Top 10 Hãng xe khách chất lượng và phục vụ tốt nhất tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng

Xe khách là phương tiện giao thông ngày càng phổ biến và thông dụng. Cùng với những cải tiến tốt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng thì xe khách đang là sự lựa chọn của nhiều người. Khoảng cách Quy Nhơn - Đà Nẵng không xa lắm,cùng với sự giao lưu, học tập công tác của nhiều người vì thế nhu cầu của tuyến này rất cao. Nhiều hãng xe khách chạy và phục vụ trên tuyến đường này. Cùng Toplist điểm qua nhé.

Xe khách Kim Liên

Là một trong những công ty vận tải hành khách phục vụ tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng đầu tiên, Kim Liên đã tạo được niềm tin cậy trong lòng khách hàng của mình.


Chuyên về dòng xe ford transit, xe 16 chỗ ngồi, mỗi ngày có rất nhiều chuyến xe chạy từ 2 bến phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra nhà xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn và uy tín trên tuyến đường này.


Tuyến đường Đà Nẵng - Bình Định dài khoảng 325 km, hàng ngày có rất nhiều xe chạy tuyến này, bởi thế khi độ cạnh tranh tăng cao chất lượng xe, cách phục vụ và các dịch vụ kèm theo cũng tốt hơn nhằm mục đích vì khách hàng. Vì vậy dòng xe Kim Liên đã đưa vào khai thác vận hành dòng xe Limousine 9 chỗ đời mới phục vụ hành khách. Không hề thua kém các dòng xe Limousine khác, xe Kim Liên cung cấp đầy đủ các tiện ích đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng với chất lượng ghế ghế bọc da êm ái, vị trí ngồi rộng rãi, thiết kế đèn LED bên trong xe sang trọng. Hành khách có thể truy cập wifi, xem tivi, sử dụng nước uống và khăn lạnh miễn phí.


Bên cạnh đó, khi di chuyển với nhà xe Kim Liên hành khách sẽ vô cùng an tâm với cam kết trả đúng điểm, không bắt khách, không tự ý tăng giá. Vì thế để quãng đường Quy Nhơn - Đà Nẵng ngắn hơn và yên tâm hơn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn Limousine Kim Liên.


Thông tin liên hệ:


Tại Quy nhơn:

  • Địa chỉ:71 Tây Sơn , Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Đặt vé: 0906 552 444 - 19002014

Tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Đặt vé: 0906 552 444 - 19002014

Tổng đài đặt vé: 190060667

Website: http://vexekhachlh.com/nha-xe/xe-khach-kim-lien-da-nang.html

Limousine Kim Liên
Limousine Kim Liên
Xe khách Kim Liên
Xe khách Kim Liên

Xe khách Phương Trang

Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với các hoạt động chính là mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động và dịch vụ.


Cũng bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô 5 đến 10 xe khách các loại, trải qua hoạt động với phương châm uy tín - chất lượng, "chất lượng là danh dự" chính là phương châm phục vụ của Phương Trang. Nhờ đó công ty Phương Trang đã trở thành một địa chỉ tin cậy và là sự chọn lựa của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu.


Hiện công ty đã phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp, trong đó tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng là một tuyến thiết yếu nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Tại Quy Nhơn:

  • Địa chỉ:187 Đường Tây Sơn, Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Đặt vé: 02563 947947

Tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 17 Đường Nam Trân, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3786 788

Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang

Website: http://oto-xemay.vn/xe-khach/xe-khach-phuong-trang-101.html

Hình ảnh xe Phương Trang
Hình ảnh xe Phương Trang
Tầm nhìn của Công ty Phương Trang
Tầm nhìn của Công ty Phương Trang

Xe khách Thanh Thủy

Nhà xe Thanh Thủy chuyên chạy tuyến Đà Nẵng đi Quy Nhơn và ngược lại, phục vụ khách hàng với xe mobihome giường nằm hiện đại 44 chỗ. Nội thất thiết kế hai tầng rộng rãi, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, văn minh luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi lên xe.


Xe khách Thanh Thủy đi Quy Nhơn mang đến những trải nghiệm thú vị cùng chất lượng phục vụ tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách, nhà xe cũng đầu tư tốt nhất đối với dịch vụ vận tải hàng hóa, chuyển phát nhanh bưu kiện.


