Top 8 Rạp chiếu phim hiện đại nhất tại Hà Nội bạn nên đi thử

Ở một thành phố hiện đại, sầm uất và phát triển như Hà Nội thì nhu cầu vui chơi giải trí của người dân luôn ở mức khá là cao. Trong đó, việc mong muốn được thưởng thức các tác phẩm điện ảnh, xem các bộ phim bom tấn hấp dẫn, ấn tượng với chất lượng và kỹ xảo bắt mắt đang dần trở thành xu hướng. Đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều đơn vị phát hành, trình chiếu phim đã ra đời, đi cùng với đó là hệ thống các rạp chiếu phim chất lượng cao luôn chật cứng người đến xem. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu top những rạp chiếu phim hiện đại nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo lựa chọn nhé!

Rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

BHD Star là rạp chiếu phim mới được xây dựng và khai trương cùng đợt với khai trương Vincom Phạm Ngọc Thạch. Rạp ở tầng 8 của trung tâm, nếu bạn gửi xe dưới hầm sẽ có thang máy dẫn thẳng lên đó. Không gian trang trí của rạp cũng khá đẹp, trên các tưởng được vẽ thiết kế 3D khá bắt mắt, kết hợp với không gian, bàn ghế bên cạnh tạo một nơi khá là tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ muốn check in. Giá vé ở đây cũng tương đối là rẻ và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Trẻ em dưới 11 tuổi sẽ có bảng giá vé riêng sao cho phù hợp nhất.


THÔNG TIN:

  • Giá vé: 45.000đ – 80.000đ
  • Website: bhdstar.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/BHDStar/
  • SDT: 0243 637 4079
  • Địa chỉ: Tầng 8 Vincom Center, 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch
Rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

Hệ thống rạp chiếu phim Beta Cineplex

Công ty Cổ phần Beta Media với tiền thân là Công ty TNHH Beta Media thành lập ngày 08 tháng 09 năm 2014, trụ sở chính đặt tại Tầng 3, số 595, đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Beta Media được thành lập với mục tiêu đem tới khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất; với hai mảng kinh doanh chính là Tổ hợp dịch vụ ăn uống giải trí và cung cấp dịch vụ truyền thông.


Là một thương hiệu của một starup Việt nhắm đến việc cung cấp chuỗi rạp chiếu phim giá rẻ dành cho cư dân tỉnh thành nhỏ, vùng ngoại ô những thành phố lớn như Hà Nội. Hiện nay tại Hà Nội đã có hai cụm chiếu phim Beta Cineplex và dự kiến sẽ mở rộng trong năm 2019.


THÔNG TIN:

Giá vé: 50.000đ – 75.000đ

Website: betacineplex.vn

Facebook: https://www.facebook.com/betacineplex/

Hệ thống rạp Beta Cineplex ở Hà Nội:

  • Beta Cineplex Thanh Xuân: Tầng hầm B1, tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Cách đường Lê Văn Lương 80m, đối diện số 56 Lê Văn Thiêm. Điện Thoại: 0247 302 8885 – Máy lẻ: 301.
  • Beta Cineplex Mỹ Đình: Tầng hầm B1, Tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0247 302 8885 – Máy lẻ: 502.
Hệ thống rạp chiếu phim Beta Cineplex
Hệ thống rạp chiếu phim Beta Cineplex

Rạp Galaxy Mipec Long Biên

Galaxy Cinema là một trong những công ty tư nhân đầu tiên về điện ảnh được thành lập từ năm 2003, đã khẳng định thương hiệu là 1 trong 10 địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất. Ngoài hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, thu hút hàng triệu lượt người đến xem, Galaxy Cinema còn hấp dẫn khán giả bởi không khí thân thiện cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu. Galaxy Cinema luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng vô cùng hấp dẫn như giảm giá vé, tặng vé xem phim miễn phí, tặng Combo, tặng quà phim… dành cho quý khách.


Là hệ thống rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam, Galaxy Cinema đang ngày càng phát triển hơn nữa với các chương trình đặc sắc, các khuyến mãi hấp dẫn, đem đến cho khán giả những bộ phim bom tấn của thế giới và Việt Nam nhanh chóng và sớm nhất. Giá vé ở đây cũng khá là hợp lí. Giá vé phim 2D giao động từ 45.000 đ đến 80.000 đ. Còn với phim 3D đều được đồng giá vé 90.000 đ. Đồ uống và bỏng cũng khá là ngon.


