Top 7 Resort có view đẹp nhất Mộc Châu

Mộc Châu được ví như Đà Lạt của vùng Tây Bắc, dù là thời điểm nào trong năm thì nó cũng sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành, thiên nhiên hữu tình và thơ mộng. Vì thế, việc lựa chọn một resort có view đẹp, chất lượng tốt sẽ giúp bạn có chuyến đi thoải mái và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất. Dưới đây, toplist sẽ bật mí đến bạn một số resort có view đẹp nhất Mộc Châu để bạn có thể tham khảo nhé.

Phoenix Mộc Châu Resort


Nằm trong khu du lịch Rừng thông bản Áng, Phoenix Mộc Châu Resort có những căn nhà mang nét đặc trưng của bản sắc người dân tộc Thái, với nhiều hạng mục phục vụ nghỉ dưỡng và các điểm tham quan cực kỳ hấp dẫn. Mang lại cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nằm trọn giữa rừng thông xanh rì, không gian vô cùng thoáng đãng, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành cùng cảnh sắc thơ mộng hữu tình.


Phòng nghỉ nằm trong rừng thông với vô vàn góc check in chất từ phòng nghỉ đến ngoại cảnh. Nhà hàng chuyên nghiệp với hơn 80 món ăn dân tộc. Có sân rộng tổ chức các hoạt động văn nghệ, teambuilding.. tại hồ rừng Thông. Trải nghiệm cho cá vàng ăn, đạp xe quanh hồ, tản bộ lên đồi thông.... Sân tập Golf với view toàn cảnh hồ rừng Thông.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 02122.488.666- 083.256.3926
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phoenixmocchauresort/
Phoenix Mộc Châu Resort
Phoenix Mộc Châu Resort
Phoenix Mộc Châu Resort
Phoenix Mộc Châu Resort

Moc Chau Hobbiton

Tọa lạc tại tỉnh Sơn La, Moc Chau Hobbiton có chỗ nghỉ, sảnh khách chung, vườn, sân hiên và tầm nhìn ra vườn. Nhà nghỉ B&B này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các phòng đều có vệ sinh khép kín, điều hòa 2 chiều,Wifi tốc độ cao, Smart TV, bình siêu tốc, máy sấy tóc, máy hút ẩm, máy xông tinh dầu, mini bả, cùng tất cả các đồ dùng cá nhân như bàn chải, chụp tóc, dao cạo râu, tăm bông, nước lọc miễn phí.


Với ưu đãi:


  • Phòng nhà gỗ tiêu chuẩn 2 người 700.000đ giảm 50% chỉ còn 350.000đ
  • Phòng lâu đài tiêu chuẩn 2 người lớn 750.000đ giảm 50% chỉ còn 375.000đ
  • Phòng hobbit mái cỏ cổ tích tiêu chuẩn 2 người 850.000đ giảm 50% chỉ còn 425.000đ
  • Phòng hobbit mái cỏ cổ tích tiêu chuẩn 4 người 1.300.000đ giảm 50% chỉ còn 650.000đ
  • Phòng hobbit mái cỏ cổ tích 3 giường tiêu chuẩn 6 người 1.900.000đ giảm 50% chỉ còn 950.000đ
  • phòng nhà gỗ tiêu chuẩn 4 người, 2 giường 2m2 và 1m8, bồn tắm sục massage, giếng trời 1.400.000đ giảm 50% chỉ còn 700.000đ.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, tiểu khu 70,Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 0888 015 268 - 0867 015 268
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/
Moc Chau Hobbiton
Moc Chau Hobbiton
Moc Chau Hobbiton
Moc Chau Hobbiton

Stella Mộc Châu Hotel


Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 4km, Stella là một khu bungalow biệt lập hoàn toàn với ồn ào và khói bụi nơi phố thị. Với 14 căn nhà gỗ ( phòng riêng có WC) và 02 căn dorm nằm ngay sát chân dãy núi thuộc khu rừng Măng Đắng ( tiếng Thái là Pa Nó Khộm) – khu rừng bao đời nay vẫn gắn bó với bản làng người Thái, cùng với khu bể bơi, sân BBQ, nhà hàng view thung lũng bản Áng và một vườn hoa hồng quanh năm hoa nở rực rỡ và luôn rộn tiếng chim.


Stella Mộc Châu Hotel hi vọng sẽ đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi xanh mát, gần gũi với thiên nhiêN, cây cỏ… tại mảnh đất cao nguyên đầy gió này.


