Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Chính vì thế, việc chọn một tiệm làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Vậy đâu mới là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng khi mà có hàng trăm hàng ngàn salon được mọc lên hàng năm ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, và trong đó TP. Bảo Lộc cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc nhé!

Hair Salon Cao Hải

Hair Salon Cao Hải là một salon được các chị em tại Bảo Lộc tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khác hàng rất chu đáo. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Hair Salon Cao Hải luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn một cách ấn tượng nhất. Trước tiên, các nhân viên tại đây sẽ tìm hiểu và đưa ra ý tưởng mái tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng cắt tóc tại salon và đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng.


Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, để từ đó giúp bạn bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt. Bên cạnh đó, với việc được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, đảm bảo Hair Salon Cao Hải sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hà Giang, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 0966 990 609
Facebook: https://www.facebook.com/hai.cao.16

Hair Salon Cao Hải
Hair Salon Cao Hải
Hair Salon Cao Hải
Hair Salon Cao Hải

Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS

Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Bảo Lộc thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, trong suốt thời gian qua, những gì mà salon đang cố gắng thực hiện đều vì quyền lợi của khách hàng. Từ chất lượng cho đến giá cả, cung cách phục vụ, mọi thứ luôn là tốt nhất để có thể đáp lại sự tin yêu mà khách hàng dành cho salon kể từ ngày thành lập cho đến giờ. Điểm cộng của salon này là làm các dịch vụ khá đều tay và chất lượng, đồng thời bên cạnh các dịch vụ hóa chất tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm màu) salon này còn rất chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Mặt khác, với sự chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng như liên tục cập nhật những mẫu tóc đang thịnh hành và được giới trẻ yêu thích, Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS luôn mang đến sự khác biệt cho các ''vị thượng đế'' của mình, đó có thể là những mẫu tóc uốn bồng bềnh, những mẫu tóc ngắn trẻ trung thời thượng hay những mẫu tóc đầy táo bạo, phá cách dành cho những cô nàng cá tính,...


Bạn đang băn khoăn lo lắng vì không biết chọn địa điểm nào tin cậy để "phó mặc" mái tóc bạn cho nhà tạo mẫu tóc. Hãy để Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS loại bỏ những lo lắng - ưu phiền đó, giúp bạn sở hữu một mái tóc trẻ trung năng động, tự nhiên mà không cầu kỳ trong chăm sóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280A Trần Phú, Phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 0902 208 797- 0971 258 797
Fanpage: https://www.facebook.com/tinvenusss/

Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS
Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS
Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS
Học Viện Tạo Mẫu Tóc VENUS

Bắc Trần Tiến Salon

Bắc Trần Tiến Salon là một salon được các chị em tại Bảo Lộc tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khác hàng rất chu đáo. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Bắc Trần Tiến Salon luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn một cách ấn tượng nhất. Nếu còn đang băn khoăn không biết làm kiểu tóc nào cho hợp với mặt mình, hãy đến với Bắc Trần Tiến Salon để được tư vấn một cách tận tình nhé!

Bắc Trần Tiến Salon luôn có rất nhiều ưu đãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt, trên facebook của salon, ông chủ tiệm luôn có những buổi livestream để tư vấn cho khách hàng. Tự hào là salon uy tín lâu năm trong ngành dich vụ làm đẹp, đến với Bắc Trần Tiến Salon bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như phục hồi chuyên sâu, bọc keratin, uốn , nhuộm, duỗi. Đặc biệt với dáng sóng nước và màu thực vật là đặc trưng của Bắc Trần Tiến Salon. Mời các bạn trải nghiệm những dịch vụ làm tóc của salon!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Hồ Tùng Mậu, phường 1, Tp. Bảo Lộc

SĐT: 0889.49.39.79

Facebook: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Bảo-Lộc-Lâm-Đồng-113223620087767/

Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là salon tóc đã và đang dành được sự tin tưởng của phái đẹp ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Khi đến làm tóc tại salon bạn có thể yêu cầu các chuyên gia về tóc tư vấn kiểu tóc hợp mốt phù hợp với khuôn mặt và phong cách, nghề nghiệp của bạn rồi tiến hành tạo mẫu. Với đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề giàu kinh nghiệm, Sinh Anh Hair Salon cam kết mang đến cho mỗi khách hàng mái tóc đẹp hợp thời trang với dịch vụ làm tóc đa dạng như: Nối tóc, uốn, nhuộm, duỗi,... Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi tóc lên màu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, cá loại hóa chất an toàn, nguồn gốc rõ ràng.