THÔNG TIN:

  • Giá vé: 45.000đ – 80.000đ
  • Website: galaxycine.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GalaxyMipecLongBien/
  • SDT: 1900 2224
  • Địa chỉ: Tầng 6, Mipec Riverside, Số 2, Phố Long Biên 2, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
Rạp Galaxy Mipec Long Biên
Rạp Galaxy Mipec Long Biên

Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema

Lotte Cinema Việt Nam được thành lập từ năm 2008, đến nay, Lotte Cinema Việt Nam đã mở rộng quy mô hơn 40 cụm rạp chiếu phim tại các khu vực: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả phòng chiếu phim Lotte Cinema được đầu tư công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất cùng thiết kế sang trọng và tinh tế. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm điện ảnh sống động, chân thật cùng những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè và người thân cho quý khách hàng, hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Việt Nam luôn nỗ lực nhằm phát triển chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi. Lotte Cinema cam kết không ngừng cải tiến và nâng cấp hệ thống để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Trong những địa điểm xem phim ở Hà Nội, khối các rạp chiếu phim Lotte cũng được nhiều bạn trẻ ưu thích vì mức giá rẻ hơn CGV và được đánh giá rất cao về dịch vụ tốt. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh âm thanh ở đây khá là tốt. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nghiêm túc. Đặt vé onine không cần thanh toán chỉ cần đến sớm trước 30 phút – 1 tiếng. Đồ uống và đồ ăn cũng khá ổn, chấp nhận được.


THÔNG TIN:

Giá vé: 55.000đ – 140.000đ

Website: lottecinemavn.com

Facebook: https://www.facebook.com/lottecinema/

SDT: 0283 775 2524

Hệ thống rạp Lotte Cinema ở Hà Nội:

  • Lotte Cinema Hà Đông: Tầng 4, TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Lotte Cinema Thăng Long: Tầng 3 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Lotte Cinema Landmark: Tấng 6 Parkson, Tòa nhà Keangnam, E6 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema
Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema

Trung tâm chiếu phim Quốc Gia (NCC)

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (tên tiếng Anh là National Cinema Center) là đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 1997. Trung tâm Chiếu phim Quốc gia có chức năng tổ chức chiếu phim phục vụ các nhiệm vụ chính trị, xã hội, hợp tác quốc tế; điều tra xã hội học về nhu cầu khán giả để phục vụ cho công tác định hướng phát triển ngành Điện ảnh; trưng bày điện ảnh và tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.


Giá vé tại rạp chiếu phim Quốc gia là rẻ nhất trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội. Với mức giá từ 45.000 – 70.000 đồng cho phim 2D và từ 70.000 – 110.000 đồng cho phim 3D, thì mức giá này gần như rẻ gấp đôi so với cụm rạp CGV cùng suất chiếu và ngày chiếu. Hàng năm Trung tâm chiếu phim Quốc gia thường xuyên có những chương trình chiếu phim Việt Nam miễn phí với các tác phẩm được giải của Liên hoan phim Việt Nam. Vé miễn phí sẽ được phát trước khoảng một tuần tại sảnh tầng 1 của rạp và phát đến khi hết vé. Tuy nhiên sự kiện này nhận được rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ nên nếu bạn muốn nhận được vé xem miễn phí thì nên tới xếp hàng sớm.


THÔNG TIN:

  • Giá vé: 45.000đ – 110.000đ
  • Website: chieuphimquocgia.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-tâm-chiếu-phim-Quốc-Gia-619279288131219/
  • SDT: 0243 514 1791
  • Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
Trung tâm chiếu phim Quốc Gia (NCC)
Trung tâm chiếu phim Quốc Gia (NCC)

Rạp Platinum The Garden

Từ khi thành lập (Tháng 1/2011) cho đến nay, Platinum đã có tổng cộng 5 cụm rạp và tại Hà Nội đang giữ vị trí số 1 với số lượng phòng chiếu nhiều nhất. Tuy nhiên, hiện nay sau khi chính thức đóng cửa các cụm rạp trong Vincom thì ở Hà Nội, Platinum chỉ còn một rạp duy nhất tại TTTM Garden Shopping Center.