THÔNG TIN CHI TIẾT 4.459


  • Địa chỉ: Bản Áng 1, Xã Đông Sang, Huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 091 1122 303 - 091 1122 308
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Stella-Moc-Chau-Hotel-2115024208777235/
Stella Mộc Châu Hotel
Stella Mộc Châu Hotel
Stella Mộc Châu Hotel
Stella Mộc Châu Hotel

Mộc Châu Retreat


Từ ngày Mộc Châu Retreat được thiết kế, trong nhiều tháng xây dựng và nhiều năm hoạt động, resort vẫn tận tâm vận hành có trách nhiệm và ngày càng cải thiện để phục vụ du khách hết mình. Mộc Châu Retreat là nơi nghỉ dưỡng thoải mái và yên tĩnh, cung cấp chỗ ở được bao quanh bởi thiên nhiên cho kỳ nghỉ theo phong cách sinh thái mới mẻ, giải pháp hoàn hảo cho gia đình, nhóm bạn bè, cặp vợ chồng hoặc du khách cá nhân. Các phòng tại Mộc Châu Retreat được trang bị các vật liệu tự nhiên để bạn thoải mái: tường đá, mái cọ, sàn gỗ và thủ công truyền thống của các thợ thủ công địa phương trong các khu vực, mang hướng tự nhiên của Mộc Châu.


Đến với Mộc Châu Retreat, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên bên ngoài với khung cảnh dòng suối, hướng về phía tây để bạn ngắm hoàng hôn trong khi thưởng thức sách và trà trong ban công trang nhã nhìn ra những khu vườn xanh mát. Không gian rộng rãi, thoải mái với 30m2 được trang bị giường cỡ "king" và đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, mang đến cho khách một không gian lưu trú thú vị và lãng mạn.


Nằm trên khuôn viên rộng rãi, với đầy đủ các yếu tố bản làng, có núi, có suối, có vườn cây, ao cá, đồng ruộng, Mộc Châu Retreat đem lại cảm giác thư thái, bình yên và rất đỗi mộng mơ. Nằm trên bản người Thái, do đó bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đặc trưng của người Thái địa phương. Ngoài ra còn có những địa điểm để cả gia đình trải nghiệm thu hái trà, dâu tây, cam quýt, gặt lúa….


THÔNG TIN CHI TIẾT 2.670


  • Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 094 574 72 07
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauretreat/
  • Website: http://mocchauretreat.com/
Mộc Châu Retreat
Mộc Châu Retreat
Mộc Châu Retreat
Mộc Châu Retreat

Mộc Châu Eco Garden resort

Bạn đã chán ngán những bãi biển đông nghịt người. Bạn lo lắng về nạn chặt chém khách du lịch mùa cao điểm. Bạn muốn thay đổi địa điểm để có nhiều trải nghiệm mới cho kỳ nghỉ hè của gia đình. Hay bạn muốn tìm một nơi có view phong cảnh đẹp. Hãy tới với Mộc Châu Eco Garden resort để tận hưởng một mùa hè tươi mát với núi rừng. Thả mình vào những con suối, hay tận hưởng những tiện ích trọn gói như bể bơi, phòng xông hơi.


Một chuyến du lịch ngắn - gần - rẻ và an toàn tại Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Eco Garden sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong mùa hè cũng như lưu giữ lại những phút giây ý nghĩa bên gia đình thân yêu. Khu nghỉ dưỡng có sự pha trộn dễ chịu của sự thanh lịch đương đại và nét duyên dáng mộc mạc của địa phương; tạo ra một bầu không khí mở trong khi vẫn giữ được tất cả các giá trị tự nhiên của đá, nước và thực vật.