Lịch trình của nhà xe Thanh Thủy như sau:

  • Đà Nẵng đi Quy Nhơn: 21h00
  • Quy Nhơn đi Đà Nẵng: 9h30

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 106 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Đà Nẵng

Điện thoại đặt vé: 0633 823 151 – 0979 795 555

Website: http://oto-xemay.vn/xe-khach/xe-khach-thanh-thuy--da-lat-747.html

Xe khách Tân Thanh Thủy - sự lựa chọn tin tưởng
Xe khách Tân Thanh Thủy - sự lựa chọn tin tưởng
Xe khách giường nằm Thanh Thủy
Xe khách giường nằm Thanh Thủy

Xe khách Mai Linh

Mai Linh Express là thành viên trực thuộc Tập Đoàn Mai Linh, hiện công ty có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Với phương châm “xe khởi hành đúng giờ - không khói thuốc – không đón khách dọc đường”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu Mai Linh Express đã trở nên quen thuộc với khách hàng.


Quý khách có thể trực tiếp đến các phòng vé để lấy vé hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tận nhà của Mai Linh Express.


Các lĩnh vực hoạt động:

  • Vận tải hành khách bằng Ôtô theo tuyến cố định
  • Cho thuê xe, cho thuê xe chạy hợp đồng
  • Quảng cáo trên phương tiện vận tải
  • Vận chuyển hàng hóa

Thông tin liên hệ:


Tại Quy Nhơn:
  • Địa chỉ: Số 71 Đường Tây Sơn, Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Đặt vé: 02563 93 93 93

Tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Quầy số 6, 201 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Đặt vé: 02363 79 29 29

Website: http://oto-xemay.vn/xe-khach/mai-linh-express-109/tin-tuc.html

Hình ảnh xe Mai Linh
Hình ảnh xe Mai Linh
Xe khách Mai Linh
Xe khách Mai Linh

Xe Khách Sơn Tùng

Công ty Sơn Tùng được thành lập vào ngày 29 tháng 04 năm 2014 với hoạt động kinh doanh chính là lĩnh vực vận tải hành khách, vận tải hàng hóa đường bộ và kinh doanh dịch vụ. Ra đời sau hơn một năm và lại lựa chọn lĩnh vực vận tải hành khách trên tuyến Quy Nhơn – Đà Nẵng làm định hướng cho nên Công ty Sơn Tùng đã gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu bởi vì có quá nhiều hãng xe, nhà xe chạy trên tuyến này. Tuy nhiên, với phương châm “Luôn luôn vì khách hàng”, sự nhanh chóng, an toàn của mỗi chuyến xe cùng với thái độ phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã góp phần định vị thương hiệu “Xe chất lượng cao Sơn Tùng” trong tâm trí mỗi người tiêu dùng và hành khách khi sử dụng dịch vụ.


Thời gian đầu thành lập, công ty chỉ tập trung định hướng vào thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ đối với dòng xe Ford Transit 16 chỗ. Cho đến nay, công ty Sơn Tùng đã mạnh dạn đầu tư và sở hữu gần 20 xe trong đó bao gồm hơn 1 nửa là xe giường nằm 2 tầng đời mới để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người dân trên tuyến Quy Nhơn – Đà Nẵng - Hội An và ngược lại. Thêm nữa, nhằm tạo sự thoải mái và an toàn cho mỗi hành khách, công ty Sơn Tùng đã đầu tư lắp đặt 100% thiết bị giám sát hành trình xe chạy và thiết bị phát sóng internet trên suốt hành trình.


Lấy khách hàng là trung tâm cho mọi chiến lược hành động. Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh để luôn đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao bên cạnh những phương tiện vận chuyển chất lượng cao. Bởi vì, chỉ có thái độ phục vụ năng động, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp,…của đội ngũ nhân viên mới là yếu tố then chốt cho mọi thành công của Sơn Tùng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • TP Quy Nhơn: 234 Tây Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn
  • TP Đà Nẵng: Lô 12B - Bến xe Trung Tâm, 158 Tôn Đức Thắng, Q. Cẩm Lê, TP Đà Nẵng

