khi đến thưởng thức các món ăn khác tại quán như cháo, bún lươn tại đây bạn có thể yêu cầu thêm nguyên liệu nếu có nhu cầu. Nếu có dịp ghé Nha Trang nhất định bạn nên thử một lần thưởng thức miến lươn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 606 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 046 279
Fanpage: www.facebook.com/luonxunghenhatrang

Lươn Tâm Quán
Lươn Tâm Quán
Lươn Tâm Quán
Lươn Tâm Quán

Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung

Miến lươn được biết đến là món ngon dễ ăn và phù hợp với khẩu vị nhiều vùng miền. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp quán miến lươn ngay tại các nẻo đường của thành phố Nha Trang. Quán Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung là một trong những quán chuyên các món về lươn ngon và hấp dẫn mà du khách nên ghé thưởng thức. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức thịt lươn thơm ngon, thanh ngọt cùng phần nước dùng béo ngậy bắt mắt. Ngoài ra, còn nhiều món đặc trưng về lươn tại quán như cháo lươn để bạn thưởng thức.


Một điểm cộng ở quán Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung đó chính là thịt lươn ở đây thơm ngon, ngọt mà không bị bở. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng. Lươn ở đây không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Vị đậm đà, dân dã của món miến lươn Nghệ An là bí quyết giúp quán luôn thu hút du khách tứ phương khi đến Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23H CT6A, Đường B5, X. Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 22:00

Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung
Cháo Lươn Xứ Nghệ - Vĩnh Điềm Trung

Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến

Đến với Nha Trang, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn tại nơi đây. Không khó để tìm được một quán ăn về lươn chuẩn vị miền Trung như quán Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến. Tại quán, món miến lươn đồng là món ngon được nhiều người yêu thích. Đây là một món ăn không thể thiếu đối với người dân địa phương cũng như các tín đồ du lịch khi ghé thăm Nha Trang.


Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến đã chọn lựa nguyên liệu từ nguồn thực phẩm an toàn và chế biến đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên khách hàng có thể yên tâm. Những con lươn được chọn phải là con to, dài vừa phải và là loại lươn tự nhiên thì thịt mới ngon và ngọt được. Để miếng lươn khi chiên được giòn hơn và khi chan nước không bị mềm thì Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến đã tẩm ướp thêm gia vị và bí quyết riêng để món ăn ngon và đặc trưng nhất. Một điều cần lưu ý là khi ăn miến lươn tại Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến, bạn không nên kết hợp ăn cùng các loại thực phẩm như chuối, dưa hấu hay hải sản nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Đống Đa, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến
Cháo Lươn Xứ Nghệ Hải Yến

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?