Thêm vào đó, xứng thức với danh hiệu là Salon uy tín,chuyên nghiệp tại Lâm Đồng, Sinh Anh Hair Salon chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng. Sinh Anh Hair Salon khẳng định sử dụng sản phẩm tốt nhất để bảo vệ khách hàng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 587 Trần Phú - TP Bảo Lộc (Bên Cạnh ĐIỆN MÁY XANH)

SĐT: 0943 480455

Facebook: https://www.facebook.com/sinhanh.baoloc/

Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon

Salon Hoài Nam

Salon Hoài Nam sẽ là cái tên mở đầu trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP. Bảo Lộc của chúng ta ngày hôm nay. Với việc sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, không ngừng học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc ở cả trong lẫn ngoài nước, Salon Hoài Nam luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với khách hàng thân yêu. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và bắt nhịp ngay với những xu hướng tóc thời thượng thì Salon Hoài Nam cũng là một thiên đường làm tóc khó có thể bỏ qua. Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp, dù cho uốn, duỗi hay nhuộm thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn hay chẻ ngọn một khi đã lựa chọn Salon Hoài Nam.


Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế cùng sự phục vụ trên cả tuyệt vời, Salon Hoài Nam chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào chỉ vừa mới đặt chân đến đây. Chính vì thế, cũng không có gì sai khi nói Salon Hoài Nam là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP. Bảo Lộc hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 727 Trần Phú, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 082 222 2836
Facebook:

  • https://www.facebook.com/nam.hoai.73345048
  • https://www.facebook.com/HairSalon.LamTocDep.UonNhuomtocUyTin.BaoLocLamDong
Salon Hoài Nam
Salon Hoài Nam
Salon Hoài Nam
Salon Hoài Nam

Salon Tóc Sài Gòn

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc cũng như không ngừng học hỏi sáng tạo, cho đến nay Salon Tóc Sài Gòn đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ làm tóc uy tín tại Bảo Lộc. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn, thông qua đó tạo nên những mẫu tóc đầy ấn tượng với muôn vàn kiểu biến hóa lạ mắt nhưng cũng hết sức tinh tế và thời thượng. Với những tay kéo đầy chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, cộng thêm sự nhiệt tình, hòa nhã và thân thiện, chắc chắn rằng Salon Tóc Sài Gòn sẽ giúp cho bạn có được kiểu tóc hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và độc đáo, một khi đã lựa chọn Salon Tóc Sài Gòn thì không gì là không thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379B Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 093 894 23 96
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonhair379b/

Salon Tóc Sài Gòn
Salon Tóc Sài Gòn
Salon Tóc Sài Gòn
Salon Tóc Sài Gòn

Hairsalon Hunglouis

Đến với Hairsalon Hunglouis - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại TP. Bảo Lộc, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Tại đây, không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao. Dù làm đủ dịch vụ như cắt, ép, uốn... thế nhưng nhiều chị em tin tưởng nhất ở salon này vẫn ở lĩnh vực cắt tạo kiểu đặc biệt là cắt tóc ngắn bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form và nhuộm màu thời trang.


Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian qua, Hairsalon Hunglouis vẫn luôn nỗ lực hết sức mình để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên lịch thiệp luôn sẵn sàng phục vụ tận tình và chu đáo. Tóm lại, đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Bảo Lộc
Điện thoại: 094 444 81 89
Facebook: https://www.facebook.com/hung.pham.1800721

Hairsalon Hunglouis
Hairsalon Hunglouis
Hairsalon Hunglouis
Hairsalon Hunglouis

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?