Tổng đài đặt vé 24/7: 1900 55 55 23 - 1900 96 96 71

Hotline: 0935.700.121

Email: xeclcsontung@gmail.com

Fanpage:https://www.facebook.com/xeclcsontung/

Website: https://xechatluongcaosontung.vn/

Hình ảnh xe khách Sơn Tùng
Hình ảnh xe khách Sơn Tùng
Xe Khách Sơn Tùng
Xe Khách Sơn Tùng

Xe khách Phúc Thuận Thảo

Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc có trụ sở chính tại Thành phố Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên, đi vào hoạt động từ tháng 10/2015. Là Công ty TNHH hai thành viên, lĩnh vực kinh doanh chính là Vận tải và Thương mại, tuy mới thành lập nhưng An Thiên Phúc tuyển chọn được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và đầu tư công nghệ quản lý hiện đại nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng đa dạng của Khách hàng.


Bằng thế mạnh ở hai nghề kinh doanh chính là Vận tải và Thương mại, An Thiên Phúc đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao thương hiệu Phúc Thuận Thảo. Hoạt động dọc các tỉnh từ Đà Nẵng đến TP HCM.


Với tôn chỉ kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công”, hãng xe khách Phúc Thuận Thảo đã đạt được rất nhiều thành tựu, giải thưởng danh giá như: Nhận được chứng chỉ ISO, bằng khen của Thủ tướng và các cấp lãnh đạo; Cúp vàng Thương Hiệu Việt; Huân chương Lao động; Sao vàng Đất Việt,….


Bên cạnh đó nhà xe còn rất nhiều ưu điểm khác. Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình... Vì vậy nhà xe Phúc Thuận Thảo luôn là nhãn hiệu đặc biệt tin tưởng của người dân đi tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng và các tỉnh thành gần xa khi có nhu cầu vận chuyển, chuyên chở.


Thông tin liên hệ:


Tại Quy Nhơn:

  • Địa chỉ: Bến xe khách Trung tâm Qui Nhơn, TP. Qui Nhơn, Bình Định
  • Ðiện thoại: 0563 746 647 - 0914.742.66

Tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Quầy 1A - Bến xe khách Đà Nẵng, Phường Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Ðiện thoại: 0511 3767777

Fanpage: https://www.facebook.com/xephucthuanthao

Website: http://www.anthienphuc.vn/

Vận tải hành khách chất lượng cao Phúc Thuận Thảo
Vận tải hành khách chất lượng cao Phúc Thuận Thảo
Xe khách Phúc Thuận Thảo
Xe khách Phúc Thuận Thảo

Xe khách Kim Anh

Nhà xe Kim Anh hoạt động chuyên nghiệp trên tuyến đường từ Đà Nẵng đến Quy Nhơn và ngược lại. Nhà xe cam kết: phục vụ miễn phí nước uống, khăn ướt, điểm tâm nhẹ đầy đủ cho hành khách trên suốt chặng đường. Lịch trình khởi hành đúng giờ giấc, đúng tuyến, tuyệt đối không phóng nhanh vượt ẩu. Không chở quá số người quy định, không bắt khách dọc đường.


Bên cạnh đó, nội thất sang trọng và nhiều tiện ích của dòng xe Limousine Kim Anh cũng không làm hành khách khỏi ngỡ ngàng. Thiết kế xe với giường nằm dài 1,8 mét ở tầng 1 và 1,9 mét ở tầng 2 rất khoa học và rộng rãi phù hợp với cả du khách Việt Nam hay nước ngoài. Giường được bọc da cao cấp, êm ái, mịn màng, có dây thắt an toàn. Có thể nâng lên hạ xuống phần đầu để bạn cảm thấy hoải mái hơn khi nằm.


Không chỉ thế, xe khách Limousine Kim Anh còn trang bị tivi, đồng hồ, hệ thống đèn trang trí, ổ cắm sạc đa năng, tai nghe nhạc hiện đại .... đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khi đi trên xe. Tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho hành khách.


Đội ngũ nhân viên nhà xe nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, cởi mở. Tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản nên tay lái vững vàng, chuyên nghiệp. Xe hỗ trợ đón khách trên một số tuyến đường quy định.


