Top 6 địa chỉ bán dép đi trong nhà siêu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh

Dép đi trong nhà là những sản phẩm giúp giữ ấm và bảo vệ bàn chân của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những đôi dép đi trong nhà siêu đẹp tại TP. Hồ Chí Minh thì hãy cùng Toplist tham khảo những địa chỉ bán dép sau đây nhé.

Iro Shop

Ra đời từ giữa năm 2009, Iro Shop chuyên bán phụ kiện và quà tặng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Từ những hộp bút xinh xinh nè, những cây bút bi nước hình dạng cực đáng yêu cho đến những chiếc ba lô vô cùng trẻ trung và sành điệu, chắc chắn sẽ khiến các bạn trở nên nổi bật và tự tin.


Ngoài ra, không thể không kể đến những đôi dép đi trong nhà dễ thương của shop. Các mẫu dép của shop vô cùng phong phú, đẹp mắt với giá thành siêu rẻ. Từ hình thú đáng yêu đến kiểu dép trơn cho cả gia đình hay đơn giản là 1 đôi dép hoạt hình bạn yêu thích. Chất liệu của các mẫu thiết kế tại đây đều đảm bảo bền, đẹp và an toàn không trơn trượt chút nào đâu.

Iro shop hoạt động với tiêu chí đem đến những sản phẩm độc đáo và xinh xắn đến quý khách hàng. Liên hệ ngay với Iro shop hoặc ghé tận cửa hàng để sở hữu cho mình những chiếc dép đáng yêu và dễ thương nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

SĐT: 0933311771 - 0918070229

Facebook: https://www.facebook.com/irocompany

Iro Shop
Iro Shop
Iro Shop
Iro Shop

TOTORO 1988

Hẳn các bạn đều biết việc giữ ấm cho đôi bàn chân là cách để phòng rất nhiều bệnh tật đúng không? Không nên để bàn chân tiếp xúc trực tiếp với nền gạch, gỗ lạnh, nhất là vào những ngày đông giá rét. Luôn có một đôi dép đi trong nhà để giảm tối đa bàn chân tiếp xúc trực tiếp với các mặt sàn lạnh là điều nên làm. Những đôi dép mang trong nhà không chỉ bảo vệ đôi chân bạn khỏi bụi bẩn, tránh nứt gót mà còn giúp phòng tránh bệnh tật, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nữa đấy.


Tại TOTORO 1988 có rất nhiều mẫu dép đi trong nhà với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết đáng yêu, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dép lông mang trong nhà làm bằng nhựa dẻo cao cấp lớp lông lót trong siêu êm, tạo cảm giác nhẹ nhàng lòng bàn chân giúp lưu thông khí huyết, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mang, không làm đau chân. Với các sản phẩm cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, TOTORO 1988 được khách hàng ngày càng yêu mến.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP HCM

SĐT: 090.247.1988

Facebook: https://www.facebook.com/totoro1988/

TOTORO 1988
TOTORO 1988
TOTORO 1988
TOTORO 1988

Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

Moji là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Ở nơi đây, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,...


Đến Moji, bạn có thể tìm thấy dép quai ngang tiện lợi, chinh chiến với các bạn yêu được cả mùa đông lẫn hè. Chỉ từ 80.000 đồng là đủ để sở hữu 1 bạn dép xinh xắn rồi. Dép xỏ ngón thoáng mát, lại nhiều mẫu đẹp xinh, trời mưa là phải sắm ngay cho mình đôi dép xỏ ngón để tự tin chấp hết các kiểu lội nước. Dép bông ấm áp, mềm mại, chinh chắn, hem thể phù hợp hơn cho tiết trời se se lạnh. Và tất nhiên đâu thể thiếu dép crocs đang rất hot hit, kèm theo đội quân nhà jibbitz hùng hậu với giá chỉ từ 5.000 đồng đủ làm thỏa mãn các tín đồ của crocs đó nha.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM - 096 490 4992
  • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), P.5, Q3, TP HCM- 093.214.7797
  • Số 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall), TP HCM - 0972 243 708
  • Số 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), P.14, Q.Tân Bình, TP HCM - 0933 418 487
  • Số 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), P.2, Q.Phú Nhuận, TP HCM - 090 320 9850

Facebook: https://www.facebook.com/mojivietnam/

Website: moji.vn

Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

Funny Store

Những mẫu dép đi trong nhà của Funny Store với chất liệu là sợi vải, hoặc làm bằng nhựa, cói hoặc bông mềm mại đi theo đó là những màu sắc sặc sỡ nịnh mắt trông thật đáng yêu, những đôi dép mang trong nhà nâng niu đôi chân bạn đồng thời nó còn làm cho khung cảnh trong nhà thật vui tươi và xinh xắn hơn.


Với thiết kế trẻ trung đến kiểu dáng đơn giản, có cả những chiếc dép đáng yêu dành cho trẻ em. Đến với Funny Store, bạn chắc chắn sẽ tìm được đôi dép ưng ý cho gia đình mình đảm bảo giá thành rẻ, chất lượng tốt, dép không trơn trượt và độ bền cao. Khi bạn mang dép đi trong nhà tạo được sự êm ái cho bước chân tránh phải chịu lực quá nhiều mỗi khi di chuyển, giúp bạn bảo vệ đôi chân bạn khỏi bụi bẩn và tránh được tình trạng nứt gót. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Funny Store để có thể chọn cho mình những đôi dép ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 34A đường số 6, phường Bình trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

SĐT: 086 2769 807

Facebook: https://www.facebook.com/Funny-Store-166416207269488/

Funny Store
Funny Store
Funny Store
Funny Store

Princess House Shop

Princess House Shop là shop chuyên bán đồ phụ kiện tọa lạc tại Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài bán những phụ kiện như: giày, dép, ba lô, túi xách, mắt kính, Princess House Shop còn có những mẫu dép bông đi trong nhà siêu dễ thương, siêu đẹp dành cho các bạn gái. Những mẫu dép ở Princess House có màu sắc nổi bật, trẻ trung với hình chú mèo Hello Kitty, hình thỏ, gấu, bông hoa, ngôi sao,... tha hồ cho bạn lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

SĐT: 093 651 60 61

Facebook: https://www.facebook.com/princess.house64/

    Princess House
    Princess House
    Princess House Shop
    Princess House Shop

    Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà

    Những mẫu dép đi trong nhà hoặc mang trong công ty tại Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà được làm bằng chất liệu là sợi vải, nhựa, cói hoặc bông mềm mại, đi kèm theo đó là những màu sắc sặc sỡ trông thật đáng yêu, những đôi dép mang trong nhà nâng niu đôi chân bạn đồng thời nó còn làm cho khung cảnh trong nhà thật vui tươi và xinh xắn hơn. Dép bông và dép đi trong nhà còn là quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp công ty....


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 10 Đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0909070046

    Email: depbongtrongnha@gmail.com

    Website: http://www.depbongtrongnha.com/dep-di-trong-nha/

    Facebook: https://www.facebook.com/depbongtrongnha/

    Giá sản phẩm: từ 70.000 - 200.000 đồng/đôi

      Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
      Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
      Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà
      Dép Bông - Dép Đi Trong Nhà

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?