Vì ở khá xa trung tâm thành phố nên rạp chiếu phim Platinum Cineplex – The Garden không đông đúc nhộn nhịp như những địa điểm xem phim ở Hà Nội khác, đến xem phim ở đây bạn sẽ được tận hưởng không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh vì rạp hiếm khi full chỗ. Tuy nhiên với các loạt phim hot và phim bom tấn chuyện hết chỗ sớm cũng rất bình thường vì rạp có một lượng khách quen đông đảo luôn ủng hộ.


THÔNG TIN:

  • Giá vé: 50.000đ – 160.000đ
  • Website: platinumcineplex.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PlatinumCineplexVietnam/
  • SDT: 0243 7878 555
  • Địa chỉ: Tầng 4 – TTTM Garden Shopping Centre, Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Rạp Platinum The Garden
Rạp Platinum The Garden

Rạp Fafim Cinema

Cụm rạp Fafim Cinema thuộc Công ty cổ phần Fafim Việt Nam tọa lạc tại số 19 đường Nguyễn Trãi, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô 03 phòng chiếu phim kỹ thuật số trong đó có 02 phòng 3D tiêu chuẩn hiện đại với 450 ghế, cụm rạp Fafim Cinema nằm trong một tổ hợp các dịch vụ: bơi bốn mùa, tập thể thao, khiêu vũ, spa…thực sự là một thiết chế văn hóa, thể thao mới góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa điện ảnh, nhu cầu tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe ngày càng cao của nhân dân khu vực quận Thanh Xuân.


Fafim Cinema là hệ thống rạp chiếu phim có lịch sử hình thành từ cách đây khá lâu, tiền thân là Doanh nghiệp Quốc gia chiếu bóng và Chụp ảnh Việt Nam. Rạp được trang bị hệ thống phòng chiếu và thiết bị âm thanh ánh sáng vô cùng hiện đại nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng sẽ không hề thua kém các rạp như CGV hay Lotte Cinema đâu nhé.


THÔNG TIN:

  • Giá vé: 45.000đ – 90.000đ
  • Website: fafim.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/fafim.vn/
  • SDT: 0246 664 0145
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Rạp Fafim Cinema
Rạp Fafim Cinema

Hệ thống rạp chiếu phim CGV

CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Cụm rạp CGV là rạp chiếu phim ở Hà Nội được người hâm mộ điện ảnh bình chọn là nơi có những thước phim chất lượng nhất. Với 12 cụm rạp chiếu phim tại khắp Hà Nội, CGV đang ngày càng khẳng định mình là vị trí số 1 về chất lượng cũng như số lượng trong tất cả các rạp chiếu phim ở đây. CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.


Những cụm rạp chiếu phim CGV nằm ở trung tâm thành phố, hoặc các khu thương mại lớn sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút như CGV Vincom Bà Triệu, CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, CGV Times City… Còn những địa chỉ như CGV Hồ Gươm Plaza, CGV Artemis Hà Nội… sẽ là những cụm rạp có giá rẻ hơn mà chất lượng dịch vụ hoàn toàn như nhau.


THÔNG TIN:

Giá vé: 45.000đ – 150.000đ

Website: cgv.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam/

SDT: 1900 6017

Hệ thống rạp CGV ở Hà Nội:

  • CGV Vincom Bà Triệu: Tầng 6, VinCom Center Hà Nội, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0243 974 3333
  • CGV Mipec Tower: 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0246 252 3333
  • CGV Hồ Gươm Plaza: Tầng 3, TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Q. Hà Đông, HN. Điện thoại: 0243 311 7000
  • CGV IPH Hà Nội: Tầng 4, Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, HN. Điện thoại: 0243 229 3333
  • CGV Aeon Mall Long Biên: Tầng 4 – TTTM AEON Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0243 355 8011
  • CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0243 835 3333
  • CGV Artemis Hà Nội: Tòa nhà The Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn. Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • CGV Rice City: Tầng 2 và 4, Tòa nhà Trung – RICE CITY Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • CGV Center Point: Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương (Số 85 Lê Văn Lương cũ), Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
  • CGV Times City: Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CGV Vincom Royal City: Tầng B2- Khu R4, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
  • CGV Vincom Long Biên: Tầng 5, TTTM Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Hệ thống rạp chiếu phim CGV
Hệ thống rạp chiếu phim CGV

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?