Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng

Những năm trở lại đây, Massage thư giãn dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khá nhiều người e ngại khi nhắc tới loại hình dịch vụ này, họ lo sợ gặp phải địa chỉ thiếu chất lượng, không lành mạnh. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng để bạn có thể tham khảo.

Spa Diemm Nguyenn

Khi đặt chân đến Spa Diemm Nguyenn, bạn sẽ được cảm nhận một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng từ hương trầm. Nó không quá ấn tượng nhưng giúp khách hàng có cái nhìn thân mật, thoải mái khi đến nơi đây. Tuy spa không quá rộng, không quá sang trọng nhưng mang đến cảm giác rất ấm cúng cho khách hàng. Đây sẽ là điểm đến phù hợp những những người đi làm, bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân.


    Spa Diemm Nguyenn sẽ đưa bạn vào thế giới của riêng mình bằng những buổi Massage thư giãn đúng nghĩa… Với kỹ thuật massage thư giãn giúp phục hồi nhanh thể lực, giảm mệt mỏi sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Một điểm cộng nữa cho spa là tất cả các dụng cụ làm đẹp được vệ sinh sạch sẽ bằng máy hấp khử trùng riêng biệt cho từng khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn liệu trình riêng, bạn có thể lựa chọn liệu trình phù hợp với bản thân theo từng mức giá. Nhanh tay liên hệ với Spa Diemm Nguyenn để đặt lịch ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 671 Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0978 491 149

      Fanpage: www.facebook.com/spadiemmnguyenn

      Spa Diemm Nguyenn
      Spa Diemm Nguyenn
      Spa Diemm Nguyenn
      Spa Diemm Nguyenn

      Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông

      Trung tâm trị liệu dưỡng sinh Á Đông là một trong những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng. Ở đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ như: gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn, triệt lông, bấm huyệt… Tất tần tật những dịch vụ về thư giãn, thẩm mỹ bạn đều có thể tìm thấy ở đây.


          Hiện nay, Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông thu hút hơn hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Đi cùng với các dịch vụ giá rẻ, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng, tổ chức các hoạt chăm sóc da, tư vấn da miễn phí… giúp bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp đều có được cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


            Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các phương pháp, liệu trình điều trị chăm sóc sức khỏe phù hợp, với sản phẩm cao cấp, chất lượng uy tín. Hãy ghé ngay Á Đông để tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: số 234-236 Điện Biên Phủ, Khóm 2, Phường 6, Sóc Trăng

              Điện thoại: 0299 3824 721

              Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064175134494

              Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
              Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
              Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông
              Trung Tâm Trị Liệu Dưỡng Sinh Á Đông

              Spa Ngọc Giang

              Spa Ngọc Giang là địa chỉ massage thư giãn hàng đầu hiện nay tại Sóc Trăng. Với không gian hiện đại, trang trọng kết hợp cùng trang thiết bị tối tân nhất, nơi đây đã được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin tưởng, ghé thăm và trải nghiệm. Cơ sở nổi tiếng với dịch vụ massage thư giãn độc đáo, chăm sóc và phục hồi da bằng công nghệ cao.


                Spa có đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên đều được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, tác phong nghiệp vụ cực kì chuyên nghiệp. Toàn bộ những mỹ phẩm, dược phẩm được sử dụng tại đây đều có chứng từ và nguồn gốc rõ ràng.


                  Với châm ngôn “uy tín – chuyên nghiệp – tận tình”, Spa Ngọc Giang hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp uy tín, chất lượng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Hãy một lần đến để trải nghiệm những điều thú vị tại đây nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 216 Ba Mươi Tháng Tư, Phường 3, Sóc Trăng

                    Điện thoại: 0931 320 286

                    Fanpage: https://www.facebook.com/spangocgiang

                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang
                    Spa Ngọc Giang

                    Hân Hân Relax Spa

                    Hân Hân Relax Spa được lòng khách hàng bởi các dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mặt, chăm sóc body, massage thư giãn, trị mụn, tắm trắng, tẩy lông, nối mi, phun xăm, xóa nám, xóa tàn nhang,...


                      Spa sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, với các loại máy móc chuyên dụng hiện đại, đạt chuẩn y khoa, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đội kỹ thuật viên có tay nghề dày dặn, giàu kinh nghiệm, các gói massage có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


                        Điểm được yêu thích nhất tại Hân Hân Relax Spa là thái độ của nhân viên massage. Tay nghề massage của nhân viên ổn định, độ mạnh nhẹ vừa phải, luôn lắng nghe và phục vụ hài lòng ý kiến của khách hàng. Hơn thế nữa, các phương pháp massage tại đây còn được giới thiệu là hỗ trợ đẩy lùi mệt mỏi hiệu quả, giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe, thúc đẩy quá trình điều trị các bệnh lý về da.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 79 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Sóc Trăng

                          Điện thoại: 0983 378 383

                          Fanpage: https://www.facebook.com/HANHANRELAXSPA/

                          Hân Hân Relax Spa
                          Hân Hân Relax Spa
                          Hân Hân Relax Spa
                          Hân Hân Relax Spa

                          Spa Shynh Beauty Sóc Trăng

                          Khi nhắc đến những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Sóc Trăng, hội chị em không thể nào bỏ qua Spa Shynh Beauty, địa điểm luôn mang đến cho khách hàng những cảm giác hoàn toàn khác biệt. Mang trên mình sứ mệnh theo đuổi con đường làm đẹp Spa đồng hành cùng chị em phụ nữ, luôn lắng nghe và ngày một hoàn thiện hơn.


                          Spa Shynh Beauty đã và đang ngày càng phát triển, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng, khẳng định thương hiệu và vị thế riêng cho mình. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage thư giãn chất lượng nhất. Spa được đầu tư với cơ sở vật chất uy tín, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng, từ chuyên môn cho đến cung cách phục vụ. Bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi đến đây. Còn ngần ngại gì mà không đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 590 Nguyễn Huệ, Phường 9, Sóc Trăng

                          Điện thoại: 0989 431 342

                          Fanpage: facebook.com/Spa-Shynh-Beauty-Sóc-Trăng-329359737773556

                          Spa Shynh Beauty
                          Spa Shynh Beauty
                          Spa Shynh Beauty
                          Spa Shynh Beauty

                          Bình luận

                          Có Thể Bạn Quan Tâm ?