Với ưu điểm dành cho khách hàng:


  • Thiên đường núi non hùng vĩ giúp du khách nghỉ ngơi và có những bức ảnh đẹp.
  • Văn hóa bản địa đa dạng, giữ được bản sắc riêng.
  • Không gian ngoài trời rộng rãi với khu vui chơi cho trẻ em.
  • Vườn nướng BBQ đẹp, tiện nghi cho những bữa tối ngoài trời vui vẻ.
  • Nhà hàng sang trọng với sức chưa hơn 60 khách, quầy bar đa dạng đồ uống.
  • Bể bơi 4 mùa độc đáo, tại Mộc Châu.
  • Bể sục Jacuzzi, Phòng xông hơi khô Sauna, phòng xông hơi ướt Hammam.
  • Khu vực đồi thông rộng 3ha thoáng mát, bao trọn tầm nhìn toàn cảnh resort từ trên cao.
  • Trung tâm du lịch & hoạt động trải nghiệm văn hóa Tây Bắc.
  • Miễn phí wifi & bãi đậu xe.
  • An ninh 24 giờ và dịch vụ văn phòng.
  • Tư vấn du lịch miễn phí.
  • Hỗ trợ đặt xe đưa đón từ Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 0965.885.995
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauecogarden/
Mộc Châu Eco Garden resort
Mộc Châu Eco Garden resort
Mộc Châu Eco Garden resort
Mộc Châu Eco Garden resort

Thảo Nguyên Resort


Thảo Nguyên Resort được xây dựng trên cao nguyên Mộc Châu, là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt và là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc. Thảo Nguyên Resort với thiết kế độc đáo đưa “không gian sống” thơ mộng vào mỗi bungalow để du khách có thể tận hưởng nghỉ ngơi, an dưỡng giữa không gian thiên nhiên xanh, bốn mùa hoa nở cùng khí hậu trong lành mát mẻ.


Resort bao gồm 100 phòng nghỉ được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong các thiết kế, tất cả các phòng đều hướng ra không gian xanh bao la để du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Mỗi một Villa lại mang những nét tinh hoa kiến trúc riêng, luôn tạo sự mới lạ cho du khách. Khu vực Quầy Bar và karaoke của resort xứng đáng là một khu giải trí theo tiêu chí lịch sự và thư giãn, được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo và bắt mắt. Bể bơi bốn mùa cao cấp và hiện đại bậc nhất được xây dựng trong nhà với diện tích lớn và nhiều tiện ích, bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể bơi cho trẻ em. Ngoài ra, phòng tập Gym, phòng tập Aerobic cũng được trang bị trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra các dịch vụ Spa, massage của khu nghỉ dưỡng cũng hứa hẹn là điểm đến thiên đường dành cho du khách tận hưởng sự sang trọng, thoải mái trong không gian tuyệt đẹp.


Thảo Nguyên Resort là một thế giới kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, hòa mình vào khí hậu se lạnh của cao nguyên, bốn mùa hoa nở. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ cao cấp và đặc sắc, Thảo Nguyên Resort sẽ mang đến cho Quý khách những ngày nghỉ tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc, hòa mình vào thiên nhiên.


THÔNG TIN CHI TIẾT 3.469


  • Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 0212 3869 666 - 0869 555 667
  • Fanpage: https://www.facebook.com/resortthaonguyen/
  • Website: http://thaonguyenresort.com.vn
Thảo Nguyên Resort
Thảo Nguyên Resort
Thảo Nguyên Resort
Thảo Nguyên Resort

Mộc Châu Arena Village


Mộc Châu Arena Village, gồm tổ hợp nhà hàng - bar, nhà sàn, bungalow container, ...tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 5 km và rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn, đồi chè trái tim, vườn lan, các trang trại bò sữa,...Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng - Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Nhà hàng - bar
với không gian thoáng đãng, sức chứa 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, sân vườn thuần Việt. Đội ngũ nhân viên, bếp nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ mang tới cho du khách nhiều món ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village du khách có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn lớn có sức chứa 12-15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 - 3 khách.
Đặc biệt, Arena Village còn có các bungalow được thiết kế từ container - phòng nghỉ độc đáo, lần đầu tiên có ở Việt Nam với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát và các vườn mận.

Đến với Mộc Châu Arena Village du khách thể trở thành những nông dân hái chè, sao chè bằng tay cùng với người dân nơi đây và được thưởng những tách trà thơm ngon, thành quả mình vừa chế biến được.
Tại Arena Village du khách còn có thể sử dụng dịch vụ tắm chè tươi, sữa tươi - một trong những sản phẩm độc đáo của cao nguyên Mộc Châu rất tốt cho sức khỏe. Đến với Mộc Châu, đến với Arena Village để trải nghiệm.


THÔNG TIN CHI TIẾT 4.452


  • Địa chỉ: Tiểu Khu Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 098 193 77 50
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauarenavillage/
Mộc Châu Arena Village
Mộc Châu Arena Village
Mộc Châu Arena Village
Mộc Châu Arena Village

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?