Nếu bạn đang tìm kiếm phương tiện di chuyển tốt nhất cho hành trình Đà Nẵng - Quy Nhơn. Đừng quên đồng hành cùng nhà xe Kim Anh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02622 22 44 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/394031094351496/
  • Website: https://vexere.com/vi-VN/ve-xe-khach-kim-anh-tu-lien-chieu-da-nang-di-quy-nhon-binh-dinh-2136t2681-11860.html?date=17-09-2020
Nội thất bên trong xe khách Kim Anh
Nội thất bên trong xe khách Kim Anh
Nhà xe Kim Anh - lựa chọn số 1
Nhà xe Kim Anh - lựa chọn số 1

Nhà xe Trường Thịnh

Nhà xe Trường Thịnh ra đời và phục vụ khách hàng gắn liền với thương hiệu an toàn tuyệt đối.


Hệ thống xe khách Trường Thịnh vận chuyển hành khách tuyến Đà Nẵng – Quy Nhơn và ngược lại bằng xe khách 44 giường nằm chất lượng cao. Thiết kế xe sang trọng, ghế ngồi êm ái, được trang bị đầy đủ chăn gối. Rèm cửa, hệ thống điều hòa hiện đại. Tất cả đem đến cho hành khách những giờ phút di chuyển thoải mái, không lo bị say, mệt mỏi sau chặng đường dài.


Xe khách Trường Thịnh có khoang hành lý rộng rãi rất thuận tiện để khách hàng thoải mái mang theo nhiều hành lý cá nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn bán vé nhiệt tình, phụ xe nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiết. Lái xe được đào tạo vững vàng tay lái, xử lý tốt các tình huống đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Giá vé cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé hoàn toàn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Trụ sở 70 Lạc Long Quân, P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 098 443 22 22

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyTNHHTMVanTaiTruongThinh/

Website: http://vantaitruongthinh.vn/

Nhà xe Trường Thịnh
Nhà xe Trường Thịnh

Nhà xe Hoàng Long

Một trong những hãng xe nổi tiếng và có phạm vi hoạt động rộng rãi trên khắp cả nước là nhà xe Hoàng Long. Phục vụ hàng chục triệu hành khách Việt Nam và quốc tế trong suốt 16 năm hoạt động, xe khách Hoàng Long đã đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 3 lần liên tiếp. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái.


Xe khách giường nằm Hoàng Long đi Quy Nhơn phục vụ khách hàng bằng xe khách chất lượng cao, thiết kế 44 giường nằm với hai tầng. Nội thất tiện nghi, chắc chắn đảm bảo vệ sinh và chất lượng cho hành khách sử dụng.


Khi lên xe hành khách được cung cấp nước uống, khăn lạnh và wifi tốc độ cao miễn phí. Mỗi chuyến đi đều tạo cho bạn sự thoải mái với đội ngũ nhân viên vui tính, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó khoang hành lý rộng rãi nên hành khách có thể thoải mái mang theo nhiều đồ khi đi du lịch.


Vậy hãy lưu ngay địa chỉ này nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển bằng xe giường nằm Đà Nẵng đi Quy Nhơn. Xe khách Hoàng Long lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ văn phòng đại lý Đà Nẵng: 161 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 366 16661

Hotline: 02439 28 28 28

Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachhoanglong

Website: https://www.hoanglongasia.com/

Nhà xe Hoàng Long
Nhà xe Hoàng Long
Xe giường nằm 2 tầng Hoàng Long
Xe giường nằm 2 tầng Hoàng Long

Xe khách Dương Hồng

Xe khách Dương Hồng thuộc công ty TNHH MTV Dịch vụ Vận tải Du lịch Dương Hồng. Nhà xe hoạt động với phương châm "Chất lượng- An toàn- nhanh chóng- Tiện lợi", cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, giá cả phải chăng.


Các xe của Dương Hồng luôn được bảo trì bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Nhân viên lái xe được tuyển chọn rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về "An toàn – Sức khỏe – Môi trường" trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, Dương Hồng luôn làm hài lòng hành khách. Vì vậy xe khách Dương Hồng là một địa chỉ bỏ túi tuyệt vời cho ai sắp dong duổi trên hành trình Đà Nẵng - Quy Nhơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 104/15 Lê Đình Lý. Quận Thanh Khê. TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 569 739

Fanpage: https://www.facebook.com/333510780678715

Website: http://www.tanduonghong.vn/

Dương Hồng tăng cường xe mới phục vụ hành khách
Dương Hồng tăng cường xe mới phục vụ hành khách
Xe khách Dương Hồng
Xe khách Dương Hồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?