Top 5 Quán nhậu, bia hơi chất lượng tốt ở Hạ Long

Nhậu và bia hơi là thói quen và sở thích của nhiều người. Đó không chỉ là những món ăn ngon, những cốc bia mát lạnh mà còn là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống. Bạn nhậu, bạn bia là những người thân quen cũng có thể là những người mới quen, đây chính là cách giao lưu thỏa mái, văn minh với nhiều người. Nhưng nhậu ở đâu mới vừa vui vừa ngon vừa rẻ thì không hẳn ai cũng biết. Dưới đây, Toplist xin được giới thiệu một vài địa chỉ quán nhậu bia hơn chất lượng tốt nhất tại Hạ Long đến các bạn.

Quán nhậu Cây xanh


Quán nhậu Cây xanh là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với cư dân Hạ Long. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.


Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: chả cá thập cẩm, Sam xào dứa, Ruốc chua cay, Gân bò xào, Lòng xào dưa, Lòng chiên,... đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu.

Giá menu theo từng món chỉ từ 50k - 800k.


Quán nhậu Cây xanh mở cửa từ 11:00 - 21:00 hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: tổ 48 khu 4 phường Hà Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. (Đối diện trạm đăng kiểm xe cơ giới Hạ Long, gốc phượng Hà Phong)
  • Tel: 0945889922
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quannhaucayxanh/
Quán nhậu Cây xanh
Quán nhậu Cây xanh
Quán nhậu Cây xanh
Quán nhậu Cây xanh

Quán Bia Cây Dừa


Quán Bia Cây Dừa là một quán bia nhậu bình dân với đồ ăn và giá cả phù hợp với tất cả mọi khách hàng . Quán nằm ở vị trí thoáng mát, sạch sẽ và không gian xanh. Quán có view thoáng nằm trên đường bao biển khiến bầu không khí ở quán luôn mát mẻ và giúp tâm hồn ăn uống thư giãn hơn.


Quán Bia Cây Dừa phục vụ khách hàng với thực đơn phong phú đa dạng. Các loại lẩu như: lẩu gà quê, ếch măng cay, lẩu cá ba gai, lẩu thập cẩm các loại,... là thế mạnh của quán. Quán phục vụ khách rất nhiệt tình và chu đáo, có cả dịch vụ ship tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Giá món dao động từ 50k - 350k.


Quán Bia Cây Dừa mở cửa từ 10:00 - 22:30.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Bao biển, Cột 5, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 0869828829 - 0392639986.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pham.hoa.7739814
Quán Bia Cây Dừa
Quán Bia Cây Dừa
Quán Bia Cây Dừa
Quán Bia Cây Dừa

Quán Bia Chiến Béo


Quán Bia Chiến Béo là một địa chỉ hầu hết các dân nhậu quanh đây đều biết đến. Quán có địa điểm rất dễ thấy, đối diện trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh nên những ai mới đến lần đầu sẽ không khó khăn khi tìm được quán. Đây là sân bia lớn tại Hạ Long được nhiều người quan tâm và yêu thích.

Lần đầu tiên khách đến quán sẽ thấy ấn tượng là một không gian sạch sẽ, khá thoáng khiến chúng ta yên tâm hơn khi ăn uống tại quán. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ quý khách. Thực đơn của quán khá đa dạng. Tuy nhiên có một số món đặc sắc như: đuôi lợn rang muối, rau xào, khoai lang chiên tẩm bột, lẩu gà dấm bỗng,... Nghe tên các món ăn đã khiến khách nhậu thèm muốn ăn rồi. Các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt. Đặc biệt là món đuôi lợn rang muối. Đuôi lợn rang muối giòn giòn dai dai chấm với xì dầu tỏi ớt cực kì tốn bia. Giá món dao động từ 100k - 250k.


Quán Bia Chiến Béo mở cửa từ 9:00 - 22:00.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Sân Bia Chiến Béo, Cột 3 (Cổng Trường Cao Đẳng Y), đường Võ Nguyên Giáp, phường Hải Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 0388 923 366
  • Facebook: https://www.facebook.com/RyanCooper1988
Quán Bia Chiến Béo
Quán Bia Chiến Béo
Quán Bia Chiến Béo
Quán Bia Chiến Béo

Quán Bia Quang Anh


Quán Bia Quang Anh mang những nét văn hóa bia hơi Hà Nội. Quán nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Sẽ là một nơi lý tưởng để anh em hẹn hò giao lưu tâm sự sau những giờ làm mệt mỏi hay những cuộc vui liên hoan gặp gỡ sôi nổi với bạn bè.


Tại đây, quán phục vụ bia hơi Hà Nội, đồ nhậu bình dân là các món chế biến từ: trâu, bò, bê, gà, vịt, ếch và hải sản tươi sống hay ăn các món lẩu đa dạng tươi ngon hoặc chỉ đơn giản là cơm bình dân. Chỉ cần khách yêu cầu là quán đều hết lòng phục để chiều theo ý khách. Chính bởi vậy, khách đến đây luôn hài lòng về thái độ phục vụ và ăn uống hết mình.


Quán Bia Quang Anh mở cửa từ 9:00 - 22:30.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 10 B19 đường Lê Thanh Nghị, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Gần licogi 18.1)
  • Tel: 0203 3833 330 - 0332.497.498 - 0901.585.988
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quán-Bia-Quang-Anh-2777894582435763/
Quán Bia Quang Anh
Quán Bia Quang Anh
Quán Bia Quang Anh
Quán Bia Quang Anh

Bia Cây Sung


Bia Cây Sung là địa chỉ bình dân quen thuộc khu vực Hoành Bồ với những tín đồ bia nhậu. Quán có trên 40 món nhậu truyền thống như ếch nướng, đuôi nướng, tai nướng, sụn nướng, chân gà, cóc, táo, ốc om xình xịch, lẩu các loại ... giá cả hợp lý, bia ngon, thái độ phục vụ tận tụy đối với khách hàng.


Các món Nhậu rất phong phú và đa dạng, khéo chiều khẩu vị của quý khách. Tuy nhiên có một số món cực đặc sắc vừa ngon lại giá cả phải chăng như: cá chép hồ om dưa, lẩu sườn sụn riêu cua bò nấm và bia Sư Tử Trắng King. Cá chép hồ om dưa ngon hết nấc với một nồi to siêu khủng cho 5 người ăn trở có vị cay cay, chua chua, ngọt, béo hấp dẫn. Bia rất thơm ngon, hương vị riêng có nhờ công nghệ lên men hai lần. Hay lẩu sườn sụn riêu cua bò nấm một nồi to 6 người ăn không hết mà chỉ có 400k. Còn nhiều món ngon khác sẽ khiến khách hài lòng.


Bia Cây Sung mở cửa từ 10:00 -23h30.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 12 Khu đô thị Tây Cầu Trới, thị trấn Trới, Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Tel: 096 611 46 26 - 0936635580
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanCaySung.12.KhuDoThi.TAYCAUTROI/
Bia Cây Sung
Bia Cây Sung
Bia Cây Sung
Bia Cây Sung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?