Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cai Lậy, Tiền Giang

"Mái tóc là vóc con người", là niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp của biết bao nghệ sĩ. Nét đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và coi trọng, nhất là đối với phái nữ được mệnh danh là phái đẹp. Bạn đã thực sự chăm chút mái tóc của mình chưa, nó có phù hợp và giúp bạn tự tin, nổi bật khi giao tiếp? Nếu bạn đang ở Cai Lậy, Tiền Giang thì đừng bỏ qua những Salon tóc mà Toplist giới thiệu sau đây để lắng nghe tâm sự của tóc và trở về rạng ngời trong vẻ đẹp mà ai cũng phải ngước nhìn.

Hair Salon Đặng Gia

Ngày nay, Hair Salon Đặng Gia đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Cai Lậy được khách hàng cả trong và ngoài thành phố đều tín nhiệm và biết đến như một Hair Beauty Salon chuyên sâu nhất về việc tạo mẫu tóc. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của Hair Salon Đặng Gia sẽ chứng minh cho bạn điều đó.

Hair Salon Đặng Gia vẫn đã và đang nỗ lực để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Salon vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng cộng tác với các Hair Beauty Salon lớn khác tại thị xã Cai Lậy. Đảm bảo, Hair Salon Đặng Gia sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất.


Bảng giá một số dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Đặng Gia:

  • Uốn (setting, kỹ thuật số) : 400k
  • Uốn (Lạnh): 250k
  • Duỗi: 400k
  • Nhuộm màu phổ thông: 300k
  • Phục hồi tóc hư tổn: 300k
  • Bấm phồng chân tóc: 200k
  • Xả bấm: 150k
  • Cắt: 30-50k
  • Gội: 30-50k


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 198 Thanh Tâm, Khu phố 2, Phường 1, Thị Xã Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 098 331 63 10 & 0379 212 350

Facebook: https://www.facebook.com/Hairsalondanggia/

Hair Salon Đặng Gia
Hair Salon Đặng Gia
Hair Salon Đặng Gia
Hair Salon Đặng Gia

Lân Cali

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn không gì khác chính là hairsalon Lân Cali. Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì HairSalon Lân Cali chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng, HairSalon Lân Cali chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

HairSalon Lân Cali có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Những thợ làm tóc ở đây còn có khả năng tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với HairSalon Lân Cali bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 868 Khu 2, Phường 5, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0969 550 039 - 0969 882 526

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011489951229

Lân Cali
Lân Cali
Lân Cali
Lân Cali

Salon Tóc Việt

Salon Tóc Việt với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Sản phẩm được sử dụng tại Salon Tóc Việt là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, đồng thời Salon cũng cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm tóc tại đây.

Ưu điểm nổi bật của Salon Tóc Việt:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc
  • Khách hàng sẽ được chuyên gia tạo mẫu tóc Salon Tóc Việt tư vấn các kiểu tóc hợp thời trang
  • Cam kêt sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc,...
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Ông Hiệu, Khu phố 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 093 339 7758

Facebook: https://www.facebook.com/my.toc.754

Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt
Salon Tóc Việt

Beauty Salon Tiểu My

Beauty Salon Tiểu My là một địa chỉ làm tóc, chăm sóc sắc đẹp quen thuộc tại Cai Lậy với nhiều chị em. Salon tóc, tạo mẫu tóc, makeup chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ, đám tiệc và thời trang. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trẻ tuổi, nhiệt tình và yêu nghề, Beauty Salon Tiểu My chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong mỗi lần đến trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây.

Ưu điểm nổi bật của Beauty Salon Tiểu My:

  • Tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý nhất
  • Không gian mát mẻ, thoáng đãng
  • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
  • Tạo mẫu tóc và makeup chuyên nghiệp
  • Giá cả hợp lý


Ngoài dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, duỗi, ép, nhuộm và đặc biệt là dịch vụ phục hồi tóc hư tổn với colagen, tinh sữa phủ nano thì Beauty Salon Tiểu My còn mang đến dịch vụ nối mi và phun xăm thẩm mỹ uy tín.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 5/178B Đường Đặng Văn Bê, Thị xã Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0977 985 528

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.tinamy

Beauty Salon Tiểu My
Beauty Salon Tiểu My
Beauty Salon Tiểu My
Beauty Salon Tiểu My

Hair Beauty SaLon Nguyễn Long

Hair Beauty SaLon Nguyễn Long tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc tốt, uy tín và đẹp nhất tại Cai Lậy. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả với mức giá sinh viên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo Hair Beauty SaLon Nguyễn Long sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất.

Ưu điểm nổi bật của Hair Beauty SaLon Nguyễn Long:

  • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
  • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
  • Salon làm tóc đẹp giá sinh viên tại Cai Lậy
  • Tư vấn tận tình giúp khách hàng có được một kiểu tóc ưng ý


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 868, Phường 1, Thị xã Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0918 47 68 88

Facebook: https://www.facebook.com/along.nguyen.1610

Hair Beauty SaLon Nguyễn Long
Hair Beauty SaLon Nguyễn Long
Hair Beauty SaLon Nguyễn Long
Hair Beauty SaLon Nguyễn Long

Tóc Tây

Hairsalon tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn là Tóc Tây, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Cai Lậy của cả đấng mày râu và các chị em phụ nữ. Tóc Tây là salon làm tóc lâu năm tại Cai Cậy với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới làm đẹp. Vì vậy, khi nhắc đến Tóc Tây, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi. Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy.

Khi đến với Tóc Tây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 143 Võ Thanh Tâm, Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 033 484 3426

Facebook: https://www.facebook.com/tay.toc.98

Tóc Tây
Tóc Tây
Tóc Tây
Tóc Tây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?